10 ที่พักพัทยาสวยๆ เหมาะกับถ่ายรูป เริ่มต้นคืนละ 1,689 บาท!

10 ที่พักพัทยาสวยๆ เหมาะกับถ่ายรูป เริ่มต้นคืนละ 1,689 บาท!

สายถ่ายรูปต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ! เพราะโพสต์นี้นอนไหนดีจะพามาดู 10 ที่พักพัทยาสวยๆ เหมาะกับการถ่ายรูป และนอนพักผ่อน ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,689 บาทเอง! ทุกที่จะมีดีไซน์และการตกแต่งสวยๆ ในแบบฉบับของตัวเอง มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก มาพักทีได้รูปไว้ลงโซเชี่ยลไปอีกหลายวัน เราไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง

1. Kram Pattaya

Kram Pattaya ที่พักพัทยาสวยๆ สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของพัทยา ติดกับถนนพัทยา-นาเกลือ ริมหาดนาเกลือบรรยากาศสุดเงียบสงบ การตกแต่งภายในที่พักเหมือนอยู่ในเมืองชายฝั่ง แบบซานโตรินี่ โทนสีฟ้าขาวสบายตา ติดทะเลมีความเป็นส่วนตัว สามารถมานั่งเล่นชมวิวทะเลได้สบาย ๆ มีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุม ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และพลูวิลล่าจำนวน 77 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โทนสีฟ้าขาว ปูพื้นด้วยไม้ มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมีทางเดินลงสระว่ายน้ำโดยตรง อีกทั้งยังมีวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวริมทะเล 1 หลัง และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารที่เปิดตลอดทั้งวัน บาร์ริมทะเล สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบริมทะเล รวมถึงฟิตเนสเปิดตลอด 24 ชม. บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ดูรีวิวแบบเต็ม >> รีวิว!! Kram Pattaya ที่พักพัทยาติดทะเล ระดับ 5 ดาว มุมไหนก็ถ่ายรูปสวยไปหมด!

Photo: Kram Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 1,799 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88/17-18 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 226 241

จองที่พัก Kram Pattaya


2. อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

อาเบอร์โฮเทลแอนด์เรสซิเดนซ์ (Arbour Hotel and Residence Pattaya) ที่พักสวยในพัทยาแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านพัทยากลาง ห่างจากหาดพัทยาเพียง 1.3 กม. โรงแรมสุดฮิตที่เหมาะกับสายถ่ายรูปมาก ๆ ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์มินิมอล มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะสุด ๆ จุดเด่นอยู่ตรงรูฟท็อปบาร์บนชั้นดาดฟ้า พร้อมสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบที่มองเห็นวิวทะเลพัทยาได้แบบ 360 องศา ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 224 ห้อง ตกแต่งสวยงามและทันสมัยอย่างมีสไตล์ มีฝักบัวและอ่างอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงส่วนตัว ทุกห้องจะมีครัวขนาดเล็ก เครื่องใช้ในครัว ไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้า อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี A La carte บุฟเฟต์อาหารเช้า ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน รวมถึง Slow Bar ฟิตเนส บริการนวด สปา ห้องซาวน่า คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Arbour Hotel and Residence Pattaya โรงแรมหรูพร้อม Rooftop วิวทะเลพัทยาสุดปัง!

ราคา : เริ่มต้น 1,689 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/10 ถนนพัทยา สาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 195 600

จองที่พักอาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์


3. อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา (Ana Anan Resort & Villas Pattaya) ที่พักสวยในพัทยาแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่แถวนาจอมเทียน ใกล้กับมิโมซ่าพัทยาเพียง 650 ม. ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดนาจอมเทียนสุดผ่อนคลาย เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อน มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพักและวิลล่ากว่า 263 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกับความหรูหรา ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีอ่างให้แช่ที่ระเบียงพร้อมวิวทะเล ส่วนวิลล่าแบบ 1 – 3 ห้องนอนจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็ก อ่างน้ำวนแบบเปิดโล่ง หรือทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ค็อกเทลบนชั้นดาดฟ้า พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสไลเดอร์ ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

Photo: Ana Anan Resort & Villas Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 2,995 บาท/คืน
ที่อยู่ : 288 หมู่ 2 ซอยนาจอมเทียน 20 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 098 888

จองที่พักอาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา


4. โรงแรมพาญา

โรงแรมพาญา (Payaa Hotel) ที่พักพัทยาสวยๆ สไตล์โรงแรมบูติกระดับ 4 ดาว ที่สร้างมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ เพราะเข้าพักได้ 24 ชม. เช็คอินเวลาไหน เช็คเอาท์เวลานั้น แถมอาหารเช้าเสิร์ฟถึง 4 โมงเย็น ไม่ต้องรีบตื่นเช้ามาทานก็ได้ ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด ซอยพัทยา 3 อยู่ใกล้กับชายหาด แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารมากมาย บรรยากาศภายในโรงแรมมีชีวิตชีวา การตกแต่งภายในที่น่าดึงดูดไม่ซ้ำใคร ด้วยลวดลายภาพวาดฝาผนังที่บอกถึงเรื่องราวประวัติศาสตร์ของเมืองพัทยา เหมาะสำหรับมาพักผ่อน

ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 163 ห้อง ตกแต่งสุดเก๋เสมือนนอนอยู่ในเต็นท์แคมป์ ผสมผสานความงามของหิน ไม้ และโลหะ ทุกห้องจะมีโซฟานั่งเล่น เสื้อคลุมอาบน้ำ และระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องสวีทจะมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว ทั้งยังมี Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า รวมถึงฟิตเนส และที่จอดรถชั้นใต้ดิน

ดูรีวิวแบบเต็ม >> รีวิว!! Payaa Hotel โรงแรมสวยพัทยา ที่เหมาะกับคนชอบตื่นสาย!

ราคา : เริ่มต้น 2,269 บาท/คืน
ที่อยู่ :  Payaa Hotel ซอยพัทยา 3 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 065 056 6464

จองที่พักโรงแรมพาญา


5. เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา (Cape Dara Resort) ที่พักพัทยาสวยๆ แบบโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านพัทยาเหนือ อยู่สุดซอยนาเกลือ 24 ไม่ไกลจากวงเวียนปลาโลมา ห่างจากถนนริมหาดพัทยาเพียง 1.8 กม. บรรยากาศในโรงแรมหรูหราและผ่อนคลาย ติดริมชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ วิวทะเลสวย สามารถเดินเล่นชมวิวชายหาดได้อย่างเพลิดเพลิน เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับคู่รักหรือครอบครัวมาก ๆ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 264 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรูที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น พื้นที่ห้องพักกว้างขวาง ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น อ่างน้ำวนกลางแจ้ง หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็ก รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี คาเฟ่ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ 2 สระ รวมถึงพูลบาร์ ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Cape Dara Resort

ราคา : เริ่มต้น 3,360 บาท/คืน
ที่อยู่ : 256 หาดดารา ถนนพัทยา-นาเกลือ ซอย 20 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 933 888

จองที่พักเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา


6. วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี

วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี (Veranda Resort Pattaya – MGallery) ที่พักพัทยาสวยๆ สไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านนาจอมเทียน ห่างจากตลาดน้ำพัทยาเพียง 1.3 กม. บรรยากาศติดริมทะเลที่เงียบสงบ แต่ไม่มีหาดให้เล่นน้ำ มีสระว่ายน้ำลายหินอ่อนสวย ๆ ขนาดกว้างขวาง มองเห็นวิวทะเล เหมาะกับพักผ่อนได้เต็มที่ไม่ว่าจะมากับเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก แถมยังใกล้กับคาเฟ่สวย ๆ หลายที่ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ทั้งหมด 145 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรูและทันสมัย โทนสีสว่างสดใส มาพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมีวิวทะเลพร้อมอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวให้นอนแช่ในห้อง ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า บาร์ 2 แห่ง พร้อมบริการอาหารเช้าฟรี บริการนวด สปา ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Veranda Resort Pattaya – MGallery

ราคา : เริ่มต้น 2,795 บาท/คืน
ที่อยู่ : 211 หมู่ 1 นาจอมเทียนซอย 4 ต.สัตหีบ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 111 899

จองที่พักวีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี


7. ครอส พัทยา พระตำหนัก

ครอส พัทยา พระตำหนัก (Cross Pattaya Pratamnak) ที่พักสวยในพัทยาแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามทุกมุม ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก อยู่ใกล้กับจุดชมวิวพัทยาเพียง 900 ม. บรรยากาศภายในที่พักชวนให้นึกถึงคฤหาสน์ยุคอาณานิคม ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล มีความร่มรื่น เงียบสงบ และผ่อนคลาย เหมาะหลีกหนีจากความวุ่นวายมานอนพักผ่อน มาพร้อมการบริการที่ยอดเยี่ยม ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ตกแต่งสไตล์หรูหรา ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวให้ออกไปชมวิวทะเลหรือวิวสวน ส่วนห้องสวีทขนาด 1-2 ห้องนอนจะมีพื้นที่นั่งเล่น และระเบียงที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารสไตล์บิสโทรที่เปิดตลอดทั้งวัน พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์  เลานจ์สุดหรู ห้องเล่นเกม สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ รวมถึงฟิตเนส บริการนวด สปา อุปกรณ์ปิ้งย่าง ทางเชื่อมลงไปยังชายหาดส่วนตัว บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Cross Pattaya Pratamnak

ราคา : เริ่มต้น 2,489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 286/4 หมู่ 12 ถนนเกษตรสิน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 266 155

จองที่พักครอส พัทยา พระตำหนัก


8. นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป

นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป (Navana Nature Escape) โรงแรมพัทยาสวยๆ สไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ติดชายหาดอันเงียบสงบ ข้างหมู่บ้านชาวประมงเล็ก ๆ ย่านนาเกลือ ใกล้กับปราสาทสัจธรรมเพียง 1.2 กม. บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่นและเงียบสงบ มีชายหาดส่วนตัว มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ให้บริการทั้งห้องพัก และวิลล่ากว่า 71 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัยกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ขนาดห้องกว้างขวาง บางห้องมีอ่างอาบน้ำที่ระเบียง หรือมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ส่วนวิลล่าแบบเป็นหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี บาร์ 3 แห่ง บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Navana Nature Escape

ราคา : เริ่มต้น 2,595 บาท/คืน
ที่อยู่ : 558 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 10 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 119 100

จองที่พักนาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป


9. ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์

ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere) ที่พักสวยในพัทยาสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทพูลวิลล่าสุดทันสมัย ตั้งอยู่ตำบลบางสะเหร่ อยู่ห่างจากหาดจอมเทียน 6 กม. บรรยากาศเป็นส่วนตัวเหมือนมาพักอยู่บ้านของตัวเอง เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดไม่ว่าจะมาแบบคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีให้เลือกทั้งแบบหนึ่งหรือสองห้องนอน จำนวนกว่า 59 หลัง วิลล่าแบบ 1 และ 2 ชั้นสไตล์ร่วมสมัยมีให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ถึง 4 ห้องนอน มาพร้อมพื้นที่ห้องนั่งเล่น พื้นที่อาบแดด สระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว และอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ขนาดกว้างขวาง มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวในที่พัก ไม่ว่าจะห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ หรือบาร์ริมสระ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: X2 Pattaya Oceanphere

ราคา : เริ่มต้น 4,659 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95 หมู่ 2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 002 555

จองที่พักครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์


10. โรงแรม ยู พัทยา

โรงแรม ยู พัทยา (U Pattaya Hotel) โรงแรมพัทยาสวยๆ สไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสไตล์บูติกบรรยากาศแบบบาหลี ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัวแสนเงียบสงบและเป็นส่วนตัว อยู่ระหว่างหาดจอมเทียนและหาดบางเสร่ ชายหาดสามารถลงเล่นน้ำได้ ให้บริการทั้งห้องพักและวิลล่าส่วนตัวกว่า 44 ห้อง ตกแต่งด้วยไม้ให้ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติริมทะเล มี Wi-Fi ฟรี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา ทุกห้องจะมีอ่างจากุซซี่ ส่วนวิลล่าบางหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ บริการอาหารเช้า ห้องอาหารริมชายหาด รูฟท็อปบาร์ สระว่ายน้ำไร้ขอบพร้อมวิวทะเล รวมถึงฟิตเนส สปา ห้องสมุด จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: U Pattaya Hotel

ราคา : เริ่มต้น 3,235 บาท/คืน
ที่อยู่ : 70/14 ซอยนาจอมเทียน 56 ถนนสุขุมวิท ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 046 100

จองที่พักโรงแรม ยู พัทยา

Exit mobile version