10 ที่พักน่าน-ปัวสวยๆ อากาศดี น่าพักผ่อน เริ่มต้นแค่ 700 บาท/คืน!

10 ที่พักน่าน-ปัวสวยๆ อากาศดี น่าพักผ่อน เริ่มต้นแค่ 700 บาท/คืน!

หากใครกำลังแพลนไว้ว่าจะเดินทางมาพักผ่อนที่จังหวัดน่าน แล้วอยากได้ที่พักสวย ๆ บรรยากาศดี เหมาะแก่การนอนพักผ่อน พร้อมด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม นอนไหนดีขอแนะนำ 10 ที่พักน่าน-ปัวสวยๆ อากาศดี น่าพักผ่อน เริ่มต้นแค่ 700 บาท/คืน! แต่ละที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว เดินทางไปพักได้อย่างสะดวกสบาย จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง ไปดูกันค่ะ

1. บ้านสวนลีลาวดี รีสอร์ต, น่าน

บ้านสวนลีลาวดี รีสอร์ต (Ban Suan Leelawadee Resort) ที่พักน่านแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 995 บาท! รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นลอฟท์แสนเรียบง่าย ตั้งอยู่ในตำบลไชยสถาน ถนนน่าน-พะเยา ขับรถเข้าตัวเมืองแค่ 5 นาที บรรยากาศอบอุ่นเหมาะกับครอบครัว เงียบสงบ ร่มรื่น ติดบึงน้ำ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี ให้บริการห้องพัก และห้องพักสำหรับครอบครัวแบบเป็นหลัง ๆ จำนวน 25 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ห้องพักกว้างขวาง บางห้องมีสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ วิวสวน หรือวิวทะเลสาบ พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ มีกิจกรรมทางน้ำ อาทิ ถีบเรือเป็ด อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 995 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95 หมู่ 1 ถ.น่าน-พะเยา ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 054 719 400

จองที่พักบ้านสวนลีลาวดี รีสอร์ต


2. River Valley Resort, น่าน

River Valley Resort ที่พักน่านสไตล์รีสอร์ทสุดอบอุ่น ตั้งอยู่ในตำบลฝายแก้ว อยู่ใกล้กับวัดภูมินทร์เพียง 13 นาที ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบบนเนินเขาติดแม่น้ำ สัมผัสอากาศที่เย็นสบายธรรมชาติสุด ๆ เหมือนได้มาพักผ่อนจริง ๆ มีวิวเมืองริมแม่น้ำ ชมพระอาทิตย์ตกตอนเย็นสวยมาก ให้บริการห้องพักแบบเป็นหลังส่วนตัว ตกแต่งเรียบง่าย ขนาดกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการทำความสะอาดรายวัน อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,665 บาท/คืน
ที่อยู่ : 333 หมู่ 8 ซอยทรัพย์สังวาลย์ ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 082 549 9888

จองที่พัก River Valley Resort


3. โรงแรมเวียงแก้ว, น่าน

โรงแรมเวียงแก้ว (Wiangkaew Hotel ) ที่พักน่านแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,280 บาท! โรงแรมสไตล์ไทยผสมผสานกับสไตล์ล้านนา ตั้งอยู่ในตำบลฝายแก้ว เดินทางสะดวก อยู่ห่างจากวัดพระธาตุแช่แห้งเพียง 850 ม. บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น เงียบสงบและผ่อนคลาย ท่ามกลางสวนอันกว้างขวาง แถมมีบ่อปลาคาร์ฟหลายบ่อ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 42 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยล้านผสมกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องสวีทจะมีพื้นที่ห้องนั่งเล่น และอ่างสปา พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ห้องอาหาร จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,280 บาท/คืน
ที่อยู่ : 379 หมู่ 17 ถนนพุทธบูชา ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 054 783 955

จองที่พักโรงแรมเวียงแก้ว


4. น่าน ศรีปันนา

น่าน ศรีปันนา (nan sripanna) ที่พักน่านสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ตกแต่งสไตล์ไทยล้านนา ตั้งอยู่ในตำบลไชยสถาน ไม่ไกลตัวเมืองมาก ใกล้กับวัดพระธาตุเขาน้อยเพียง 2.4 กม. และห่างจากวัดภูมินทร์เพียง 9 นาที ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศ เงียบสงบ มีสนามหญ้ากว้างขวาง ล้อมรอบด้วยทุ่งนาสุดธรรมชาติ เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ให้บริการห้องพักกว่า 20 ห้อง ตกแต่งเต็มไปด้วยกลิ่นอายสไตล์ไทยล้านนา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีอ่างอาบน้ำ หรือระเบียงพร้อมเก้าอี้นั่งพักผ่อน ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,255 บาท/คืน
ที่อยู่ : 242 หมู่ 8 ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 054 718 556

จองที่พักน่าน ศรีปันนา


5. เดอะ ซิกเนเจอร์ น่าน

เดอะ ซิกเนเจอร์ น่าน (The Signature @ Nan) ที่พักน่านสวยๆแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสไตล์ลอฟต์สุดอบอุ่น ตั้งอยู่ในตำบลฝายแก้ว ห่างจากสนามบินน่าน 1.4 กม. และวัดพระธาตุช้างค้ำวรวิหารเพียง 2.4 กม. บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยวิวทุ่งนา อากาศเย็นสบาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทสไตล์วิลล่าจำนวน 6 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย ปูพื้นด้วยไม้และผนังปูนเปลือย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร คาเฟ่ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,079 บาท/คืน
ที่อยู่ : 353 หมู่ 8 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 084 989 5498

จองที่พักเดอะ ซิกเนเจอร์ น่าน


6. น่าน ซีซันส์ บูติก รีสอร์ท

น่าน ซีซันส์ บูติก รีสอร์ท (Nan Seasons Boutique Resort) ที่พักน่านสวย ๆ สไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติพร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่น ตั้งอยู่ในตำบลม่วงตึ๊ด อยู่ห่างจากวัดพระธาตุแช่แห้งเพียง 1.2 กม. ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว ผ่อนคลาย ชมวิวภูเขา และวิวทุ่งนารอบด้านแบบพาโนรามา ให้บริการห้องพักทั้งแบบวิลล่า บังกะโล และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 10 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยล้านนา เรียบง่ายแต่ดูดี มีระเบียงส่วนตัว บางห้องสามารถมองเห็นทัศนียภาพวิวภูเขาอันสวยงาม พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้า ห้องอาหารพร้อมบาร์ คอฟฟี่ช็อป สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,395 บาท/คืน
ที่อยู่ : 409 หมู่ 3 บ้านหนองเต่า ต.ม่วงตึ๊ด อ.ภูเพียง จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 054 719 500

จอจองที่พักน่าน ซีซันส์ บูติก รีสอร์ท


7. ปัวเดอวิว บูติค รีสอร์ท

ปัวเดอวิว บูติค รีสอร์ท (PuaDeView Boutique Resort) ที่พักปัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทเรียบง่ายบนเนินเขา ตั้งอยู่ในตำบลวรนคร อำเภอปัว อยู่ใกล้กับวัดภูเก็ตเพียง 2.2 กม. ทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของอำเภอปัว บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ บรรยากาศดี มีวิวภูเขาอันกว้างขวางสวยมาก ๆ นอนชมวิวเขาได้แบบพาโนราม่า ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท เต็นท์ และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 17 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย โทนสีขาวสบายตา สะดวกสบายเหมาะแก่การพักผ่อน บางห้องมีระเบียงพร้อมวิวภูเขา หรือมีระเบียงเดินลงสระน้ำได้เลย พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Wi-Fi ฟรี พื้นที่สวน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 222 หมู่ 5 ต.วรนคร อ.ปัว จ.น่าน 55120
เบอร์โทร : 064 159 4564

จองที่พัก PuaDeView Boutique Resort


8. วีวารี เฮอริเทจ, น่าน

วีวารี เฮอริเทจ (Wevari Heritage) ที่พักน่านสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัย ตั้งอยู่ในตำบลฝายแก้ว ใกล้กับวัดศรีพันต้นเพียง 460 ม. เดินทางไปเที่ยวในตัวเมืองน่านได้สะดวกมาก บรรยากาศดีติดริมแม่น้ำน่าน มีความเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักทั้งหมด 3 สไตล์ ตกแต่งผสมสานระหว่างสไตล์ญี่ปุ่นและความเป็นเมืองน่านได้อย่างลงตัว ดูอบอุ่นเหมาะแก่การพักผ่อน บางห้องมีระเบียง อ่างอาบน้ำแบบลอยตัว และสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ หรือวิวสวน ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหาร/คาเฟ่ บาร์ Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,735 บาท/คืน
ที่อยู่ : 181 หมู่ 2 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 089 755 9902

จองที่พักวีวารี เฮอริเทจ


9. ฮอนมุ วิลล่า, ปัว

ฮอนมุ วิลล่า (HOMU Villa) ที่พักปัวสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์มินิมอลสุดน่ารัก ตั้งอยู่ในตำบลปัว อยู่ห่างจากวัดภูเก็ตประมาณ 8 นาที บรรยากาศเป็นส่วนตัว ร่มรื่น เงียบสงบและผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเหมือนมานอนบ้านเพื่อน ให้บริการห้องพักเพียง 6 ห้อง ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น น่ารัก ๆ และมินิมอล โทนสีดูอบอุ่นน่าพักผ่อน มองเห็นวิวภูเขา คนชอบถ่ายรูปต้องถูกใจที่นี่แน่นอน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก มีบริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,470 บาท/คืน
ที่อยู่ : 510 หมู่ 8 ต.ปัว อ.ปัว จ.น่าน 55120
เบอร์โทร : 088 961 9759

จองที่พักฮอนมุ วิลล่า


10. โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท, ปัว

โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท (Cocoa Valley Resort) ที่พักปัวสวยๆ สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทสไตล์ลอฟต์บรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่ในอำเภอปัว อยู่ใกล้กับหมู่บ้านไทยลื้อหนองบัวเพียง 1.5 กม. เดินทางสะดวก มีร้านอาหารรอบ ๆ เยอะ คนชอบโกโก้และช็อกโกแลตต้องหลงรักที่นี่ เพราะมีไร่โกโก้แถมกิจกรรมเวิร์คช็อปทำช็อกโกแลตด้วย ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 12 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายด้วยงานไม้ ห้องกว้างขวางสะดวกสบาย มองเห็นวิวภูเขา และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า มีร้านอาหาร/คาเฟ่ นั่งดื่มโกโก้สุดเข้มข้นจากไร่เลยบอกเลยว่าห้ามพลาด พร้อมมุมถ่ายรูปชิค ๆ มากมาย รวมถึงทัวร์พาชมพื้นที่สวนโกโก้ มีจักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,379 บาท/คืน
ที่อยู่ : 339 หมู่ 8 ต.ปัว อ.ปัว จ.น่าน 55120
เบอร์โทร : 063 791 1619

จองที่พักโกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท

Exit mobile version