9 ที่พักหาดในหาน สวยๆ ใกล้ทะเล เริ่มต้นคืนละ 729 บาท!

9 ที่พักหาดในหาน สวยๆ ใกล้ทะเล เริ่มต้นคืนละ 729 บาท!

หาดในหาน (Nai Harn Beach) เป็นชายหาดเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นชาวท้องถิ่นหรือนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ก็ต่างประทับใจกับทรายขาวที่สะอาด และน้ำทะเลที่ใสมาก นอกจากนี้ยังมีโรงแรม และรีสอร์ทหลายแห่งในพื้นที่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างครบวงจร ตัวอย่างเช่น 9 ที่พักหาดในหานสวย ๆ ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาฝากในบทความนี้ ทุกที่ตั้งอยู่ใกล้ทะเล บางที่อยู่ติดชายหาดเลยค่ะ ตกแต่งสวยทุกที่ จะมีที่ไหนบ้างนั้น เราไปดูกันดีกว่า

Photo by : GavsGoneAgain / Shutterstock

1. เดอะ แกลเลอรี โฮเต็ล ในหาน

มาเริ่มกันเลยกับ เดอะ แกลเลอรี โฮเต็ล ในหาน (The Gallery Hotel Naiharn) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ห่างจากหาดในหานประมาณ 800 เมตร โดยให้บริการห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง โดยทุกห้องจะมีสมาร์ททีวี ระเบียงส่วนตัว มินิบาร์ และห้องน้ำในตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์อย่างครบครัน โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสระสี่เหลี่ยมแบบไร้ขอบยาว 30 เมตร มีห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย

ร้านอาหารในโรงแรมมีเมนูอาหารจากทั่วทุกมุมโลก และสกายบาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลาย ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไม่เกิน 30 นาทีจากตัวเมืองภูเก็ต ขับรถเพียง 5 นาทีถึงแหลมพรหมเทพและ 10 นาทีถึงหาดราไวย์ ทำให้ The Gallery Hotel Nai Harn เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการพักผ่อน และคืนความกระปรี้กระเปร่าอย่างสมบูรณ์แบบ

Photo by : The Gallery Hotel Naiharn

ราคา : เริ่มต้น 1,349 บาท/คืน
ที่อยู่ : 15/166,15/167 หมู่ 1 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 066 095 5757

จองที่พักเดอะ แกลเลอรี โฮเต็ล ในหาน


2. วินด์แฮม แกรนด์ ในหานบีช ภูเก็ต

ถัดมาคือ วินด์แฮม แกรนด์ ในหานบีช ภูเก็ต (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่มีห้องพักขนาดใหญ่และทันสมัยจำนวนกว่า 353 ห้อง ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี และสระว่ายน้ำที่งดงาม เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดเพราะตั้งอยู่ใกล้กับหาดในหานที่สวยงามเพียงไม่กี่นาที มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ 10 สระ สปา ห้องออกกำลังกาย ร้านอาหารและบาร์ 5 แห่งที่แตกต่างกัน สำหรับครอบครัวที่มีเด็กสามารถเพลิดเพลินกับ Kids’ Club, สนามเด็กเล่น และห้องเล่นเกมได้ โรงแรมสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่ง หรือเช่ารถเพื่อความสะดวก

Photo by : Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket

ราคา : เริ่มต้น 2,429 บาท/คืน
ที่อยู่ : 15/328 หมู่ 1 ซอยนายะ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 606 255

จองที่พักวินด์แฮม แกรนด์ ในหานบีช ภูเก็ต


3. ในหาน บีช รีสอร์ท

มาต่อกันเลยกับ ในหาน บีช รีสอร์ท (Naiharn Beach Resort) รีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่ล้อมรอบไปด้วยสภาพแวดล้อมที่เขียวชอุ่ม สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง แต่ละห้องมีห้องน้ำสไตล์ยุโรปที่ทันสมัย และผู้เข้าพักสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกเตียงขนาดคิงไซส์พิเศษ หรือเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่พิเศษ 2 เตียง ทุกห้องมีเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ และบริการรูมเซอร์วิส โรงแรมมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารตะวันตก นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการนวด ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า และการขัดผิวกายในห้องพักหรือที่สระน้ำเกลือ บาร์ริมทะเลสาบเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 00.00 น. และมีเครื่องดื่มนานาชนิดให้เลือก ผู้เข้าพักสามารถชมวิวทะเลสาบในหาน และเดินไปยังชายหาดได้โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

Photo by : Naiharn Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14/29 หมู่ 1 ถนนไสยวน ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 091 005 4823

จองที่พักในหาน บีช รีสอร์ท


4. โรงแรมสันติ์สุริย์ ภูเก็ต

มาถึงที่พักที่ 4 แล้วค่ะ กับ โรงแรมสันติ์สุริย์ ภูเก็ต (Sunsuri Phuket Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ห่างจากหาดในหานเพียง 500 เมตร โรงแรมมีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเอเชียร่วมสมัย ตั้งอยู่ในมุมที่เงียบสงบรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงามตระการตา พร้อมห้องพักขนาดใหญ่ที่มาพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ และทิวทัศน์ที่สวยงามกว่า 150 ห้อง ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการจักรยาน ห้องออกกำลังกาย และ Soothe Spa ได้ฟรี สำหรับการรับประทานอาหาร มีอาหารไทยให้บริการที่ครัวโวยวาย ขณะที่ห้องอาหาร Sail ให้บริการอาหารเช้า

Photo by : Sunsuri Phuket Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,765 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11/5 หาดในหาน หมู่ 1 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 336 400

จองที่พักโรงแรมสันติ์สุริย์ ภูเก็ต


5. เดอะในหาน

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักหาดในหานสวยๆ อย่าง เดอะในหาน (The Nai Harn) รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ริมหาดในหาน มองเห็นวิวทะเลที่สวยงามแบบพาโนราม่า ห้องพักกว้างขวาง และมีการออกแบบที่ทันสมัยอย่างเรียบง่ายจำนวน 130 ห้อง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งว่ายน้ำ ดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก แล่นเรือใบ และออกกำลังกายในห้องฟิตเนส รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำ เดย์สปา และพนักงานดูแลชายหาดคอยช่วยเหลือ มีร้านอาหาร 3 แห่งในสถานที่ให้บริการอาหารไทย อาหารเมดิเตอร์เรเนียน และอาหารญี่ปุ่น โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น แหลมพรหมเทพ เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต และตลาดนัดกลางคืนภูเก็ต

Photo by : The Nai Harn

ราคา : เริ่มต้น 4,419 บาท/คืน
ที่อยู่ : 23/3 หมู่ 1 ถนนวิเศษ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 380 200

จองที่พักเดอะในหาน


6. อัลฟาเบ็ทโต้ รีสอร์ท

มาต่อกันที่ที่พักที่ 6 กันเลยค่ะ กับ อัลฟาเบ็ทโต้ รีสอร์ท (Alphabeto Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัว คู่รัก รวมถึงผู้ที่มองหาวันหยุดพักผ่อน รีสอร์ทมีห้องพัก 22 ห้อง และวิลล่า 8 หลัง แต่ละหลังตกแต่งด้วยภาพวาดตัวอักษรไทยที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์น โดยตั้งอยู่ใกล้ชายหาดในหานที่สวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ อ่างจากุซซี่ สวน ร้านอาหาร Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด บริการทัวร์ ที่จอดรถ รูมเซอร์วิส และจักรยานให้ยืม รีสอร์ทมีห้องพักหลายประเภท ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์พูลวิว ห้องดีลักซ์พูลแอคเซส ห้องสวีทวิวสระน้ำ และห้องวิลล่าการ์เดนวิว มีร้านอาหารในรีสอร์ทที่ให้บริการทั้งอาหารไทย และอาหารตะวันตกคุณภาพสูงอีกด้วย

Photo by : Alphabeto Resort

ราคา : เริ่มต้น 845 บาท/คืน
ที่อยู่ : 30/51 หมู่ 1 ถนนไสยวน ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 065 056 6647

จองที่พักอัลฟาเบ็ทโต้ รีสอร์ท


7. เลอ รีสอร์ต แอนด์ วิลลา

มาต่อกันเลยกับ เลอ รีสอร์ต แอนด์ วิลลา (Le Resort and Villas) รีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศเงียบสงบ ผ่อนคลาย ตั้งอยู่ใกล้กับทั้งหาดในหาน และหาดราไวย์ โดยห่างจากหาดในหานเพียง 2 กม. รีสอร์ทให้บริการห้องพักและวิลล่าทั้งหมด 54 ห้อง ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และของใช้ในห้องน้ำฟรี บางห้องมีระเบียง หรือวิวภูเขาและสระว่ายน้ำ ส่วนวิลล่าแบบเป็นหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับที่จอดรถส่วนตัว โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น รูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการอาหารเช้า รวมถึงจักรยานสำหรับใช้งานฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รับประทานอาหารที่ห้องอาหาร หรือจิบเครื่องดื่มที่บาร์

Photo by : Le Resort and Villas

ราคา : เริ่มต้น 1,519 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88/96 หมู่ 1 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 388 266

จองที่พักเลอ รีสอร์ต แอนด์ วิลลา


8. โรงแรมเดอะ วินด์มิลล์ ภูเก็ต

ที่พักหาดในหานที่ถัดมาคือ โรงแรมเดอะ วินด์มิลล์ ภูเก็ต (The Windmill Phuket Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้หาดยะนุ้ย และแหลมพรหมเทพ ซึ่งทั้งสองแห่งมีทิวทัศน์ของพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม อยู่ห่างจากหาดในหานเพียง 730 เมตร โรงแรมมีห้องพักที่กว้างขวาง 4 ประเภทให้เลือกกว่า 43 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องน้ำหินอ่อน ฝักบัวเรนชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำ โรงแรมมีสระว่ายน้ำยาว 40 เมตร มีห้องอบไอน้ำ และห้องฟิตเนสที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการจักรยานและรถตุ๊กตุ๊กรับส่งได้ฟรี อย่าลืมเพลิดเพลินกับอาหารเช้าที่สามารถสั่งได้ และบุฟเฟ่ต์ผลไม้สดฟรี นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถ และมีกิจกรรมผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมากมายในบริเวณใกล้เคียง

Photo by : The Windmill Phuket Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,865 บาท/คืน
ที่อยู่ : 64/27 หมู่ 6 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 613 860

จองที่พักโรงแรมเดอะ วินด์มิลล์ ภูเก็ต


9. บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท

ที่พักสุดท้ายคือ บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท (Baan Krating Phuket Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัวในมุมที่เงียบสงบ ล้อมรอบด้วยภูเขาและทะเล รีสอร์ทมีห้องพัก 20 ห้องที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทย ห้องพักทุกห้องมีขนาดกว้างขวาง มีเตียงนุ่มสบาย เครื่องปรับอากาศ ทีวี อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และระเบียงส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการดำน้ำตื้น ว่ายน้ำ หรือเดินชมธรรมชาติ และรับประทานอาหารที่ร้านอาหารซึ่งให้บริการอาหารไทย และอาหารตะวันตกตลอดทั้งวัน

แม้ว่ารีสอร์ทจะห่างไกลจากสถานที่พลุกพล่าน แต่ก็อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของภูเก็ต เช่น หาดในหาน แหลมพรหมเทพ วัดฉลอง พระใหญ่ภูเก็ต บาร์และร้านอาหารท้องถิ่น สนามบินนานาชาติภูเก็ตอยู่ห่างออกไปประมาณ 2 ชั่วโมงหากเดินทางโดยรถยนต์

Photo by : Baan Krating Phuket Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,479 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11/3 หมู่ 1 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 510 927

จองที่พักบ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท

Exit mobile version