อัปเดต 20 ที่พักเขาใหญ่ถ่ายรูปสวย ติดธรรมชาติ ราคาถูก วิวหลักล้าน!

อัพเดต! 20 ที่พักเขาใหญ่ถ่ายรูปสวย ติดธรรมชาติ ราคาถูก วิวหลักล้าน!

กำลังหาที่พักเขาใหญ่สวย ๆ เหมาะกับการถ่ายรูปอยู่รึปล่าวคะ? ที่พักเขาใหญ่มีให้เลือกเยอะมาก ๆ ใช้เวลาเลือกวันเดียวก็คงไม่หมด แต่ถ้าอยากได้ที่พักเขาใหญ่ออกแบบและตกแต่งสวย ๆ เหมาะกับกับถ่ายรูป โพสนี้นอนไหนดีก็ได้คัดเลือกเอา 20 ที่พักเขาใหญ่ถ่ายรูปสวย ติดธรรมชาติ ราคาถูก วิวหลักล้าน! มาฝากเพื่อน ๆ กัน ไม่ต้องไปเหนื่อยหาเองให้ยุ่งยาก ถูกใจที่ไหนก็เลือกจองกันเลยค่ะ


1. เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่

เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่ (The Peri Hotel Khao Yai) ที่พักอันทันสมัยในโรงแรมที่เงียบสงบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหารสุดเก๋ และสปา ที่พักเขาใหญ่แบบโรงแรมระดับ 4 ดาวแถวตำบลพญาเย็น ตั้งอยู่ในพื้นที่อันเงียบสงบล้อมรอบด้วยภูเขา มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบห้องสวีทสามห้องนอน ห้องคิงพร้อมวิวภูเขา ห้องสุพีเรีย และห้องเตียงคิงไซส์ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ บรรยากาศในที่พักดีดี วิวภูเขาสวย อากาศเย็นสบาย ห้องพักสะอาด พนักงานสุภาพบริการทุกคน มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารพร้อมบาร์ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ฟิตเนส จักรยานให้เช่า และสปา ห่างจากสวนกุหลาบคลังพนา 4.3 กม. พรีโม่เพียซซ่าเขาใหญ่ 5.0 กม. และพรีเมียม เอาท์เล็ท เขาใหญ่ 14.5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,440 บาท/คืน
ที่อยู่ : 327-330 หมู่ 9 ถนนผ่านศึก-กุดคล้า ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30230
เบอร์โทร : 063 196 499

จองที่พักเดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่


2. ดุสิตดีทู เขาใหญ่

ดุสิตดีทู เขาใหญ่ (dusitD2 khao yai) ที่พักสุดหรูที่ให้บริการร้านอาหาร ภัตตาคารรังนก และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวภูเขา รีสอร์ทเขาใหญ่ระดับ 4 ดาวแถวตำบลหมูสี ตั้งอยู่ในเขตชนบทและมองเห็นวิวภูเขา มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบห้องดูเพล็กซ์สวีท และห้องดีลักซ์ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ ห้องพักคุ้มราคา วิวสวยงาม มีกิจกรรมในที่พักให้ทำเยอะ การบริการดี​ มีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารอันหรูหราและภัตตาคารรังนก อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และยังมีบาร์ซิการ์และบาร์ริมสระน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและฟิตเนส รวมถึงมีกิจกรรมการปีนเขา การพายเรือแคนู จักรยานให้เช่า นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และมีฟาร์มอัลปากา ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 6.0 กม. น้ำตกเหวสุวัต 7.6 กม. และพิชญ์เขาวงกต 8.7 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,525 บาท/คืน
ที่อยู่ : 678 หมู่ 18 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 003 000

จองที่พักดุสิตดีทู เขาใหญ่


3. เวลาเวียน รีสอร์ท

เวลาเวียน รีสอร์ท (Veravian Resort)  ที่พักสุดชิคในโรงแรมแบบสบาย ๆ บนเนินเขาที่มีสระว่ายน้ำไร้ขอบ ห้องอาหารและวิวภูเขา ที่พักเขาใหญ่แบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาวอยู่แถวตำบลวังน้ำเขียว โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายบนเนินเขาที่มีกลิ่นอายทันสมัยและวิวภูเขาในพื้นที่ชนบท มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบพูลวิลลา 2 ห้องนอน อาวเออร์พูลวิลลา วิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องสวีทพร้อมวิวสระว่ายน้ำ และห้องเซกเคินด์ดีลักซ์ บางห้องมีอ่างอาบน้ำและสระว่ายน้ำส่วนตัว การบริการในที่พักดีมาก ใส่ใจลูกค้า ห้องพักตกแต่งสวย อากาศดี เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบความสงบและธรรมชาติ มีบริการอาหารเช้าฟรี ที่ห้องอาหารมีระเบียงและวิวภูเขา พร้อมร้านกาแฟ สระว่ายน้ำไร้ขอบ สนามเด็กเล่น และมีบริการนวด ห่างจากฟลอร่าพาร์ค 1.8 กม.เขาแผงม้า 4.3 กม. และตลาดน้ำเขาใหญ่ 28.5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 083 111 5678

จองที่พักเวลาเวียน รีสอร์ท


4. ดิ แอร์ แอท เขาใหญ่

ดิ แอร์ แอท เขาใหญ่ (The Air @ KhaoYai) ที่พักเขาใหญ่สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาวอยู่บริเวณย่านตำบลหมูสี มีห้องให้เลือกพักหลายสไตล์ มีห้องพักเตียงคิงไซส์ ห้องพัก 3 ห้องนอน บ้านแบบ 6 ห้องนอน วิลลา 4 ห้องนอน วิลลา 6 ห้องนอน พูลวิลลา 3 ห้องนอน และกลาสเฮาส์ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำส่วนตัว และครัว ภายในห้องพักตกแต่งหรูมาก พื้นที่ใช้สอยเยอะ เหมาะกับไปพักแบบครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อน การบริการดีใส่ใจลูกค้า มีบริการสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี ครัวส่วนกลาง อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว คาราโอเกะ สนามแบดมินตัน บริการนวด จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ อยู่ห่างจากเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 4.4 กม. น้ำตกเหวสุวัต 5.8 กม. และพิชญ์เขาวงกต 7.5 กม.

Photo : The Air @ KhaoYai
Photo : The Air @ KhaoYai
Photo : The Air @ KhaoYai
Photo : The Air @ KhaoYai

ราคา : เริ่มต้น 1,745 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 91 หมู่ 6 ถนนเขาใหญ่-วังน้ำเขียว (ถ.ท่ามะปราง-หนองคุ้ม) ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 084 888 8082

จองที่พักดิ แอร์ แอท เขาใหญ่


5. เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท เขาใหญ่

เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท เขาใหญ่ (Kensington English Garden Resort Khaoyai) โรงแรมหรูที่รายล้อมไปด้วยสวนแบบอังกฤษมาพร้อมห้องอาหาร บาร์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักเขาใหญ่แบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาวย่านตำบลวังกะทะ มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องมินิสวีท และห้องการ์เดนสวีท 2 ห้องนอน บางห้องมีครัวขนาดเล็ก บรรยากาศในที่พักดีมาก ร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้และสวนดอกไม้ ตกแต่งสไตล์อังกฤษ พนักงานบริการดี ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีบริการอาหารเช้าฟรี ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โบสถ์ ห้องอาหาร คาเฟ่ และบาร์ในห้องสมุด มีบริการให้เช่าจักรยาน รวมถึงพื้นที่จัดกิจกรรม ห่างจากตลาดน้ำเขาใหญ่ 4.3 กม. เขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 14.2 กม. และสวนสนุกโบนันซ่า แอดเวนเจอร์ พาร์ค 13.0 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,420 บาท/คืน
ที่อยู่ : 585 หมู่ 5 ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 009 522

จองที่พักเคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท เขาใหญ่


6. หรรษา ไทยเวลเนส

หรรษา ไทยเวลเนส (Hansar Thai Wellness) รีสอร์ทเขาใหญ่แบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ภายในย่านตำบลหมูสี มีห้องให้เลือกพักหลากหลายทั้งแบบห้องดีลักซ์ ห้องสตูดิโอ และห้องลักชัวรี บรรยากาศภายในที่พักดีมาก ติดริมเขา ร่มรื่นเขียวขจี เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักกว้างมาก มีบริการสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร บาร์ ห้องฟิตเนส ห้องเล่นโยคะ ห้องอบไอน้ำ สนามมินิกอล์ฟ บริการนวด สปา และจักรยานให้เช่า ที่พักอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างตลาดน้ำเขาใหญ่ 4 กม. เขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 9.6 กม. และน้ำตกเหวสุวัต 11.6 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,069 บาท/คืน
ที่อยู่ : 223 หมู่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 062 432 0599

จองที่พักหรรษา ไทยเวลเนส


7. คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kirimaya Golf Resort & Spa) รีสอร์ตกอล์ฟสุดหรูที่มีร้านอาหาร 4 ร้าน บาร์ 2 แห่ง สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส ที่พักเขาใหญ่สไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาวย่านตำบลหมูสี รีสอร์ตกอล์ฟสุดหรูตั้งอยู่ท่ามกลางผืนป่าในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบห้องแพลนเทชันวิว ห้องฮอไรซันวิว ห้องเทอร์เรซสวีท และเต็นท์วิลลา บางห้องมีอ่างอาบน้ำ บรรยากาศในที่พักชิล ๆ การบริการดีเยี่ยม ห้องพักสวย สงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การมาพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก หรือแบบครอบครัว มีบริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหารหรู 4 ร้าน บาร์ 2 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ศูนย์ฟิตเนส มีสปาหรูและสนามกอล์ฟ 18 หลุมอีกด้วย ที่พักอยู่ห่างจากเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 4.3 กม. น้ำตกเหวสุวัต 5.7 กม. และบ่อน้ำพุธรรมชาติบ้านท่าช้าง 6 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,420 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/3 หมู่ 6 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 426 000

จองที่พักคีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา


8. ยู เขาใหญ่

ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai) ห้องพักและห้องสวีทสไตล์คันทรีแบบฝรั่งเศสในโรงแรมมีระดับที่มีสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และร้านอาหารบนลานระเบียง รีสอร์ทเขาใหญ่ระดับ 5 ดาวอยู่แถวตำบลหมูสี โรงแรมอันสวยงามแห่งนี้เป็นคฤหาสน์สไตล์คันทรีแบบฝรั่งเศสในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีห้องให้เลือกพักแบบห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์สำหรับครอบครัว ห้องซูพีเรีย และห้องสวีท บางห้องมีอ่างอาบน้ำ ภายในที่พักสะอาด บรรยากาศเหมือนอยู่ต่างประเทศ การบริการดี สะดวกและสบายสุด ๆ อาหารมีให้เลือกหลากหลาย มีบริการอาหารเช้าฟรีเสิร์ฟในร้านอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีบาร์ เลานจ์ในล็อบบี้ที่ให้บริการค็อกเทลและน้ำชายามบ่าย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ห้องฟิตเนส สนามกอล์ฟ จักรยานให้เช่า และสวนหย่อม อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 4.2 กม. พิชญ์เขาวงกต 5.3 กม. และห่างจากน้ำพุธรรมชาติที่บ้านท่าช้าง 7 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,995 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/22 หมู่ 1 ถนนธนรัตน์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 079 999

จองที่พักยู เขาใหญ่


9. เซน วิลล่า เขาใหญ่

เซน วิลล่า เขาใหญ่ (Zen Villa Khao Yai) ที่พักแบบเรียบง่ายในโรงแรมหรูที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีสระว่ายน้ำและห้องน้ำชา/เลาจน์หรู ที่พักเขาใหญ่สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาวย่านตำบลหมูสี ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และอยู่ไม่ไกลจากคาเฟ่ มีห้องให้เลือกพักหลายสไตล์ มีห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องรอยัลสวีท ห้องสวีทสำหรับครอบครัว และห้องจูเนียร์สวีท บางห้องมีครัวขนาดเล็ก ห้องพักเป็นแบบอาคารชั้นเดียว บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัวมาก ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นได้สวยงาม พนักงานดูแลดีมาก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่อาบแดด และสวน รวมถึงห้องน้ำชา/เลาจน์หรูพร้อมเสื่อทาทามิ นอกจากนี้ยังมีห้องคาราโอเกะ บริการอาหารเช้า อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และจักรยานให้ยืม ที่พักอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างน้ำผุดธรรมชาติบ้านท่าช้าง 2.2 กม. เขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 3.2 กม. และพิชญ์เขาวงกต 3.3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,150 บาท/คืน
ที่อยู่ : 177/1 ถนนธนรัชต์ บ้านใหม่สามัคคี หมู่ 2 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชศรีมา 30130
เบอร์โทร : 084 710 7777

จองที่พักเซน วิลล่า เขาใหญ่


10. อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท

อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท (atta Lakeside Resort Suite) ห้องสวีทสุดหรูบางห้องมีสระแช่ตัวส่วนตัวในรีสอร์ทริมทะเลสาบที่มีวิวภูเขา รีสอร์ทเขาใหญ่ระดับโรงแรม 5 ดาวทำเลย่านตำบลหมูสี ที่พักสุดหรูแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของคีรีมายากอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่รอบทะเลสาบมีวิวภูเขา มีห้องให้เลือกพักหลายแบบ มีทั้งห้องสวีท 1 ห้องนอน ห้องสวีทขนาด 2 ห้องนอน เพนต์เฮาส์สวีท ห้องลักชัวรีสวีทแบบสองห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องเคบิน บางห้องมีอ่างอาบน้ำพร้อมครัวขนาดเล็ก บรรยากาศในที่พักดีมาก วิวสวยงาม กลมกลืนไปกับธรรมชาติ พนักงานสุภาพบริการดี มีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารและบาร์รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และห้องฟิตเนส นอกจากนี้ยังมีสนามกอล์ฟ 18 หลุม ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 4.1 กม. น้ำตกเหวสุวัต 6.1 กม. และสวนสนุกโบนันซ่า แอดเวนเจอร์ พาร์ค 7.9 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/3 หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 426 000

จองที่พักอัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท

11. กรีน พิกซ์ เขาใหญ่

กรีน พิกซ์ เขาใหญ่ (Green Pix Khaoyai) โรงแรมสุดหรูสไตล์โมเดิร์นที่มีวิวภูเขา ห้องอาหาร และบาร์ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งและน้ำตก ที่พักเขาใหญ่แบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ภายในย่านตำบลพญาเย็น โรงแรมแบบร่วมสมัยสุดเก๋แห่งนี้เป็นกลุ่มอาคารที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าและภูเขา มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องดีลักซ์ ห้องคอร์เนอร์สวีท ห้องแกรนด์ดีลักซ์ และวิลลาส่วนตัว บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และครัวขนาดเล็ก ภายในห้องพักใหม่สะอาด พนักงานสุภาพบริการดี บรรยากาศสวยงาม ร่มรื่น มีบริการอาหารเช้าฟรี มีห้องอาหาร คาเฟ่ และบาร์ไวน์สุดหรู รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งและน้ำตกหลายชั้น ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างน้ำตกมวกเหล็ก 8.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,265 บาท/คืน
ที่อยู่ : 189 ม.4 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 095 590 5942

จองที่พักกรีน พิกซ์ เขาใหญ่


12. โรงแรมลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่

โรงแรมลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่ (Hotel La Casetta by Toscana Valley) โรงแรมหรูในกอล์ฟรีสอร์ตที่มีห้องอาหาร สปา สนามไดร์ฟกอล์ฟ และอาหารเช้าฟรี ที่พักเขาใหญ่แบบโรงแรมระดับ 5 ดาวอยู่ในตำบลหมูสี ตกแต่งตัวอาคารในสไตล์อิตาเลียน ให้บริการห้องพักแบบคาเซตาการ์เดน คาเซตาเมาท์เท่น และคาเซตาลอฟต์ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ สถานที่สะอาด กว้างขวาง วิวสวยมากๆ บรรยากาศเหมือนอยู่อิตาลี อากาศดี พนักงานบริการดีทุกคน ห้องพักขนาดใหญ่ มีบริการอาหารเช้าฟรี มีห้องอาหาร 3 แห่ง ซึ่งรวมถึงห้องอาหารอิตาเลียน ทั้งยังมีบาร์ไวน์และเบเกอรี่มีสนามแบดมินตัน สนามกอล์ฟ สนามไดร์ฟกอล์ฟ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เส้นทางปั่นจักรยาน สปา และพื้นที่เล่นสำหรับเด็ก อยู่ห่างจากเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 8.9 กม. พิชญ์เขาวงกต 10.9 กม. และน้ำตกเหวสุวัต 11.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,225 บาท/คืน
ที่อยู่ : 303 หมู่ 9 บ้านเลือดไทย ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 756 660

จองที่พักโรงแรมลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่


13. โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่

โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ (Thames Valley Khao Yai Hotel) โรงแรมหรูที่ถอดแบบมาจากหมู่บ้านอังกฤษมาพร้อมห้องพักมีระดับ ห้องน้ำชาสไตล์ย้อนยุค และสปา รีสอร์ทเขาใหญ่ระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ภายในย่านตำบลหมูสี โรงแรมที่จำลองแบบมาจากหมู่บ้านอังกฤษและมีวิวภูเขาของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ให้บริการห้องพักแบบซูพีเรียโฮม บ้านพัก 4 ห้องนอน วิลลาแบบสองห้องนอน พูลวิลลา สวีทสำหรับครอบครัว ดูเพล็กซ์พูลวิลลา และพูลวิลลา 2 ห้องนอน บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและครัวขนาดเล็ก ภายในที่พักบรรยากาศดีวิวสวย พนักงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ห้องพักตกแต่งสวยสไตล์อังกฤษ มีบริการอาหารเช้าฟรี มีห้องน้ำชาสไตล์ย้อนยุค ร้านอาหารและบาร์แนวคันทรี รวมถึงสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และจักรยานให้เช่า ที่พักอยู่ห่างจากพรีโม่เพียซซ่าเขาใหญ่ 5.0 กม. เขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 5.8 กม. และพิชญ์เขาวงกต 7.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,050 บาท/คืน
ที่อยู่ : 999 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 009 999

จองที่พักโรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่


14. เดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่

เดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่ (The Series Resort Khaoyai) โรงแรมหรูที่มีน้ำชายามบ่ายให้บริการฟรี ห้องอาหารแบบเปิดโล่ง ฟิตเนส และสระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้ง รีสอร์ทเขาใหญ่ระดับโรงแรม 5 ดาวแถวตำบลหนองน้ำแดง ตั้งอยู่ในในพื้นที่สีเขียวร่มรื่นที่มองเห็นวิวภูเขาโดยรอบ มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องเตียงใหญ่และเตียงแฝด ห้องสุพีเรียร์ และห้องโอเรียนทอลวิง บางห้องมีอ่างอาบน้ำ สถานที่ภายในรีสอร์ทร่มรื่น ผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อน พนักงานบริการดีดูแลต้อนรับดีเยี่ยม มีบริการอาหารเช้าฟรี มีชายามบ่ายให้บริการฟรี และยังมีห้องอาหารแบบเปิดโล่งที่มองเห็นวิวภูเขา มีฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และสระน้ำเกลือกลางแจ้งแบบไร้ขอบ ที่พักอยู่ห่างจากไร่องุ่นกราน-มอนเต้ 3 กม. สวนกุหลาบคลังพนา 3.3 กม. และพรีโม่เพียซซ่าเขาใหญ่ 4.1 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,310 บาท/คืน
ที่อยู่ : 161/1 หมู่ 3 ถนนผ่านศึก-กุดคล้า ต.หนองนำ้แดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 081 222

จองที่พักเดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่


15. Hotel Labaris Khao Yai

Hotel Labaris Khao Yai ห้องพักสุดชิคในโรงแรมหรูสุดทันสมัยที่มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ และบาร์บนชั้นดาดฟ้า โดยบางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่พักเขาใหญ่แบบโรงแรมระดับ 4 ดาวแถวย่านตําบลหมูสี โรงแรมทันสมัยสุดหรูในอาคารสวยสะดุดตา ซึ่งบางหลังมีหลังคาหน้าจั่วทรงเว้าอันเป็นเอกลักษณ์ มีห้องให้เลือกพักแบบห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องดูเพล็กซ์ พูลวิลลาแบบ 1 ห้องนอน และพูลวิลลาแบบ 2 ห้องนอน บางห้องมีอ่างอาบน้ำและสระว่ายน้ำส่วนตัว สถานที่ในที่พักตกแต่งสวยงาม พนักงานดูแลดีเอาใจใส่ทุกคน การเดินทางสะดวก มีวิวลำธารอยู่ด้านหลังด้วย มีบริการอาหารในห้องอาหารโปร่งสบาย ทั้งยังมีคาเฟ่สุดฮิปและบาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวภูเขา พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและพื้นที่จัดกรรมและการประชุม อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 3.3 กม. พิชญ์เขาวงกต 5.0 กม. และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และสวนสัตว์โบนันซ่าเอ็กโซติก 7 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,554 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/9 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 063 190 1900

จองที่พัก Hotel Labaris Khao Yai


16. เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ (Movenpick Resort Khao Yai) ห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าอันหรูหราในรีสอร์ตแบบมีระดับที่มีร้านอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และสนามกอล์ฟ ที่พักเขาใหญ่แบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาวอยู่บริเวณย่านตำบลวังไทร รีสอร์ตหรูในอาคารขนาดใหญ่ที่มีป้อมปราการและหอคอยแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่อันเขียวชอุ่ม ห้องมีให้เลือกพักหลายสไตล์ มีทั้งห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซกคูทีฟดีลักซ์ ห้องโอโซนสวีท พูลวิลลาและการ์เดนท์วิลล่าแบบ 2-3 ห้องนอน บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและครัวขนาดเล็ก เป็นโรงแรมที่ดีมาก ๆ​ วิวสวย บรรยากาศดีเหมือนอยู่ต่างประเทศ​ พื้นที่กว้างขวาง มองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา พนักงานบริการดี มีบริการอาหารเช้าที่ให้บริการในร้านอาหารสุดชิค มีสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส สนามกอล์ฟ จักรยานให้เช่า บริการขี่ม้า และชั้นเรียนโยคะ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ที่พักอยู่ห่างจากตลาดน้ำเขาใหญ่ 10.8 กม. สวนสนุกโบนันซ่า แอดเวนเจอร์ พาร์ค 16.6 กม. และพิชญ์เขาวงกต 18.8 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,640 บาท/คืน
ที่อยู่ : 334 หมู่ 6 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 009 100

จองที่พักเมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่


17. ทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่

ทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่ (Town Square Suite by Toscana Valley) โรงแรมหรูในกอล์ฟรีสอร์ทที่มีห้องอาหาร สปา สนามไดร์ฟกอล์ฟ และอาหารเช้าฟรี ที่พักเขาใหญ่สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาวอยู่บริเวณย่านตำบลหมูสี สถานที่สไตล์อิตาเลียน มีห้องให้เลือกพักหลายสไตล์ มีห้องพักวิวเมือง ห้องพักวิวภูเขา ห้องฮอไรซันวิว ห้องฮอไรซันสวีท และห้องลักชัวรีสวีท บางห้องมีอ่างอาบน้ำและครัวขนาดเล็ก บรรยากาศเหมือนอยู่ในอิตาลี วิวสวยมาก ๆ สถานที่กว้างขวาง ตกแต่งสวยงาม พนักงานบริการดี ห้องพักขนาดใหญ่มาก มีบริการอาหารเช้าฟรี มีห้องอาหาร 3 แห่ง ซึ่งรวมถึงห้องอาหารอิตาเลียน ทั้งยังมีบาร์ไวน์และเบเกอรี่ มีสนามแบดมินตัน สนามกอล์ฟ สนามไดร์ฟกอล์ฟ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เส้นทางปั่นจักรยาน สปาอันเงียบสงบ และพื้นที่เล่นสำหรับเด็ก อยู่ห่างจากเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 9 กม. น้ำตกเหวสุวัต 11 กม. และพิชญ์เขาวงกต 11.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,225 บาท/คืน
ที่อยู่ : 303 บ้านเลือดไทย หมู่ 9 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 756 660

จองที่พักทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่


18. ทอสคานา เปียซซา บาย ทอสคานา แวลเลย์

ทอสคานา เปียซซา บาย ทอสคานา แวลเลย์ (Toscana Piazza by Toscana Valley) ที่พักเขาใหญ่สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว แถวย่านตำบลโป่งตาลอง ให้บริการห้องพักในอาคารรูปทรงหอเอนปิซ่า ออกแบบและตกแต่งสไตล์อิตาลี มีห้องให้เลือกทั้งแบบห้องเตียงใหญ่และเตียงแฝดทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก และห้องแอทติก บรรยากาศในที่พักดีมาก ชั้น 2 เป็นร้านอาหาร สถานที่สวยงาม ทิวทัศน์มองเห็นแนวเขาใหญ่ มีบริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร บาร์ ห้องฟิตเนส สนามเทนนิส ห้องอบไอน้ำ บริการนวด สปา และจักรยานให้เช่า อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 8.8 กม. พิชญ์เขาวงกต 10 กม. และตลาดน้ำเขาใหญ่ 11 กม.

ราคา : เริ่มต้น 4,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 หมู่ 11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 084 581 6555

จองที่พักทอสคานา เปียซซา บาย ทอสคานา แวลเลย์


19. หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ต

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ต (Nhapha Khao Yai Resort) รีสอร์ตที่ตกแต่งด้วยศิลปะทันสมัยมีห้องพักสุดชิค เวิร์กช็อป สระว่ายน้ำไร้ขอบ และห้องอาหาร รีสอร์ทเขาใหญ่ระดับ 5 ดาวแถวตำบลหมูสี รีสอร์ตตั้งอยู่บนถนนชานเมืองอันร่มรื่น ให้บริการห้องพักแบบแกลเลอรีสวีท วิลลา พูลวิลลา แกรนด์วิลลา และซูพีเรียวิลลา สถานที่สวยมากมีรายละเอียดในทุกมุม กลมกลืนไปกับธรรมชาติแบบริมผา มีบริการอาหารเช้าฟรี มีห้องอาหารที่ตกแต่งแบบมินิมอล รวมถึงคาเฟ่ สระว่ายน้ำไร้ขอบ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และสตูดิโอศิลปะ นอกจากนี้ยังมีชั้นเรียนสอนทำเซรามิกและภาพพิมพ์ด้วย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 4.6 กม. พิชญ์เขาวงกต 6.8 กม. และน้ำตกเหวสุวัต 9.7 กม.

ราคา : เริ่มต้น 5,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 187-189 ถนนคลองดินดำ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 093 636 9999

จองที่พักหน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ต


20. โรงแรม รุกข์ คีรี เขาใหญ่

โรงแรม รุกข์ คีรี เขาใหญ่ (Roukh Kiri Khaoyai Hotel) ที่พักเขาใหญ่สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ในตำบลโป่งตาลอง มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบวิลลา พูลวิลลา และเมาน์เทนวิลลา บางห้องมีอ่างอาบน้ำและสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในที่พักบรรยากาศ​ดี สถานที่สวยงามและอากาศดีมาก เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน มีบริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ สปา สนามกอล์ฟในที่พัก และจักรยานให้เช่า อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างตลาดน้ำเขาใหญ่ 8.9 กม. เขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม 14.5 กม. และน้ำตกเหวสุวัต 16 กม.

ราคา : เริ่มต้น 8,720 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10 หมู่ 4 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 001 300

จองที่พักโรงแรม รุกข์ คีรี เขาใหญ่

Exit mobile version