10 ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ เหมาะถ่ายรูป เริ่มต้นแค่ 1,349 บาท/คืน!

10 ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ เหมาะถ่ายรูป เริ่มต้นแค่ 1,349 บาท/คืน!

กาญจนบุรี เป็นจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทย มีทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามมากมายและสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติต่าง ๆ เช่น น้ำตก ถ้ำ สถานที่ทางประวัติศาสตร์ และอุทยานแห่งชาติ รวมถึงวัดที่น่าไปเยี่ยมชมอีกหลายแห่ง ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากในแต่ละปี

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักในกาญจนบุรีที่ตกแต่งสวย ๆ เหมาะกับการถ่ายรูป ไม่ควรพลาดกับ 10 ที่พักกาญจนบุรีที่นอนไหนดีคัดมาฝากกันในบทความนี้ แต่ละที่ตกแต่งกลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง

1. อินจันทรี ดูภู

อินจันทรี ดูภู (inchantreedoopool) ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ แบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนอินเดีย อยู่ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 360 ม. เดินทางสะดวก ภายในที่พักบรรยากาศร่มรื่น กลมกลืนไปกับธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพักผ่อนมาก ๆ มีมุมถ่ายรูปเยอะ ให้บริการห้อง ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 18 ห้อง ตกแต่งสไตล์วินเทจผสมแนวลอฟต์ ผนังปูนเปลือย มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักครบครัน ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวภูเขาแบบพาโนรามา รวมถึงจักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,725 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/9 ถนนอินเดีย ต.บ้านใต้ อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 093 628 6633

จองที่พักอินจันทรี ดูภู


2. ธารา วิลล่า

ธารา วิลล่า (Tara Villa) ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่ อยู่ใกล้กับเมืองกาญจนบุรีเพียง 15 นาที และห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 3.2 กม. ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และธรรมชาติแบบกว้างขวาง เงียบสงบและเป็นส่วนตัวมาก ให้บริการห้องพักสไตล์พูลวิลล่าแบบ 1 และ 2 ห้องนอนทั้งหมด 10 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย เรียบหรู ทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมอ่างจากุชชี่ บางห้องมีห้องนั่งเล่นที่แยกออกเป็นสัดส่วน และยังมีบริการพิเศษสำหรับอาหารเช้าเสิร์ฟแบบถาดลอยน้ำในสระว่ายน้ำส่วนตัว มุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ชิค ๆ ทั่วทั้งรีสอร์ท รวมถึงบริการห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการนวด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 7,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8/88 หมู่ 8 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 512 888

จองที่พัก Tara Villa


3. ครอส ริเวอร์แคว

ครอส ริเวอร์แคว (Cross River Kwai) ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ สไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรูริมฝั่งแม่น้ำแควน้อย ตั้งอยู่ในตำบลหนองหญ้า อยู่ห่างจากต้นไม้ยักษ์กาญจนบุรีเพียง 5.9 กม. ท่ามกลางบรรยากาศสุดธรรมชาติร่มรื่น มีวิวแม่น้ำแควน้อยที่กว้างขวาง ให้บริการห้องพักบนอาคารชั้น 2 และแบบแพลอยน้ำทั้งหมดจำนวน 22 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องสามารถเปิดประตูแล้วเดินลงสระว่ายน้ำได้เลย ส่วนห้องบนแพลอยน้ำ มีดาดฟ้าให้นั่งเล่นชมวิว พร้อมเรือคายัคให้พาย และยังมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มุมถ่ายรูปสวย ๆ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,665 บาท/คืน
ที่อยู่ : 138 หมู่ 4 ต.หนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 552 124

จองที่พักครอส ริเวอร์แคว


4. นที เดอะริเวอร์ฟรอนต์โฮเต็ล กาญจนบุรี

นที เดอะริเวอร์ฟรอนต์โฮเต็ล กาญจนบุรี (Natee The Riverfront Hotel Kanchanaburi) ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมสไตล์ไทยร่วมสมัย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควใจกลางเมืองกาญจนบุรี และอยู่ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 1.4 กม. ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีทจำนวน 55 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย บางห้องมีอ่างจากุชชี่ พร้อมวิวภูเขาและวิวแม่น้ำที่สวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า บริการสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,815 บาท/คืน
ที่อยู่ : 77/ 77 ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 518 777

จองที่พักนที เดอะริเวอร์ฟรอนต์โฮเต็ล กาญจนบุรี


5. เดอะ เซนส์ กาญจนบุรี

เดอะ เซนส์ กาญจนบุรี (The Sense Kanchanaburi) ที่พักกาญจนบุรีเปิดใหม่สไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทร่วมสมัยท่ามกลางธรรมชาติสุดเขียวขจี ตั้งอยู่ในอำเภอไทรโยค ใกล้กับถ้ํากระแซเพียง 2.1 กม. บรรยากาศภายในเงียบสงบ ร่มรื่น สัมผัสธรรมชาติท่ามกลางสวนป่าและบึงน้ำขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการพักผ่อนมาก ๆ มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องวิลล่าวิวสวนป่าสุดธรรมชาติ และวิลล่าสุดหรูริมบึงขนาดใหญ่กว่า 20 ห้อง ตกแต่งด้วยงานไม้ ผสมผสานเข้ากับบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีอ่างจากุชชี่ส่วนตัว และยังมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบริมแม่น้ำ บริการนวด ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 9,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88 หมู่ 4 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค กาญจนบุรี 71150
เบอร์โทร : 082 442 7888

จองที่พักเดอะ เซนส์ กาญจนบุรี


6. ปลากาญจน์ รีสอร์ท

ปลากาญจน์ รีสอร์ท (Plakan Resort) ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลองในตำบลปากแพรก ทำเลดีใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ ตกแต่งสวยงามได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวมาก ๆ ได้ใช้เวลาร่วมกัน พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องซูพีเรียและห้องดีลักซ์กว่า 20 ห้อง ตกแต่งหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และสามารถชมวิวริมแม่น้ำแม่กลองอันสวยงามในบางห้อง ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการในที่พัก มีห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนริมแม่น้ำ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,735 บาท/คืน
ที่อยู่ : 222 หมู่ 2 ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 540 550

จองที่พักปลากาญจน์ รีสอร์ท


7. มอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี

มอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี (Monaz River Kwai Kanchanaburi) ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ แบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์สุดเงียบสงบ ตั้งอยู่ในตำบลท่ามะขาม ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 540 ม. ภายในที่พักห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวสุดร่มรื่น ตกแต่งสวยงามผสมผสานธรรมชาติเข้ากับตัวโรงแรมได้อย่างลงตัว มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบห้องพักและห้องสวีท กว่า 31 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ โทนสีที่ดูสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นส่วนตัวมาก ๆ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,125 บาท/คืน
ที่อยู่ : 317 ถนนแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 098 258 0988

จองที่พักมอนาซ ริเวอร์ แคว กาญจนบุรี


8. เดอะ กลอรี่ ริเวอร์แคว โฮเต็ล

เดอะ กลอรี่ ริเวอร์แคว โฮเต็ล (The Glory River Kwai Hotel) ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตกแต่งสุดเรียบหรู ตั้งอยู่ในตำบลท่ามะขาม ริมฝั่งแม่น้ำแควแบบส่วนตัวมาก ๆ และยังอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 990 ม. ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบ สบาย ๆ เหมาะแก่การพักผ่อน ออกแบบได้อย่างสวยงามลงตัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 31 ห้อง ตกแต่งสวยงาม มีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวแม่น้ำสวย ๆ ทุกห้อง บางห้องมีอ่างอาบน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า สระน้ำเกลือกลางแจ้ง พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนริมแม่น้ำ รวมถึงบริการนวด จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,050 บาท/คืน
ที่อยู่ : 98/9 หมู่ 4 ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 511 899

จองที่พักเดอะ กลอรี่ ริเวอร์แคว โฮเต็ล


9. เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (The Float House River Kwai Resort) ที่พักกาญจนบุรีแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทบูติคสุดหรูเรียงรายริมแม่น้ำแคว ตั้งอยู่ตำบลวังกระเเจะ ใกล้กับถ้ำละว้าเพียง 7 นาที หนึ่งในที่พักสวย ๆ ยอดฮิตในกาญจนบุรี บรรยากาศดีมาก สัมผัสธรรมชาติริมแม่น้ำแควสุดเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสุด ๆ ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าริมแม่น้ำแควทั้งหมด 30 หลัง ตกแต่งสไตล์พื้นบ้านแบบร่วมสมัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดอบอุ่น แต่ละหลังจะมีระเบียงส่วนตัว พร้อมชิงช้าริมน้ำ และบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า กิจกรรมทางน้ำ เช่น พายเรือแคนู แล่นเรือ และล่องแพ รวมถึงบริการนวด สปา จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,439 บาท/คืน
ที่อยู่ : 55 หมู่ 5 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
เบอร์โทร : 084 725 8686

จองที่พักเดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท


10. สาครินทร์ แวลเลย์ รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์

สาครินทร์ แวลเลย์ รีสอร์ตแอนด์เรสเทอรองต์ (Sakarin Valley Resort & Restaurant) ที่พักกาญจนบุรีสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตกแต่งในสไตล์ยุโรป ตั้งอยู่ในตำบลท่ามะขาม ทำเลใกล้ตัวเมือง ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 2.7 กม. บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น อบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบครอบครัวหรือคู่รัก ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าเป็นหลังหลากหลายขนาดกว่า 17 หลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางสวน ตกแต่งสไตล์ยุโรปแบบเรียบหรู ผสมผสานกับความวินเทจ มีระเบียงส่วนตัว บางหลังมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก และอ่างอาบน้ำ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,349 บาท/คืน
ที่อยู่ : 189/1 หมู่ 4 ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 086 160 0996

จองที่พักสาครินทร์ แวลเลย์ รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์

Exit mobile version