10 ที่พักจอมเทียนสวยๆ มีสระว่ายน้ำ พร้อมวิวทะเลแบบพาโนราม่า!

10 ที่พักจอมเทียนสวยๆ มีสระว่ายน้ำ พร้อมวิวทะเลแบบพาโนราม่า!

ย่านชายหาดจอมเทียน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งย่านยอดนิยม สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนในพัทยา เพราะบรรยากาศบริเวณย่านนี้ค่อนข้างเงียบสงบ รถไม่ค่อยพลุกพล่าน จึงมีโรงแรมสวย ๆ ดี ๆ มากมายให้เราได้เลือกนอนพักผ่อน

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักสวย ๆ ในย่านจอมเทียนอยู่ละก็ โพสต์นี้นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักจอมเทียนสวยๆ มีสระว่ายน้ำ พร้อมวิวทะเลแบบพาโนราม่า! คัดมาเน้น ๆ เฉพาะที่พักที่ดีไซน์สวย บรรยากาศดี รับรองว่าพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มแน่นอนค่ะ

1. เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา

เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา (Best Western Premier Bayphere Pattaya) ที่พักจอมเทียนสวยๆ แบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดชายฝั่งริมหาดจอมเทียนที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีสะพานเชื่อมไปยังชายหาด มองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงาม จากจุดชมวิวมากมายที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณที่พัก ให้บริการห้องพักจำนวน 174 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัยสไตล์โมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีหน้าต่างบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมกับระเบียงส่วนตัวทุกห้อง บางห้องมีอ่างอาบน้ำที่ระเบียงพร้อมกับวิวทะเลที่สวยงาม และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พร้อมวิวทะเลสุดกว้างขวางบนชั้นดาดฟ้า รวมถึงจากุซซี่ คาบาน่า ล็อบบี้บาร์และสกายบาร์บนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส สนามเด็กเล่น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,945 บาท/คืน
ที่อยู่ : ซอยนาจอมเทียน 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 073 900

จองที่พักเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา


2. ยู จอมเทียน พัทยา

ยู จอมเทียน พัทยา (U Jomtien Pattaya) ที่พักจอมเทียนมีสระว่ายน้ำสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์ร่วมสมัย ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนเพียงแค่ข้ามถนน บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อน เดินทางสะดวก ห่างไกลความวุ่นวาย และใกล้ร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 64 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย โทนสีสบายตา มาพร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้อง ส่วนห้องสวีทจะมีห้องครัวขนาดเล็ก และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน บางห้องมาพร้อมวิวทะเลแบบพาโนราม่า รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี บาร์บนชั้นดาดฟ้าอันเงียบสงบ รวมทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าวิวทะเล ห้องสมุด จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,959 บาท/คืน
ที่อยู่ : 101 หมู่ 1 ถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ต.นาจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 128 028

จองที่พักยู จอมเทียน พัทยา


3. อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา (Ana Anan Resort & Villas Pattaya) ที่พักจอมเทียนสวยๆ สไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรูและทันสมัย ตั้งอยู่บนชายหาดนาจอมเทียนอันเงียบสงบและมีทิวทัศน์อันสวยงาม มีสะพานข้ามไปยังชายหาดส่วนตัวได้ ไฮไลท์อยู่ตรงที่สระว่ายน้ำสุดหรู ตกแต่งเหมาะกับการถ่ายรูปมาก ๆ มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพักและวิลล่ากว่า 263 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกับความหรูหรา ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้ดูโฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ ขนาดห้องกว้างขวาง บางห้องมีอ่างอาบน้ำที่ระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล ส่วนวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรืออยู่ติดกับสระว่ายน้ำ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์บนชั้นดาดฟ้า บริการนวด สปา สระว่ายน้ำลอยฟ้ากลางแจ้งพร้อมสไลด์เดอร์ รวมถึงฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,419 บาท/คืน
ที่อยู่ : 288 หมู่ 2 ซอยนาจอมเทียน 20 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 098 888

จองที่พักอาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา พัทยา


4. มารีน บีช โฮเทล พัทยา

มารีน บีช โฮเทล พัทยา (Marine Beach Hotel Pattaya) ที่พักจอมเทียนสวยๆ สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ตรงข้ามกับหาดจอมเทียนเพียงแค่ถนนกั้น บรรยากาศดี เงียบสงบ ลงไปเดินเล่นริมหาดได้อย่างผ่อนคลาย มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ ๆ ที่พักเยอะ ภายในโรงแรมตกแต่งสวยงามสไตล์จีนโบราณ มีจุดให้ถ่ายรูปและมีงานศิลปะให้ชมมากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 35 ห้อง ตกแต่งแนวร่วมสมัยอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผสมผสานกับสไตล์จีนสุดหรู มีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง บางห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงโต๊ะทานอาหาร บางห้องมองเห็นวิวทะเลและมีอ่างอาบน้ำ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารนานาชาติ พร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า คาเฟ่และบาร์สุดหรู สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมเตียงคาบาน่า รวมถึงบริการนวด บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,095 บาท/คืน
ที่อยู่ : 131/62 หมู่ 12 ถนนหาดจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 197 692

จองที่พักมารีน บีช โฮเทล พัทยา


5. เมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา

เมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา (Mövenpick Siam Na Jomtien Pattaya) ที่พักจอมเทียนสวยๆ สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูในอาคารตั้งสูงตระหง่านริมหาดจอมเทียน พื้นที่ภายในโรงแรมกว้างขวาง สะดวกสบาย ติดชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ มีกิจกรรมให้ทำเยอะ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อน ๆ หรือคู่รัก ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 262 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย ขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่น อ่างอาบน้ำ หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวทะเลทุกห้อง ส่วนห้องสวีทมีสิทธิ์เข้าใช้เลาจน์และบาร์สุดพิเศษ หรือมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี มีห้องอาหารนานาชาติ 3 แห่ง บาร์ริมชายหาด ค็อกเทลเลาจน์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการสปาสุดผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งทรงโค้งขนาดใหญ่ มีกิจกรรมทางน้ำ เช่น แพดเดิ้ลบอร์ด พายเรือคายัก คิดส์คลับ ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,910 บาท/คืน
ที่อยู่ : 55 หมู่ 2 นาจอมเทียน ถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 078 888

จองที่พักเมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา


6. เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน (Centra by Centara Maris Resort Jomtien) ที่พักจอมเทียนสวยๆ สไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,050 บาท! ทำเลดี ไม่ติดทะเลแต่อยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 3 กม. ขับรถไปได้ไม่ถึง 10 นาที เหมาะสำหรับคนมีรถส่วนตัว บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล มีกลิ่นอายความเป็นบาหลี ร่มรื่นต้นไม้เยอะ มาพร้อมสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ เหมาะกับการพักผ่อนสำหรับครอบครัวมาก ๆ มีกิจกรรมให้ทำทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 282 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ประดับประดาด้วยวัสดุจากธรรมชาติ ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก และอ่างอาบน้ำ บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พูลบาร์ สนามเด็กเล่น บริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์สุดหลากหลาย รวมถึงบริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่งชายหาดฟรี และที่จอดรถ

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Centra by Centara Maris Resort Jomtien รีสอร์ทสุดร่มรื่น ใกล้หาดจอมเทียน เหมาะกับคนทุกวัย!

ราคา : เริ่มต้น 1,050 บาท/คืน
ที่อยู่ : 94 หมู่ 1 ถนนชัยพฤกษ์ ซอย 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 103 333

จองที่พักเซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน


7. ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Ravindra Beach Resort and Spa) ที่พักจอมเทียนมีสระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทริมชายหาดส่วนตัวบรรยากาศสุดผ่อนคลาย อยู่ติดกับท่าเรือโอเชี่ยนมารีน่ายอร์ชคลับ ชายหาดสะอาด สามารถลงเล่นน้ำได้ พื้นที่ในรีสอร์ทค่อนข้างกว้างขวาง ร่มรื่นและเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 3 สระ ให้บริการห้องพักโดยแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์ ดีลักซ์ แฟมิลี่สวีท และพูลวิลล่า จำนวน 277 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำและระเบียงส่วนตัว บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา ส่วนวิลล่าแบบ 1 – 2 ห้องนอนจะมีเฉลียงและสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 3 แห่ง มีบริการอาหารเช้า ล็อบบี้เลาจน์และบาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดกว้างขวาง พร้อมชายหาดส่วนตัว บริการนวดสปา ฟิตเนส สนามเด็กเล่น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,710 บาท/คืน
ที่อยู่ : 246 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 235 777

จองที่พักราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา


8. เบย์บีช รีสอร์ต จอมเทียน

เบย์บีช รีสอร์ต จอมเทียน (Bay Beach Resort Jomtien) ที่พักจอมเทียนสวยๆ สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ตรงข้ามกับหาดจอมเทียนเพียงแค่ข้ามถนน ทำเลใกล้กับร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย ภายในโรงแรมตกแต่งสุดหรูหรา ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 422 ห้อง ตกแต่งสไตล์โคโลเนียลฝรั่งเศสสุดคลาสสิก ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวและอ่างอาบน้ำ บางห้องมองเห็นวิวทะเลสวย ๆ ได้แบบพาโนราม่า ส่วนห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งสุดร่มรื่นพร้อมพูลบาร์ รวมถึงฟิตเนส บริการนวดสปา บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,195 บาท/คืน
ที่อยู่ : 132/3, 277/9 หมู่ 12 ถนนนาจอมเทียนสายหนึ่ง อ.บางละมุง ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 232 464

จองที่พักเบย์บีช รีสอร์ต จอมเทียน


9. แซนด์ โมราดา พัทยา

แซนด์ โมราดา พัทยา (Zand Morada Pattaya) ที่พักจอมเทียนสวยๆ สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,290 บาท! โรงแรมบรรยากาศสุดชิค ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนเพียงแค่ข้ามถนน บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ใกล้กับร้านอาหารมากมาย ภายในโรงแรมตกแต่งสวยงามด้วยงานไม้เป็นหลัก ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 195 ห้อง ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น น่าพักผ่อน มีระเบียงส่วนตัวพร้อมกับวิวทะเลที่สวยงาม บางห้องมีอ่างจากุซซี่หรือครัวขนาดเล็กภายในห้อง ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก และอ่างอาบน้ำ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระพร้อมดนตรีสดตอนกลางคืน รวมถึงฟิตเนส บริการนวดสปา สนามเด็กเล่น จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,290 บาท/คืน
ที่อยู่ : 126 หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 706 111

จองที่พักแซนด์ โมราดา พัทยา


10. โรงแรมรอดีนา บีช

โรงแรมรอดีนา บีช (Rodina Beach Hotel) ที่พักจอมเทียนสวยๆ สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดทันสมัยในอาคารรูปทรงเรือสุดโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ติดถนนเลียบหาดจอมเทียน ติดทะเลเพียงแค่ถนนกั้น แต่ไม่มีหาดทรายให้เดินเล่นหรือลงเล่นน้ำ ใกล้แหล่งร้านอาหารมากมาย บรรยากาศภายในที่พักเสมือนได้ไปล่องเรือสำราญขนาดใหญ่ในทะเล ตลอดทางเดิน ล็อบบี้ และห้องอาหาร มีการตกแต่งราวกับว่าคุณอยู่ในโลกใต้น้ำ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 160 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัยสุดหรูหรา บรรยากาศโรแมนติกเหมือนนอนอยู่ใต้ท้องทะเล มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นและอ่างอาบน้ำ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส บริการนวด บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,520 บาท/คืน
ที่อยู่ : 69/4 หมู่ 1 ถนนเลียบหาดจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 232 145

จองที่พักโรงแรมรอดีนา บีช

Exit mobile version