12 โรงแรมแถวราชประสงค์ สวยๆ มีทั้งราคาถูก ไปจนถึง 5 ดาว!

12 โรงแรมแถวราชประสงค์ สวยๆ มีทั้งราคาถูก ไปจนถึง 5 ดาว!

โพสต์นี้นอนไหนดีจะมาแนะนำ 12 โรงแรมแถวราชประสงค์สวย ๆ กันค่ะ ถนนราชประสงค์ ถือเป็นถนนสายหลักในกรุงเทพมหานคร ถนนเส้นนี้ขึ้นชื่อในเรื่องห้างสรรพสินค้า โรงแรมหรู และร้านอาหารระดับไฮเอนด์มากมาย ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือสยามพารากอน ซึ่งมีร้านค้าของดีไซเนอร์แบรนด์หรูหลายร้อยร้าน และห้างสรรพสินค้าที่โดดเด่นอื่น ๆ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เกษรพลาซ่า และแพลทินัมแฟชั่นมอลล์

ถนนราชประสงค์ยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีชื่อเสียง ได้แก่ ศาลพระตรีมูรติ พระพิฆเนศ ศาลท้าวมหาพรหม พระแม่ลักษมี พระนารายณ์ทรงสุบรรณ พระแม่อุมาเทวี ท้าวจตุโลกบาล และท้าวอัมรินทราธิราช ถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ ใครกำลังหาโรงแรมสำหรับพักผ่อนในย่านนี้ ลองเลือกดู 12 ที่พักราชประสงค์ที่เราคัดเลือกมาให้กันได้เลยค่ะ

1. โรงแรม อะโฟร์ดิเต้ อินน์ บางกอก

ที่พักแรกที่เราจะพาไปชมก็คือ โรงแรม อะโฟร์ดิเต้ อินน์ บางกอก (Aphrodite Inn Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่เหมาะสำหรับสำหรับนักเดินทางที่มีงบจำกัด และมองหาความคุ้มค่าที่สุดสำหรับการเข้าพักใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยบริการที่เป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และอาหารไทยรสเลิศ ทำให้การพักผ่อนในวันหยุด หรือนักเดินทางเพื่อธุรกิจจะเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับย่านศูนย์กลางธุรกิจ สถานทูต สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ห้างสรรพสินค้า และสถานีรถไฟฟ้า BTS ให้บริการห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักให้ครบครัน และมี Wi-Fi ฟรี รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบเพื่อให้มั่นใจถึงการเข้าพักที่ปลอดภัย

Photo: Aphrodite Inn Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,989 บาท/คืน
ที่อยู่ : 61-65 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 253 7000

จองที่พักโรงแรม อะโฟร์ดิเต้ อินน์ บางกอก


2. โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ ราชดำริ

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโรงแรมแถวราชประสงค์อย่าง โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ ราชดำริ (Grande Centre Point Hotel Ratchadamri) โรงแรมระดับ 5 ดาว สวรรค์แห่งความสะดวกสบายที่ตั้งอยู่ในเขตตัวเมืองที่พลุกพล่านในกรุงเทพฯ ห่างจากศาลพระพรหมเอราวัณ และเซ็นทรัลเวิลด์เพียงไม่กี่นาที รวมถึงใกล้กับสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ มาบุญครอง และแพลตตินั่มมอลล์ ทำให้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางเพื่อการพักผ่อน และติดต่อธุรกิจ ให้บริการห้องพักที่หรูหราทั้งหมด 497 ห้อง พร้อมความสะดวกสบายหลากหลายประเภทตั้งแต่ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนสำหรับคู่รัก ไปจนถึงห้องชุดพักอาศัยแบบ 2, 3 หรือ 4 เตียงสำหรับครอบครัว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำในสวนที่ไม่เหมือนใคร Wi-Fi ความเร็วสูงฟรี รวมถึงบริการรถรับส่งฟรีทุกวันไปยังเอเชียทีค และตลาดนัดสวนจตุจักรอีกด้วย

Photo: Grande Centre Point Hotel Ratchadamri

ราคา : เริ่มต้น 3,385 บาท/คืน
ที่อยู่ : 153/2 ซอยมหาดเล็กหลวง 1 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 091 9000

จองที่พักโรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ ราชดำริ


3. ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ (Holiday Inn Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผจญภัยในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางย่านช้อปปิ้ง สถานบันเทิงยามค่ำคืน และย่านธุรกิจที่คึกคักของสุขุมวิท เดินเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าอโศกหรือพร้อมพงษ์ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 379 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหรา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และ Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกการรับประทานอาหารที่หลากหลาย ทั้งอาหารอินเดียฟิวชัน ค็อกเทลยามดึก บุฟเฟ่ต์เลิศรส อาหารเช้าแบบกูร์เมต์ และอาหารว่างตลอดทั้งวัน รวมถึงมีห้องฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ อีกมากมาย

Photo: Holiday Inn Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 4,020 บาท/คืน
ที่อยู่ : 971 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 656 1555

จองที่พักฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ


4. อโนมา แกรนด์

มาต่อกันเลยกับ อโนมา แกรนด์ (Arnoma Grand) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 369 ห้อง ตั้งแต่ห้องสุพีเรียร์ไปจนถึงห้องสวีท 2 ห้องนอน สามารถเพลิดเพลินกับ Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้อง และมีตัวเลือกการรับประทานอาหารมากมาย ด้วยร้านค้าและร้านอาหารที่คึกคักภายในห้าง Centralworld กว่า 400 แห่งฝั่งตรงข้าม และห้างสรรพสินค้าบริเวณใกล้เคียง สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอยู่ใกล้เพียงแค่หัวมุม ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ห้องฟิตเนส ซาวน่า ชั้นเรียนพิลาทิส และบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล นอกจากนี้ยังมีบาร์น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ รวมถึงสปา Let’s Relax ที่ให้บริการนวดแผนไทย นวดน้ำมันอโรมา นวดเท้า และนวดหินร้อนอันเป็นเอกลักษณ์

Photo: Arnoma Grand

ราคา : เริ่มต้น 2,739 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 655 5555

จองที่พักอโนมา แกรนด์


5. ดุสิต สวีท โฮเทล ราชดำริ

มาถึงที่พักที่ 5 แล้วค่ะ กับ ดุสิต สวีท โฮเทล ราชดำริ (Dusit Suites Hotel Ratchadamri) สัมผัสประสบการณ์สุดหรูที่โรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพฯ โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านที่พิเศษที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ อยู่ในทำเลที่สะดวกเพียง 100 ม. จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริ เพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในใจกลางเมือง ให้บริการห้องสวีทแบบหนึ่งและสองห้องนอนที่มีสไตล์ ภายในห้องมีการตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวเมืองหรือราชกรีฑาสโมสร อีกทั้งผู้เข้าพักยังสามารถรับประทานอาหารอย่างมีสไตล์ที่ Dusit Gourmet ซึ่งเป็นเอาท์เล็ตอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม ให้บริการอาหารไทย อาหารนานาชาติ รวมถึงสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม ห้องซาวน่า ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน

Photo: Dusit Suites Hotel Ratchadamri

ราคา : เริ่มต้น 4,329 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3 ซอยมหาดเล็กหลวง 3 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 264 6464

จองที่พักดุสิต สวีท โฮเทล ราชดำริ


6. คอร์ตยาร์ต บาย แมริออท กรุงเทพฯ

ถัดมากับอีกหนึ่งโรงแรมแถวราชประสงค์อย่าง คอร์ตยาร์ต บาย แมริออท กรุงเทพฯ (Courtyard by Marriott Bangkok) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านที่มีชีวิตชีวา ใกล้แหล่งช้อปปิ้งที่หรูหรา สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ สถานที่ทางวัฒนธรรมชั้นนำของกรุงเทพฯ รวมทั้งแพลทินัมมอลล์ เซ็นทรัลเวิลด์ และสยามพารากอน เดินทางมายังโรงแรมได้อย่างง่ายดายด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ หรือสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ทั้ง 2 สถานีอยู่ในระยะที่สามารถเดินถึงได้ อีกทั้งมีบริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรีระหว่างเวลา 06.00 น. – 22.00 น. ให้บริการห้องพักทั้งหมด 316 ห้อง ตกแต่งด้วยโทนสีสว่างและสีเอิร์ธโทน ที่มีกลิ่นอายของธรรมชาติ เพิ่มฟังก์ชั่น สไตล์ และความสะดวกสบายของห้องพักแต่ละห้อง เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของเมือง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งแต่ฟิตเนสไปจนถึงตัวเลือกการรับประทานอาหาร ได้แก่ อาหารไทยที่ MoMo Café อาหารกลางวันแบบเบา ๆ และค็อกเทลสูตรพิเศษที่ Pool Bar รวมถึงค็อกเทลทำมือ และอาหารว่างที่ MoMo Bar หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวันกลับมาพักผ่อนและเติมพลังได้อย่างเต็มอิ่ม

Photo: Courtyard by Marriott Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 4,095 บาท/คืน
ที่อยู่ : 155/1 ชอยมหาดเล็กหลวง 1 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 690 1888

จองที่พักคอร์ตยาร์ต บาย แมริออท กรุงเทพฯ


7. โรงแรมหรรษา กรุงเทพ

ถัดมากับโรงแรม 5 ดาวแถวราชประสงค์อย่าง โรงแรมหรรษา กรุงเทพ (Hansar Bangkok Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวา ใกล้กับราชกรีฑาสโมสร เข้าถึงขนส่งสาธารณะได้อย่างง่ายดาย เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเที่ยวชมเมือง พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์พักผ่อนสุดหรูหราอย่างมีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เพลิดเพลินกับห้องสวีทสุดหรูกว่า 94 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน ใส่ใจในรายละเอียด รวมถึง Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าตามสั่ง ดื่มด่ำกับอาหารค่ำ 5 คอร์สแสนอร่อยที่ Eve Bistro หรือจิบค็อกเทลที่รังสรรค์ขึ้นอย่างเชี่ยวชาญที่ Rouge Bar รวมถึงร้านอาหาร ARIZUKI Restaurant ที่นำสิ่งที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นมาสู่ใจกลางกรุงเทพฯ และผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำไร้ขอบ อ่างจากุซซี่ หรือออกกำลังที่ห้องฟิตเนสของโรงแรม

Photo: Hansar Bangkok Hotel

ราคา : เริ่มต้น 4,189 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3/250 ซอยมหาดเล็กหลวง 2 ถนนราชดำริ เเขวงลุมพิณี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 209 1234

จองที่พักโรงแรมหรรษา กรุงเทพ


8. โรงแรมเรอแนสซองซ์ ราชประสงค์ กรุงเทพ

ถัดมากับอีกที่พัก 5 ดาวแถวราชประสงค์อย่าง โรงแรมเรอแนสซองซ์ ราชประสงค์ กรุงเทพ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสไตล์ไทยร่วมสมัยกับกลิ่นอายของอิทธิพลตะวันตก พร้อมด้วยศิลปะไทยสมัยใหม่ที่สวยงาม เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตั้งอยู่ติดกับถนนเพลินจิต และสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม (ทางออกหมายเลข 2) สะดวกต่อการเดินทางไปยังเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 327 ห้อง ตั้งแต่ห้องดีลักซ์ ห้อง R Discovery ไปจนถึงห้องสตูดิโอสวีท และห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟคลับที่โปร่งสบาย โดยแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำ อีกทั้งยังมีห้องอาหาร บาร์ 4 แห่ง สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ Quan Spa ห้องอบไอน้ำ ซาวน่า และห้องฟิตเนสเปิดตลอด 24 ชั่วโมง

Photo: Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel

ราคา : เริ่มต้น 6,439 บาท/คืน
ที่อยู่ : 518/8 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 125 5000

จองที่พักโรงแรมเรอแนสซองซ์ ราชประสงค์ กรุงเทพ


9. โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโรงแรมแถวราชประสงค์อย่าง โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (Centara Grand at Central World Hotel) สัมผัสความหรูหรา และความสะดวกสบายของการเข้าพักใจกลางย่านช้อปปิ้ง และธุรกิจของกรุงเทพฯ ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โรงแรมระดับ 5 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว หรือทำธุรกิจ เพราะตั้งอยู่บนห้างสรรพสินค้า เดินทางสะดวกสบายด้วยรถยนต์หรือรถไฟฟ้า BTS ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 505 ห้อง ตั้งแต่ห้องซูพีเรียไปจนถึงห้องคลับดีลักซ์ ทุกห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของเมืองที่สวยงาม อีกทั้งยังเพลิดเพลินกับอาหารหลากหลาย ตั้งแต่อาหารไทยดั้งเดิมไปจนถึงอาหารอิตาเลียนสมัยใหม่ที่ร้านอาหาร และบาร์ของโรงแรม รวมถึงสปาเซ็นวารี ซึ่งมีทรีทเมนท์มากกว่า 60 รายการสุดผ่อนคลายอีกด้วย

Photo: Centara Grand at Central World Hotel

ราคา : เริ่มต้น 5,015 บาท/คืน
ที่อยู่ : 999/99 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 100 1234

จองที่พักโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์


10. Grand Hyatt Erawan Bangkok

มาต่อกันเลยกับ Grand Hyatt Erawan Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ มอบสถานที่พักผ่อนอันหรูหรา เพลิดเพลินกับช่วงเวลาสุดผ่อนคลายกับคู่รัก เพื่อน หรือครอบครัว มีห้องพักสไตล์ร่วมสมัยแสนสบายกว่า 380 ห้อง และห้องสวีท 44 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สปา สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ร้านทำผม สนามเทนนิส และสนามสควอช โรงแรมเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการสัมผัสประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ของกรุงเทพฯ ใกล้ห้างสรรพสินค้า และวัดวาอารามอันวิจิตรงดงามของเมือง ทั้งหมดนี้อยู่ในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้ อีกทั้งยังมีร้านอาหารอันโดดเด่น 8 แห่ง เครื่องดื่มที่บาร์ The Bar @494 พร้อมไวน์ให้เลือกมากมาย รวมถึงเครื่องดื่ม gins แปลกใหม่ 10 ชนิดจากทั่วโลกอีกด้วย

Photo: Grand Hyatt Erawan Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 8,069 บาท/คืน
ที่อยู่ : 494 ถนนราชดำริ แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 254 1234

จองที่พัก Grand Hyatt Erawan Bangkok


11. วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok) เป็นโรงแรมหรูสไตล์ร่วมสมัยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ ใกล้กับสวนลุมพินี ศาลพระพรหมเอราวัณ ตลาดนัดสวนจตุจักร และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอื่น ๆ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้บริการห้องพักหรูหราหลากหลายประเภทกว่า 171 ห้อง ได้แก่ ห้องดีลักซ์, ห้องดีลักซ์วิวสวนสาธารณะ, ห้องดีลักซ์วิวเมือง, ห้องดีลักซ์สวีท, ห้องแอสโทเรียสวีทแบบหนึ่งห้องนอน, ห้องวอลดอร์ฟสวีทแบบสองห้องนอน, ห้องชุดมุมห้อง และห้องรอยัลสวีทแบบสองห้องนอน ห้องพักทุกห้องมีเครื่องชงกาแฟ Wi-Fi ฟรี ห้องน้ำสุดหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มากมาย อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมคาบาน่าลอยน้ำ สปาสุดหรู และวิวสนามกอล์ฟ มีตัวเลือกการรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มที่หลากหลาย ทั้งอาหารปิ้งย่างของ Bull & Bear อาหารไทยที่ Front Room, The Brasserie, Peacock Alley, The Champagne Bar และ The Loft

Photo: Waldorf Astoria Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 11,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 151 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 846 8888

จองที่พักวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ


12. เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ

มาถึงที่พักสุดท้ายแล้วค่ะกับ เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ (The St. Regis Bangkok) โรงแรมระดับ 5 ดาวที่มอบความหรูหราในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ศาลพระพรหมเอราวัณ เซ็นทรัลเวิลด์ สวนลุมพินี และสถานที่ท่องเที่ยวของเมือง เดินทางง่ายสามารถเข้าถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริโดยตรงด้วยทางเชื่อมจากโรงแรม ให้บริการห้องพักทั้งหมด 176 ห้อง และห้องสวีท 52 ห้อง มีการตกแต่งที่หรูหรา พร้อมเห็นวิวเส้นขอบฟ้าของเมืองที่ไม่มีใครเทียบได้ อีกทั้งยังมีบริการอาหารรสเลิศที่ St. Regis Butler ตลอด 24 ชั่วโมง และ Afternoon Tea ที่ The St. Regis Bar หรือเพลิดเพลินกับทรีตเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ Clinique La Prairie Longevity Hub และผ่อนคลายที่ลานสระว่ายน้ำชั้น 15 พร้อมค็อกเทลสูตรพิเศษ รวมถึงห้องฟิตเนสของโรงแรม

Photo: The St. Regis Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 11,770 บาท/คืน
ที่อยู่ : 159 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 207 7777

จองที่พักเดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ

Exit mobile version