7 โฮสเทลในโตเกียวสวย ๆ เต็มไปด้วยคอนเซ็ปต์ เริ่มต้น 379 บาท/คืน!

7 โฮสเทลในโตเกียวสวย ๆ เต็มไปด้วยคอนเซ็ปต์ เริ่มต้น 379 บาท/คืน!

ใครที่เดินทางมาเที่ยวญี่ปุ่นในเมืองโตเกียว ไม่ว่าจะมาคนเดียว มากับเพื่อน คู่รัก หรือครอบครัว แล้วอยากได้ที่พักที่ราคาถูกและดี นอนไหนดีอยากจะแนะนำอีกหนึ่งตัวเลือกคือที่พักแบบโฮสเทลเลยค่ะ

โฮสเทลโตเกียวเป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับนักเดินทางแบ็คแพ็ค มีทั้งห้องพักส่วนตัวหรือห้องพักรวมที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมและทำเลที่ดี และด้านล่างคือ 10 โฮสเทลในโตเกียว ตกแต่งสุดฮิป เริ่มต้นแค่คืนละ บาท! ลองมาสัมผัสชีวิตยามค่ำคืนของเมืองโตเกียวด้วยการนอนพักที่โฮสเทลสุดเก๋กันดีกว่าค่ะ

1. Nui. Hostel & Bar Lounge

Nui. Hostel & Bar Lounge โฮสเทลที่ถูกปรับปรุงจากโกดังบริษัทของเล่นที่ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่สมัยเอโดะ กลายมาเป็นโฮสเทลสมัยใหม่ที่ตกแต่งในสไตล์อินดัสเตรียล ให้บริการทั้งห้องพักรวมขนาด 8 เตียง และห้องพักแบบส่วนตัว 4 แบบที่มีลักษณะแตกต่างกันให้เลือก รวมถึงมีห้องสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะอีกด้วย และภายในโฮสเทลยังมีห้องครัวสำหรับแขกซึ่งสามารถทำอาหาร และยังมีพื้นที่ห้องอ่านหนังสือ คาเฟ่และบาร์ในชั้น 1 ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงชั้นดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์อันยอดเยี่ยมของสกายทรีและแม่น้ำสุมิดะ

ราคา : เริ่มต้น 719 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-14-13 Kuramae, Taito City, Tokyo 111-0051 Japan
เบอร์โทร : +81 3-6240-9854

จองที่พัก Nui. Hostel & Bar Lounge


2. Kaisu Hostel

Kaisu Hostel โฮสเทลตั้งอยู่ใจกลางกรุงโตเกียว ห่างจากสถานีรถไฟ Akasaka เพียง 4 นาที เดิมทีเป็นร้านอาหารเรียวเทหรือร้านอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่มีการแสดงเกอิชา ถูกดัดแปลงมาเป็นโฮสเทลพร้อมคาเฟ่และบาร์ ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายและราคาไม่แพง มีห้องพักรวมที่มีเตียงสองชั้น และห้องส่วนตัวเป็นห้องเสื่อทาทามิพร้อมห้องน้ำรวม เตียงสองชั้นแต่ละเตียงมีม่านปิดคลุมเพื่อความเป็นส่วนตัว มีไฟอ่านหนังสือและปลั๊กไฟแยก พร้อมบริการ Wi-Fi ฟรี ที่ชั้น 1 ขอโฮสเทลจะเป็นบาร์ มีโต๊ะส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ผู้คนจะดื่ม กิน และพบปะสังสรรค์ มีเครื่องดื่มให้บริการตลอดทั้งวัน

ราคา : เริ่มต้น 1,370 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6-13-5 Akasaka, Minato City, Tokyo 107-0052 Japan
เบอร์โทร : +81 3-5797-7711

จองที่พัก Kaisu Hostel


3. Focus Kuramae

Focus Kuramae โฮสเทลโตเกียวระดับ 2 ดาวตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียล และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Kuramae เพียง 3 นาที โฮสเทลที่เพิ่งเปิดใหม่ในเดือนตุลาคม ปี 2018 เดิมทีเคยเป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำหรับกล้องถ่ายภาพ เลยเป็นที่มาของชื่อ “Focus” และแนวคิดของที่พักคือการถ่ายภาพนั่นเอง มีบริการให้เช่ากล้องสำหรับผู้เข้าพักทั้งกล้อง PENTAX, OLYMPUS, GoPro และอีกมากมาย และยังให้บริการห้องพักรวมที่มีเตียงแคปซูล 2 ชั้น และผ้าม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว และยังมีห้องพักส่วนตัวให้บริการอีกด้วย ส่วนชั้น 1 จะเป็นเลานจ์ คาเฟ่และบาร์ส่วนกลางที่เปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้น 379 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4-21-2 Kuramae, Taito City, Tokyo 111-0051 Japan
เบอร์โทร : +81 3-5829-9980

จองที่พัก Focus Kuramae


4. Imano Tokyo Hostel

Imano Tokyo Hostel โฮสเทลตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลสุดชิคตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟใต้ดิน Shinjuku-sanchome เพียง 5 นาที  ให้บริการทั้งหอพักรวมและห้องพักส่วนตัวประเภทต่าง ๆ สำหรับไม่ว่าจะมาคนเดียว มากับเพื่อนเป็นกลุ่ม หรือมาแบบครอบครัว โดยแต่ละชั้นพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบให้เหมือน Coworking Space สำหรับนั่งพักผ่อนหรือนั่งทำงาน และมีบริการห้องอาบน้ำฝักบัว ห้องสุขา อ่างล้างหน้า และห้องครัวเป็นแบบใช้ร่วมกันและสามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีบริการคาเฟ่และบาร์สุดฮิป และเครื่องซักรีดแบบหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 559 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5-12-2 Shinjuku, Shinjuku City, Tokyo 160-0022 Japan
เบอร์โทร : +81 3-5362-7161

จองที่พัก Imano Tokyo Hostel


5. Plat Hostel Keikyu Minowa Forest

Plat Hostel Keikyu Minowa Forest โฮสเทลแสนผ่อนคลายที่ออกแบบโดยคำนึงถึงทั้งผู้หญิง ครอบครัว คู่รัก หรือนักเดินทางคนเดียว ให้สามารถออกไปเที่ยวและกลับเข้ามาพักในที่พักได้โดยไม่ยุ่งยาก สามารถใช้เวลาร่วมกันได้ในที่พัก และนักเดินทางคนเดียวก็สามารถหาเพื่อนใหม่ได้อีกด้วย ผู้เข้าพักจะได้บรรยากาศที่ผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านของตัวเองเอง ห้องพักของที่นี่จะเป็นแบบห้องพักส่วนตัวเตียงใหญ่หรือเตียงแฝดใช้ห้องน้ำรวม ไม่ได้มีห้องพักรวมเหมือนโฮสเทลทั่วไป มีอุปกรณ์ภายในห้องให้ครบครัน รวมถึงพื้นที่ครัวส่วนกลาง

ราคา : เริ่มต้น 670 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-39-5 Ryusen, Taito City, Tokyo 110-0012 Japan
เบอร์โทร : +81 3-5849-4851

จองที่พัก Plat Hostel Keikyu Minowa Forest


6. Plat Hostel Keikyu Haneda Home

Plat Hostel Keikyu Haneda Home  โฮสเทลตกแต่งสุดน่ารักเครือเดียวกันกับโฮสเทลด้านบน สาขานี้ตั้งอยู่ในย่านที่มีร้านค้าและร้านอาหารมากมายใกล้กับศาลเจ้าชินโต Anamoriinari และสถานีรถไฟ Anamori-Inari มีห้องพักที่หลากหลายทั้งห้องพักรวม ห้องคู่ ห้องเตียงแฝด และห้องสำหรับครอบครัว รวมถึงมีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางสองห้อง ห้องหนึ่งมีไว้สำหรับพบปะแขกคนอื่น ๆ และสนุกสนาน อีกห้องหนึ่งเป็นพื้นที่ทำงานที่แขกสามารถมีสมาธิหรือใช้เวลาเพียงลำพังได้ และยังมีห้องครัว เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ ระเบียง และชั้นดาดฟ้าอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 515 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5-23-5 Haneda, Ota City, Tokyo 144-0043 Japan
เบอร์โทร : +81 3-6423-6168

จองที่พัก Plat Hostel Keikyu Haneda Home


7. Theater Zzz

Theater Zzz ตั้งอยู่ในย่านอิชิวาระ เมืองสุมิดะ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของปลายยุคเอโดะ เป็นโฮสเทลที่ผสมผสานกับสามองค์ประกอบ ได้แก่ ชา ภาพยนตร์ และการเดินทาง ให้บริการห้องพักในรูปแบบหอพักรวมสไตล์ใหม่ ผู้เข้าพักจะต้องพักในเต็นท์ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณโรงละครในตอนกลางคืน ในช่วงกลางวันสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จะเปลี่ยนเป็นโรงน้ำชาที่เรียกว่า “CHASUSRU” ไม่เพียงแต่สำหรับแขกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงลูกค้าทั่วไปก็สามารถเข้ามาเยี่ยมชมโรงน้ำชาในเวลากลางวันด้วย และยังมีบาร์ในตอนกลางคืนพร้อมกับรับชมภาพยนต์ร่วมกัน

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-18-7 Central Mansion 1F, Sumida City, Tokyo 130-0011 Japan
เบอร์โทร : +81 3-6456-1435

จองที่พัก Theater Zzz

Exit mobile version