10 ที่พักหลีเป๊ะ ติดทะเล วิวสวยหลักล้าน ในงบหลักพัน!

10 ที่พักหลีเป๊ะ ติดทะเล วิวสวยหลักล้าน ในงบหลักพัน!

เกาะหลีเป๊ะ” เป็นเกาะสวยงามในจังหวัดสตูลที่อยู่ใต้สุดของทะเลอันดามัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของคนรักธรรมชาติ เพราะมีหาดทรายขาวละเอียด ท้องทะเลสีฟ้าใส และปะการังสีสันสวยงาม เกาะหลีเป๊ะมีชายหาดสำคัญ 4 แห่ง คือ หาดพัทยา, หาดซันเซ็ต, หาดคาร์มา, และหาดซันไรส์ เพื่อน ๆ จะได้ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกสวย ๆ ได้อย่างเต็มที่บนเกาะแห่งนี้ค่ะ

สไตล์ที่พักบนเกาะหลีเป๊ะ ส่วนใหญ่จะเป็นแบบติดริมทะเล เพื่อให้ผู้มาพักผ่อนได้ชมวิวและรับลมบริสุทธิ์ เป็นการผสมผสานระหว่างการตกแต่งแบบโมเดิร์นและการใช้งานไม้ เพื่อให้ได้บรรยากาศที่สบายตาและกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ในโพสต์นี้คือ 10 ที่พักหลีเป๊ะ ติดทะเล วิวสวย ในงบหลักพัน ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้พบกับการการพักผ่อนสุดฟิน จนประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

1. ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท

เริ่มต้นกันด้วยที่พักหลีเป๊ะที่แรกอย่าง ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท (Idyllic Concept Resort) เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติกที่ตั้งอยู่บนเกาะหลีเป๊ะ ริมหาดซันไรส์ ที่มีทะเลสีครามสวยงาม รีสอร์ทมีห้องพักทั้งหมด 82 ห้อง ออกแบบให้ทันสมัยและสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระว่ายน้ำ และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารทะเลสด เพื่อน ๆ สามารถเลือกพักในห้องพักประเภทต่างๆ เช่น Deluxe Garden View, Deluxe Sea View Cabana, Junior Suite Sea View, One-Bedroom Suite with Spa Bath เป็นต้น โดยห้องพักแต่ละห้องจะมีระเบียงส่วนตัว โทรทัศน์จอแบน มินิบาร์ หรือวิวทะเล เพื่อนๆ ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทางน้ำ เช่น พายเรือคายัค หรือ ดำน้ำชมธรรมชาติใต้ทะเลของอุทยานแห่งชาติตะรุเตา

ราคา : เริ่มต้น 2,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 279 หมู่ 7 หาดซันไรส์ ต.เกาะตะรุเตา อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 081 802 5453

จองที่พักไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท


2. Akira Lipe Resort

Akira Lipe Resort รีสอร์ทหรูติดริมหาดพัทยาบนเกาะหลีเป๊ะ ที่มีทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลสีใสสวยงาม รีสอร์ทนี้มีสไตล์การตกแต่งที่คลาสสิกและสวยงาม มีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Deluxe Pool View, Deluxe Pool Access, Villa Suite, Superior Pool View หรือ Superior Pool Access แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ/ชา เป็นต้น ภายในที่พักยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 4 สระ ให้เพื่อนๆ เล่นน้ำได้อย่างสนุกสนาน แถมยังใกล้ถนนคนเดิน เพียงเดินไปไม่ถึง 5 นาที เพื่อนๆ จะได้ช้อปปิ้งและชิมอาหารอร่อยได้ไม่ยาก Akira Lipe Resort เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว หรือแบบคู่รัก เพื่อนๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศของเกาะหลีเป๊ะที่เป็นธรรมชาติและไม่ซ้ำใคร ถ้าเพื่อนๆ ชอบการผจญภัยใต้ทะเล ก็ไปดูปะการังและปลาสีสันสวยงามได้ด้วยการจองแพ็คเกจดำน้ำตื้นของรีสอร์ท

ราคา : เริ่มต้น 3,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 370 หมู่ 7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 091 301 3010

จองที่พัก Akira Lipe Resort


3. อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ต

อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ต (Ananya Lipe Resort) โรงแรมสุดหรูติดทะเลบนหาดพัทยา ที่นี่มีห้องพักหลายแบบให้เลือก แต่ถ้าอยากฟินสุดๆ ก็ควรจองห้องที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือจากุซซี่ในห้องเลยค่ะ สามารถเห็นวิวทะเลได้ชัดเจน เวลาอยากอาบน้ำก็ลงไปในสระได้เลย เพื่อนๆ จะรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ที่นี่มีร้านอาหารให้เลือกหลายร้าน เช่น ร้าน Sugoi Teppanyaki ที่มีเมนูญี่ปุ่นอร่อยๆ ร้าน Steak House ที่มีสเต็กและบุฟเฟ่ต์ให้ชิม ร้าน Pattaya Restaurant ที่มีอาหารไทยและต่างชาติ และบาร์ Art Beach Beverage ที่มีค็อกเทลและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศ ถ้าเพื่อนๆ เบื่อการพักผ่อนในโรงแรม ก็สามารถไปเที่ยวสถานที่ใกล้ๆ เช่น เกาะหินงาม เกาะราวี ร่องน้ำจาบัง เป็นต้น หรือจ้างเรือยอร์ช Seascape Yacht Lipe เพื่อไปชมวิวทะเลและดำน้ำชมปะการังได้ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 4,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 433 หมู่ 7 เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 091 634 6340

จองที่พักอนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ต


4. โซดิแอค ซีซั่น หลีเป๊ะ รีสอร์ท

โซดิแอค ซีซั่น หลีเป๊ะ รีสอร์ท (Zodiac Seesun Resort) รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บนชายหาดซันไรส์ ที่เป็นจุดชมวิวอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุดของเกาะค่ะ ห้องพักของโรงแรมมีหลายประเภทให้เลือก เช่น Superior Sea View หรือ Deluxe Beachfront ที่มีระเบียงที่มองเห็นวิวทะเลได้ชัดเจน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำกาแฟ/ชา ไดร์เป่าผม และโทรทัศน์จอแบนค่ะ ภายในที่พักยังมีห้องอาหาร และบาร์บนชายหาดให้เพื่อน ๆ ได้ลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ ในบรรยากาศสบาย ๆ ถ้าเพื่อนๆ ชอบผจญภัย รีสอร์ทยังมีกิจกรรมน่าสนใจให้เลือก เช่น ตกปลา พายเรือ ดำน้ำ เที่ยวชมป่าชายเลน และชมปลาสีสันสวย ๆ ของเกาะหลีเป๊ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : หาดซันไรซ์ ต.เกาะตะรุเตา อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 091 049 8974

จองที่พักโซดิแอค ซีซั่น หลีเป๊ะ รีสอร์ท


5. เซเรนดิพิติ บีช รีสอร์ต เกาะหลีเป๊ะ

เซเรนดิพิติ บีช รีสอร์ต เกาะหลีเป๊ะ (Serendipity Beach Resort Koh Lipe) เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดซันไรส์ หนึ่งในหาดสวยที่สุดของเกาะหลีเป๊ะ รีสอร์ทมีชายหาดส่วนตัว และมีห้องพักสไตล์วิลล่าทั้งหมด 16 ห้อง ที่มีระเบียงและพื้นที่นั่งเล่น บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวทะเลด้วย ภายในรีสอร์ทมีห้องอาหาร On the Rocks ที่ให้บริการอาหารนานาชาติ และบาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มและขนมปัง เพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลายกับบริการนวด หรือลองกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ เช่น ดำน้ำ พายเรือคายัค และตกปลา เพื่อน ๆ ยังสามารถเดินไปช้อปปิ้งที่ถนนคนเดินได้ในเวลาไม่ถึง 15 นาที เพื่อให้การเข้าพักของเพื่อน ๆ สะดวกสบายขึ้น ที่พักยังให้บริการจักรยานฟรีให้ผู้เข้าพักใช้ เพื่อไปชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสงบและธรรมชาติเป็นอย่างมาก

ราคา : เริ่มต้น 3,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 140 หมู่ 9 หาดซันไรซ์ เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 085 080 7197

จองที่พักเซเรนดิพิติ บีช รีสอร์ต เกาะหลีเป๊ะ


6. วาปี รีสอร์ท

มาต่อกันที่ที่พักหลีเป๊ะถัดมาเลยค่ะ กับ วาปี รีสอร์ท (Wapi Resort) รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บนหาดซันไรซ์ เดินทางสะดวก เพราะใกล้กับถนนคนเดิน และมีจุดดำน้ำสวย ๆ ให้ไปสำรวจได้เยอะ เช่น เกาะอูเซน เกาะกระ หรือเกาะหินงาม โรงแรมมีบังกะโล 28 หลัง ตกแต่งสไตล์ไทย-บาหลี สวยงาม เป็นธรรมชาติ มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ทีวี และร้านอาหารให้บริการอาหารไทยและยุโรป เพื่อน ๆ สามารถเลือกพักได้ตามความต้องการ เช่น บังกะโลชั้นเดียววิวทะเล บังกะโลชั้นเดียววิวสวน และบังกะโลแบบครอบครัววิวทะเล ห้องพักสะอาด เตียงนุ่ม มีระเบียงให้ชมวิวสวย ๆ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยใต้ท้องทะเล และการพักผ่อนบนหาดขาวสะอาดค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : หาดซันไรซ์ เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะตะรุเตา อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 080 037 6150

จองที่พักวาปี รีสอร์ท


7. บูโล คาซา แกรนด์วิว รีสอร์ต แอนด์ สปา

บูโล คาซา แกรนด์วิว รีสอร์ต แอนด์ สปา (Bulow Casa Grand View Resort & Spa) เป็นที่พักสวยงามระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดซันไรส์ ในเกาะหลีเป๊ะ เป็นที่พักแบบรีสอร์ทที่มีสไตล์โมเดิร์น แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง ประกอบด้วยห้องวิลล่าชนิดต่าง ๆ เช่น วิลล่าริมชายหาด วิลล่าพูลวิว และวิลล่าวิวสวน ห้องพักใหญ่โปร่งสบาย มีเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องชงกาแฟ/ชา เครื่องใช้ไฟฟ้า เตียงขนาดใหญ่ โทรทัศน์จอแบน และ Wi-Fi ฟรี ภายในที่พักมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ อาหารอเมริกัน และอาหารฮาลาล เพื่อน ๆ สามารถเลือกทานได้ตามใจชอบ และสามารถไปเดินช็อปปิ้งได้ที่ถนนคนเดิน (Walking Street) ที่อยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ท หรือไปชมวิวทะเลสวย ๆ ได้ที่หาดพัทยา และหาดซันเซ็ต

ราคา : เริ่มต้น 6,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 2 หมู่ 8 หาดซันไรซ์ เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91110
เบอร์โทร : 080 225 2642

จองที่พักบูโล คาซา แกรนด์วิว รีสอร์ต แอนด์ สปา


8. เมาน์เท็น รีสอร์ท

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักเกาะหลีเป๊ะติดทะเลอย่าง เมาน์เท็น รีสอร์ท (Mountain Resort) เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบธรรมชาติและความเงียบสงบ น่าจะชอบรีสอร์ทนี้ค่ะ รีสอร์ทมีการตกแต่งแบบไทย-บาลี สไตล์โมเดิร์น มีห้องพักทั้งหมด 80 ห้อง แบ่งเป็นประเภทต่าง ๆ เช่น ห้องสุพีเรีย ห้องดีลักซ์ บังกะโลสำหรับครอบครัว หรือพูลวิลล่า เป็นต้น ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เคเบิลทีวี เฟอร์นิเจอร์ และระเบียงส่วนตัว บางห้องมีวิวทะเล ตั้งอยู่ริมชายหาด หรือมีสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติ มีสระว่ายน้ำให้ผ่อนคลาย และมีบริการสปาให้เพื่อน ๆ ได้ดูแลสุขภาพและผิวพรรณอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,204 บาท/คืน

ที่อยู่ : หมู่ 7 หาดซันไรซ์ เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 074 750 451

จองที่พักเมาน์เท็น รีสอร์ท


9. ชารีนา ฮิลล์ บีช รีสอร์ต

ชารีนา ฮิลล์ บีช รีสอร์ต (Chareena Hill Beach Resort) เพื่อน ๆ ที่ชอบวิวทะเลสวย ๆ ต้องมาพักที่นี่เลยค่ะ รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มองเห็นวิวทะเลของหาดพัทยาที่สวยงามมาก ๆ สามารถเดินลงไปที่หาดได้เลย ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย มีแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และระเบียงส่วนตัว มีทั้งห้องแบบครอบครัวและบังกะโล เหมาะกับการไปเป็นครอบครัวหรือเป็นกลุ่ม เช้า ๆ ก็มีอาหารเช้าให้เลือกหลายเมนู ทั้งไทยและตะวันตก ถ้าหิวก็สามารถสั่งอาหารได้ตลอดวัน ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น เครื่องซักผ้า จักรยานให้ยืม และบริการจองตั๋วเรือ เพื่อนๆ สามารถไปเที่ยวที่หาดซันไรส์, หาดซันเซ็ท, หรือ เกาะอาดัง ได้ง่าย ๆ เพราะไม่ไกลจากรีสอร์ท

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 448 หมู่ 7 หาดพัทยา ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 093 575 4637

จองที่พักชารีนา ฮิลล์ บีช รีสอร์ต


10. มะลิ รีสอร์ท หาดพัทยา เกาะหลีเป๊ะ

มาถึงที่พักเกาะหลีเป๊ะติดทะเลที่สุดท้ายกันแล้วค่ะ กับ มะลิ รีสอร์ท หาดพัทยา เกาะหลีเป๊ะ (Mali Resort Pattaya Beach Koh Lipe) รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บนหาดพัทยา เป็นหาดที่มีทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใส และปะการังสวยงาม เพื่อน ๆ สามารถลงไปดำน้ำตื้นได้เลย รีสอร์ทมีห้องพักสไตล์บาหลี 40 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักประเภทต่าง ๆ เช่น Beachfront Balinese Luxury ที่มีระเบียงกว้าง เห็นวิวทะเลได้ชัด Ocean View Balinese Luxury ที่มีหน้าต่างใหญ่ เห็นวิวทะเลสวย ๆ Tropical Villas Balinese Luxury ที่อยู่ในสวนเขียวขจี เงียบสงบ Beachfront Garden Wing ที่อยู่ใกล้ชายหาด ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ภายในห้องพักจะมีเตียงนุ่มสบาย แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และของใช้ในห้องน้ำครบครัน ภายในที่พักยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและตะวันตกอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 2,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 306 หาดพัทยา เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 091 979 4600

จองที่พักมะลิ รีสอร์ท หาดพัทยา เกาะหลีเป๊ะ

Exit mobile version