15 ที่พักอัมพวา 2024 ดีไซน์สวยๆ ใกล้ตลาดน้ำ พักผ่อนกับธรรมชาติ

15 ที่พักอัมพวา ดีไซน์สวยๆ ใกล้ตลาดน้ำ พักผ่อนกับธรรมชาติ

เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาที่พักสวย ๆ บรรยากาศธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ “อัมพวา” คือคำตอบที่ใช่เลยค่ะ เพราะอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 80 กิโลเมตร เดินทางสะดวก ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น

ที่นี่เป็นชุมชนเก่าแก่ริมแม่น้ำแม่กลอง เต็มไปด้วยวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม บรรยากาศร่มรื่น อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ ที่สำคัญคือมีที่พักให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการค่ะ อย่างเช่น 15 ที่พักอัมพวาสวยๆ 2023 ทำเลใกล้ตลาดน้ำ ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาฝากกันในโพสต์นี้

1. พรีมา อัมพวา

Prima Amphawa เป็นรีสอร์ทสไตล์ยุโรป ตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปเยอะมากค่ะ โทนสีขาวสะอาด เหมือนอยู่ต่างประเทศ ห้องพักมีอ่างจากุซซี่ให้แช่พร้อมกับดูวิวแม่น้ำ ห้องพักมีจำนวนไม่มาก จึงเหมาะกับการพักผ่อนแบบสบาย ๆ แถมตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำแม่กลอง สามารถลงเรือไปดูหิ่งห้อยได้สะดวกค่ะ เป็นที่พักที่โรแมนติก คุ้มค่า เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือเพื่อน ๆ เป็นอย่างมากค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,460 บาท/คืน
ที่อยู่ : 31 หมู่ 9 บ้านปรก 88/2 ต.บ้านปรก อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม 75000
เบอร์โทร : 091 414 4848

จองที่พักพรีมา อัมพวา


2. โรงแรมอัมพวาริเวอร์ฟร้อนท์

Amphawa Riverfront Hotel โรงแรมนี้เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ติดริมแม่น้ำแม่กลอง มีห้องพักสวย ๆ ให้เลือกหลายประเภท มีห้อง family suite สำหรับครอบครัว ห้อง deluxe riverview สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบวิวแม่น้ำ ห้องพักมีของใช้ครบครัน มีมินิบาร์ฟรี และเตียงนอนที่นุ่มดูดวิญญาณมากค่ะ โรงแรมยังมีร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทย และอาหารทะเลอร่อย ๆ ให้เลือกชิม มีบริการล่องเรือไปวัดจุฬามณี และชมหิ่งห้อยในช่วงค่ำด้วยค่ะ พนักงานเป็นกันเอง ใส่ใจลูกค้าสุด ๆ มีมุมถ่ายภาพหลายจุด เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูปมากค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,295 บาท/คืน
ที่อยู่ : 27/1 ถนนพวงสมบูรณ์ ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110
เบอร์โทร : 034 123 399

จองที่พักโรงแรมอัมพวาริเวอร์ฟร้อนท์


3. อัมพวาน่านอน โฮเทล แอนด์ สปา

Amphawa Na Non Hotel & Spa โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก สามารถเดินไปที่ตลาดน้ำอัมพวาได้เลย หรือเดินลัดไปที่ตลาดน้ำทางซอยหลังโรงแรม ห้องพักสะอาด ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ตกแต่งสวยงาม มีเอกลักษณ์สื่อถึงอัมพวา บางห้องมีอ่างอาบน้ำใหญ่ ชั้นห้าของโรงแรมมีร้านอาหารบน Rooftop วิวสวย เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ มีดนตรีสดให้ฟัง และมีเซเว่นหน้าโรงแรม เดินไปได้ไม่กี่ก้าวค่ะ เป็นที่พักที่คุ้มค่า และเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในอัมพวาค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,215 บาท/คืน
ที่อยู่ : 96 ถนนประชาเศรษฐ ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110
เบอร์โทร : 082 444 2111

จองที่พักอัมพวาน่านอน โฮเทล แอนด์ สปา


4. ลำพวา อัมพวา รีสอร์ท

Lumphawa Amphawa Resort เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดน้ำอัมพวา เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น ติดคลอง และชื่นชมธรรมชาติค่ะ มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ทั้งห้องวิลล่าติดคลอง ห้องสตูดิโอ เป็นต้น ห้องพักสะอาด เพดานสูง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีระเบียงพร้อมวิวสวย ๆ ค่ะ ในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ เรือปั่น เรือพาชมหิ่งห้อย และห้องประชุมไว้ให้บริการ แถมยังมีร้านอาหารให้ได้ลิ้มรสอาหารอร่อยได้ตลอดวัน และมีดนตรีสดให้ฟังในตอนเย็นด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,315 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 หมู่ 4 ต.บ้านปรก อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม 75000
เบอร์โทร : 034 763 970

จองที่พักลำพวา อัมพวา รีสอร์ท


5. ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อัมพวา ดำเนินสะดวก

ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อัมพวา ดำเนินสะดวก เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ติดกับแม่น้ำแม่กลอง ใกล้กับตลาดน้ำอัมพวา เพียง 15 นาที ที่พักนี้มีบรรยากาศสงบเงียบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีหลายแบบให้เลือก เช่น ห้องพัก หรือบ้านเป็นหลัง เป็นต้น สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องประชุม เรือพาเที่ยว กิจกรรมใส่บาตรพระทางเรือตอนเช้า และผลิตภัณฑ์ของใช้ในห้องน้ำคุณภาพดี เช่น สบู่เหลวและแชมพู Organic การบริการของพนักงานก็เป็นกันเอง สุภาพเรียบร้อยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,335 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53 หมู่ 7 ต.บางยี่รงค์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม 75120
เบอร์โทร : 034 751 335

จองที่พัก ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อัมพวา ดำเนินสะดวก


6. เรือนเสน่หา อัมพวา

House of Passion เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ที่ตกแต่งด้วยของเก่า ของโบราณ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมากค่ะ ห้องพักสะอาด มีหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการ เตียงนุ่ม ห้องน้ำใหญ่ และมีสระว่ายน้ำเล็ก ๆ ให้เล่นน้ำด้วยค่ะ ที่พักอยู่ติดริมคลอง เช้า ๆ เพื่อน ๆ จะได้เห็นพระพายเรือมาให้ใส่บาตร และได้ชิมอาหารเช้า เช่น ข้าวต้ม และปาท่องโก๋ที่อร่อยมากค่ะ เดินทางไปตลาดน้ำอัมพวาก็ไม่ไกล ประมาณ 800 เมตร ถ้าเพื่อน ๆ ชอบที่พักที่สงบ สะดวกสบาย และใกล้แหล่งท่องเที่ยวในอัมพวา ถือว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 62 ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110
เบอร์โทร : 089 613 7838

จองที่พักเรือนเสน่หา อัมพวา


7. เดอะ บัฟฟาโล่ อัมพวา

The Buffalo Amphawa เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำแม่กลอง และใกล้กับตลาดน้ำอัมพวา เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศชุมชนที่เป็นเอกลักษณ์ของลุ่มน้ำแม่กลองค่ะ โรงแรมมีการตกแต่งด้วยปูนเปลือย และไม้เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติ ห้องพักสวยงาม เตียงนุ่ม ห้องน้ำหรูหรา และมีปลั๊กเยอะ ในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เพื่อน ๆ เลือกใช้บริการหลายอย่าง เช่น คาเฟ่ที่ขายเค้ก เครื่องดื่ม และไอศกรีมที่อร่อยมากค่ะ มีร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยฟิวชั่น และซูชิที่เป็นของดีของที่นี่ มีสระว่ายน้ำที่ใหญ่และสะอาด และสิ่งที่ไม่ควรพลาดคือการชมควายเผือกที่เป็นสัญลักษณ์ของโรงแรมค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,340 บาท/คืน
ที่อยู่ : 125/70 ถนนสมุทรสงคราม-บางแพ อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม 75000
เบอร์โทร : 092 248 4333

จองที่พักเดอะ บัฟฟาโล่ อัมพวา


8. Villa Amphawa

Villa Amphawa เป็นโรงแรมสไตล์วิคตอเรียนที่สวยงามและหรูหรา ตั้งอยู่ริมคลองใกล้กับวัดและตลาดน้ำอัมพวา มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนค่ะ โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี เช่น ห้องพักที่สะอาดและมีกลิ่นหอม มีฝักบัวเรนชาวเวอร์ แอร์เย็น เตียงหมอนนุ่ม และ TV จอใหญ่ค่ะ มีสระว่ายน้ำเกลือ ฟิตเนส และบริการอาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย เช่น ข้าวต้ม ผลไม้ และอเมริกันเบรคฟาสต์ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 55/5 หมู่ 5 ซอยวัดช้างเผิอก ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110
เบอร์โทร : 02 054 3040

จองที่พัก Villa Amphawa


9. ณ บ้านทุ่ง อัมพวา

ณ บ้านทุ่ง อัมพวา โรงแรมนี้เป็นโรงแรมสไตล์ยุโรปที่ตกแต่งสวยงาม ติดริมคลอง มีบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนชาร์จแบตให้ร่างกายค่ะ มีห้องพักที่สะอาด หรูหรา มีของใช้ในห้องน้ำเพียบพร้อม และยังมีอ่างอาบน้ำด้วยค่ะ ไม่เพียงเท่านั้น โรงแรมยังมีคาเฟ่สีชมพูที่น่ารัก และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติที่อร่อย พนักงานของโรงแรมก็ให้บริการดี เป็นกันเอง ยิ้มแย้มทุกคนค่ะ เพื่อน ๆ จะประทับใจแน่นอนค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,829 บาท/คืน
ที่อยู่ : 45 หมู่ 6 ต.สวนหลวง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110
เบอร์โทร : 099 735 6264

จองที่พัก ณ บ้านทุ่ง อัมพวา


10. ชูชัยบุรีศรีอัมพวา

Chuchaiburi Sri Amphawa โรงแรมนี้เป็นโรงแรมสไตล์เก่าแก่ ที่มีของสะสมและเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อดี เหมาะสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศคลาสสิค และอยากย้อนเวลาไปในอดีตค่ะ เพื่อน ๆ จะได้พักผ่อนในห้องพักที่สะดวกสบาย มีแอร์ เตียงนุ่ม และอุปกรณ์ครบครัน โรงแรมตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำ และตลาดน้ำอัมพวา เพื่อน ๆ จะได้ชมวิวที่สวยงาม นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่ริมน้ำ ที่เป็นจุดถ่ายรูปสวย ๆ เพื่อน ๆ จะได้ชิมอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อย และยังสามารถยืมจักรยานปั่นไปเที่ยวชมอัมพวาได้อีกด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,359 บาท/คืน
ที่อยู่ : 38, 338/1-3, 366/2 ถนนเลียบนที ต.อำพวา อ.อำพวา จ.สมุทรสงคราม 75110
เบอร์โทร : 034 129 900

จองที่พักชูชัยบุรีศรีอัมพวา


11. อาร์เดีย รีสอร์ต พูล วิลลา

Ardea Resort Pool Villa เป็นรีสอร์ทที่มีบริการดีมาก พนักงานและเจ้าของเป็นกันเอง ใส่ใจลูกค้า มีเครื่องดื่มและผลไม้ต้อนรับ ก่อนนอนยังมีน้ำขิงและนมร้อนให้ด้วยค่ะ ห้องพักสะอาดเป็นแบบบังกะโลจำนวน 8 ห้อง มีสระว่ายน้ำหน้าห้อง เหมาะสำหรับการเล่นน้ำและผ่อนคลายค่ะ มีอุปกรณ์ของใช้ให้ครบครัน อาหารเช้ามีให้เลือกหลายเมนูเสิร์ฟถึงห้องพัก เลย ที่พักยังตั้งอยู่ใกล้กับตลาดน้ำอัมพวา เดินไปได้เพียงไม่กี่นาทีค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,669 บาท/คืน
ที่อยู่ : 239/7 ถนนคลองอัมพวา ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110
เบอร์โทร : 081 880 7978

จองที่พักอาร์เดีย รีสอร์ต พูล วิลลา


12. อสิตา อีโค รีสอร์ท

Asita Eco Resort เป็นรีสอร์ทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวาค่ะ ที่นี่มีห้องพักติดริมคลองทุกห้อง บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนจากการทำงานค่ะ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด และมีระเบียงให้นั่งเล่นริมคลอง เพื่อน ๆ ยังสามารถให้อาหารปลาได้ด้วยค่ะ ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร คาเฟ่ พายเรือ ใส่บาตรพระตอนเช้า และชมหิ่งห้อยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,020 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/3 หมู่ 4 ต.ท้ายหาด อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม 75000
เบอร์โทร : 084 289 6264

จองที่พักอสิตา อีโค รีสอร์ท


13. บ้านสวนในฝัน ตลาดน้ำอัมพวา

บ้านสวนในฝัน ตลาดน้ำอัมพวา รีสอร์ทนี้ให้บริการบ้านพักแบบไม้ทรงไทยโบราณที่สวยงาม มีบรรยากาศเป็นธรรมชาติ เงียบสงบ ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดน้ำท่าคา สามารถเดินทางไปยังตลาดน้ำได้สะดวก บริเวณที่พักมีสวนมะพร้าวร่มรื่น และมีคลองเล็ก ๆ พร้อมเรือให้พาย ถ้าหิวก็สามารถไปทานอาหารได้ที่ร้านกาแฟ/ร้านอาหารของรีสอร์ท หรือยืมจักรยานปั่นไปชิมอาหารตามตลาดน้ำใกล้เคียงได้ค่ะ จุดเด่นของที่พักนี้คือการชมหิ่งห้อยตอนกลางคืนได้ในที่พักเลยค่ะ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด เพื่อน ๆ จะได้เห็นหิ่งห้อยบินลงมาหา เล่นกับผู้คน และถ่ายภาพได้อย่างใกล้ชิด

ราคา : เริ่มต้น 1,070 บาท/คืน
ที่อยู่ : 214 หมู่ 3 ต.นางตะเคียน อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม 75000
เบอร์โทร : 095 364 2978

จองที่พักบ้านสวนในฝัน ตลาดน้ำอัมพวา


14. อัมพวา คาซา ปลาทุ

Amphawa Caza Platuu เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง และเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงค่ะ เพื่อน ๆ สามารถพาน้องหมาหรือน้องแมวมาพักได้ด้วยค่ะ ห้องพักสะอาด สวยงาม และตกแต่งด้วยสไตล์คฤหาสน์ไทยค่ะ บางห้องมีวิวแม่น้ำด้วย เหมาะสำหรับการพักผ่อนค่ะ โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับตลาดน้ำอัมพวา และตลาดน้ำบางน้อย เดินทางสะดวกค่ะ เป็นที่พักที่ดีต่อใจอยากให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,425 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56/7 หมู่ 2 ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม 75000
เบอร์โทร : 085 766 8689

จองที่พักอัมพวา คาซา ปลาทุ


15. โรงแรมเดอะเกรซ อัมพวา

The Grace Amphawa Hotel เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง สามารถชมวิวแม่น้ำได้ตลอดเวลาเลยค่ะ มีห้องพักหลายแบ ให้เลือกตามความต้องการของผู้เข้าพัก เช่น ห้องพักติดคลอง ห้องพักติดป่า ห้องพักติดสระว่ายน้ำ เป็นต้น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักได้ใช้บริการ เช่น สระว่ายน้ำ อ่างจากุชชี่ จักรยานให้ยืมปั่น พนักงานบริการดีใส่ใจและยิ้มแย้มเป็นกันเอง เป็นโรงแรมที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือการจัดสัมนาค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 26 หมู่ 8 ต.บ้านปรก อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม 75000
เบอร์โทร : 034 712 244

จองที่พักโรงแรมเดอะเกรซ อัมพวา

Exit mobile version