10 ที่พักเกาะสมุย 5 ดาว สวย ๆ บรรยากาศดี มีชายหาดส่วนตัว!

10 ที่พักเกาะสมุย 5 ดาว สวย ๆ บรรยากาศดี มีชายหาดส่วนตัว!

เกาะสมุย มีโรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5 ดาวหลายแห่งซึ่งสวยงามมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่างที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวหรือคนรัก ใครกำลังหาที่พักเกาะสมุย ที่มาพร้อมบริการระดับ 5 ดาว ตกแต่งสวยงาม หรูหรา น่าถ่ายรูป แนะนำ 10 ที่พักเกาะสมุย 5 ดาว ด้านล่างที่นอนไหนดีคัดเลือกมาให้เลยค่ะ ทุกที่ติดทะเลมีชายหาดส่วนตัวด้วย รับรองว่าเข้าพักแล้วจะประทับใจอย่างแน่นอน

1. มีเลีย เกาะสมุย

มีเลีย เกาะสมุย (Melia Koh Samui) ที่พักเกาะสมุยระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้น 3,299 บาท! รีสอร์ทในเครือโรงแรมระดับโลกอย่าง Meliá Hotels International ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ตั้งอยู่ริมหาดเชิงมน ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ เงียบสงบเป็นส่วนตัว และผ่อนคลาย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 200 ห้อง ตกแต่งดีไซน์ที่ผสมผสานเสน่ห์ของวัฒนธรรมชาวเกาะ เข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราทันสมัย บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล หรือวิวสระว่ายน้ำ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร บาร์ เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่มีสไลด์เดอร์สำหรับเด็ก พายเรือแคนู บริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,299 บาท/คืน
ที่อยู่ : 83 หมู่ 5 หาดเชิงมน ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 938 899

จองที่พัก Melia Koh Samui


2. เมลาตี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย

เมลาตี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Melati Beach Resort & Spa) ที่พักเกาะสมุยระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้น 3,145 บาท! รีสอร์ทสปาสุดหรูหรา ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัวในย่านหาดเชิงมน ท่ามกลางบรรยากาศที่จะได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ท่ามกลางสวนที่เงียบสงบและทำเลติดชายหาดส่วนตัวที่สวยงามพร้อมทางลงอ่าวท้องสน ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่ากว่า 77 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานความเป็นพื้นเมืองทางภาคใต้ รวมกับรูปแบบสมัยใหม่อย่างสวยงาม ห้องวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงพักผ่อนและสวน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดกว้างขวาง กิจกรรมดำน้ำ คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,145 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/99 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 913 400

จองที่พักเมลาตี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา


3. เมืองสมุย สปา รีสอร์ท

เมืองสมุย สปา รีสอร์ท (Muang Samui Spa Resort) ที่พักเกาะสมุยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดเฉวง ภายในที่พักบรรยากาศสุดร่มรื่นท่ามกลางสวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย มีให้ห้องพักเลือก 6 ประเภท ได้แก่ Grand Deluxe Suite Garden View, Pool Suite Garden View, Family Pool Suite Garden View, Pool Villa Garden View, Family Pool Villa Garden View และ Pool Villa Sea View ทั้งหมดจำนวน 53 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักที่หรูหรา บางห้องสามารถมองเห็นวิวชายหาด หรือวิวสระว่ายน้ำ และยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,055 บาท/คืน
ที่อยู่ : 13/1 หมู่ 2 ถนนเฉวง- เชิงมน ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 429 700

จองที่พัก Muang Samui Spa Resort


4. เดอะ ละไม สมุย

เดอะ ละไม สมุย (The Lamai Samui) ที่พักเกาะสมุย 5 ดาวสไตล์รีสอร์ทสุดหรู ตั้งอยู่ริมหาดละไมในมุมที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวมาก ๆ บรรยากาศสุดผ่อนคลาย ตกแต่งภายในที่พักสไตล์พื้นเมืองให้เข้ากับธรรมชาติรอบ ๆ อย่างกลมกลืน สามารถเดินเล่นชิล ๆ ริมหาดส่วนตัว มีสะพานยื่นไปในทะเลให้ได้ถ่ายรูปสวย ๆ ได้อีกด้วย มีห้องพักให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งแบบห้องพักและวิลล่า จำนวน 75 ห้อง ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมตะวันออกคลาสสิก และการออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยทำให้เกิดความสงบ ขนาดห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย ห้องวิลล่าจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ กิจกรรมต่างๆ เช่น พายเรือคายัค และดำน้ำตื้น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา พร้อมบริการอาหารเช้าที่ห้องอาหาร รวมถึงบาร์ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 146/24 หมู่ 4 ต.มะเร็ด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 960 888

จองที่พักเดอะ ละไม สมุย


5. เชอราตัน สมุย รีสอร์ท

เชอราตัน สมุย รีสอร์ท (Sheraton Samui Resort) ที่พักเกาะสมุย 5 ดาวสไตล์รีสอร์ทสุดทันสมัย เหมาะสำหรับครอบครัวมาก ๆ ตั้งอยู่ริมหาดเฉวงน้อย อยู่ใกล้กับจุดชมวิวเกาะสมุยเพียง 840 ม. ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ ตัวที่พักตั้งอยู่ริมเนินเขาสุดเขียวขจี เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติมาก ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 141 ห้อง ตกแต่งผสมผสานความทันสมัยเข้ากับการตกแต่งสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทุกห้องพักจะมีระเบียงกว้างขวางที่มองเห็นวิวทะเล และยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมทางน้ำ อาทิ ดำน้ำตื้น พายเรือแคนู วินเซิร์ฟ คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 86 หมู่ 3 หาดเฉวงน้อย ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 422 020

จองที่พัก Sheraton Samui Resort


6. โนราห์บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย

โนราห์บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Nora Buri Resort & Spa) รีสอร์ทเกาะสมุยสไตล์ไทยร่วมสมัยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดเฉวงในมุมที่เป็นส่วนตัวสุด ๆ บรรยากาศเงียบสงบ น้ำทะเลใส หาดทรายขาว เหมาะแก่การพักผ่อนทั้งสำหรับครอบครัวที่เดินทางมาพักผ่อนพร้อมเด็กเล็ก หรือคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ให้บริการทั้งห้องดีลักซ์ และพลูวิลล่ากว่า 144 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหรา ผสมกลิ่นอายของความเป็นไทย เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติ เพื่อให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น ห้องพลูวิลล่าขนาดกว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวทะเล แต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 111 หาดเฉวง หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 913 555

จองที่พักโนราห์บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา


7. รอยัล เมืองสมุย วิลล่า

รอยัล เมืองสมุย วิลล่า (Royal Muang Samui Villas) ที่พักเกาะสมุย 5 ดาวสไตล์รีสอร์ทสุดหรูแบบไทยดั้งเดิม ตั้งอยู่ริมหาดเชิงมน บรรยากาศภายในเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามและเงียบสงบ มีห้องให้เลือกพักหลายประเภททั้งห้องพัก ห้องสวีท พลูวิลล่า และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 79 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ดูหรูหรา สวยงาม ทำให้รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติอบอุ่นและผ่อนคลาย ห้องสวีทจะมีอ่างจากุซซี่ ส่วนห้องพูลวิลล่าจะมีพื้นที่นั่งเล่นและสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บาร์ ฟ้องฟิตเนส บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชายหาดส่วนตัวที่มีวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น รวมถึงอุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,299 บาท/คืน
ที่อยู่ : 89 หมู่ 5 หาดเชิงมน ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 428 700

จองที่พัก Royal Muang Samui Villas


8. ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย

ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย (Hyatt Regency Koh Samui) ที่พักเกาะสมุยระดับ 5 ดาว สไตล์รีสอร์ทสุดโมเดิร์นที่เต็มไปด้วยการออกแบบที่สวยงาม มีมุมถ่ายรูปเยอะ ตั้งอยู่ริมหาดเฉวง บรรยากาศภายในที่พักมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่รายล้อมไปทั่วที่พัก ให้บริการทั้งห้องพัก พูลวิลล่า และห้องพูลสวีท จำนวน 134 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย ดูมินิมอลผสมกับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว บางห้องมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงห้องพัก ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ บริการนวด สปา พร้อมทั้งสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบกลางแจ้งขนาดใหญ่ พายเรือแคนู อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/11 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 448 777

จองที่พัก Hyatt Regency Koh Samui


9. ศาลา สมุย เฉวง บีช รีสอร์ท

ศาลา สมุย เฉวง บีช รีสอร์ท (SALA Samui Chaweng Beach Resort) ที่พักเกาะสมุย 5 ดาวแบบรีสอร์ทสุดโมเดิรน์และเรียบง่าย ตั้งอยู่ริมหาดเฉวง ทำเลดีอยู่ติดถนน ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ท่ามกลางบรรยากาศอันมีชีวิตชีวา ผ่อนคลายด้วยธรรมชาติและวิวทะเลอันตระการตา ดีไซน์สวยงามมาก ๆ น่าถ่ายรูปทั่วทั้งรีสอร์ท มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่า ทั้งหมด 140 ห้อง ตกแต่งโดยได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของท้องทะเล ทุกห้องพักมีระเบียงส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ส่วนวิลล่ามีพื้นที่นั่งเล่นและสระส่วนตัว พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พายเรือแคนู วินเซิร์ฟ ผ่อนคลายร่างกายด้วยบริการนวด สปา ซาวน่า คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 6,275 บาท/คืน
ที่อยู่ : 100 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 905 888

จองที่พักศาลา สมุย เฉวง บีช รีสอร์ท


10. เซ็นทารา รีเสิร์ฟ สมุย

เซ็นทารา รีเสิร์ฟ สมุย (Centara Reserve Samui) รีสอร์ทในเครือเซ็นทาราสุดหรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดเฉวง บรรยากาศชายหาดส่วนตัวมาก เงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และพลูวิลล่า จำนวน 184 ห้อง ตกแต่งผสมผสานการออกแบบสไตล์โคโลเนียลร่วมสมัย เพลินตากับวิวทะเลหรือวิวสวนสวย ๆ สไตล์ทรอปิคอลจากระเบียงห้องพัก บางห้องอยู่ติดริมสระว่ายน้ำหรือมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีบริการ Reserve Host บัตเลอร์เซอร์วิสสำหรับห้องสวีทและวิลล่าด้วย พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร บาร์ บริการนวด สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ ดำน้ำตื้น คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 6,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 38/2 หมู่ 3 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 230 500

จองที่พักเซ็นทารา รีเสิร์ฟ สมุย

Exit mobile version