9 โรงแรมรีสอร์ทภูเก็ตสวย ๆ ระดับ 5 ดาว มีวิวทะเล เริ่มต้นแค่พันนิดๆ

9 โรงแรมรีสอร์ทภูเก็ตสวย ๆ ระดับ 5 ดาว มีวิวทะเล เริ่มต้นแค่พันนิดๆ

อีกหนึ่งทางเลือกในการพักผ่อนที่ภูเก็ต กับที่พักรีสอร์ทภูเก็ตระดับ 5 ดาว แต่ละที่วิวสวยหลักล้าน มีวิวทะเลทุกที่ ในราคาเริ่มต้นเพียงหลักพัน (*ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล) รับรองว่าพักผ่อนทั้งกายและใจได้อย่างเต็มที่ กลับบ้านแล้วสดชื่นอย่างแน่นอน ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง

1. เดอะในหาน, ภูเก็ต

เดอะในหาน (The Nai Harn) โรงแรมภูเก็ตสวยๆ สไตล์รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านในหาน บรรยากาศติดริมชายหาดในหานบนเนินเขาอันเขียวขจี มาพร้อมวิวทะเลและแหลมพรหมเทพอันสวยงาม เหมือนอยู่ต่างประเทศ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับคู่รักสุด ๆ เงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีท จำนวน 120 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย หรูหรา มีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวทะเลอันกว้างขวาง บางห้องมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บาร์สุดหรู เลาจน์บนชั้นดาดฟ้า บริการนวดสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พายเรือคายัค ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,985 บาท/คืน
ที่อยู่ : 23/3 หมู่ 1 ถนนวิเศษ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 380 200

จองที่พักเดอะในหาน


2. คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kalima Resort & Spa) รีสอร์ทภูเก็ต 5 ดาวตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ติดกับถนนพระบารมี ใกล้กับหาดป่าตองเพียง 1.8 กม. บรรยากาศท่ามกลางเนินเขา สามารถมองเห็นวิวทะเลในมุมที่กว้างขวางและสวยงาม ตั้งแต่หาดกะหลิมไปทั่วอ่าวป่าตอง มีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท ห้องสำหรับครอบครัว และพูลวิลล่า จำนวน 190 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย ห้องพักทุกห้องขนาดกว้างขวาง มองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม บางห้องมีอางอาบน้ำและครัวขนาดเล็กภายในห้องพัก ส่วนพูลวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว อ่างจากุซซี่ และวิวทะเล พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามมินิกอล์ฟ ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,025 บาท/คืน
ที่อยู่ : 338/1 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 358 999

จองที่พัก Kalima Resort & Spa


3. โฟโต้โฮเทล ภูเก็ต

โฟโต้โฮเทล ภูเก็ต (foto Hotel Phuket) โรงแรมภูเก็ตวิวทะเลสวยๆ ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอ่าวสิเหร่ อยู่ห่างจากหาดซันไรส์ 2 กม. และห่างจากตัวเมืองภูเก็ตประมาณ 10 นาที บรรยากาศที่แสนเงียบสงบ มีทิวทัศน์วิวทะเลแบบพาโนรามา หันหน้าไปทางเกาะไข่ เกาะพีพี และเกาะยาวใหญ่ ภายในที่พักตกแต่งด้วยดีไซน์โมเดิร์นเท่ ๆ ที่มาจากความหลงใหลในการถ่ายภาพ ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 74 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอลทันสมัย โทนสีขาวดำ พร้อมชุดเครื่องนอนสุดหรูที่นุ่มสบาย บางห้องมีระเบียงส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่น หรืออ่างอาบน้ำแบบลอยตัวพร้อมวิวทะเล และบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมทะเล ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,159 บาท/คืน
ที่อยู่ : 168 หมู่ 1 เกาะสิเหร่ จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 601 398

จองที่พักโฟโต้โฮเทล ภูเก็ต


4. มาย บีช รีสอร์ต ภูเก็ต

มาย บีช รีสอร์ต (My Beach Resort) ที่พักภูเก็ตระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้น 2,195 บาท! รีสอร์ทสุดหรูตั้งอยู่ในย่านแหลมพันวา อยู่ห่างจากหาดอ่าวยนเพียง 620 ม. ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดแหลมพันวาอันเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลได้แบบพาโนรามา มุมถ่ายรูปเยอะมาก ทั้งยังใกล้กับร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องพรีเมียร์ และพลูวิลล่า จำนวน 82 ห้อง ตกแต่งสุดหรูในสไตล์ที่ทันสมัย ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง และทางเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำ หรือมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,195 บาท/คืน
ที่อยู่ : 105 ซอยอ่าวยนต์ เขาขาด ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 305 066

จองที่พักมาย บีช รีสอร์ต


5. วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์

วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์ (Wyndham Grand Phuket Kalim Bay) ที่พักภูเก็ตสวยๆ ระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้น 2,480 บาท! รีสอร์ทหรูในย่านป่าตอง ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มองเห็นทะเลได้แบบพาโนรามา อยู่ห่างจากหาดนาคาเลเพียง 700 ม. และห่างจากหาดป่าตองเพียง 2.6 กม. บรรยากาศสุดผ่อนคลาย มีความเป็นส่วนตัว เห็นวิวทะเลอันสวยงามตระการตา มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ทั้งหมด 194 ห้อง ตกแต่งทันสมัย มาพร้อมพื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์โทนสีอบอุ่น และระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทหรือวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมกับวิวทะเล รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ เลานจ์ บริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,480 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8-18/19 หมู่ 6 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 562 000

จองที่พักวินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์


6. พูลแมน ภูเก็ต อาร์คาเดีย ในทอน บีช รีสอร์ท

พูลแมน ภูเก็ต อาร์คาเดีย ในทอน บีช รีสอร์ท (Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach Resort) ที่พักภูเก็ตวิวทะเลสวยๆ สไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ติดกับหาดในทอนเลย อยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 8 กม. บรรยากาศบนเนินเขาเหนือหาดในทอน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ไกลสุดลูกหูลูกตา เงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อน ให้บริการห้องพักและพูลวิลล่า กว่า 277 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โทนสีอบอุ่นเข้ากับสไตล์บ้านพักชายทะเล มีระเบียงส่วนตัวและอ่างอาบน้ำ ส่วนพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวทะเลทุกมุมห้อง พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชม. บาร์ บริการนวด สปา กิจกรรมทางน้ำ เช่น พายเรือแคนู วินด์เซิร์ฟ ดำน้ำตื้น สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบรูปทรงคลื่น ฟิตเนส คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/2 หมู่ 4 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 303 299

จองที่พักพูลแมน ภูเก็ต อาร์คาเดีย ในทอน บีช รีสอร์ท


7. ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต

ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต (Dusit Thani Laguna Phuket Hotel) โรงแรมภูเก็ต 5 ดาวสุดหรูหรา ตั้งอยู่ในย่านบางเทา ใกล้กับหาดบางเทาเพียง 120 ม. บรรยากาศริมชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ เพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงาม เหมาะกับการมาพักผ่อน ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่ากว่า 252 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีวิวทะเล ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหาร วิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เฉลียงบนชั้นดาดฟ้า และห้องครัว และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ บริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ สนามกอล์ฟลากูน่า ภูเก็ต 18 หลุม ชายหาดส่วนตัว คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,430 บาท/คืน
ที่อยู่ : 390 ถนนศรีสุนทร ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 362 999

จองที่พัก Dusit Thani Laguna Phuket Hotel


8. เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต (Centara Grand Beach Resort Phuket) ที่พักภูเก็ตสวยๆ แบบรีสอร์ทสไตล์ชิโนโปรตุกีสคลาสสิกระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดกะรน อยู่ในทำเลที่ดีมาก สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ล้อมรอบด้วยเนินเขาสุดเขียวขจี ริมชายหาดกะรน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ต่างประเทศเลย สระว่ายน้ำมีหลายสระ เหมาะสำหรับคนทุกวัย มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า จำนวนกว่า 262 ห้อง ตกแต่งสไตล์หรูหรา โทนสีที่ดูอบอุ่น ระเบียงห้องพักทุกห้องจะหันหน้าสู่ทะเล มีห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ ห้องสวีทจะมีอ่างจากุซซี่ในห้อง หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็ก ส่วนวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่น และโต๊ะรับประทานอาหาร พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่สวนน้ำ อุปกรณ์ดำน้ำตื้นให้บริการฟรี บริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,325 บาท/คืน
ที่อยู่ : 683 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 201 234

จองที่พัก Centara Grand Beach Resort Phuket


9. อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ภูเก็ต

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท (Amatara Wellness Resort) ที่พักภูเก็ต 5 ดาว สไตล์รีสอร์ตสปาสุดหรูบนเนินเขาริมชายหาดที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ในย่านแหลมพันวา ห่างจากอ่าวตั้งเขนเพียง 460 ม. ล้อมรอบด้วยวิวท้องทะเลสีฟ้าแบบ 360 องศา เหมาะกับมาพักผ่อนไม่ว่าจะมาคนเดียว มาแบบคู่รัก หรือมากับครอบครัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่ากว่า 105 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูและทันสมัย ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเล บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พูลวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็ก ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ บริการนวดสปา ฟิตเนส ชายหาดส่วนตัว คิดส์คลับ สนามเทนนิส อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,025 บาท/คืน
ที่อยู่ : 84 หมู่ 8 แหลมพันวา ถนนศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 318 888

จองที่พักอมาธารา เวลเนส รีสอร์ท

Exit mobile version