10 โรงแรมในโซล (Seoul) ระดับ 4 – 5 ดาว ดีไซน์สวย งบแค่หลักพัน!

10 โรงแรมในโซล (Seoul) ระดับ 4 - 5 ดาว ดีไซน์สวย งบแค่หลักพัน!

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักดีไซน์สวยหรู น่าพักผ่อนใน กรุงโซล (Seoul) เกาหลีใต้ อยู่ละก็ โพสต์นี้นอนไหนดีจะพามาดู 10 โรงแรมในโซล (Seoul) ระดับ 4 – 5 ดาว ดีไซน์สวย งบแค่หลักพัน! ทุกที่ตกแต่งสวยงามอย่างมีสไตล์ ทำเลเดินทางสะดวก พร้อมกับการบริการที่ยอดเยี่ยม รับรองว่าเข้าพักแล้วจะประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. ไอบิส สไตล์ แอมบาสซาเดอร์ โซล เมียงดง

ไอบิส สไตล์ แอมบาสซาเดอร์ โซล เมียงดง (ibis Styles Ambassador Seoul Myeongdong) โรงแรมในโซลสวยๆ ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง ทำเลที่ตั้งแสนสะดวกสบาย เหมาะกับทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และครอบครัว อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Myeong-dong ทางออก 8 เพียงแค่ 320 ม. เดินมาที่พักได้ง่าย ๆ แถมด้านล่างที่พักมีร้านสะดวกซื้อด้วย ข้ามถนนไปก็เป็นแหล่งช้อปปิ้งเมียงดงเลย ภายในโรงแรมตกแต่งสวยงามแบบทันสมัยอย่างมีสไตล์ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส ให้บริการห้องพักกว่า 180 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอย่างเรียบง่าย ปูพื้นด้วยพรม ผนังสีสันสดใส และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารพร้อมวิว Seoul Tower และรูฟท็อปบาร์พร้อมวิวเมืองแบบพาโนรามา รวมทั้งฟิตเนส ซาวน่า บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,459 บาท/คืน
ที่อยู่ : 302 Samil Daero Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04553
เบอร์โทร : +82 2-6020-8888

จองที่พักไอบิส สไตล์ แอมบาสซาเดอร์ โซล เมียงดง


2. มอนเดรียน โซล อิแทวอน

มอนเดรียน โซล อิแทวอน (Mondrian Seoul Itaewon) ที่พักในกรุงโซลระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอิแทวอน อยู่ห่างจากกับโซลทาวเวอร์เพียง 2.6 กม. และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Itaewon เพียง 690 ม. บริเวณใกล้ ๆ ที่พักมีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และร้านกาแฟมากมาย และยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีอย่างย่านทงแดมุน บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ตกแต่งอย่างหรูหรา ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 295 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรูและทันสมัย มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวเมือง พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ชั้นดาดฟ้าที่เพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของกรุงโซล พร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำในร่ม อ่างแช่น้ำร้อน ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ บริการนวดสปา บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,995 บาท/คืน
ที่อยู่ : 23 Jangmun Ro Yongsan Gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04392
เบอร์โทร : +82 2-2076-2000

จองที่พักมอนเดรียน โซล อิแทวอน


3. RYSE, Autograph Collection

RYSE, Autograph Collection โรงแรมระดับ 5 ดาวในโซล ตั้งอยู่ในย่านฮงแด อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Hongik Univ. ทางออก 8 หรือ 9 เพียง 370 ม. สามารถเดินไปแหล่งช้อปปิ้งย่านฮงแดได้ใกล้ ๆ เพียงแค่ 120 ม. รอบ ๆ โรงแรมมีร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านค้ามากมาย สะดวกสำหรับคนชอบช้อปปิ้ง ภายในโรงแรมตกแต่งสวยงามทุกจุด มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 272 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดเก๋ มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 3 แห่ง บริการอาหารเช้า บาร์ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง รวมถึงฟิตเนส นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 6,309 บาท/คืน
ที่อยู่ : 130 Yanghwa-ro, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 04038
เบอร์โทร : +82 2-330-7700

จองที่พัก RYSE, Autograph Collection


4. โรงแรม 28 มย็องดง

โรงแรม 28 มย็องดง (Hotel 28 Myeongdong) ที่พักในกรุงโซลสวย ๆ ระดับ 4 ดาว โรงแรมบูติกสุดเก๋ใจกลางย่านเมียงดง ที่ได้รับบันดาลใจในการตกแต่งมาจากโรงภาพยนตร์ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Euljiro -il ga ทางออก 6 เพียง 220 ม. รายล้อมด้วยร้านอาหารและร้านค้ามากมาย เดินช้อปปิ้งหาของกินได้จนดึก ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยงานศิลปะสมัยใหม่ได้สวยงาม ให้บริการห้องพักทั้งหมด 83 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย ประดับประดาด้วยภาพฉากภาพยนตร์คลาสสิกที่น่าจดจำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย บางห้องมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบจานเดียวฟรี รวมทั้งร้านกาแฟ บาร์บนชั้นดาดฟ้า แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ฟิตเนส แกลเลอรี ห้องอ่านหนังสือ และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 3,789 บาท/คืน
ที่อยู่ : 13 Myeongdong 7 gil, Jung-gu, Seoul, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04534
เบอร์โทร : +82 2-774-2828

จองที่พักโรงแรม 28 มย็องดง


5. ไนน์ทรี พรีเมียร์ โฮเต็ล อินซาดง

ไนน์ทรี พรีเมียร์ โฮเต็ล อินซาดง (Nine Tree Premier Hotel Insadong) โรงแรมระดับ 4 ดาวในโซล ตั้งอยู่ในย่านอินซาดง ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Anguk ทางออก 6 เพียง 280 ม. ทำเลตั้งอยู่ริมถนน Insadong-gil ในย่านแหล่งช้อปปิ้ง มีร้านอาหารเกาหลีมากมาย และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ในระยะเดินไปได้อย่างถนนสายวัฒนธรรม หมู่บ้านบุกชนฮันอก พระราชวังเคียงบกกุง และจัตุรัสกวางฮวางมุน ภายในโรงแรมบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 301 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรูและทันสมัย มีโซฟาให้นั่งพักผ่อน และหน้าต่างบานใหญ่ไว้ชมวิวเมือง ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมไมโครเวฟ ส่วนห้องพักสำหรับครอบครัวจะมีเตียง 2 ชั้น และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์บนชั้นดาดฟ้า เลานจ์ ฟิตเนส บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,229 บาท/คืน
ที่อยู่ : 49, Insadong-gil, Myeongdong, Jongno-gu, อินซาดง, โซล, เกาหลีใต้, 03145
เบอร์โทร : +82 2-6917-3099

จองที่พักไนน์ทรี พรีเมียร์ โฮเต็ล อินซาดง


6. L’Escape Hotel

L’Escape Hotel ที่พักสวย ๆ ในกรุงโซลระดับ 4 ดาว โรงแรมดีไซน์สุดหรูหราที่มีบรรยากาศแบบยุโรป เหมาะสำหรับการถ่ายรูปมาก ๆ ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Hoehyeon (Namdaemun Market) ทางออก 7 เพียง 210 ม. ทำเลที่ตั้งในย่านการค้าใกล้กับตลาดนัมแดมุน มีร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ตกแต่งสุดหรูในสไตล์ย้อนยุคแบบวิคตอเรียนผสมผสานกลิ่นอายแบบโกธิก มาพร้อมกลิ่นหอมของดอกกุหลาบภายในห้อง ให้ความรู้สึกโรแมนติกสุด ๆ มีสมาร์ททีวี เครื่องชงชา/กาแฟ มินิบาร์ เครื่องฟอกอากาศ และของใช้ในห้องน้ำแบรนด์ดัง ส่วนห้องสวีทจะมีเลานจ์แยกเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้า เลานจ์น้ำชา บาร์ ฟิตเนส บริการสปา บริการรถรับส่งสนามบิน นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 4,589 บาท/คืน
ที่อยู่ : 67 Toegye-ro, Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04529
เบอร์โทร : +82 2-317-4000

จองที่พัก L’Escape Hotel


7. เมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด

เมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด (Mercure Ambassador Seoul Hongdae) ที่พักในกรุงโซลระดับ ภ ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 2,735 บาท! ตั้งอยู่ในย่านฮงแด ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Hongik Univ. ทางออก 9 เพียง 200 ม. ทำเลดีเดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของฮงแด เช่น ตลาดเสรีฮงแด ร้านอาหาร คาเฟ่ และย่านยอนนัมดง เดินเที่ยวได้ทั้งวัน ภายในโรงแรมตกแต่งสุดทันสมัย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 270 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรู ปูพื้นด้วยไม้ มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน และระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำแยกโซนเปียกและโซนแห้ง เหมาะแก่การพักผ่อนมาก ๆ พร้อมกับบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,739 บาท/คืน
ที่อยู่ : 144 Yanghwa Ro Mapo Gu, ฮงแด, โซล, เกาหลีใต้, 04050
เบอร์โทร : +82 2-3774-1101

จองที่พักเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด


8. แอล7 มย็องดง บาย ลอตเต้

แอล7 มย็องดง บาย ลอตเต้ (L7 Myeongdong by LOTTE) โรงแรมในโซลสวยๆ ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง อยู่ใกล้กับ Myeong-Dong Walking Street เพียง 440 ม. และใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Myeong-dong ทางออก 9 เพียงแค่ 110 ม. โรงแรมหรูสไตล์ร่วมสมัยที่มาพร้อมวิวเมืองและวิวภูเขานัมซาน ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 251 ห้อง ห้องพักสไตล์เรียบง่าย มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัย บางห้องมองเห็นวิวเมืองหรือวิวภูเขา ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์บนชั้นดาดฟ้ามองเห็นวิวเมืองและภูเขานัมซาน รวมถึงฟิตเนส บริการสปา และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 3,619 บาท/คืน
ที่อยู่ : 137, Toegye-ro, Jung-gu, เมียงดง, โซล, เกาหลีใต้, 04537
เบอร์โทร : +82 2-6310-1000

จองที่พักแอล7 มย็องดง บาย ลอตเต้


9. Novotel Ambassador Seoul Dongdaemun Hotels & Residences

Novotel Ambassador Seoul Dongdaemun Hotels & Residences โรงแรมระดับ 4 ดาวในโซล ตั้งอยู่ในย่านทงแดมุน ห่างจาก Bangsan Market เพียง 400 ม. การเดินทางแสนสะดวกสบาย ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน 2 สาย ทั้งสถานี Dongdaemun History & Culture Park เพียง 420 ม. และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Jongno o-ga เพียง 550 ม. ทำเลดีมาก มีร้านอาหารให้เลือกมากมายในบริเวณใกล้เคียงตลอดทั้งวัน และใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่างห้าง Lotte ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องเรสซิเดนซ์กว่า 523 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยสุดหรูหรา มีวิวเมืองที่สวยงาม บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมครัวขนาดเล็ก และมีเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า และสระน้ำอุ่นในร่ม รวมถึงซาวน่า คิดส์คลับ บริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,965 บาท/คืน
ที่อยู่ : 238 Euljiro Jung Gu, ทงแดมุน, โซล, เกาหลีใต้, 4561
เบอร์โทร : +82 2-3425-8000

จองที่พัก Novotel Ambassador Seoul Dongdaemun Hotels & Residences


10. Sofitel Ambassador Seoul Hotel & Serviced Residences

Sofitel Ambassador Seoul Hotel & Serviced Residences โรงแรมในโซลสวยๆ ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านซองพา แถวจัมซิลในกังนัม ติดกับ Lotte World Mall และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Jamsil (Songpa-gu Office) เพียง 570 ม. ที่พักตั้งอยู่ตรงข้ามกับทะเลสาบซอกชอนที่สวยงาม มาพร้อมการบริการที่สุภาพและเป็นมิตร ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 563 ห้อง ตกแต่งสุดหรูหราที่ผสมผสานศิลปะฝรั่งเศสอย่างสวยงาม ขนาดห้องพักกว้างขวาง มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวทะเลสาบหรือวิวเมืองสวย ๆ ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์บนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำในร่ม บริการสปา คิดส์คลับ จักรยานให้เช่า บริการรถรับส่งสนามบิน และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 8,410 บาท/คืน
ที่อยู่ : 209 Jamsilro Songpagu, ซองพา, โซล, เกาหลีใต้, 05552
เบอร์โทร : +82 2-2092-6000

จองที่พัก Sofitel Ambassador Seoul Hotel & Serviced Residences

Exit mobile version