10 ที่พักเกาะเสม็ด ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว อัพเดท 2022

10 ที่พักเกาะเสม็ด ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว อัพเดท 2022

หาดทรายสีขาวและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นเพียงสองเหตุผลที่ทำให้เกาะเสม็ดเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมมากที่สุด ในหมู่เกาะต่าง ๆ ของประเทศไทย เกาะเสม็ดมีที่พักให้เลือกมากมาย ทั้งโรงแรม รีสอร์ท บังกะโล และวิลล่าที่เหมาะกับรสนิยมและงบประมาณของทุกคน

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักเกาะเสม็ดสำหรับวันหยุดพักผ่อนริมชายหาด โพสต์นี้ไหนดีได้คัดเลือก 10 ที่พักเกาะเสม็ด ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว อัพเดทใหม่ 2022 มาฝากค่ะ คัดมาเน้น ๆ เฉพาะที่สวย ๆ คุณภาพดีและราคาไม่แรงมาก ถูกใจที่ไหนเลือกจองกันได้เลยค่ะ

1. แสงเทียน บีช รีสอร์ท, เกาะเสม็ด

แสงเทียน บีช รีสอร์ท (Sangthian Beach Resort) ที่พักเกาะเสม็ดสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนเนินเขาติดริมชายหาดอ่าวแสงเทียนแบบส่วนตัวมาก ๆ ชายหาดสวยน้ำใสน่าเล่น อยู่ห่างจากอ่าววงเดือนเพียง 480 ม. บรรยากาศภายในที่พักสบาย ๆ สามารถรับลมชมวิวทะเลในมุมสูงได้อย่างเต็มอิ่ม ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องพักสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 44 ห้อง มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตกแต่งเรียบง่าย บางห้องมีระเบียงส่วนตัวและมองดูวิวทะเลได้จากเตียงนอน เหมาะสำหรับการพักผ่อนมาก ๆ และยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหารและบาร์ที่มีการแสดงดนตรีสด มีอุปกรณ์ปิ้งย่าง เก้าอี้อาบแดด กีฬาทางน้ำ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,249 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88 หมู่ 4 เกาะเสม็ด อ่าวแสงเทียน ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 081 295 9567

จองที่พักแสงเทียน บีช รีสอร์ท


2. เสม็ด วิลล่า รีสอร์ท

เสม็ด วิลล่า รีสอร์ท (Samed Villa Resort) ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดริมชายหาดอ่าวไผ่ท่ามกลางบรรยากาศภายสุดร่มรื่น เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ล้อมรอบไปด้วนต้นไม้อันเขียวขจี ให้บริการห้องพักทั้งห้องสวีท และห้องพักสำหรับครอบครัว แบบบังกะโลเป็นหลังทั้งหมด 57 ห้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้อย่างอบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งเล่นชมวิวทะเล ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ห้องอาหาร บาร์ สนามเด็กเล่น ผ่อนคลายด้วยบริการนวด สปา อบไอน้ำ อุปกรณ์ปิ้งย่าง กีฬาทางน้ำ จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,380 บาท/คืน
ที่อยู่ : 89 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ถนนอ่าวไผ่ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 038 644 094

จองที่พักเสม็ด วิลล่า รีสอร์ท


3. ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท, เกาะเสม็ด

ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท (Sai Kaew Beach Resort) ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดริมหาดทรายแก้วในมุมที่เงียบสงบเป็นส่วนตัวมาก ๆ หาดสวยทรายละเอียด ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แถมยังร่มรื่นเต็มไปด้วยสวนและต้นไม้น้อยใหญ่ เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุด ๆ ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท เช่น ห้องพรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ หรือห้องพักแบบบังกะโล กว่า 152 ห้อง ตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยต่างกันในแต่ละห้องพัก บังกะโลเป็นหลังมีให้เลือกทั้งในสวนและริมชายหาด บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น อ่างอาบน้ำ และระเบียงส่วนตัว พร้อมบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ สระน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สปา ฟิตเนส และกิจกรรมทางน้ำ เช่น ดำน้ำตื้น ตกปลา พายเรือแคนู วินเซิร์ฟ ชายหาดส่วนตัว บริการเรือรับส่ง/รถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,819 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8/1 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 038 644 195

จองที่พักทรายแก้ว บีช รีสอร์ท


4. วงเดือนรีสอร์ต, เกาะเสม็ด

วงเดือนรีสอร์ต (Vongdeuan Resort) ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดอ่าววงเดือนในทำเลที่เดินทางสะดวกมาก ๆ ท่ามกลางสวนสุดร่มรื่นและบรรยากาศแบบสบาย ๆ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ให้บริการห้องพักหลากหลาสไตล์ทั้งแบบห้องพัก ห้องเรสซิเดนซ์ และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 69 ห้อง ส่วนใหญ่จะเป็นแบบบ้านพักเป็นหลัง ตกแต่งผสมผสานกับสไตล์ไทยดั้งเดิมอย่างอบอุ่น ทุกห้องจะมีระเบียงหรือเฉลียงส่วนตัว บางห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเลหรือวิวสวน พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าฟรีแบบบุฟเฟ่ต์ ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น ชายหาดส่วนตัว กีฬาทางน้ำ บริการเรือรับส่ง/รถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,765 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/2 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 091 234 7770

จองที่พักวงเดือนรีสอร์ต


5. อ่าวพร้าว รีสอร์ท, เกาะเสม็ด

อ่าวพร้าว รีสอร์ท (Ao Prao Resort) ที่พักเกาะเสม็ดสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลตั้งอยู่ริมหาดพร้าว ทางฝั่งทิศตะวันตกของเกาะเสม็ดสุดเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่นอยู่ริมภูเขาอันเขียวขจี เหมาะสำหรับมาพักผ่อนไม่ว่าจะมาแบบคู่รัก หรือแบบครอบครัว ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องพัก ห้องสวีท และบ้านพักแบบกระท่อมสไตล์ทรอปิคอลกว่า 52 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูสไตล์ไทย ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว บางห้องตั้งอยู่ริมทะเล ห้องสวีทแบบ 1 และ 2 ห้องนอน มีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ชายหาดส่วนตัว กีฬาทางน้ำ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการเรือรับส่ง/รถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,439 บาท/คืน
ที่อยู่ : 60 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 038 644 100

จองที่พักอ่าวพร้าว รีสอร์ท


6. เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท

เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท (Samed Cliff Resort) ที่พักเกาะเสม็ดสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดอ่าวน้อยหน่า ในมุมที่คนไม่พลุกพล่าน ห่างจากอ่าวพร้าวเพียง 950 ม. บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ ทิวทัศน์รายล้อมด้วยภูเขาหน้าผา หันหน้าเข้าหาชายหาดอันสวยงาม ให้บริการห้องพักแบบบังกะโลจำนวน 35 หลัง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเลหรือวิวสวน บางห้องมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และขนาด 2 ห้องนอน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และชายหาดส่วนตัว

ราคา : เริ่มต้น 1,369 บาท/คืน
ที่อยู่ : 100 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 02 439 4377

จองที่พักเสม็ด คลิฟ รีสอร์ท


7. ต้นสัก รีสอร์ท, เกาะเสม็ด

ต้นสัก รีสอร์ท (Tonsak Resort) ที่พักเกาะเสม็ดสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดหาดทรายแก้ว ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อและที่เที่ยวมากมายในระยะเดินไปได้ บรรยากาศในที่พักชิล ๆ สบาย ๆ ให้บริการห้องพักและบังกะโล รวมถึงบังกะโลสำหรับครอบครัวจำนวน 18 ห้อง ตกแต่งด้วยไม้สไตล์ชนบท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บ้านพักแบบบังกะโลจะมีระเบียงส่วนตัว บางหลังอยู่ติดชายหาด และยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ พร้อมเก้าอี้นั่งเล่นริมชายหาด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,069 บาท/คืน
ที่อยู่ : 102/2 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 038 644 314

จองที่พักต้นสัก รีสอร์ท


8. ลาลูน บีช รีสอร์ท, เกาะเสม็ด

ลาลูน บีช รีสอร์ท (Lalune Beach Resort) ที่พักเกาะเสม็ดแบบรีสอร์ทสุดทันสมัยระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดอ่าววงเดือน ออกจากห้องแล้วเดินลงหาดได้เลย มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องแกรนด์ดีลักซ์ 6 ห้อง และห้องดีลักซ์ 34 ห้อง ที่ตั้งอยู่ล้อมรอบสระว่ายน้ำ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัย พร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเล และบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารริมชายหาด พร้อมบริการอาหารเช้าฟรีแบบบุฟเฟต์ คอฟฟี่ช็อป บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด กีฬาทางน้ำ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,950 บาท/คืน
ที่อยู่ : 62 หมู่ 4 อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 038 648 500

จองที่พักลาลูน บีช รีสอร์ท


9. อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท, เกาะเสม็ด

อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท (Ao Cho Grandview Hideaway Resort) ที่พักเกาะเสม็ดสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดอ่าวช่อ บรรยากาศแบบส่วนตัวสุด ๆ เหมาะมาพักแบบครอบครัวมาก ๆ เงียบสงบ ร่มรื่น มีต้นไม้ล้อมรอบในรีสอร์ทเยอะ มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องพักแบบเป็นหลัง ห้องสวีท ห้องสำหรับครอบครัว วิลล่าหรือพูลวิลล่า จำนวน 27 ห้อง ตกแต่งทั้งแบบสไตล์ไทยร่วมสมัย และสไตล์โมเดิร์น บางห้องมีอ่างอาบน้ำวน ส่วนห้องพูลสวีทจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก บางห้องมองเห็นวิวทะเลได้จากเตียงนอน พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ คอฟฟี่ช็อป ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่าง กีฬาทางน้ำ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,556 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44 หมู่ 4 อ่าวช่อ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 081 272 3044

จองที่พักอ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท


10. บ้านพลอยซี, เกาะเสม็ด

บ้านพลอยซี (Baan Ploy Sea) ที่พักเกาะเสม็ดสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทสไตล์ไทยร่วมสมัย ตั้งอยู่ริมชายหาดอ่าวกลาง อยู่ห่างจากท่าเรือหน้าด่าน และหาดทรายแก้วเพียง 10 นาที ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ เงียบสงบ พร้อมด้วยการบริการแบบเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด และห้องสวีท ทั้งหมด 16 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยแบบเรียบง่าย พร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมีวิวทะเล พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารติดชายทะเล บริการอาหารเช้าฟรี รวมถึงบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ชายหาดส่วนตัว จักรยานให้ยืม บริการเรือรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,929 บาท/คืน
ที่อยู่ : 84 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 02 438 9771

จองที่พักบ้านพลอยซี

Exit mobile version