5 ที่พักเขาเต่า ติดทะเล ราคาถูก ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท!

5 ที่พักเขาเต่า ติดทะเล ราคาถูก ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท!

เขาเต่า เป็นเมืองเล็ก ๆ ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองแก อยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 13 กิโลเมตร เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวยอดนิยมของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีชายหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีสวยใส และคนไม่พลุกพล่าน อีกหนึ่งทะเลใกล้กรุงเทพที่ดีที่สุดในการพักผ่อนกับคู่รักหรือครอบครัวของเพื่อน ๆ เอง

รวมถึงมีโรงแรมและรีสอร์ทที่คอยให้บริการนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเขาเต่า โพสต์นี้นอนไหนดีจะมาแนะนำ 5 ที่พักเขาเต่า ติดทะเล ราคาถูก ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท! จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง เรามาดูกันค่ะ

1. เขาเต่าบีช ลอด์จ โอลสยาม

เขาเต่าบีช ลอด์จ โอลสยาม (Khao Tao Beach Lodge Old Siam) ที่พักเขาเต่าติดทะเลสไตล์ลอดจ์ เป็นบ้านไม้สูงอายุกว่า 100 ปี บรรยากาศแบบไทย ๆ อยู่ติดริมชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ อากาศเย็นสบายผ่อนคลาย นั่งฟังเสียงคลื่นซัดชายฝั่งได้อย่างอย่างเพลิดเพลิน ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้านญาติเลย บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักแบบเตียงใหญ่ ตกแต่งเรียบง่าย โทนสีขาว-ฟ้าที่ดูกลมกลืนกับชายทะเล มีระเบียงพร้อมเก้าอี้ให้นั่งชมวิวทะเล และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหารที่แขกจะเพลิดเพลินไปกับอาหารเยอรมันและอาหารไทย รวมถึง Wi-Fi ฟรี จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 15 หาดเขาเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 061 618 6204

จองที่พัก Khao Tao Beach Lodge Old Siam


2. เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท แอท หัวหิน

เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท แอท หัวหิน (The Blue Sky Resort @ Hua Hin) ที่พักเขาเต่าติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากวัดเขาเต่าเพียง 1 กม. บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะมาพักผ่อนหรือเล่นกีฬาทางน้ำ เหมาะกับทั้งครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท ห้องสำหรับครอบครัว วิลล่า และพูลวิลล่า ตกแต่งหลากหลายสไตล์ มีทั้งแนววินเทจ แนวลอฟต์ โมเดิรน์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละห้องพัก ขนาดพื้นที่ห้องพักกว้างขวาง บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้เลยจากระเบียงห้องพักเลย หรือมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหารริมทะเล บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กีฬาทางน้ำได้หลายรูปแบบ เช่นบานาน่า โบ๊ต, เจ๊ทสกี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,029 บาท/คืน
ที่อยู่ : 121/8 ซอยหมู่บ้านเอื้ออาทรประจวบคีรีขันธ์ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 093 887 7688

จองที่พักเดอะ บลู สกาย รีสอร์ท แอท หัวหิน


3. ที วิลล่า หัวหิน

ที วิลล่า หัวหิน (T Villas Huahin) ที่พักเขาเต่าแบบวิลล่าระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในพื้นที่อันเขียวชอุ่ม ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียว อยู่ใกล้กับหาดทรายน้อยเพียง 100 ม. และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเขาเต่า 4 กม. บรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว ใกล้หาดทรายน้อยสามารถเดินไปได้ไม่ไกลจากที่พัก ชายหาดเงียบสงบ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือเพื่อน ๆ มีวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 10 หลัง และห้องริมสระน้ำ 6 ห้อง ตกแต่งทันสมัย มีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,805 บาท/คืน
ที่อยู่ : 69/26 ซอยหมู่บ้านเขาเต่า ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 086 155 1515

จองที่พักที วิลล่า หัวหิน


4. เสน่ห์บีช หัวหิน

เสน่ห์บีช หัวหิน (Sanae Beach Huahin) ที่พักเขาเต่าราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดกับหาดทรายน้อยเลย บรรยากาศแบบส่วนตัวสุด ๆ เพราะห้องพักมีทั้งหมดเพียงแค่ 12 ห้อง เงียบสงบ พนักงานทุกคนบริการดียิ้มแย้มแจ่มใสและเป็นกันเอง พักผ่อนหรือเล่นน้ำที่ชายหาดได้ทั้งวัน วิวทิวทัศน์สวยงามล้อมรอบด้วยภูเขาหินและทะเล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก ห้องสตูดิโอ และบังกะโล ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย ทุกห้องจะมีระเบียงพร้อมที่นั่งชมวิว พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ เก้าอื้ชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,899 บาท/คืน
ที่อยู่ : หาดทรายน้อย เลขที่ 69/19 ซอยหมู่บ้านเขาเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 096 037 2757

จองที่พักเสน่ห์บีช หัวหิน


5. เขาเต่า วิลล่า บีช รีสอร์ท

เขาเต่า วิลล่า บีช รีสอร์ท (Kao Tao Villa Beach Resort) ที่พักเขาเต่าติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดกับหาดเขาเต่าเลย บรรยากาศติดริมชายหาดส่วนตัวสุดผ่อนคลาย เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว และเงียบสงบ เพลิดเพลินกับวิวทะเลอันสวยงาม รับลมทะเลเย็นสบาย ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และวิลล่าตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีพื้นที่กว้างขวางและระเบียงส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงห้องพักเลย พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหารริมชายหาด บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีจักรยานและเรือคายัคให้ยืมฟรี รวมถึงอุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 20/4 101 หมู่บ้านเขาเต่า ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 063 225 1454

จองที่พักเขาเต่า วิลล่า บีช รีสอร์ท

Exit mobile version