7 ที่พักหาดแสงจันทร์ ระยอง ติดทะเล ราคาถูก วิวสวยมาก

7 ที่พักหาดแสงจันทร์ ระยอง ติดทะเล ราคาถูก วิวสวยมาก

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาที่พักแถวหาดแสงจันทร์ จังหวัดระยอง วันนี้เรามี 7 ที่พักหาดแสงจันทร์ สุดชิลล์ริมทะเลมาแนะนำ ห้องพักวิวทะเลสวยตระการตา ราคาก็เป็นมิตร เหมาะมาก ๆ สำหรับทริปพักผ่อนสบาย ๆ ชมวิวทะเลสวย ๆ แบบไม่ต้องจ่ายแพงเลยค่ะ แล้วไปชิลล์ริมทะเลด้วยกันนะคะ

1. โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์บีช ระยอง

Fortune Saeng Chan Beach Hotel Rayong โรงแรมทำเลดีมาก ๆ ติดชายหาดสวย ๆ วิวทะเลตระการตา แถมอยู่ใกล้ 7-11 อีกต่างหาก ห้องพักสะอาดเอี่ยม เตียงนอนใหญ่ ห้องน้ำกว้างขวาง พร้อมอุปกรณ์อาบน้ำให้ครบครัน ที่สำคัญ ราคาไม่แพงเลยนะ เพื่อน ๆ ยังจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารเช้าที่โรงแรมจัดให้อีกด้วย แถมมีฟิตเนสกับสระว่ายน้ำวิวสวย ๆ ให้ได้ผ่อนคลายกันอีก รับรองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Fortune Saeng Chan Beach Hotel Rayong

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53 ถนนเลียบชายฝั่ง ต.ปากน้ำ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 033 683 322

จองที่พักโรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์บีช ระยอง


2. SALT Beach Hotel Rayong

SALT Beach Hotel Rayong ตั้งอยู่ริมชายหาดแสงจันทร์ วิวทะเลสวยแบบสุด ๆ แถมยังมีห้องพักหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นวิวแม่น้ำหรือวิวทะเล ห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น มีเฟอร์นิเจอร์น่ารัก ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ ที่สำคัญ ที่นี่มีกิจกรรมให้ทำเพียบ ทั้งสระว่ายน้ำ เรือคายัค และกระดานโต้คลื่น ให้เพื่อน ๆ ได้สนุกกันแบบฟรี ๆ เลยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : SALT Beach Hotel Rayong

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,890 บาท/คืน
ที่อยู่ : 36/4 ถนนเลียบชายฝั่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 033 060 309
Facebook : SALT Beach Hotel Rayong


3. ซีนาย ริมทะเล

ซีนาย ริมทะเล (Sinai Rimtalay) โรงแรมบูทีคสไตล์บ้านพักตากอากาศริมทะเลสุดเก๋ ที่นี่มีห้องซีวิวสวยตระการตาทั้งเช้าและกลางคืน ห้องพักสะอาดสะอ้าน แอร์เย็นฉ่ำ มีอาหารเช้าให้เลือกทานที่ร้านอินทนิล คาเฟ่ในตัวโรงแรม แค่เดินข้ามถนนก็ถึงชายหาดแสงจันทร์แล้วค่ะ สะดวกสบาย มีที่จอดรถ หาของกินง่าย ไม่ว่าจะห้องซีวิวหรือห้องธรรมดาก็คุ้มค่าราคาสบาย ๆ มีโอกาสต้องแวะมาพักผ่อนที่นี่ให้ได้นะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Sinai Rimtalay

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,419 บาท/คืน
ที่อยู่ : ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 061 409 1994

จองที่พักซีนาย ริมทะเล


4. โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง

Kantary Bay Hotel Rayong โรงแรมมีทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม ติดหาดแสงจันทร์ เดินข้ามถนนปุ๊บก็ถึงหาดทรายสวย ๆ แล้ว แถมยังใกล้ร้านสะดวกซื้อ คาเฟ่ และร้านอาหารริมหาดอีกเพียบ ห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งอ่างอาบน้ำ ไมโครเวฟ ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ ฟิตเนส คาราโอเกะ โบว์ลิ่ง รวมถึงอาหารเช้าที่หลากหลายค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Kantary Bay Hotel Rayong

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 50, 50/2 ถนนเลียบชายฝั่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 038 804 844

จองที่พักโรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง


5. บ้านพักไปมาดี

บ้านพักไปมาดี บ้านพักเปิดใหม่ติดหาดแสงจันทร์ วิวทะเลสวยงาม ห้องกว้างขวางนอนสบาย ไม่ว่าจะมากี่คนก็เหมาะสุด ๆ มีฟรี Wi-Fi และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องครัว ห้องนั่งเล่น เตาปิ้งย่าง ลงไปเดินเล่นชายหาดได้เลย บรรยากาศเงียบสงบ ใกล้ร้านอาหาร สะดวกสบายมาก ๆ แถมยังมีชั้นดาดฟ้าให้ขึ้นไปชมวิวพระอาทิตย์ตกดินอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : บ้านพักไปมาดี

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : ถนนเลียบชายฝั่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 086 848 8345
Facebook : RayongPaiMarD


6. Deejai Home

Deejai Home บ้านดีใจ โฮมสเตย์สุดน่ารักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดแสงจันทร์ จังหวัดระยอง เพียง 100 เมตรเท่านั้น จุดเด่นของที่นี่คือ สไตล์การตกแต่งแบบมินิมอล มีมุมถ่ายรูปเพียบ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งชุดปิกนิก อาหารเช้า ชุดแคมป์ปิ้ง รวมถึงโปรเจคเตอร์ดูหนังฟินๆ แถมยังสามารถพาน้องหมาน้องแมวมาพักด้วยได้ในราคาเพียง 300 บาทต่อตัวเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Deejai Home

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 2,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 085 565 5402
Facebook : deejaihomstay


7. บ้านรับลม พูลวิลล่า ระยอง

Ban Rub Lom Pool Villa เป็นบ้านพักพูลวิลล่า ทำเลที่ตั้งดีมาก เดินแค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาดแสงจันทร์แล้ว ใกล้ร้านอาหารทะเลหลายร้าน แถมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างแหลมเจริญอีกด้วย บ้านพักบรรยากาศเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ ห้องนอนใหญ่ 3 ห้อง รองรับแขกได้ถึง 10 ท่าน อุปกรณ์ภายในบ้านครบครัน ทั้งเตาปิ้งย่าง เตาไฟฟ้า เครื่องครัว เหมาะสุด ๆ สำหรับการสังสรรค์กับครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Ban Rub Lom Pool Villa

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 4,150 บาท/คืน
ที่อยู่ : 98/3 หมู่ 2 หาดแสงจันทร์ ซอย 14 อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 099 239 2402

จองที่พักบ้านรับลม พูลวิลล่า ระยอง

Exit mobile version