10 ที่พักขนอมติดทะเล วิวสวยสุด ราคาถูกด้วย อัพเดทใหม่ 2022

10 ที่พักขนอมติดทะเล วิวสวยสุด ราคาถูกด้วย อัพเดทใหม่ 2022

ขนอม เป็นอำเภอเล็ก ๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ขึ้นชื่อในเรื่องชายหาดที่สวยงาม ป่าฝนเขียวขจี และภูมิประเทศที่เงียบสงบ มีโรงแรมและรีสอร์ทที่หรูหราตั้งอยู่ติดริมชายหาดมากมาย แต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวหลายคนเดินทางมาที่นี่เพื่อเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันตระการตาของชายหาดหรือเพียงแค่หยุดพักจากชีวิตที่วุ่นวาย

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักขนอมติดทะเลดี ๆ โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือกมาให้แล้วกับ 10 ที่พักขนอมติดทะเล วิวสวยสุด ราคาถูกด้วย อัพเดทใหม่ 2022 ทุกที่อยู่ติดทะเลมีชายหาดส่วนตัว บอกเลยว่าห้ามพลาด บรรยากาศเหมาะสำหรับการพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ

1. จุฬา บีช ขนอม

จุฬา บีช ขนอม (Chula Beach Khanom) ที่พักขนอมติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ตั้งอยู่ริมหาดหน้าด่าน เหมาะสำหรับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายมานอนพักมาก ๆ ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักทั้งห้องพักเตียงคิงไซส์ และเตียงแฝดทั้งหมดเพียง 6 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย โทนสีที่ดูอบอุ่น มีระเบียงส่วนตัวพร้อมกับวิวทะเลทุกห้อง สามารถดูวิวพระอาทิตย์ขึ้นจากเตียงนอน เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร บาร์ หรือจะเล่นน้ำที่ชายหาดส่วนตัว มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ชิค ๆ ให้อัพรูปลงโซเชี่ยลเยอะมาก รวมถึงบริการนวด บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,950 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10/10 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 089 510 1592

จองที่พัก Chula Beach Khanom


2. อลงกต บีช รีสอร์ท ขนอม

อลงกต บีช รีสอร์ท ขนอม (Alongkot Beach Resort Khanom) ที่พักขนอมติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว รีสอร์ทสไตล์ไทยร่วมสมัย ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว การเดินทางสะดวกสบาย บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ สุดผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักแบบบังกะโลเป็นหลังพร้อมระเบียงส่วนตัว ตกแต่งสไตล์ไทยสุดเรียบง่าย ขนาดกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก พร้อมบริการอื่นๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมชายหาด พร้อมพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน รวมถึงชายหาดส่วนตัว บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 975 บาท/คืน
ที่อยู่ : 28/1 หมู่ 2 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 529 119

จองที่พักอลงกต บีช รีสอร์ท ขนอม


3. ซี บรีส เฮาส์, หาดในเพลา

ซี บรีส เฮาส์, หาดในเพลา (Sea Breeze House, Naiplao Beach) ที่พักขนอมสไตล์เกสต์เฮาส์สุดเรียบง่ายระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่บนหาดในเพลา บรรยากาศสุดเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน เหมือนอยู่ชายหาดส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ๆ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทตกแต่งแบบเรียบง่าย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ บางห้องสามารถเห็นวิวทะเลหรือวิวภูเขา ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล พร้อมบริการในที่พัก มี Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร เตียงอาบแดดบนชายหาด จักรยานให้เช่า กีฬาทางน้ำ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 849 บาท/คืน
ที่อยู่ : 58/2 หมู่ 8 หาดในเพลา อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210

จองที่พักซี บรีส เฮาส์, หาดในเพลา


4. เดอะ บูทีค ขนอม

เดอะ บูทีค ขนอม (The Boutique Khanom) ที่พักขนอมสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดริมทะเลแบบส่วนตัว เรียกได้ว่าเปิดประตูแล้วเดินลงเล่นน้ำได้เลย บรรยากาศเงียบสงบ ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องพักและแบบวิลล่าเป็นหลัง ทั้งหมดเพียง 7 ห้องเท่านั้น ตกแต่งแบบเรียบง่ายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดอบอุ่น ขนาดกว้างขวาง ทุกห้องมองเห็นวิวทะเลได้จากเตียงนอน และมีระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องพักแบบวิลล่าจะมีขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ อีกทั้งในที่พักยังมีกิจกรรมปิ้งย่างหน้าชายหาด มีโต๊ะและเก้าอี้ให้นั่งพักผ่อนริมทะเล รวมถึงบริการอาหารเช้า Wi-Fi ฟรี จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17/22 หมู่ 6 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 089 922 4619

จองที่พักเดอะ บูทีค ขนอม


5. บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท, ขนอม

บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท (Baancivilize Resort) ที่พักขนอมติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดหน้าด่าน บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนไม่ว่าจะมาแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย เช่น ห้องพักแบบวิลล่าพร้อมวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเล ห้องพักแบบรีสอร์ทรอบสระว่ายน้ำริมชายหาด พูลวิลล่าส่วนตัว หรือทาวน์โฮม 2 ชั้นขนาด 3 ห้องนอน แต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบหรู มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบางห้องมีระเบียงส่วนตัวหรือมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก และยังมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คลับเฮ้าส์ ร้านอาหาร บาร์ ชายหาดส่วนตัว จักรยานให้เช่า บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54 หมู่ 2 หาดหน้าด่าน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 528 889

จองที่พักบ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท


6. โรงแรมขนอม โกลเด้น บีช

โรงแรมขนอม โกลเด้น บีช (Khanom Golden Beach Hotel) ที่พักขนอมติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดหน้าด่าน ทำเลเดินทางสะดวกห่างจากตัวเมืองขนอมเพียงไม่กี่นาที บรรยากาศภายในที่พักเป็นส่วนตัวมาก ๆ เงียบสงบ ให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 62 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายและอบอุ่น ขนาดกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำ พร้อมระเบียงส่วนตัวและวิวทะเลหรือวิวภูเขา ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่สวน ฟิตเนส บริการนวด บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ พายเรือแคนู อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ชายหาดส่วนตัว จักรยานให้เช่า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,135 บาท/คืน
ที่อยู่ : 59/3 หมู่ 4 หาดหน้าด่าน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 326 688

จองที่พักโรงแรมขนอม โกลเด้น บีช


7. อาว่า รีสอร์ท แอนด์ สปา, ขนอม

อาว่า รีสอร์ท แอนด์ สปา (Aava Resort & Spa) ที่พักขนอมแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสไตล์ไทยร่วมสมัย ตั้งอยู่ริมหาดหน้าด่าน บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น ธรรมชาติเงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ เช่น ห้องดีลักซ์ ห้องวิลล่า ห้องพักสำหรับครอบครัว และบังกะโล ทั้งหมด 28 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย เรียบหรูดูดี ห้องพักกว้างขวาง ห้องบังกะโลมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ส่วนห้องวิลล่ามีทางเชื่อมถึงสระว่ายน้ำ และมีวิวทะเล วิลล่าแบบ 2 ชั้น 2 ห้องนอน จะมีเตียงอาบแดดและอ่างน้ำร้อน พร้อมบริการในที่พักมีทั้งบริการห้องอาหาร บาร์ริมสระน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา พร้อมมีกิจกรรมทางน้ำ เช่น พายเรือแคนู การดำน้ำตื้น ตกปลา ชายหาดส่วนตัว นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีจักรยานให้เช่า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,535 บาท/คืน
ที่อยู่ : 28/3 หมู่ 6 หาดหน้าด่าน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 300 310

จองที่พักอาว่า รีสอร์ท แอนด์ สปา


8. วิส บีช ขนอม

วิส บีช ขนอม (Wis Beach Khanom) ที่พักขนอมติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่หาดหน้าด่าน บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ อากาศดี ริมชายหาดส่วนตัว ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าเป็นหลังทั้งหมด 20 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรู มีระเบียงและ Wi-Fi ฟรีทุกห้อง บางหลังจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ห้องครัวขนาดเล็ก และอ่างอาบน้ำหินอ่อน และยังมีพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีให้เลือกทั้งแบบติดหรือไม่ติดทะเล รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร/บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระน้ำ สปา อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,905 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21/2 หมู่ 6 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 466 706

จองที่พักวิส บีช ขนอม


9. บ้านท้องชิง รีสอร์ต, ขนอม

บ้านท้องชิง รีสอร์ต (Baan Thong Ching Resort) ที่พักขนอมสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในตำบลท้องเนียน บรรยากาศภายในรีสอร์ทเงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับธรรมชาติสุดร่มรื่น พร้อมชายหาดสวย ๆ แบบส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อน มีห้องให้เลือกพักแบบห้องวิลล่าและห้องบังกะโลทั้งหมด 12 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยดั้งเดิม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน บางห้องมีวิวชายหาดหรือวิวสวน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมกิจกรรมกีฬาทางน้ำ บริการนวด สปา ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12 หมู่ 2 ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 065 589 9200

จองที่พักบ้านท้องชิง รีสอร์ต


10. ขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา

ขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา (Khanom Beach Resort & Spa) ที่พักขนอมติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทสุดหรูหราสไตล์ไทยร่วมสมัย ตั้งอยู่ริมหาดหน้าด่าน บรรยากาศเหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ๆ ร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพัก วิลล่า และพูลวิลล่ากว่า 31 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยแบบเรียบหรู ห้องพักทุกห้องมีอ่างอาบน้ำ และระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องแบบวิลล่ามีทั้งแบบวิวสวนหรือวิวทะเล พูลวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหารติดชายทะเล บาร์ คอฟฟี่ช็อป อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ชายหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กินกรรมทางน้ำ เช่น พายเรือแคนู ตกปลา ผ่อนคลายด้วยบริการนวด มีจักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3/9 หมู่ 6 ถนนหาดหน้าด่าน ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 528 111

จองที่พักขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา

Exit mobile version