9 ที่พักหาดกะรน ติดทะเล วิวสวย เริ่มต้นแค่ 879 บาท!

9 ที่พักหาดกะรน ติดทะเล วิวสวย เริ่มต้นแค่ 879 บาท!

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนที่ชายหาดในจังหวัดภูเก็ต หาดกะรน ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเลยค่ะ ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและน้ำทะเลใส จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหาดกะรนถึงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว

บริเวณหาดกะรน ก็มีตัวเลือกที่พักมากมายให้เลือก ตั้งแต่รีสอร์ตหรูหราระดับ 5 ดาวไปจนถึงโรงแรมราคาย่อมเยา มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน โพสต์นี้นอนไหนดีจึงได้ทำการคัดเลือก 9 ที่พักหาดกะรน ติดทะเล วิวสวย มาฝากค่ะ เริ่มต้นแค่ 879 บาทเท่านั้น! ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. โรงแรมภูเก็ต ไอส์แลนด์ วิว

มาเริ่มกันเลยกับ โรงแรมภูเก็ต ไอส์แลนด์ วิว (Phuket Island View Hotel) รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 879 บาท! ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนที่สวยงาม มีทิวทัศน์ที่ยอดเยี่ยมของทะเลอันดามัน และตั้งอยู่ห่างจากหาดกะรนเพียงไม่กี่ก้าว ให้บริการห้องพักทั้งหมด 201 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องให้ครบครัน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ สปา และคิดส์คลับ พร้อมกับบริการอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติที่ร้านอาหารที่มองเห็นวิวทะเลพร้อมดนตรีสด รีสอร์ทตั้งอยู่ในหาดกะรน เดินเพียง 10 นาทีจากร้านค้า ตลาด ร้านอาหาร และสถานบันเทิง เหมาะมาพักผ่อน และสนุกสนานสำหรับคนทั้งครอบครัวเลยค่ะ

Photo by : Phuket Island View Hotel

ราคา : เริ่มต้น 879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 144 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 396 452

จองที่พักโรงแรมภูเก็ต ไอส์แลนด์ วิว


2. อันดามัน ซีวิว โฮเทล กะรน บีช

ถัดมาคือที่ อันดามัน ซีวิว โฮเทล กะรน บีช (Andaman Seaview Hotel Karon Beach) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้หาดกะรน มีห้องพักที่ทันสมัยกว่า 161 ห้อง ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี เหมาะสำหรับทั้งคู่รัก และครอบครัว นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ 2 สระ รวมทั้งสระสำหรับเด็ก 1 สระ และเก้าอี้อาบแดด ร้านอาหารมณีครามริมสระน้ำ ให้บริการอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ สรวมถึงสปาให้บริการทรีทเมนท์ และบริการนวดผ่อนคลาย โรงแรมตั้งอยู่ระหว่างหาดกะตะ และหาดกะรน ห่างจากร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงเพียง 5 นาที

Photo by : Andaman Seaview Hotel Karon Beach

ราคา : เริ่มต้น 1,145 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 ซอยกะรน 4 ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 398 111

จองที่พักอันดามัน ซีวิว โฮเทล กะรน บีช


3. คอรัล อินน์

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง คอรัล อินน์ (Coral Inn) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ตรงข้ามกับชายหาดกะรนเพียงแค่ข้ามถนน ให้บริการห้องพักที่ออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์เพียง 14 ห้อง มีให้เลือกทั้งห้องดีลักซ์ซีวิว ห้องสุพีเรียร์ และห้องจูเนียร์สวีท แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน และ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ ภายใน Coral Inn ยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติอีกด้วย

Photo by : Coral Inn

ราคา : เริ่มต้น 1,770 บาท/คืน
ที่อยู่ : 240 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 396 133

จองที่พักคอรัล อินน์


4. ถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

ที่พักหาดกะรนที่ต่อไปคือ ถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต (Thavorn Palm Beach Resort Phuket) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะรน รีสอร์ทให้บริการห้องพักทั้งหมด 221 ห้อง มีให้เลือกถึง 8 ประเภทที่แตกต่างกัน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก อาทิ สวนน้ำ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ และสวนสัตว์ที่สัมผัสสัตว์ได้ ผู้เข้าพักยังสามารถจองทัวร์ไปยังสถานที่ยอดนิยม หรือเรียนทำพิซซ่า รวมทั้งยังมีร้านอาหาร 7 แห่งในสถานที่ที่เหมาะกับทุกรสนิยม โรงแรมตั้งอยู่ใกล้หาดป่าตอง หาดกะตะ และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เดินทางสะดวก ใช้เวลาขับรถไปยังที่เที่ยวใกล้เคียงเพียง 5-10 นาที

Photo by : Thavorn Palm Beach Resort Phuket

ราคา : เริ่มต้น 1,880 บาท/คืน
ที่อยู่ : 311 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 396 090

จองที่พักถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต


5. วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

มาถึงที่พักที่ 5 แล้วค่ะ กับ วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (Woraburi Phuket Resort & Spa) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการอาบแดด รีสอร์ทตั้งอยู่ริมหาดกะรน ให้บริการห้องพัก 207 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยภาคใต้ ห้องพักมีหลายประเภท บางห้องมองเห็นวิวสระว่ายน้ำหรือวิวทะเล และบางห้องสามารถเดินลงสระได้เลย มีร้านอาหารสไมล์ให้บริการทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ ส่วนสนุกพูลบาร์ ซีบรีซบาร์ และซิลค์บาร์เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่ม รีสอร์ทมีกิจกรรมมากมาย เช่น ห้องประชุมขนาดใหญ่ 2 ห้อง สระว่ายน้ำ บิลเลียดและปิงปอง ห้องออกกำลังกาย และแม้แต่คาราโอเกะ ส่วนใครที่อยากผ่อนคลายก็มีสลิดาราสปา โรงแรมยังมีบริการรับส่งไปและกลับจากหาดป่าตองอีกด้วย

Photo by : Woraburi Phuket Resort & Spa

ราคา : เริ่มต้น 915 บาท/คืน
ที่อยู่ : 198,200 หาดกะรน ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 363 050

จองที่พักวรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา


6. บียอนด์ รีสอร์ต กะรน

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง บียอนด์ รีสอร์ต กะรน (Beyond Resort Karon) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในพื้นที่ชายหาดส่วนตัวของหาดกะรน แบบไม่มีถนนกั้น ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศส่วนตัว และเงียบสงบ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 81 ห้องพร้อมวิวทะเล มีห้องพักหลายประเภท ได้แก่ Beyond Deluxe Sea View, Deluxe Pool และ Deluxe Sea View นอกจากนี้ยังมีห้องสวีทที่ใหญ่กว่า เช่น ห้องจูเนียร์สวีท และห้องสวีทซึ่งมีการตกแต่งแบบไทยที่สวยงาม พร้อมการต้อนรับแบบไทย ๆ อย่างอบอุ่น มีห้องอาหาร 3 แห่งที่บริการอาหารไทยภูมิภาค อาหารเอเชีย และอาหารนานาชาติ พร้อมด้วยกาแฟ ชา น้ำผลไม้ น้ำอัดลม ไวน์ระดับโลก เบียร์ และค็อกเทล นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่สวยงามใกล้ชายหาด และสปาสุดหรู

Photo by : Beyond Resort Karon

ราคา : เริ่มต้น 2,675 บาท/คืน
ที่อยู่ : 51 ถนนกะรน ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 330 006

จองที่พักบียอนด์ รีสอร์ต กะรน


7. เซ็นทารา วิลล่า ภูเก็ต โฮเทล

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักหาดกะรนอย่าง เซ็นทารา วิลล่า ภูเก็ต โฮเทล (Centara Villas Phuket Hotel) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้หาดกะรน ให้บริการห้องพักสไตล์วิลล่าทั้งหมด 72 หลัง ล้อมรอบด้วยต้นไม้สุดเขียวขจี วิลล่าแต่ละหลังมีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไทย และมีทิวทัศน์อันสวยงามของทะเลอันดามัน บางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือจากุซซี่ สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักมีสระว่ายน้ำ 2 ชั้นที่สวยงาม สปาเซ็นวารี ห้องอาหารและบาร์ 3 แห่งพร้อมวิวทะเล รีสอร์ทใช้เวลาขับรถประมาณ 50 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต

Photo by : Centara Villas Phuket Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,301 บาท/คืน
ที่อยู่ : 701 หมู่ 1 ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 372 299

จองที่พักเซ็นทารา วิลล่า ภูเก็ต โฮเทล


8. เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

เดินทางมาถึงที่พักที่ 8 แล้วค่ะ กับ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต (Centara Grand Beach Resort Phuket) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ริมชายหาด มีสวนน้ำและเนินเขาเขียวขจีเป็นฉากหลัง มีห้องพักหลายประเภทกว่า 262 ห้อง เช่น ห้องสวีท วิลล่าที่มีวิวสวน สระว่ายน้ำ หรือวิวมหาสมุทร และมีกิจกรรมมากมายให้เลือกทำ เช่น กีฬาทางน้ำ เทนนิส ช้อปปิ้ง และทัวร์ สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์พิเศษ สามารถเลือกพักในวิลล่าส่วนตัวที่มีวิวทะเล และได้รับสิทธิประโยชน์จากคลับ สปาเซ็นวารีเป็นสปาสุดหรูที่ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายได้ในห้องซาวน่า รีสอร์ทมีห้องอาหาร 3 แห่ง ได้แก่ Mare, The Cove และ COAST ซึ่งให้บริการอาหารอิตาเลียน อาหารนานาชาติ และอาหารท้องถิ่น

Photo by : Centara Grand Beach Resort Phuket

ราคา : เริ่มต้น 4,079 บาท/คืน
ที่อยู่ : 683 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 201 234

จองที่พักเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต


9. Pullman Phuket Arcadia Karon Beach Resort

ที่พักหาดกะรนที่สุดท้ายคือ Pullman Phuket Arcadia Karon Beach Resort รีสอร์ทระดับ 5 ดาวแห่งนี้มีห้องพักและห้องสวีทมากกว่า 662 ห้อง ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว มองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลอันดามัน และสวนเขตร้อนที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 75 เอเคอร์ มีร้านอาหาร 8 แห่ง ที่ให้บริการทั้งอาหารไทยท้องถิ่น อาหารอิตาเลียน และอาหารเมดิเตอร์เรเนียน และมีบาร์ 3 แห่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นตั้งอยู่บนชายหาด รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 5 สระ สไลเดอร์สำหรับเด็ก และกิจกรรมออกกำลังกายสำหรับทั้งครอบครัว การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้หาดกะรน พระใหญ่ ร้านค้า และร้านอาหารมากมาย

Photo by : Pullman Phuket Arcadia Karon Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 4,060 บาท/คืน
ที่อยู่ : 333 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 396 433

จองที่พัก Pullman Phuket Arcadia Karon Beach Resort

Exit mobile version