10 ที่พักเกาะเชจู ติดทะเล บรรยากาศดี ที่ควรแวะมานอนสักครั้ง!

10 ที่พักเกาะเชจู ติดทะเล บรรยากาศดี ที่ควรแวะมานอนสักครั้ง!

เกาะเชจู (Jeju Island) เป็นสวรรค์สำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่งดงาม ด้วยวิวชายฝั่งที่สวยงาม น้ำทะเลใสแจ๋ว และต้นไม้เขียวขจี จึงไม่น่าแปลกใจที่ที่นี่กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของประเทศเกาหลีใต้ ตัวเลือกที่พักที่นี่มีหลากหลายตั้งแต่รีสอร์ทริมชายหาดสุดหรูไปจนถึงเกสต์เฮ้าส์แสนสบาย ล้วนมีบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของผู้มาเยือนน่าจดจำอย่างแท้จริง

Photo by : Noppasin Wongchum / Shutterstock

โพสต์นี้นอนไหนดีเลยได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักเกาะเชจู ติดทะเล บรรยากาศดี มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติกหรือสถานที่พักผ่อนและเพลิดเพลินกับวิวทะเล ลองเลือกพักกับ 10 ที่พักด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

1. เอ็มเจ รีสอร์ต

หากคุณกำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนที่หรูหราและสดชื่นในเกาะเชจู เอ็มเจ รีสอร์ต (MJ Resort) เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมาก มีห้องพักกว่า 24 ห้อง ทุกห้องมองเห็นวิวทะเลและมีทีวี ไดร์เป่าผม และ Wi-Fi ฟรี รีสอร์ทให้บริการห้องพักหลายประเภท อาทิ ห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเล หรือห้องสวีทที่มีห้องนั่งเล่น และห้องครัว

MJ Resort มีสิ่งให้เพลิดเพลินมากมาย เช่น Oceanside Coffee Lounge ที่คุณสามารถจิบกาแฟพร้อมชมทิวทัศน์ที่สวยงาม Ocean View Breakfast Lounge ให้บริการอาหารรสเลิศที่ปรุงจากวัตถุดิบในท้องถิ่น ขณะที่ MJ Cafe บนชั้น 3 ให้บริการไวน์และอาหารว่างพร้อมรับลมทะเล

Photo by : MJ Resort

ราคา : เริ่มต้น 3,759 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1651, Haemajihaean-ro, ซองซาน, Jeju, เกาหลีใต้, 63363
เบอร์โทร : +82 64-783-2232

จองที่พักเอ็มเจ รีสอร์ต


2. อควา โบติก พูล วิลลา

มาถึงที่พักที่ 2 ค่ะ กับ อควา โบติก พูล วิลลา (Aqua BEAutique Pool Villas) เป็นบ้านพักตากอากาศระดับ 2 ดาวที่อยู่ห่างจากชายหาด Woljeong-ri เพียงไม่กี่นาที ให้บริการห้องพักสไตล์พูลวิลล่าทั้งหมด 12 หลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนอนแยกจากห้องนั่งเล่น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี จักรยาน และของเล่นสำหรับเด็ก พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารเช้าสไตล์เอเชียฟรีที่ Aqua Beautique เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างผ่อนคลาย มีร้านอาหารและบาร์มากมายในบริเวณใกล้เคียง สามารถเดินไปยังชายหาดได้อย่างง่ายดาย และอยู่ห่างจากภูเขา Sunrise Peak เพียง 30 นาที และห่างจากสนามบิน 34 กม.

Photo by : Aqua BEAutique Pool Villas

ราคา : เริ่มต้น 2,359 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1515-4 Haengwon-ri, Gujwa-eup, Jeju-si, ซองซาน, Jeju, เกาหลีใต้, 63358

จองที่พักอควา โบติก พูล วิลลา


3. โรงแรมซ็อควิโปคัล

ไปต่อกันเลยกับ โรงแรมซ็อควิโปคัล (Seogwipo KAL Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 2,905 บาท! เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อน ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายและทันสมัยจำนวน 225 ห้องพร้อมทิวทัศน์ของมหาสมุทร ภูเขา Halla และสวนปาล์ม แต่ละห้องมีมินิบาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย ตู้เซฟ บริการโทรปลุกตอนเช้า และบริการซักรีด (มีค่าบริการ) โรงแรมมีทางเลือกในการรับประทานอาหารที่หลากหลาย ทั้งร้านอาหาร Salle ซึ่งใช้วัตถุดิบสดใหม่จากเกาะเชจู และ Honeymoon House Cafe & Bakery ที่แขกสามารถเพลิดเพลินกับที่นั่งกลางแจ้งกับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง

นอกจากนี้ยังมีศูนย์ออกกำลังกาย พร้อมสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง ห้องซาวน่า และศูนย์ธุรกิจ โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชจูด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 50 นาที และสามารถเข้าถึงได้โดยแท็กซี่หรือรถเช่า

Photo by : Seogwipo KAL Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,905 บาท/คืน
ที่อยู่ : 486-3, Topyeong-dong, ซอกวีโพ, Jeju, เกาหลีใต้, 63599
เบอร์โทร : +82 64-733-2001

จองที่พักโรงแรมซ็อควิโปคัล


4. Kensington Resort Jeju Jungmun

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักเกาะเชจูติดทะเลอย่าง Kensington Resort Jeju Jungmun เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่เหมาะสำหรับครอบครัว เนื่องจากมีทำเลที่ดีมากอยู่ติดริมทะเล มีห้องพักจำนวน 52 ห้องที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สำหรับครอบครัวที่มีสี่คน ควรเลือกห้อง Kensington Premier ซึ่งมี 2 เตียงใหญ่ และอ่างอาบน้ำ ในขณะที่ห้องสวีท Noblian จะมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง และห้องนั่งเล่นที่มีวิวทะเลที่สวยงาม ร้านอาหาร Frangerie มีอาหารฝรั่งเศสสดใหม่ให้บริการทุกวัน รวมถึง Signature Apple Bread ให้แขกลิ้มลอง ส่วน Members Lounge จะมีอาหารเช้าอร่อย ๆ และวิวทิวทัศน์ของมหาสมุทรที่น่าตื่นเต้น

Photo by : Kensington Resort Jeju Jungmun

ราคา : เริ่มต้น 5,020 บาท/คืน
ที่อยู่ : 29-29 Jungmungwangwang-ro72beon-gil, Seogwipo-si, Jeju-do, เกาหลีใต้
เบอร์โทร : +82 64-738-9101

จองที่พัก Kensington Resort Jeju Jungmun


5. ซัน แอนด์ มูน รีสอร์ต

ถัดมาเป็น ซัน แอนด์ มูน รีสอร์ต (Sun and moon Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับชายหาด มีห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง โดดเด่นด้วยห้องพักที่สะอาดและอบอุ่น มีห้องครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ครบครันสำหรับทำอาหาร รวมถึงสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า สวน และพื้นที่สำหรับปิ้งย่างบาร์บีคิว พนักงานมีความเป็นมิตรและพูดภาษาอังกฤษได้ มีบริการส่งอาหารเช้าถึงห้องพักทุกเช้าระหว่างเวลา 07.00 น. – 09.00 น. และผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารค่ำหมูเกาหลีอร่อย ๆ ได้อีกด้วย และโรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ และร้านอาหารชั้นนำมากมายบนเกาะเชจู

Photo by : Sun and moon Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,829 บาท/คืน
ที่อยู่ : Sagyenam-ro 102, Andeok-myun, จุงมุน, Jeju, เกาหลีใต้, 63528
เบอร์โทร : +82 10-5576-9043

จองที่พักซัน แอนด์ มูน รีสอร์ต


6. เดอะซีเอส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

ไปต่อกันเลยกับ เดอะซีเอส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (The Seaes Hotel & Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในหมู่บ้านชาวประมงอายุ 100 ปี โดดเด่นด้วยห้องพักแบบพูลวิลล่าที่มีหลังคาฟาง และกำแพงหินซึ่งช่วยให้ผู้เข้าพักรู้สึกเป็นส่วนตัว และผ่อนคลายได้ในสวนที่สวยงามรอบ ๆ โรงแรม พร้อมกับชมวิวทะเลที่งดงาม นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงน้ำพุร้อนจากสปาและซาวน่า และร้านอาหาร Canopus Cafe and Dining Special และ Seas Dining Jeju ที่ใช้วัตถุดิบจากเกาะเชจูในการปรุงอาหาร โรงแรมมีห้องพักกว่า 29 ห้องพร้อมวิวทะเล สามารถเดินทางมายังโรงแรมได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้รถยนต์ แท็กซี่ หรือรถเช่า ที่มีบริการในพื้นที่ใกล้เคียง

Photo by :The Seaes Hotel & Resort

ราคา : เริ่มต้น 7,625 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2563-1, Jungmun-dong, จุงมุน, Jeju, เกาหลีใต้, 63547
เบอร์โทร : +82 64-735-3000

จองที่พักเดอะซีเอส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท


7. โรงแรมปาร์นาส เชจู

เดินทางมาถึงที่พักที่ 7 แล้วค่ะ กับ โรงแรมปาร์นาส เชจู (PARNAS HOTEL JEJU) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของทะเลที่สวยงาม โรงแรมมีห้องพักมากกว่า 307 ห้อง แบ่งออกเป็น 8 ประเภท อาทิ Deluxe, Premier, Club และ Presidential Suites ผู้เข้าพักสามารถเลือกทานอาหารจากเมนูที่หลากหลาย รวมถึงบริการอาหารตลอดวันที่ Fondmer Lounge & Deli Bar และ Poolside Bar นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่มองเห็นวิวทะเล และกิจกรรมในร่มที่หลากหลาย อีกทั้งโรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และเดินทางสะดวกด้วยรถยนต์ แท็กซี่ หรือรถเช่า

Photo by : PARNAS HOTEL JEJU

ราคา : เริ่มต้น 6,859 บาท/คืน
ที่อยู่ : 100, Jungmungwangwang-ro 72beon-gil , จุงมุน, Jeju, เกาหลีใต้, 63535

จองที่พักโรงแรมปาร์นาส เชจู


8. รามาดา พลาซ่า เจจู

ถัดมาคือ รามาดา พลาซ่า เจจู (Ramada Plaza Jeju) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ถือเป็นสถานที่พักผ่อนที่ยอดเยี่ยม แขกสามารถอาบแดดพร้อมชมวิวทะเลที่สวยงาม ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง ผ่อนคลายในอ่างน้ำร้อนและห้องอบไอน้ำ หรือเพลิดเพลินกับที่จอดรถฟรี และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสนามบิน Jeju, Emart และ Black Pork Street อยู่ในระยะที่สามารถเดินถึงได้ โรงแรมมีห้องพักกว่า 400 ห้อง โดยที่ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง สะอาด และอบอุ่น สามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าของโรงแรมพร้อมชมทิวทัศน์ของมหาสมุทรอันน่าทึ่ง

Photo by : Ramada Plaza Jeju

ราคา : เริ่มต้น 3,175 บาท/คืน
ที่อยู่ : 66, Topdong-ro, ตัวเมืองเชจู, Jeju, เกาหลีใต้, 63165
เบอร์โทร : +82 64-729-8224

จองที่พักรามาดา พลาซ่า เจจู


9. โรงแรมลอตเต เชจู

ถัดมากับที่พักเกาะเชจูติดทะเลอย่าง โรงแรมลอตเต เชจู (Lotte Hotel Jeju) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีวิวทะเลที่สวยงาม และกิจกรรมมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของแขกทุกคนมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น โรงแรมมีห้องพักที่สะดวกสบายและบริการอาหารจากทั่วโลกในร้านอาหารของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำและพื้นที่ “Kids World” สำหรับเด็ก และห้องจัดเลี้ยงสำหรับการสังสรรค์ในครอบครัวหรืองานต่าง ๆ ให้บริการห้องพักกว่า 500 ห้อง แบ่งออกเป็นหลายประเภท รวมถึงห้อง Hello Kitty และห้องพร้อมวิวทะเล

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารให้เลือกมากมายตั้งแต่ร้านอาหารและบาร์ ไปจนถึงร้านเบเกอรี่ และกิจกรรมต่างๆ เช่น สปากลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย สนามเทนนิส และซาวน่า โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชจูเพียง 50 นาที และสะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบนเกาะ

Photo by : Lotte Hotel Jeju

ราคา : เริ่มต้น 8,309 บาท/คืน
ที่อยู่ : 35, Jungmungwangwang-ro 72beon-gil, จุงมุน, Jeju, เกาหลีใต้, 63535
เบอร์โทร : +82 64-731-1000

จองที่พักโรงแรมลอตเต เชจู


10. โรงแรมเดอะ ชิลลา เชจู

เดินทางมาถึงที่พักเกาะเชจูติดทะเล ที่สุดท้ายคือ โรงแรมเดอะ ชิลลา เชจู (The Shilla Jeju) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนเกาะเชจู มีกิจกรรมหลากหลายให้เลือกทำตลอดทั้งปี ผู้เข้าพักสามารถว่ายน้ำ ตั้งแคมป์ และเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมของเกาะ โรงแรมมีห้องพักกว่า 429 ห้องที่สะดวกสบาย และมีห้องพักสไตล์เกาหลีที่มีทิวทัศน์สวยงาม มีร้านอาหารที่หลากหลาย เช่น Cheonjee อาหารเชจู, Hinode อาหารญี่ปุ่น และ Parkview อาหารยุโรป สำหรับผู้เข้าพักทุกคนมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อความผ่อนคลาย เช่น การแสดงดนตรีสดที่ Badang Lounge, เครื่องดื่มคลาสสิกที่ Ollae Bar หรือเครื่องดื่มแฟนซีริมสระน้ำที่ Poolside Bar

Photo by : The Shilla Jeju

ราคา : เริ่มต้น 8,819 บาท/คืน
ที่อยู่ : 75 Jungmungwangwang-ro72beon-gil, Seogwipo-si, จุงมุน, Jeju, เกาหลีใต้, 63535
เบอร์โทร : +82 64-735-5114

จองที่พักโรงแรมเดอะ ชิลลา เชจู

Exit mobile version