10 ที่พักหาดเฉวง เกาะสมุย ติดทะเล ราคาถูก!

10 ที่พักหาดเฉวง เกาะสมุย ติดทะเล ราคาถูก!

หาดเฉวง ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของเกาะสมุย และเป็นหนึ่งในชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในพื้นที่ ชายหาดเฉวงมีทรายขาวละเอียด และน้ำทะเลใสสะอาด มีที่พักติดชายหาดให้เลือกหลากหลายตั้งแต่วิลล่าหรูสุดสุดไปจนถึงรีสอร์ทราคาประหยัด ใครกำลังมองหาที่พักหาดเฉวง ติดทะเล ราคาถูก นอนไหนดีแนะนำ 10 ที่พักด้านล่างนี้เลยค่ะ คัดมาให้เรียบร้อยแล้ว

Photo by : TZIDO SUN / Shutterstock

1. ชูร่า สมุย

มาเริ่มกันเลยกับที่พักแรกอย่าง ชูร่า สมุย (Chura Samui) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,575 บาท! ตั้งอยู่ริมชายหาด ล้อมรอบด้วยต้นปาล์มและวิวชายหาดที่สวยงาม มีห้องพักทั้งหมด 61 ห้อง อาทิ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องสวีท 1 ห้องนอน และห้องสวีท 1 ห้องนอนพร้อมวิวทะเล ตกแต่งเก๋ไก๋และทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนมีห้องนอนแยกจากพื้นที่นั่งเล่นพร้อมเตียงโซฟา

ภายในรีสอร์ทมีร้านอาหารและบาร์ เสิร์ฟอาหารสดใหม่ให้แขกได้เพลิดเพลิน บาร์ตั้งอยู่ริมสระน้ำ มองเห็นวิวทะเลสวย ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย

Photo by : Chura Samui

ราคา : เริ่มต้น 1,575 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/9 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สราษฎธานี 84320
เบอร์โทร : 077 915 100

จองที่พักชูร่า สมุย


2. เดอะ สเตย์ เฉวงบีช รีสอร์ต

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง เดอะ สเตย์ เฉวงบีช รีสอร์ต (The Stay Chaweng Beach Resort) รีสอร์ทสุดทันสมัยและมีสไตล์ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกคน ให้บริการห้องพักทั้งหมด 97 ห้อง ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ผ้าเช็ดตัว เครื่องชงกาแฟ และทีวี ภายในรีสอร์ทมีร้านอาหารแสนสนุกชื่อ Social Beach Club ซึ่งให้บริการอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นแพดเดิลบอร์ด ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำ และพายเรือคายัคที่ชายหาด หากต้องการชมวิวที่สวยงาม เชิญแวะที่ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้า โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้สนามบินและใจกลางเมือง

Photo by : The Stay Chaweng Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,379 บาท/คืน
ที่อยู่ : 162 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 415 200

จองที่พักเดอะ สเตย์ เฉวงบีช รีสอร์ต


3. หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง (Lub d Koh Samui Chaweng Beach) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,155 บาท! ตั้งอยู่ติดริมชายหาดเฉวง ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและอาบแดด โรงแรมมีบริการห้องพักกว่า 124 ห้อง โดยห้องพักส่วนตัวจะมีทีวีและระเบียงที่มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม นักท่องเที่ยวที่มีงบประมาณจำกัดอาจชื่นชอบห้องพักรวม ซึ่งเป็นเตียงสองชั้น แต่ละเตียงมีพอร์ตชาร์จและโคมไฟเป็นของตัวเอง โรงแรมยังมีห้องสำหรับครอบครัวที่กว้างขวางพร้อมเตียงขนาดใหญ่ เตียงสองชั้น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และทีวี

บรรยากาศในโรงแรมเงียบสงบและผ่อนคลายเหมาะสำหรับการพักผ่อน อาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรมให้บริการอร่อยและสดใหม่ สามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนริมชายหาดหรือสระว่ายน้ำ และยังสามารถเดินทางไปสนามบินและใจกลางเมืองได้สะดวก

Photo by : Lub d Koh Samui Chaweng Beach

ราคา : เริ่มต้น 1,155 บาท/คืน
ที่อยู่ : 159/99 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 230 326

จองที่พักหลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง


4. Combo Beach Hotel Samui

มาต่อกันที่ที่พักหาดเฉวงที่ถัดมาอย่าง Combo Beach Hotel Samui เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่มีห้องพักกว่า 147 ห้อง พร้อม Wi-Fi ฟรี, เคเบิลทีวี และระเบียง ร้านอาหารของโรงแรมมีบริการอาหารเช้าฟรีทุกเช้า โรงแรมอยู่ห่างจากหาดเฉวงใหญ่ไม่ถึง 5 นาทีโดยการเดิน อีกทั้งยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น วัดพระใหญ่อยู่ห่างเพียง 10 นาทีโดยรถยนต์ และถนนคนเดินเฉวงอยู่ห่างออกไปเพียง 20 นาที โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวทะเลสวย ๆ

Photo by : Combo Beach Hotel Samui

ราคา : เริ่มต้น 2,089 บาท/คืน
ที่อยู่ : 157 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 962 021

จองที่พัก Combo Beach Hotel Samui


5. ชบา คาบาน่า บีช รีสอร์ท

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง ชบา คาบาน่า บีช รีสอร์ท (Chaba Cabana Beach Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดเฉวงในเกาะสมุย ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนริมชายหาด มีห้องพักที่สะดวกสบายพร้อมระเบียงส่วนตัว และวิวทะเล รีสอร์ทมีห้องพักหลากหลายประเภทมากกว่า 78 ห้อง เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน ห้องอาหาร C-Front ของรีสอร์ทให้บริการอาหารทะเล และอาหารนานาชาติสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำและบาร์ หรือเลือกรับบริการนวดแผนไทยบนชายหาดได้อีกด้วย

Photo by : Chaba Cabana Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,285 บาท/คืน
ที่อยู่ : 160 หมู่ 2 ถนนหน้าหาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 231 350

จองที่พักชบา คาบาน่า บีช รีสอร์ท


6. สมุย นาเทียน รีสอร์ท

ถัดมากับ สมุย นาเทียน รีสอร์ท (Samui Natien Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่บนเกาะสมุย โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำอินฟินิตี้แบบฟรีฟอร์มที่สวยงามริมชายหาด พร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของหาดเฉวง มีห้องพักทั้งหมด 51 ห้อง ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ และบางห้องมีพื้นที่ระเบียงส่วนตัวในสวน เช่น Deluxe Villas และ Family Room สามารถรองรับผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 2 คนได้อย่างสบาย ๆ

ร้านอาหาร The Beach Restaurant ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับพิซซ่า แซนด์วิช สลัด และอาหารทะเลที่จับได้ในท้องถิ่น พร้อมทั้งชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของหาดเฉวง

Photo by : Samui Natien Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,090 บาท/คืน
ที่อยู่ : 101/1 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 094 801 9754

จองที่พักสมุย นาเทียน รีสอร์ท


7. มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช คลับ

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักหาดเฉวงติดทะเลราคาถูกอย่าง มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช คลับ (Malibu Koh Samui Resort & Beach Club) เป็นที่พักที่อบอุ่นและสะดวกสบายในเกาะสมุย รีสอร์ทขนาดเล็กระดับ 3 ดาวที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้มากมาย ให้บริการห้องพักสุดทันสมัยทั้งหมด 32 ห้อง มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และเครื่องชงชา/กาแฟ มีห้องพักประเภทต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย รวมทั้งบ้านไม้ซุงที่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน

มีร้านอาหาร Marzano Pizzeria Restaurant เปิดให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ มีเมนูพิซซ่าและพาสต้าแสนอร่อย เช่น Spaghetti Arrabiata รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำพร้อมเก้าอี้ และทัศนียภาพที่สวยงามของชายหาด เด็กๆ สามารถเล่นน้ำตื้นได้อย่างปลอดภัย และมีไลฟ์การ์ดประจำการในช่วงเวลาเปิดทำการ และยังมีร้านค้าอยู่ใกล้ ๆ มากมาย

Photo by : Malibu Koh Samui Resort & Beach Club

ราคา : เริ่มต้น 2,559 บาท/คืน
ที่อยู่ : 15/2 หมู่ 2 ถนนหาดเฉวง ต.บ่อพุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 332 855

จองที่พักมาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช คลับ


8. เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักหาดเฉวงอย่าง เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท (The Briza Beach Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ตั้งอยู่บนหาดเฉวงซึ่งสะดวกต่อการเข้าถึงแหล่งช้อปปิ้ง บาร์ และร้านอาหาร ใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาทีจากสนามบิน รีสอร์ทมีวิลล่า 81 หลังที่สามารถรองรับได้ถึง 6 คน ทุกห้องมองเห็นวิวทะเล และมีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทุกหลัง ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำ 3 สระ รวมทั้งสระสำหรับเด็ก 1 สระ และโต๊ะสนุกเกอร์ มีร้านอาหารริมชายหาดให้บริการอาหารจากทั่วโลก และอาหารเช้าให้บริการตั้งแต่เวลา 6:30 น.

Photo by : The Briza Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 173/22 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อพุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 231 997

จองที่พักเดอะ บริซา บีช รีสอร์ท


9. บ้านสมุย รีสอร์ท

มาถึงที่พักที่ 9 แล้วค่ะ กับ บ้านสมุย รีสอร์ท (Baan Samui Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาด ให้บริการห้องพักกว่า 79 ห้อง ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว เคเบิลทีวี และเครื่องชงกาแฟ บางห้องมีอ่างน้ำอุ่นและลานสวนส่วนตัว ในขณะที่ห้องจูเนียร์สวีท และห้องแฟมิลี่สวีทจะมีพื้นที่ห้องพักขนาดใหญ่

รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ 2 สระให้เลือก รวมทั้งมีบริการนวดแผนไทยริมชายหาด กีฬาทางน้ำ ห้องซาวน่า และห้องสมุด ร้านอาหารของรีสอร์ทมีดนตรีสด และเสิร์ฟอาหารทะเลแสนอร่อย มีบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง

Photo by : Baan Samui Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,285 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14/7 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 950 531

จองที่พักบ้านสมุย รีสอร์ท


10. OZO Chaweng Samui

มาถึงที่พักที่สุดท้ายแล้วค่ะ กับ OZO Chaweng Samui เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สนุกสนานและเข้าถึงได้ง่าย มีห้องพักที่ทันสมัยทั้งหมด 208 ห้อง พร้อมวิวสวน สระว่ายน้ำ หรือวิวทะเล แต่ละห้องมีเตียงนุ่มสบายและม่านทึบแสง เพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตฟรี และชมทิวทัศน์จากระเบียงส่วนตัว

สำหรับอาหาร ลองแวะที่ EAT ร้านอาหารแบบเปิดโล่งในโรงแรม ที่ให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน หรือที่ Stacked Burger Samui ให้บริการเบอร์เกอร์กูร์เมต์และอาหารสะดวกสบายอื่น ๆ ในขณะที่บาร์ของโรงแรมให้บริการค็อกเทลและอาหารว่าง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระเด็ก และฟิตเนสอีกด้วย

Photo by : OZO Chaweng Samui

ราคา : เริ่มต้น 3,335 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11/34 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 915 200

จองที่พัก OZO Chaweng Samui

Exit mobile version