10 ที่พักดานัง เวียดนาม ติดทะเล ราคาถูก วิวสวยหลักล้าน!

10 ที่พักดานัง เวียดนาม ติดทะเล ราคาถูก วิวสวยหลักล้าน!

ดานัง เป็นเมืองชายฝั่งที่มีชีวิตชีวาตั้งอยู่ในเวียดนามกลาง เมืองนี้ขึ้นชื่อเรื่องชายหาดและทิวทัศน์ที่สวยงาม มีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ตั้งแต่ชีวิตในเมืองที่พลุกพล่านไปจนถึงเมืองริมชายหาดที่มีบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา อาหารอร่อย และแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลาย จึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งการพักผ่อนและการท่องเที่ยว

Photo by : Tang Trung Kien / Shutterstock

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาโรงแรมราคาถูกและมีวิวที่สวยงาม ติดทะเลในดานัง โพสต์นี้นอนไหนดีก็ได้คัดเลือกมาให้แล้วค่ะ กับ 10 ที่พักดานัง เวียดนาม ติดทะเล ราคาถูก วิวสวยหลักล้าน! หากใครต้องการอยู่ใกล้กับชายหาด และเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของทะเลจากห้องพัก ไม่ควรพลาดกับ 10 ที่พักดานังด้านล่างนี้เลยค่ะ

1. โรงแรมอะ ลา คาร์ต ดานัง บีช

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ โรงแรมอะ ลา คาร์ต ดานัง บีช (A La Carte Da Nang Beach Hotel) เป็นโรงแรมชั้นนำระดับ 4 ดาวริมชายหาดในดานัง ตั้งอยู่ห่างจาก My Khe Beach ที่มีชื่อเสียงเพียงไม่กี่ก้าว พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติกของคู่รัก ครอบครัว หรือกับเพื่อน การเดินทางไปยังโรงแรมใช้เวลาขับรถไม่นานจากสนามบินนานาชาติดานัง ให้บริการห้องพักและอพาร์ทเมนท์ส่วนตัวกว่า 202 ห้อง ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์ พร้อมวิวมหาสมุทรหรือวิวเมือง อีกทั้งยังมีตัวเลือกการรับประทานอาหารรสเลิศที่หลากหลาย มีสปาสุดหรู Kids Club สำหรับเจ้าตัวเล็ก อิ่มอร่อยกับอาหารเต็มรูปแบบที่ร้านอาหาร FishCá ซึ่งเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ของว่างจานด่วนที่ Delicious หรือค็อกเทลพร้อมชมวิวทะเลที่สวยงามจากบาร์ THE TOP รวมถึงสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ และพื้นที่นั่งเล่นพร้อมเตียงอาบแดดบนชั้นดาดฟ้า พร้อมวิวทะเลแบบพาโนราม่า

Photo: A La Carte Da Nang Beach Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,499 บาท/คืน
ที่อยู่ : 200 Vo Nguyen Giap Street, Son Tra District, Phước Mỹ, Đà Nẵng, เวียดนาม 59000
เบอร์โทร : +84 236 3959 555

จองที่พักโรงแรมอะ ลา คาร์ต ดานัง บีช


2. โรงแรมไดมอนด์ ซี

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักดานังติดทะเลอย่าง โรงแรมไดมอนด์ ซี (Diamond Sea Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่บนชายหาดสุดพิเศษของเมืองดานัง สภาพแวดล้อมดุจสวรรค์แห่งนี้ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 125 ห้อง ที่ตกแต่งภายในอย่างทันสมัย สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งจากสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมค็อกเทลสูตรพิเศษ และดนตรีเบา ๆ อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสที่ Honolulu Restaurant, Pool Bar and Sky Bar และ Aloha Bar ผ่อนคลายด้วยการนวดที่สปา หรือออกกำลังกายที่ฟิตเนสของโรงแรม แถมยังมีห้องเด็กเล่นพร้อมของเล่น และเกมมากมายสำหรับผู้เข้าพักวัยเยาว์ อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงโรงแรมได้ง่ายโดยรถยนต์หรือรถประจำทางอีกด้วย

Photo: Diamond Sea Hotel

ราคา : เริ่มต้น 969 บาท/คืน
ที่อยู่ : 232 Vo Nguyen Giap, Phước Mỹ, Đà Nẵng, เวียดนาม 550000
เบอร์โทร : +84 236 3939 777

จองที่พักโรงแรมไดมอนด์ ซี


3. โรงแรมแกรนด์ โกลด์

มาถึงที่พักที่ 3 แล้วค่ะ กับ โรงแรมแกรนด์ โกลด์ (Grand Gold Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ให้บริการที่พักหรูหราริมทะเล ตรงข้ามหาด Man Thai Beach ที่มีทั้งห้องพักและห้องสวีทหลากหลายประเภทกว่า 107 ห้อง ตั้งแต่อพาร์ทเมนท์พร้อมเฉลียง ไปจนถึงห้องดีลักซ์วิวทะเลและภูเขา ห้องสำหรับครอบครัววิวทะเล/ภูเขา ห้องแกรนด์โอเชียนสวีท ห้องฮันนีมูนสวีทวิวทะเล ห้องจูเนียร์สวีทวิวทะเล และห้องพรีเมียมดีลักซ์วิวทะเล ห้องพักทุกห้องมีเฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย บางห้องมีระเบียงที่มองเห็นทิวทัศน์อันงดงาม อีกทั้งยังมี Orchid Restaurant และ Panorama Bar ซึ่งให้บริการอาหารเวียดนามแบบดั้งเดิม อาหารตะวันตกแสนอร่อยพร้อมทัศนียภาพอันงดงามของคาบสมุทร Son Tra และมหาสมุทรดานัง รวมถึงบริการห้องฟิตเนส โรงแรมนี้เป็นอีกตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในดานัง ด้วยที่พักที่สะดวกสบาย ราคาย่อมเยา และบริการที่เป็นเลิศ

Photo: Grand Gold Hotel

ราคา : เริ่มต้น 859 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 Hoàng Sa, โท กวง, Đà Nẵng, เวียดนาม, 550000
เบอร์โทร : +84 236 3872 999

จองที่พักโรงแรมแกรนด์ โกลด์


4. ไฮอัน บีช โฮเต็ล แอนด์ สปา

เดินทางมาถึงที่พักที่ 4 แล้วค่ะ กับ ไฮอัน บีช โฮเต็ล แอนด์ สปา (HAIAN Beach Hotel & Spa) มาสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่น่าจดจำที่ HAIAN BEACH HOTEL & SPA โรงแรมระดับ 4 ดาวสูงกว่า 21 ชั้นอันงดงามที่มองเห็นวิวทะเล เพลิดเพลินกับการผสมผสานอย่างลงตัวของสถาปัตยกรรมโบราณ และการออกแบบที่ทันสมัย พร้อมห้องพักสุดหรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างครบครันจำนวน 212 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยในห้องพัก อีกทั้งยังเพลิดเพลินกับอาหารที่ร้านอาหารของโรงแรม ซึ่งให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มที่ Sky Bar หรือแช่ตัวในสระอินฟินิตี้ ผ่อนคลายยิ่งขึ้นที่ Garden Spa ที่มีห้องนวด 6 ห้อง หรือเข้าร่วมชั้นเรียนทำอาหารเวียดนามต้นตำรับ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ที่จอดรถกว้างขวาง บริการซักรีด/ซักแห้ง Wi-Fi ฟรี และมีบริการรถรับส่งฟรีทุกวันตามกำหนดเวลา

Photo: HAIAN Beach Hotel & Spa

ราคา : เริ่มต้น 1,429 บาท/คืน
ที่อยู่ : 278 Vo Nguyen Giap Street, My An Ward, Ngu Hanh Son District, Da Nang, Phước Mỹ, Đà Nẵng, เวียดนาม 550000
เบอร์โทร : +84 236 2228 666

จองที่พักไฮอัน บีช โฮเต็ล แอนด์ สปา


5. ปารีส เดลี ดานัง บีช โฮเต็ล

ถัดมาเป็น ปารีส เดลี ดานัง บีช โฮเต็ล (Paris Deli Danang Beach Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายเพียง 10 นาทีจากสนามบินนานาชาติ Danang และตั้งอยู่ริมหาดทรายสีขาวที่สวยงามของหาด My Khe ด้วยห้องพักร่วมสมัยทั้งหมด 103 ห้อง อพาร์ตเมนต์ 5 ห้อง มีห้องให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งห้องสุพีเรียร์ สตูดิโอริมทะเล ดีลักซ์ อพาร์ทเมนท์สองห้องนอน หรือห้องซีฟรอนท์พรีเมียร์ แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย พร้อมประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้นหลากหลาย ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน และไฮไลท์ของโรงแรมคือ SkyLine Bistro & Lounge บนชั้นดาดฟ้าที่ชั้น 23 มองเห็นวิวเมืองและชายหาดแบบพาโนรามา อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้เพลิดเพลิน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องฟิตเนส ห้องชมภาพยนตร์ คิดส์คลับ ซาวน่า และทรีทเมนท์สมัยใหม่และแบบดั้งเดิมที่ Oasis Spa อีกด้วย

Photo: Paris Deli Danang Beach Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,175 บาท/คืน
ที่อยู่ : 236 Vo Nguyen Giap, Son Tra, Phước Mỹ, Đà Nẵng, เวียดนาม 550000
เบอร์โทร : +84 236 3896 666

จองที่พักปารีส เดลี ดานัง บีช โฮเต็ล


6. โรงแรมแกรนด์ ตูเรน

มาถึงที่พักที่ 6 แล้วค่ะ กับ โรงแรมแกรนด์ ตูเรน (Grand Tourane Hotel) เป็นโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ริมหาดหมีเควอันน่าทึ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในหกชายหาดชั้นนำของโลก ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 นาทีจากใจกลางเมืองดานัง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทสไตล์ร่วมสมัยทั้งหมด 188 ห้อง พร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของชายหาดหรือเส้นขอบฟ้าของเมือง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่หลากหลาย เช่น สปา ร้านอาหารที่เปิดบริการตลอดวัน บาร์ริมสระ สกายบาร์ ร้านเสริมสวย สปาอันเงียบสงบ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงสามารถออกกำลังกายที่ห้องฟิตเนสหรือเล่นเทนนิสที่สนาม เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

Photo: Grand Tourane Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,859 บาท/คืน
ที่อยู่ : 252 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, เวียดนาม 550000
เบอร์โทร : +84 236 3778 888

จองที่พักโรงแรมแกรนด์ ตูเรน


7. เบล แมซง ปาโรแซนด์ ดานัง

ถัดมาเป็น เบล แมซง ปาโรแซนด์ ดานัง (Belle Maison Parosand Danang) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองดานัง เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาวันหยุดพักผ่อนริมชายหาด การพักผ่อนกับครอบครัว หรือการเดินทางเพื่อธุรกิจ ให้บริการห้องพักคุณภาพเยี่ยมกว่า 138 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และบริการชั้นเลิศสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่น่าตื่นเต้นในดานัง มีห้องพักให้เลือกทั้งห้องดีลักซ์, ห้องซีเนียร์ดีลักซ์, ห้องแฟมิลี่, ห้องเอ็กเซกคิวทีฟแฟมิลี่, เรสซิเดนซ์ และเอ็กเซกคิวทีฟเรสซิเดนซ์ ทุกห้องมีการตกแต่งที่ทันสมัย อีกทั้งยังเพลิดเพลินกับอาหารมากมายจากร้านอาหาร Sky View, Sky 21 Bar, Lobby Lounge และร้านอาหาร Nem รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องฟิตเนส

Photo: Belle Maison Parosand Danang

ราคา : เริ่มต้น 1,239 บาท/คืน
ที่อยู่ : 216 Vo Nguyen Giap, Phước Mỹ, Đà Nẵng, เวียดนาม 550000
เบอร์โทร : +84 236 3928 688

จองที่พักเบล แมซง ปาโรแซนด์ ดานัง


8. มันดิลา บีช โฮเต็ล ดานัง

มาต่อกันที่ มันดิลา บีช โฮเต็ล ดานัง (Mandila Beach Hotel DaNang) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างหรูหราในเมืองดานัง ตั้งอยู่ห่างจาก Dragon Bridge, Han River Bridge เพียง 500 เมตร และใกล้กับร้านอาหารที่หลากหลาย แขกสามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของห้องพัก ห้องสวีท และอพาร์ตเมนต์หรูที่เพิ่งสร้างใหม่จำนวน 130 ห้อง พร้อมทิวทัศน์มุมกว้างที่สวยงามของหาด My Khe อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำไร้ขอบ บาร์บนชั้นดาดฟ้า สปา บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าที่ The Wooden House Restaurant ตามด้วยเครื่องดื่ม ของว่าง และค็อกเทลที่ Lobby Bar หรืออาหารค่ำในบรรยากาศส่วนตัวที่ Halo Bar

Photo: Mandila Beach Hotel DaNang

ราคา : เริ่มต้น 1,139 บาท/คืน
ที่อยู่ : 218 Vo Nguyen Giap Street, Phước Mỹ, Đà Nẵng, เวียดนาม 553980
เบอร์โทร : +84 236 7306 666

จองที่พักมันดิลา บีช โฮเต็ล ดานัง


9. โรงแรมเลอ แซนด์ โอเชียนฟรอนต์ ดานัง

ถัดมาเป็น โรงแรมเลอ แซนด์ โอเชียนฟรอนต์ ดานัง (Le Sands Oceanfront Danang Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่ชายหาด ตั้งอยู่ในเมืองชายฝั่งที่สวยงามของดานัง และสามารถมองเห็นวิวชายหาดที่น่าทึ่ง ให้บริการห้องพักสุดหรูหรากว่า 106 ห้อง ได้แก่ Deluxe Ocean, Premier Oceanfront, 1 Bedroom Residence Oceanfront, 2 Bedroom Residence Ocean และ 2 Bedroom Residence Oceanfront ห้องพักทั้งหมดนี้เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และการตกแต่งภายในสไตล์ร่วมสมัยที่หรูหรา อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้า Azure Spa, Terra Lounge Café และร้านอาหาร Riviera Restaurant

Photo: Le Sands Oceanfront Danang Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,415 บาท/คืน
ที่อยู่ : 28 Vo Nguyen Giap, Man Thai, Son Tra, Danang, Phước Mỹ, Đà Nẵng, เวียดนาม 550000
เบอร์โทร : +84 236 3818 688

จองที่พักโรงแรมเลอ แซนด์ โอเชียนฟรอนต์ ดานัง


10. แม็กซิมิลัน ดานัง บีช โฮเต็ล

มาถึงที่พักดานังที่สุดท้ายแล้วค่ะ กับ แม็กซิมิลัน ดานัง บีช โฮเต็ล (Maximilan Danang Beach Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยงามของเมืองดานัง ด้วยความสูงกว่า 22 ชั้น และผสมผสานสถาปัตยกรรมสไตล์โบราณเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัย ให้บริการห้องพักหรูหรากว่า 128 ห้อง มีให้เลือกทั้งห้องดีลักซ์ที่มีพื้นไม้และเตียงแฝดหรือเตียงคิงไซส์แบบฮอลลีวูด ห้องพรีเมียร์ดีลักซ์พร้อมพื้นไม้และวิวทะเลบางส่วน ห้องพรีเมียร์ดีลักซ์ริมชายหาดพร้อมวิวทะเลโดยตรง และห้องแฟมิลี่ดีลักซ์พร้อมห้องนอนส่วนตัว 2 ห้อง และประตูเชื่อมต่อระหว่างกัน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการหลากหลายตามมาตรฐานสากลระดับ 5 ดาว อีกทั้งยังมี Milan Lobby Lounge, The Milan Restaurant, Maxi Rooftop Bar ที่แขกจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่หลากหลาย พร้อมอาหารเวียดนามและอาหารนานาชาติที่ได้รับการคัดสรร รวมถึง Milan Spa & Massage และสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบกลางแจ้งวิวทะเล เป็นหนึ่งในโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักหรูหราผสมผสานกับบรรยากาศอันเงียบสงบเป็นอย่างมาก

Photo: Maximilan Danang Beach Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,289 บาท/คืน
ที่อยู่ : 222 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, เวียดนาม 550000
เบอร์โทร : +84 236 3798 799

จองที่พักแม็กซิมิลัน ดานัง บีช โฮเต็ล

Exit mobile version