10 ที่พักเกาะสมุย 5 ดาว ติดทะเลสวยๆ เหมาะแก่การพักผ่อนที่สุด!

10 ที่พักเกาะสมุย 5 ดาว ติดทะเลสวยๆ เหมาะแก่การพักผ่อนที่สุด!

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักสวย ๆ ระดับ 5 ดาวบนเกาะสมุย และต้องการที่พักที่อยู่ติดทะเล มีชายหาดไว้ลงเล่นน้ำ โพสต์นี้นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักเกาะสมุย 5 ดาว ติดทะเลสวยๆ เหมาะแก่การพักผ่อนมากที่สุด! ทุกที่ตกแต่งสวยงาม มาพร้อมการบริการอันยอดเยี่ยม รับรองว่าทริปพักผ่อนของเพื่อน ๆ จะประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

1. เซเลส บีชฟรอนต์ รีสอร์ต เกาะสมุย

เซเลส บีชฟรอนต์ รีสอร์ต เกาะสมุย (CELES Beachfront Resort Koh Samui) ที่พักเกาะสมุย 5 ดาวสไตล์รีสอร์ทติดทะเลสุดผ่อนคลาย ตั้งอยู่ย่านหาดบ่อผุด ทำเลเดินทางสะดวก อยู่ใกล้กับหาดบ่อผุดเพียงแค่ 1 กม. บรรยากาศดีเงียบสงบ สามารถพักผ่อนริมชายหาดส่วนตัวได้อย่างสบาย ๆ มีกิจกรรมให้ทำในรีสอร์ทเยอะ ให้บริการทั้งห้องพัก และพลูวิลล่าตั้งแต่ 1 ห้องนอน จนถึง 3 ห้องนอน กว่า 68 ห้อง ตกแต่งอย่างสวยงาม โทนสีสบายตา พื้นที่ห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องสามารถมองเห็นวิวชายหาดได้อีกด้วย รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำระบบเกลือริมทะเลอันสวยงาม รวมถึงบริการนวด สปา ดำน้ำตื้น อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,245 บาท/คืน
ที่อยู่ : 175/3 หมู่ 1 ถนนภักดี หาดบ่อผุด เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 900 999

จองที่พักเซเลส บีชฟรอนต์ รีสอร์ต เกาะสมุย


2. ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย

ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย (ShaSa Resort & Residences, Koh Samui) ที่พักเกาะสมุย 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหัวถนน อยู่ใกล้กับเจดีย์แหลมสอเพียง 390 ม. บรรยากาศบนเนินเขาติดกับหาดแหลมเส็ดสุดผ่อนคลาย คนไม่พลุกพล่าน เพลิดเพลินกับวิวริมชายหาดส่วนตัว น้ำทะเลสีฟ้าใสสะอาด สามารถลงไปเดินเล่นได้ แต่หาดเป็นหินไม่สามารถลงเล่นน้ำได้ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 3 สระ ให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีท ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้อง ตกแต่งหรูหรา ขนาดห้องกว้างขวาง ให้ความรู้ที่ดูอบอุ่นน่าพักผ่อน มีระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิวทะเล บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือครัวขนาดเล็ก พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,485 บาท/คืน
ที่อยู่ : 116 หมู่ 2 เกาะสมุย ต.มะเร็ต จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 913 888

จองที่พักชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย


3. U Samui

U Samui ที่พักเกาะสมุย 5 ดาวสไตล์โรงแรมในย่านหาดบ่อผุด ทำเลดีมากติดถนน เดินทางสะดวก บรรยากาศริมชายหาดส่วนตัวที่สวยงาม และเงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว มีมุมถ่ายรูปเยอะ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่า ทั้งหมด 51 ห้อง ตกแต่งสไตล์หรูหราทันสมัย มีระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิวทะเล และพื้นที่นั่งเล่น ห้องสวีทจะมีอ่างอาบน้ำที่ระเบียง ส่วนพูลวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว บางหลังตั้งอยู่ริมชายหาด พร้อมกับบริการอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ห้องอาหาร พูลบาร์ริมทะเล สระว่ายน้ำแบบอินฟินีตี้ ฟิตเนส จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 86 หมู่ 4 หาดบ่อผุด เกาะสมุย ต.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 238 828

จองที่พัก U Samui


4. หรรษา สมุย รีสอร์ท

หรรษา สมุย รีสอร์ท (Hansar Samui Resort) ที่พักเกาะสมุยแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ติดริมหาดบ่อผุด ใกล้กับหมู่บ้านชาวประมงที่มีชีวิตชีวา เหมาะกับมาพักผ่อนสุด ๆ วิวทะเลสวยงามมาก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 74 ห้อง ตกแต่งสไตล์หรูหรา ปูพื้นด้วยไม้เนื้อแข็งและสิ่งทอท้องถิ่น ขนาดห้องกว้างขวาง บางห้องมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว พร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ และโซฟากึ่งเตียงนอนสำหรับนั่งชมวิวทะเลทุกห้อง และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร เลาจน์และบาร์ริมหาด สระน้ำเกลือกลางแจ้ง บริการนวด สปา พายเรือแคนู ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,969 บาท/คืน
ที่อยู่ : 101/28 หมู่ 1 หาดบ่อผุด เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 245 511

จองที่พักหรรษา สมุย รีสอร์ท


5. ทราย เกาะสมุย เชิงมน

ทราย เกาะสมุย เชิงมน (SAii Koh Samui Choengmon) ที่พักเกาะสมุยติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดเชิงมน บรรยากาศดีเงียบสงบ ท่ามกลางสวนเขตร้อนริมหาดทราย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องสวีท วิลล่า และพูลวิลล่า ทั้งหมด 52 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยที่หรูหรา บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้โดยจากห้องพัก หรือมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมพื้นที่สวน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ริมหาดสุดหรู สระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเล บริการนวด สปา ฟิตเนส ชายหาดส่วนตัว ดำน้ำตื้น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 63/182 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 914 700

จองที่พักทราย เกาะสมุย เชิงมน


6. ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย

ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย (Hyatt Regency Koh Samui) ที่พักเกาะสมุยติดทะเลแบบโรงแรมดีไซน์สวย ๆ ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดเชิงมน ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย รายล้อมด้วยธรรมชาติและวิวทะเลที่งดงาม มีความร่มรื่นด้วยต้นยางนาและต้นมะพร้าว เหมาะหลีกหนีจากความวุ่นวายมาพักผ่อน มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่าริมชายหาด ทั้งหมด 140 ห้อง ตกแต่งด้วยดีไซน์จากความงดงามของท้องทะเล มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวหรือดาดฟ้าพร้อมอ่างอาบน้ำ ห้องสวีทมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ส่วนวิลล่าจะมีพื้นที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำส่วนตัว และวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น พื้นที่ชายหาดส่วนตัว ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พายเรือคายัค แพดเดิลบอร์ดดิ้ง ดำน้ำตื้น วินด์เซิร์ฟ ผ่อนคลายร่างกายด้วยบริการนวด สปา ซาวน่า คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/11 หมู่ 5 อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 448 777

จองที่พักไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย


7. ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท (Silavadee Pool Spa Resort) ที่พักเกาะสมุย 5 ดาวสไตล์รีสอร์ตระดับพรีเมียม ตั้งอยู่บนหน้าผาริมหาดแหลมน่าน ห่างจากหาดละไมเพียง 370 ม. ให้บริการห้องพักตกแต่งสไตล์หรูหราแนวไทยร่วมสมัย มีบริการมินิบาร์ ระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล บางห้องพักมีอ่างจากุซซี่ ส่วนวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบไร้ขอบ พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารและบาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมชายหาด ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,055 บาท/คืน
ที่อยู่ : 208/66 หมู่ 4 หาดละไม ต.มะเร็ด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 960 555

จองที่พักศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท


8. ศาลา สมุย หาดเชิงมน

ศาลา สมุย หาดเชิงมน (SALA Samui Choengmon Beach) ที่พักเกาะสมุยติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเชิงมน บ้านปลายแหลม อยู่ใกล้กับหาดเชิงมนเพียง 640 ม. บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ตกแต่งแต่ละมุมในรีสอร์ทด้วยสถาปัตยกรรมไทยดั้งเดิมผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างสวยงามลงตัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่าทั้งหมด 69 ห้อง ห้องพักส่วนใหญ่จะเป็นแบบวิลล่าขนาด 1- 2 ห้องนอน มีทั้งวิวสวนและวิวทะเล ตกแต่งโทนสีสบายตา ดูอบอุ่นน่าพักผ่อน บางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี บาร์ริมหาด บริการนวด สปา พายเรือแคนู ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,545 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10/9 หมู่ 5 บ้านปลายแหลม ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 245 888

จองที่พักศาลา สมุย หาดเชิงมน


9. สันติบุรี เกาะสมุย

สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) ที่พักเกาะสมุยแบบรีสอร์ทสไตล์ไทยร่วมสมัยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ติดริมหาดแม่น้ำ ท่ามกลางความเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน ขนาดพื้นที่ในรีสอร์ทกว้างขวาง เพลิดเพลินกับวิวชายหาดส่วนตัวอันสวยงาม ร่มรื่นไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ให้บริการห้องสวีท และวิลล่าจำนวน 71 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยที่แสนอบอุ่น ขนาดกว้างขวางเป็นส่วนตัวมีรั่วรอบขอบชิด บางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรืออ่างจากุซซี่ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ บริการนวด สปา กิจกรรมกีฬา อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พายเรือแคนู วินด์เซิร์ฟ สนามกอล์ฟในที่พัก รวมถึงสนามเทนนิส กิจกรรมดำน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 6,260 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12/12 หมู่ 1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84330
เบอร์โทร : 077 425 031

จองที่พักสันติบุรี เกาะสมุย


10. เมเลีย เกาะสมุย

เมเลีย เกาะสมุย (Melia Koh Samui (SHA Extra plus)) ที่พักเกาะสมุย 5 ดาวสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ตหรูของเครือโรงแรมระดับโลก ตั้งอยู่ริมหาดเชิงมน บรรยากาศสุดผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคนทุกวัย ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว กว่า 200 ห้อง ตกแต่งผสมผสานเสน่ห์ของวัฒนธรรมชาวเกาะกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว มีอ่างอาบน้ำและระเบียงส่วนตัว บางห้องมีวิวทะเลหรือทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง ห้องคลับและห้องสวีทมีสิทธิ์เข้าใช้เลานจ์ส่วนตัวพร้อมบริการของว่างและเครื่องดื่ม พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร บาร์ เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ พื้นที่พักผ่อนริมชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ มีสไลด์เดอร์สำหรับเด็ก ห้องอาหารและบาร์ กิจกรรมพายเรือแคนู บริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,719 บาท/คืน
ที่อยู่ : 83 หมู่ 5 หาดเชิงมน ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 938 899

จองที่พักเมเลีย เกาะสมุย

Exit mobile version