10 โรงแรมเกาะพีพี 4-5 ดาว ติดทะเลวิวสวย บริการคุณภาพ!

10 โรงแรมเกาะพีพี 4-5 ดาว ติดทะเลวิวสวย บริการคุณภาพ!

เกาะพีพี เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งขึ้นชื่อด้านชายหาดที่สวยงาม ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี มีโรงแรมระดับ 4 – 5 ดาวมากมายที่ให้บริการที่พัก ที่มอบความหรูหราและความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยว อย่างเช่น 10 โรงแรมเกาะพีพี 4-5 ดาว ติดทะเลวิวสวย บริการคุณภาพ! ที่นอนไหนดีคัดมาให้ในโพสต์นี้ ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนน่านอนบ้าง

1. พีพี ฮาร์เบอร์วิว โฮเต็ล

พีพี ฮาร์เบอร์วิว โฮเต็ล (Phi Phi Harbour View Hotel) โรงแรมเกาะพีพีระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดต้นไทร ห่างจากจุดชมวิวเกาะพีพีจุดที่ 3 เพียง 1.1 กม. บรรยากาศดีมาก ติดริมชายทะเล หาดทรายขาว ใกล้กับที่เที่ยวมากมาย และสะดวกต่อการเดินทางเพราะใกล้ท่าเรือ ตัวที่พักติดทะเลของหาดต้นไทรที่ด้านหน้า และติดทะเลอีกแห่งของอ่าวโละดาลัมที่ด้านหลังของโรงแรม มีห้องให้เลือกทั้งห้องพักดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 80 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย โทนสีที่ดูอบอุ่น สบายตา เหมาะสำหรับการพักผ่อน มีทั้งห้องวิวทะเลหรือวิวสระว่ายน้ำ บางห้องมีอ่างจากุซซี่ให้แช่ตัวสบาย ๆ ที่ระเบียงหน้าห้อง และยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมทางน้ำมากมาย เช่น บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ ดำน้ำ พายเรือแคนู และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 58/1 หมู่ 7 อ่าวต้นไทร ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81210
เบอร์โทร : 075 601 314

จองที่พัก Phi Phi Harbour View Hotel


2. พีพี ปริ้นเซส รีสอร์ท

พีพี ปริ้นเซส รีสอร์ท (PP Princess Resort) ที่พักเกาะพีพีสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้น 2,040 บาท! รีสอร์ทสุดผ่อนคลายตั้งอยู่ริมชายหาดของอ่าวโละดาลัม โดยอยู่ห่างจากหาดลิง 1 กม. สะดวกสบายใกล้ท่าเรือและใกล้ตลาด เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบสุด ๆ ให้บริการห้องพักและวิลล่ากว่า 26 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบหรู ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว ส่วนวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และตั้งอยู่ริมชายหาด กทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าที่หลากหลาย รวมถึงบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ บริการนวด ดำน้ำตื้น และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,040 บาท/คืน
ที่อยู่ : 103 หมู่ 7 อ่าวโละดาลัม ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 601 166

จองที่พักพีพี ปริ้นเซส รีสอร์ท


3. พีพี ภู ชาเลต์ รีสอร์ต

พีพี ภู ชาเลต์ รีสอร์ต (Phi Phi Phu Chalet Resort) ที่พักเกาะพีพีแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบส่วนตัวสุด ๆ ตั้งอยู่ริมเขาติดทะเลริมอ่าวโละบาเกา สามารถดำน้ำดูปะการังได้ที่หน้ารีสอร์ทเลย เงียบสงบ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน มีห้องพักให้เลือกทั้งห้องบังกะโล และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 11 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล อารมณ์เหมือนหมู่บ้านชาวเกาะ เน้นการใช้วัสดุจากธรรมชาติเกือบทั้งหลัง บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงห้องพัก รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ดำน้ำสน็อกเกิลดูปะการัง ตกปลา และพายเรือแคนู มีบริการห้องอาหาร บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,195 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3/2 หมู่ 8 เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 062 198 8850

จองที่พักพีพี ภู ชาเลต์ รีสอร์ต


4. พีพี ฮอลิเดย์ รีสอร์ท

พีพี ฮอลิเดย์ รีสอร์ท (Phi Phi Holiday Resort) รีสอร์ทเกาะพีพีระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดหาดแหลมตง ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ เพราะต้องนั่งเรือจากท่าเรือเกาะพีพี ออกไปยังที่พักอีก 1 ชม. สามารถเดินเล่นรับลมทะเลริมชายหาดส่วนตัวอันสวยงาม เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท บังกะโล และวิลล่ากว่า 162 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เน้นเฟอร์นิเจอร์งานไม้ โปร่งโล่งสบาย บางห้องสามารถมองเห็นวิวชายหาด หรือวิวสวน และยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ ฟ้องฟิตเนส บริการนวด สปา กิจกรรมทางน้ำ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ พายเรือแคนู ดำน้ำ ตกปลา ห้องสำหรับเด็กคิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,345 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54 หมู่ 8 หาดแหลมตง ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 627 300

จองที่พักพีพี ฮอลิเดย์ รีสอร์ท


5. Phi Phi CoCo Beach Resort

Phi Phi CoCo Beach Resort รีสอร์ทสุดหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมอ่าวโละดาลัม บรรยากาศเหมือนอยู่ในหมู่บ้านชาวเกาะ มีความอบอุ่น และเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ที่พักที่อยู่ใกล้กับถนนคนเดิน ออกไปเดินเล่นได้สบาย ๆ ให้บริการบังกะโลทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงใหญ่ และพลูวิลล่าทั้งหมด 76 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคลอด้วยไม้ไผ่ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดทำจากไม้ไผ่ที่ออกแบบอย่างทันสมัย ดูกลมกลืนกับความธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องสามารถเห็นวิวทะเล หรือวิวสวน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ บริการนวด สปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,039 บาท/คืน
ที่อยู่ : 299 หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81210
เบอร์โทร : 085 777 8888

จองที่พัก Phi Phi CoCo Beach Resort


6. ทราย พี พี ไอส์แลนด์ วิลเลจ

ทราย พี พี ไอส์แลนด์ วิลเลจ (SAii Phi Phi Island Village) ที่พักเกาะพีพี 5 ดาว ตั้งอยู่ริมอ่าวโละบาเกา ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ มองเห็นวิวของหาดทรายขาวสวย ๆ ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าคราม ให้บริการห้องพักแบบบังกะโลสไตล์ไทยดั้งเดิมจำนวน 189 หลัง และวิลล่าส่วนตัวริมสระว่ายน้ำ 12 หลัง รวมทั้งหมด 201 หลัง ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์แบบร่วมสมัย มีระเบียงขนาดกว้างขวาง บางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร 5 แห่ง บาร์ 3 แห่ง สปา ร้านขายของกระจุกกระจิก ศูนย์นันทนาการ ศูนย์ดำน้ำ PADI ฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ สนามเทนนิส บริการนวด สปา และบริการรถรับส่ง

ราคา : เริ่มต้น 3,719 บาท/คืน
ที่อยู่ : 49 หมู่ 8 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 628 900

จองที่พักทราย พี พี ไอส์แลนด์ วิลเลจ


7. ซีโวลา รีสอร์ท เกาะพีพี

ซีโวลา รีสอร์ท (Zeavola Resort) ที่พักเกาะพีพี 5 ดาว สไตล์รีสอร์ทสุดหรู ตั้งอยู่ริมหาดแหลมตง บนหาดทรายอันขาวละเอียด ให้บริการห้องสวีทและวิลล่าหรูที่รอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ อันเงียบสงบ ริมเชิงเขาสุดเขียวขจี เน้นการตกแต่งด้วยไม้สักทั้งหลัง ได้ดื่มด่ำกับความเรียบง่ายของชีวิตในชนบท บางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บาร์ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผ่อนคลายด้วยบริการนวด สปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,309 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11 หมู่ 8 หาดแหลมตง ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 627 000

จองที่พักซีโวลา รีสอร์ท


8. วิลล่า 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา

วิลล่า 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa 360 Resort and Spa) ที่พักเกาะพีพีสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสุดหรูและมีระดับ ตั้งอยู่บนเนินเขาติดกับทะเลของอ่าวโละบาเกา ในมุมที่คนไม่พลุกพล่าน ห่างจากจุดชมวิวเกาะพีพี จุดที่ 3 เพียง 1.5 กม. บรรยากาศในที่พักที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวและคู่รัก ให้บริการห้องพัก และวิลล่ากว่า 33 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวสามารถออกไปชมวิวทะเลแบบพาโนราม่า และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ Wi-Fi ฟรี มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะ รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา กิจกรรมทางน้ำ เช่น บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ พายเรือแคนู ดำน้ำ ตกปลา บริการรถรับส่ง

ราคา : เริ่มต้น 10,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 58 หมู่ 8 เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 626 900

จองที่พักวิลล่า 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา


9. พีพี ไอส์แลนด์ คาบาน่า โฮเทล

พีพี ไอส์แลนด์ คาบาน่า โฮเทล (Phi Phi Island Cabana Hotel) โรงแรมเกาะพีพีระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ระหว่างชายหาด 2 ฝั่ง ใช้เวลาเดินจากท่าเรือต้นไทรเพียงแค่ 3 นาที บรรยากาศสุดผ่อนคลายไปกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามัน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 162 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เน้นเฟอร์นิเจอร์งานไม้เป็นหลัก ห้องพักทุกห้องมาพร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเล ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นและอ่างน้ำวน พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่กว้างขวาง บริการนวด กิจกรรมดำน้ำ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,759 บาท/คืน
ที่อยู่ : 58 หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 601 1707

จองที่พัก Phi Phi Island Cabana Hotel


10. พี พี ไนซ์ บีช โฮเต็ล ฮิป

พี พี ไนซ์ บีช โฮเต็ล ฮิป (Phi Phi Nice Beach Hotel Hip) ที่พักเกาะพีพีสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 960 บาท! โรงแรมสุดทันสมัย ตั้งอยู่ติดริมหาดต้นไทร อยู่ใกล้กับหาดโละดาลัมเพียง 690 ม. และห่างจากท่าเรือข้ามฟากที่เกาะพีพี (ต้นไทร) เพียง 5 นาที ภายในที่พักบรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว ค่อนข้างเงียบสงบ สามารถเดินชมวิวชายหาดได้อย่างชิล ๆ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกในยามเย็น ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 30 ห้อง ตกแต่งโทนสีสันสดใส สบายตา มีทั้งวิวภูเขาหรือวิวทะเล ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น บางห้องมีอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ให้ได้แช่พร้อมชมวิวทะเลอันสวยงาม พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ดาดฟ้าให้ชมวิวทะเลวิวแบบกว้างขวาง บริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พายเรือแคนู ดำน้ำ บริการนวด สปา คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 960 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17/1 หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81210
เบอร์โทร : 075 812 208

จองที่พักพี พี ไนซ์ บีช โฮเต็ล ฮิป

Exit mobile version