7 ที่พักระยองติดทะเล 4 – 5 ดาว มีหาดส่วนตัวของตัวเอง!

7 ที่พักระยองติดทะเล 4 - 5 ดาว มีหาดส่วนตัวของตัวเอง!

จังหวัดระยอง เป็นจังหวัดที่มีชายหาดที่สวยงาม และบรรยากาศที่เงียบสงบผ่อนคลาย ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพักผ่อนและเติมพลัง หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดหรูริมทะเล ระยองคือจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบเลยละค่ะ และอะไรจะดีไปกว่าการเพลิดเพลินไปกับสวรรค์แห่งการพักผ่อน ในหนึ่งใน 7 ที่พักระยองติดทะเล ระดับ 4-5 ดาวด่านล่างนี้ ที่มีชายหาดส่วนตัว และมีทิวทัศน์ที่สวยงาม ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

มาเริ่มกันเลยกับที่พักแรกอย่าง ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา (Rayong Marriott Resort & Spa) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ให้บริการห้องพักกว่า 205 ห้อง ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมตู้เย็นขนาดเล็ก อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และระเบียงที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ตั้งอยู่ใกล้กับกิจกรรมสนุก ๆ เช่นการเยี่ยมชมเกาะต่าง ๆ ด้วยพื้นที่หาดทรายส่วนตัวที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ทำให้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและสนุกสนานในวันหยุด

โรงแรมมีร้านอาหารที่หลากหลาย ทั้ง C-Salt Cafe สำหรับอาหารนานาชาติ หรืออาหารทะเลสดที่ Fish Bar และอาหารว่างจานด่วนที่ Java+ Deli ห้องอาหาร Lounge Tapas ให้บริการอาหาร และเครื่องดื่มพร้อมชมวิวทะเลที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำที่เหมาะสำหรับครอบครัว รวมถึงสไลเดอร์น้ำและตู้ปลา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย สามารถผ่อนคลายไปกับการนวดที่ Quan Spa ได้อีกด้วย

Photo by : Rayong Marriott Resort & Spa

ราคา : เริ่มต้น 4,255 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/5 หมู่ 2 ถนนเพแกลงกร่ำ ต.ซากพงศ์ อ.แกลง จ.ระยอง 21190
เบอร์โทร : 038 998 000

จองที่พัก Rayong Marriott Resort & Spa


2. เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท (Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort) เป็นรีสอร์ทริมชายหาดระดับ 4 ดาวที่หรูหราในจังหวัดระยอง มีห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 51 ห้อง โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ เช่น ไม้และเครื่องจักรสาน ที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น ทุกห้องมองเห็นวิวสวน ชายหาด หรือวิวทะเลที่สวยงาม

ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการนวดที่สปา ออกกำลังกายที่ฟิตเนส หรือว่ายน้ำในสระ และสามารถเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศที่ Koh Rooftop Restaurant หรือ SAL Ocean Front ซึ่งทั้งสองแห่งให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารไทย รวมถึงร้านเบเกอรี่ก็มีให้บริการด้วย

Photo by : Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,695 บาท/คืน
ที่อยู่ : 289 หมู่ 3 ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง 21190
เบอร์โทร : 038 648 999

จองที่พัก Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort


3. เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

มาถึงที่พักที่ 3 แล้วค่ะ กับ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง (Centara Q Resort Rayong) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาด ให้บริการห้องพักที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด 41 ห้อง และมีกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น ว่ายน้ำ เล่นกอล์ฟ เที่ยวเกาะ สปาทรีทเมนท์ และกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่มีเด็กและวัยรุ่น ผู้เข้าพักสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาได้ด้วย โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

ภายในห้องพักทุกห้องจะมีทีวีจอแบน และ Wi-Fi ฟรี โดยห้องดีลักซ์บางห้องยังมีอ่างอาบน้ำ และวิวทะเลหรือวิวสวนจากระเบียง ห้องอาหาร QZeen ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ในขณะที่บาร์ริมชายหาด Quicksand ให้บริการอาหารว่างและค็อกเทล The Qube Bar ซึ่งเป็นบาร์ริมสระว่ายน้ำยามเย็นให้บริการเครื่องดื่มผลไม้สดและไอศกรีม นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิส และบริการรถรับ-ส่งอีกด้วย

Photo by : Centara Q Resort Rayong

ราคา : เริ่มต้น 2,375 บาท/คืน
ที่อยู่ : 215/3 หมู่ 3 แหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง จ.ระยอง 21190
เบอร์โทร : 038 657 378

จองที่พักเซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง


4. อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็กชั่น

ไปต่อกันเลยกับ อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็กชั่น (Aksorn Rayong, The Vitality Collection) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาว ในจังหวัดระยอง ที่เน้นด้านสุขภาพ และการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไทยย้อนยุค ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 123 ห้อง มีให้เลือกหลากหลายประเภท ได้แก่ Deluxe, Deluxe Balcony, Baan Thai Junior Suites และ Royal Suites โรงแรมยังมี Aksorn Spa & Wellness สปาและศูนย์สุขภาพ และ KAVI ซึ่งเป็นห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยรสเลิศ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มริมสระว่ายน้ำ หรือลงไปเดินเล่นริมชายหาดที่แสนผ่อนคลาย

Photo by : Aksorn Rayong, The Vitality Collection

ราคา : เริ่มต้น 2,015 บาท/คืน
ที่อยู่ : 224 หมู่ 2 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง 21190
เบอร์โทร : 033 060 055

จองที่พักอักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็กชั่น


5. บารี ละไม รีสอร์ท

สัมผัสการพักผ่อนสุดหรูริมชายหาดที่ บารี ละไม รีสอร์ท (Bari Lamai Resort) รีสอร์ทระดับ 4 ดาว บนหาดสวนสน จังหวัดระยอง เลือกพักห้องดีลักซ์กว่า 18 ห้อง หรือวิลล่าขนาดใหญ่ ทุกห้องมีสไตล์ที่ทันสมัย และแต่ละห้องจะมีระเบียงที่หันหน้าออกสู่ทะเล มองเห็นวิวชายหาดที่สวยงาม เพลิดเพลินกับความเงียบสงบขณะชมพระอาทิตย์ตกดิน และเดินเล่นริมชายฝั่งที่รายล้อมด้วยต้นสนสูง และทิวทัศน์ของเกาะเสม็ด โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องอาหารที่ให้บริการอาหาร 3 มื้อ รวมทั้งอาหารเช้า และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย

Photo by : Bari Lamai Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,869 บาท/คืน
ที่อยู่ : 124/2 หมู่ 6 ถนนเลียบหาดสวนสน ต. แกลง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21160
เบอร์โทร : 038 647 234

จองที่พักบารี ละไม รีสอร์ท


6. The Ryad Rayong

มาต่อกันที่ที่พักระยองติดทะเลที่ถัดมาอย่าง The Ryad Rayong ตั้งอยู่ริมหาดแม่พิมพ์ ตกแต่งอย่างมีสไตล์และเก๋ไก๋ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากโมร็อกโก มีห้องพัก 11 ห้องที่ออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่ล้อมรอบด้วยสวนเขียวชอุ่ม พร้อมหาดทรายส่วนตัว และห้องอาหารที่มีเมนูอาหารนานาชาติรสชาติอร่อย อย่าลืมลองบาร์บีคิวอาหารทะเลสด ๆ บนระเบียงกลางแจ้งในขณะที่ชมพระอาทิตย์ตกดิน หรือเพลิดเพลินกับน้ำชายามบ่ายพร้อมชามิ้นท์สไตล์โมร็อกโก และขนมหวาน The Ryad Rayong ถือเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่หรูหรา และผ่อนคลายในจังหวัดระยองอย่างลงตัว

Photo by : The Ryad Rayong

ราคา : เริ่มต้น 3,929 บาท/คืน
ที่อยู่ : 198 หมู่ 1 ต. ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง 21190
เบอร์โทร : 038 020 305

จองที่พัก The Ryad Rayong


7. โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

มาถึงที่พักสุดท้ายแล้วค่ะ กับ โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท (Novotel Rayong Rim Pae Resort) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่แสนสะดวกสบาย และสนุกสนาน ทำเลใกล้ตัวเมือง มีตัวเลือกห้องพักสำหรับทั้งคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ ด้วยห้องพัก 189 ห้อง รวมถึงห้องสวีทและวิลล่าที่ทันสมัย และระเบียงที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม โรงแรมมีสระว่ายน้ำ 3 สระ รวมถึงห้องออกกำลังกาย และสปาที่ตั้งอยู่ริมชายหาด มีร้านอาหาร THE SHORE ซึ่งให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพายเรือคายัค หรือแพดเดิลบอร์ดซึ่งมีให้เช่าที่โรงแรมอีกด้วย

Photo by : Novotel Rayong Rim Pae Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4/5 หมู่ 3 ถนนเพ-แกลง-กร่ำ ต.ซากพง อ.แกลง จ.ระยอง 21190
เบอร์โทร : 033 010 100

จองที่พักโนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

Exit mobile version