12 ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 500 บาท!

12 ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 500 บาท!

เกาะหมาก อีกหนึ่งเกาะยอดนิยมในจังหวัดตราด ที่นักท่องเที่ยวมักจะเดินทางมาพักผ่อนกันตลอดทั้งปี เป็นเกาะที่เงียบสงบ มีชายหาดสวย น้ำใส เหมาะกับกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง หากใครจะเดินทางมาพักผ่อนที่เกาะหมาก นอนไหนดีก็ได้คัดเลือก 12 ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 500 บาท! มาฝากเพื่อน ๆ กัน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ


1. บ้านเกาะหมาก

บ้านเกาะหมาก (Baan Koh Mak) ที่พักเกาะหมากสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทเล็ก ๆ ติดทะเล ที่มีพื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ทกว้างขวาง บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน ห้องพักแบบบังกะโลเป็นหลัง ห้องพักสะอาด พนักงานต้อนรับดี มีบาร์ริมทะเลชิล ๆ น่านั่ง มีสระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี และร้านอาหาร อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ร้านขายของชำ ร้านกาแฟ ร้านเช่าจักรยาน มอเตอร์ไซด์ ร้านขายของที่ระลึก

ราคา : เริ่มต้น 849 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17/1 หมู่ 1 อ่าวขาว ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 089 895 7592

จองที่พักบ้านเกาะหมาก


2. เกาะหมาก บุรีฮัท เนเชอรัล รีสอร์ท

เกาะหมาก บุรีฮัท เนเชอรัล รีสอร์ท (Koh Mak Buri Hut Natural Resort) ที่พักเกาะหมากแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว อีกหนึ่งที่พักติดทะเล วิวสวย ร่มรื่นเงียบสงบ เจ้าของที่พักบริการเป็นกันเองมา ห้องพักสะอาด ขนาดกระทัดรัด มีพื้นที่นั่งเล่นทั้งเปลและชิงช้าทั่วรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนราม่า และมีบริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหารอยู่ริมทะเล ให้บริการทั้งอาหารไทย ยุโรป และพิซซ่า

ราคา : เริ่มต้น 1,055 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88 หมู่ 2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 080 570 5454

จองที่พักเกาะหมาก บุรีฮัท เนเชอรัล รีสอร์ท


3. ทะเล ไทม์ เกาะหมาก

ทะเล ไทม์ เกาะหมาก (Talay Time Koh Mak) ที่พักเกาะหมากสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออกของเกาะหมาก บริเวญอ่าวทองหลาง ท่ามกลางพื้นที่ริมทะเลสุดเงียบสงบ บรรยากาศร่มรื่น เหมาะกับการพักผ่อน มีจุดชมวิวทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและตกสวยมาก ๆ ห้องพักแบบเป็นหลัง ตกแต่งทันสมัย สะอาดกว้างขวาง มีบริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร บริการรถรับส่งจากจุดท่าเรือ จักรยานให้เช่า พร้อมกิจกรรมทางน้ำ

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 45 หมู่ 1 อ่าวขาว ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 083 960 1463

จองที่พักทะเล ไทม์ เกาะหมาก


4. มิรา มนตรา รีสอร์ท เกาะหมาก

มิรา มนตรา รีสอร์ท เกาะหมาก (Mira Montra Resort Koh Mak) ที่พักเกาะหมากสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยงามมาก ๆ ลงเล่นน้ำได้ บรรยากาศภายในรีสอร์ทเงียบสงบ พนักงานยิมแย้มบริการดี ห้องพักตกแต่งสวย สะอาด ขนาดกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีเรือคายัคให้พายเล่นฟรี และร้านอาหาร

ราคา : เริ่มต้น 1,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 113 อ่าวพระ ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด 23120
เบอร์โทร : 064 205 5554

จองที่พักมิรา มนตรา รีสอร์ท เกาะหมาก


5. เกาะหมาก รีสอร์ท

เกาะหมาก รีสอร์ท (Koh Mak Resort) บังกะโลริมชายหาดที่สว่างสดใสพร้อมเฉลียง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหารแบบเปิดโล่ง บาร์ และท่าเรือ ที่พักเกาะหมากสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว บรรยากาศธรรมชาติร่มรื่น สถานที่สะอาดสะอ้าน อยู่ใกล้จุดขึ้นลงท่าเรือ ห้องพักแบบบังกะโลขนาดใหญ่ตกแต่งสวยทันสมัย มีให้เลือกพักหลายหลายสไตล์ มีสระว่ายน้ำ มีสะพานยื่นไปในทะเลให้ถ่ายรูปเล่น มีบริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหาร จักรยานให้เช่า พร้อมกิจกรรมทางน้ำ

ราคา : เริ่มต้น 1,710 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 หมู่ 2 อ่าวพระ ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด 23120
เบอร์โทร : 039 501 013

จองที่พักเกาะหมาก รีสอร์ท


6. เกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท

เกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท (Koh Mak Cococape Resort) ที่พักริมหาดที่มีกระท่อมหลังคามุงจาก ห้องพักและห้องสวีทแบบโปร่งสบาย รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งและบาร์ 2 แห่ง ที่พักเกาะหมากสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ตอันเงียบสงบริมชายหาดมองเห็นวิวเกาะขาม มีสะพานไม้ยื่นไปในทะเล จุดวิวพระอาทิกย์ตกสวย ๆ บรรยากาศดีมาก พนักงานบริการดี มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย รองรับครอบครัวใหญ่ มีบริการรถรับส่งฟรีไปยังท่าเรือเกาะหมาก สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ บริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหารทะเลท้องถิ่น คลับเฮ้าส์ที่มีบาร์และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ รวมถึงบริการนวดแผนไทย เรือคายัคให้ยืม และสถานที่สำหรับเล่นกีฬา

ราคา : เริ่มต้น 1,585 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/8-1/9 หมู่ 2 อ่าวพระ ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 039 501 003

จองที่พักเกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท


7. ซีวานา เกาะหมาก บีช รีสอร์ท

ซีวานา เกาะหมาก บีช รีสอร์ท (Seavana Koh Mak Beach Resort) รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาดที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ และร้านอาหารแบบเปิดโล่ง ที่พักเกาะหมากสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทเรียบง่ายแห่งนี้ตั้งอยู่ริมทะเลที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ขึ้นเรียงราย โดยอยู่ห่างจากท่าเรืออ่าวนิด 3 กม. พนักงานบริการดีมาก บรรยากาศดีมีหน้าหาดส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ห้องพักสะอาดตกแต่งสวย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีสปา อาหารเช้าฟรี ร้านอาหารและบาร์บรรยากาศสบาย ๆ พื้นที่หาดส่วนตัว และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่หันหน้าหาทะเล มีบริการให้เช่าเรือคายัคและแพดเดิลบอร์ด รวมถึงบริการนวด

ราคา : เริ่มต้น 2,615 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/23 หมู่ 2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด 23120
เบอร์โทร : 090 864 5646

จองที่พักซีวานา เกาะหมาก บีช รีสอร์ท


8. บานาน่า ซันเซ็ต บาร์ แอนด์ บังกะโล

บานาน่า ซันเซ็ต บาร์ แอนด์ บังกะโล (Banana Sunset Bar and Bungalows) ที่พักเกาะหมากสไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว ที่พักขนาดเล็กให้บริการห้องพักแบบบังกะโลสุดเรียบง่าย บรรยากาศดีมาก ติดทะเลน้ำใสลงเล่นได้ ห้องพักกว้าง เตียงนุ่มนอนสบาย พนักงานเป็นกันเองมาก มีวิวพระอาทิตย์ตกสวย มีสระว่ายน้ำ บาร์ ห้องอาหาร จักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้เช่า บริการรับส่งจากท่าเรือ และกิจกรรมทางน้ำ

ราคา : เริ่มต้น 820 บาท/คืน
ที่อยู่ : 60/2 หมู่ 1 อ่าวขาว ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 087 416 2026

จองที่พักบานาน่า ซันเซ็ต บาร์ แอนด์ บังกะโล


9. เกาะหมาก อ่าวขาวไวท์แซนด์บีช

เกาะหมาก อ่าวขาวไวท์แซนด์บีช (Koh Mak Ao Kao White Sand Beach) รีสอร์ตริมชายหาดมีวิลล่าบรรยากาศผ่อนคลายพร้อมดาดฟ้าส่วนตัว ห้องอาหาร บาร์และสระว่ายน้ำ ที่พักเกาะหมากสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนและต้นมะพร้าวห่างจากชายหาดอันเงียบสงบโดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีห่างจากท่าเทียบเรือที่ท่าเรืออ่าวนิด 2 กม. ห่างจากวัดเกาะหมาก 1 กม. บรรยากาศสุดร่มรื่นมีหาดส่วนตัวเล่นน้ำได้ ห้องพักสวยมีดาดฟ้าทุกหลัง​ไว้นั่งเล่นชิล ๆ มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมวิวชายหาดและบาร์ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่อาบแดด มีจักรยานให้เช่า ชั้นเรียนโยคะและห้องออกกำลังกาย

ราคา : เริ่มต้น 3,150 บาท/คืน
ที่อยู่ : 60 หมู่ 1 อ่าวขาว ต.เกาะหมาก อ.เกาะหมาก จ.ตราด 23120
เบอร์โทร : 083 152 6564

จองที่พักเกาะหมาก อ่าวขาวไวท์แซนด์บีช


10. Monkey Island Resort เกาะหมาก

Monkey Island Resort เกาะหมาก บ้านพักแบบเรียบง่ายในรีสอร์ทริมชายหาดที่มีร้านอาหารและบาร์พร้อมการแสดงดนตรีสดเป็นประจำ ที่พักเกาะหมากแบบรีสอร์ท 3 ดาว บรรยากาศสบาย ๆ ที่รายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดทราย เจ้าของบริการดีเป็นกันเอง ชายหาดน้ำใสลงเล่นได้ ห้องพักแบบบังกะโลขนาดกระทัดรัด ราคาไม่แพง มีรถมอเตอร์ไซด์ให้เช่า มีจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม มีบาร์บรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาดพร้อมการแสดงดนตรีสด และร้านอาหาร สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ มีบริการเช่าเรือคายัคและจักรยานยนต์

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 63/6 ต.เกาะหมาก อ.เกาะหมาก จ.ตราด 23120
เบอร์โทร : 039 524 040

จองที่พัก Monkey Island Resort เกาะหมาก


11. มากะธานี รีสอร์ท เกาะหมาก

มากะธานี รีสอร์ท (Maka Thanee Resort) รีสอร์ทริมชายหาดพร้อมที่พักเรียบง่ายและร้านอาหาร บาร์ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักเกาะหมากแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว บรรยากาศแสนผ่อนคลายล้อมรอบไปด้วยต้นไม้อันเขียวชอุ่มและชายหาดส่วนตัว พนักงานยิ้มแย้มบริการดี​ บรรยากาศดีในที่พัก​เงียบสงบ มีบ้านพักให้เลือกหลากหลายทั้งแบบติดและไม่ติดทะเล รวมถึงห้องพักในโรงแรม สิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีท่าเรือของตัวเองด้วย นั่งเล่นชมวิวพระอาทิตย์ตกดินสวย ๆ มีบริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหารและบาร์ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีลานอาบแดด

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 63/14 หมู่ 1 ต.เกาะหมาก อ.เกาะหมาก จ.ตราด 23120
เบอร์โทร : 065 449 7897

จองที่พักมากะธานี รีสอร์ท


12. Lazy Day The Resort

Lazy Day The Resort ที่พักเกาะหมากแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว อยู่ติดชายหาดส่วนตัวน้ำใสมาก ลงเล่นได้ พนักงานต้อนรับอัธยาศัยดี เจ้าของก็เป็นกันเอง ห้องพักแบบบังกะโลเป็นหลังส่วนตัวมาก สิ่งอำนวยความสะดวกถือว่าครบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมากใกล้ชิดธรรมชาติ ดำน้ำดูปลาได้ที่หน้ารีสอร์ทเลย มี Wi-fi ฟรี ร้านอาหาร/บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บิคิว และกิจกรรมทางน้ำ

ราคา : เริ่มต้น 2,375 บาท/คืน
ที่อยู่ : 49/6 หมู่ 1 ถนนสุทธิธนกุล ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด 23000
เบอร์โทร : 084 378 4641

จองที่พัก Lazy Day The Resort

Exit mobile version