10 ที่พักเขาตะเกียบ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ เริ่มต้น 900 บาท!

รีวิว!! 10 ที่พักเขาตะเกียบ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ เริ่มต้น 755 บาท!

โพสต์นี้นอนไหนดีจะมาแนะนำ 10 ที่พักเขาตะเกียบ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ เริ่มต้น 900 บาท! ใครที่กำลังจะมาเที่ยวและพักผ่อนที่หัวหิน อีกหนึ่งย่านที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวคือ ‘เขาตะเกียบ‘ เป็นย่านที่มีหาดทรายทอดยาวอันเงียบสงบ และเขาหินปูนที่ยื่นออกไปในทะเลอันสวยงาม พร้อมกับกีฬาทางน้ำมากมาย และร้านค้าร้านอาหารคอยให้บริการ ที่สำคัญคือมีที่พักสวย ๆ ให้เราได้มาพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่พักเขาตะเกียบที่ไหนน่าพักบ้าง

1. บลู เวฟ โฮเทล หัวหิน

บลู เวฟ โฮเทล หัวหิน (Blue Wave Hotel Hua Hin) ที่พักเขาตะเกียบติดทะเลแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,390 บาท! โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ทำเลใจกลางเขาตะเกียบ ติดชายหาด มีร้านอาหารรอบ ๆ ที่พักเยอะมาก คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป พนักงานบริการสุภาพ อยู่ห่างจากซิเคด้ามาร์เก็ตเพียง 2.8 กม. ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 103 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีระเบียงส่วนตัว บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนและอ่างจากุซซี่ พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า คาเฟ่ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสไลเดอร์สำหรับเด็ก ชมวิวทะเลบนดาดฟ้าริมสระน้ำสุดผ่อนคลาย และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,390 บาท/คืน
ที่อยู่ : 37 ถนนเขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 527 640

จองที่พักบลู เวฟ โฮเทล หัวหิน


2. โรงแรมชมวิว

โรงแรมชมวิว (Chom View Hotel) ที่พักเขาตะเกียบติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท! ตั้งอยู่ในซอยหัวถนน 23 ห่างจากซิเคด้ามาร์เก็ตเพียง 460 ม. ทำเลดีมากติดชายหาดอันเงียบสงบ วิวสวย ให้บริการห้องพัก ห้องสตูดิโอ และห้องสวีทจำนวน 133 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีสดใส พร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลหรือวิวสระว่ายน้ำ และบางห้องมีห้องครัวขนาดเล็ก พื้นที่นั่งเล่น และโต๊ะรับประทานอาหาร พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ คิดส์คลับ บริการนวดสปา อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 93 ซอยหัวถนน 23 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 655 292

จองที่พักโรงแรมชมวิว


3. บ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช

บ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช (Baan KangMung Hua Hin On The Beach) ที่พักเขาตะเกียบติดทะเลราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,359 บาท! ตั้งอยู่ห่างจากเขาตะเกียบเพียง 1 กม. และซิเคด้ามาร์เก็ตเพียง 1.5 กม. ติดริมชายหาดสุดผ่อนคลาย บรรยากาศเงียบสงบ อบอุ่น เหมือนได้มาพักผ่อนอยู่บ้าน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ตกแต่งสไตล์มินิมอลสุดเรียบง่าย โทนสีขาวที่ดูโปร่งโล่งสบาย บางห้องมีเตียงแบบกระโจม ระเบียงส่วนตัว หรืออยู่ติดชายหาด ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการนวด อ่างแช่น้ำร้อน จักรยานให้ยืม นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,359 บาท/คืน
ที่อยู่ : หมู่บ้านตะเกียบ ถนนตะเกียบ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 086 306 2523

จองที่พักบ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช


4. สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท

สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท (Supatra Hua Hin Resort) ที่พักเขาตะเกียบติดทะเลราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนตะเกียบ อยู่ห่างจากตลาดซิเคด้าเพียง 2 กม. บรรยากาศรายล้อมด้วยต้นไม้ที่ดูร่มรื่น ติดริมชายหาดเขาตะเกียบ คนไม่พลุกพล่าน ลงไปเดินเล่นชมวิวทะเลได้ชิล ๆ ให้บริการห้องพัก และพูลวิลล่าจำนวน 16 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัยสไตล์ดั้งเดิม โทนสีสบายตา ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวและอ่างอาบน้ำ ส่วนพูลวิลล่าจะอยู่ติดโซนริมชายหาด และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้า คาเฟ่ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่งสนามบิน จักรยานให้ยืม นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,689 บาท/คืน
ที่อยู่ : 143/18 ถนนตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 655 346

จองที่พักสุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท


5. เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนต์ สปา รีสอร์ท

เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนต์ สปา รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort) ที่พักเขาตะเกียบติดทะเลราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหมู่บ้านถนนตะเกียบ ติดริมชายหาดวิวสวยงาม หาดทรายทอดยาว ห่างจากซิเคด้ามาร์เก็ตเพียง 980 ม. พนักงานบริการดี บรรยากาศผ่อนคลายเหมาะกับการมาพักผ่อน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่าทั้งหมด 26 ห้อง ตกแต่งสุดเรียบหรู โปร่งสบาย ขนาดห้องกว้างขวาง ปูพื้นด้วยไม้สัก ทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำและระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องสวีทและพูลวิลล่าจะมีสระน้ำวนแบบเปิดโล่ง และพื้นที่ห้องนั่งเล่น รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบริมทะเล ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการสปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,820 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4/44 หมู่บ้านถนนตะกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 537 100

จองที่พักเดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนต์ สปา รีสอร์ท


6. โรงแรมเนินชเล บีช ฟรอนท์

โรงแรมเนินชเล บีช ฟรอนท์ (Nern Chalet Beachfront Hotel) ที่พักเขาตะเกียบติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,979 บาท! โรงแรมขนาดเล็กริมหาดเขาตะเกียบ บรรยากาศสุดเงียบสงบ เหมาะแก่การเล่นน้ำทะเล ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 19 ห้อง ภายในห้องตกแต่งโทนขาวสว่าง โปร่งสบาย มีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเลหรือวิวภูเขา บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ห้องสำหรับครอบครัวจะมี 2 ห้องนอนเชื่อมถึงกันได้ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี อุปกรณ์ปิ้งย่าง บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวดแผนไทย สปา จักรยานให้ยืม นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 144/7 ถนนหนองแก-ตะเกียบ ต.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์, 77110
เบอร์โทร : 032 655 211

จองที่พักโรงแรมเนินชเล บีช ฟรอนท์


7. เดอะ ไบฮาย หัวหิน

เดอะ ไบฮาย หัวหิน (The Bihai Hua Hin) ที่พักเขาตะเกียบสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,095 บาท! ตั้งอยู่ในซอยหมู่บ้านหัวดอน 17 ใกล้กับเขาตะเกียบเพียง 710 ม. ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นและเงียบสงบ สามารถเดินไปชายหาดได้ใกล้ ๆ เพียง 2 นาที พนักงานบริการดีใส่ใจแขกที่เข้าพัก ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 15 ห้อง ห้องพักตกแต่งเรียบหรู ขนาดกว้างขวาง จัดสรร​ห้องเป็นสัดส่วน ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีอ่างอาบน้ำหรือเฉลียงส่วนตัวพร้อมอ่างจากุซซี่ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวทะเลสวยงาม รวมถึงบริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,095 บาท/คืน
ที่อยู่ : 84/162 ซอยหมู่บ้านหัวดอน 17 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 527 557

จองที่พักเดอะ ไบฮาย หัวหิน


8. รีสอร์ท เดอ พาสคานี

รีสอร์ท เดอ พาสคานี (Resort De Paskani) ที่พักเขาตะเกียบสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว บรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เหมือนอยู่ในเมือง Santorini ประเทศกรีซ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 30 ห้อง ตกแต่งโทนสีขาวตัดกับสีฟ้าสว่างสบายตา พร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมีวิวสระว่ายน้ำหรือมีทางเดินลงสระว่ายน้ำโดยตรง พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เตียงอาบแดดบนเฉลียงพร้อมวิวทะเล รวมถึง กิจกรรมทางน้ำ Sub Board ขี่ม้า จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,609 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/2 ซอยหมู่บ้านตะเกียบ หาดเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 655 229

จองที่พักรีสอร์ท เดอ พาสคานี


9. วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Wora Bura Hua Hin Resort & Spa) ที่พักเขาตะเกียบติดทะเลแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูริมทะเล ที่ตกแต่งสไตล์โคโลเนียลผสมผสานกับสไตล์ไทยดั้งเดิม ตั้งอยู่ในซอยทะเล 12 ทางเข้าติดกับซิเคด้ามาร์เก็ตเลย บรรยากาศแบบไทย ๆ ติดริมชายหาดส่วนตัว พนักงานสุภาพบริการดียิ้มแย้มแจ่มใสทุกคน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าจำนวน 77 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหรา ผสมผสานสไตล์ไทยกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว แต่ละห้องจะตกแต่งแตกต่างกันไป บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลจากห้องพัก พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คิดส์คลับ ฟิตเนส บริการสปาพร้อมซาวน่า ห้องอบไอน้ำ บริการรถรับส่ง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,859 บาท/คืน
ที่อยู่ : 83/199 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 655 333

จองที่พักวรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา


10. อนันตศิลา วิลลา บาย เดอะ ซี

อนันตศิลา วิลลา บาย เดอะ ซี (Anantasila Villa By The Sea) ที่พักเขาตะเกียบแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยอ่าวหัวดอน 7 ถนนหนองแก-ตะเกียบ บรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาดที่กว้างขวาง เงียบสงบ​ คนไม่​พลุกพล่าน นำสัตว์เลี้ยงมาพักได้ด้วย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่ากว่า 73 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยสุดอบอุ่น เสมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวและอ่างอาบน้ำ บางห้องมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน หรือมีครัวขนาดเล็ก ส่วนพูลวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ริมชายหาด ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่งสนามบิน จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/15 ซอยอ่าวหัวดอน 7 ถนนหนองแก-ตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 527 638

จองที่พักอนันตศิลา วิลลา บาย เดอะ ซี

Exit mobile version