15 โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพ วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้น 400 บาท!

รีวิว!! 15 โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพ วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้น 400 บาท!

ใครกำลังหาโรงแรมดี ๆ วิวสวย ๆ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแต่ราคาไม่แรงอยู่ละก็ โพสนี้นอนไหนดีได้คัดเลือกเอา 15 โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพ วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้น 400 บาท! มาฝากเพื่อน ๆ กัน ใครอยากเปลี่ยนที่นอนมาพักผ่อนยามว่าง จัดไปเลยค่ะ

1. HOSTEL URBY

HOSTEL URBY โฮสเทลระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 629 บาท! ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านทรงวาด ในอาคารเก่าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และมีการออกแบบที่สร้างสรรค์ พร้อมมีกิจกรรมที่หลากหลายเข้ากับบรรยากาศที่สะดวกสบาย โฮสเทลแบ่งออกเป็น 3 พื้นที่หลัก ได้แก่ โซนโฮสเทล โซนคาเฟ่ และโซนบาร์ ซึ่งโรงแรมได้ร่วมกับคาเฟ่และบาร์ที่มีสไตล์อย่าง Woodbrook Cafe และ Barbon โฮสเทลมีห้องพักจำนวน 10 ห้อง แบ่งเป็นสองประเภท ได้แก่ ห้องส่วนตัวและห้องพักรวมแยกชาย/หญิง เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ผู้เข้าพักยังสามารถพักผ่อนในพื้นที่ส่วนกลางที่ระเบียงริมน้ำและมีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น อ่านหนังสือ และเล่นเกมกระดานอีกด้วย

Photo: HOSTEL URBY

ราคา : เริ่มต้นคนละ 470 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1222/1 ถนนทรงวาด แชวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร : 095 596 2384

จองที่พัก HOSTEL URBY


2. V VAREE Bangkok

V VAREE Bangkok เป็นทั้งโรงแรมและร้านอาหารริมแม่น้ำ ตั้งอยู่ใกล้ป้อมพระสุเมรุ ห่างจากถนนข้าวสารประมาณ 1.5 กิโลเมตร ให้บริการห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก กาต้มน้ำ ตู้เซฟ ห้องน้ำพร้อมฝักบัว และไดร์เป่าผม บางห้องมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและสะพานพระราม 8 ได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีห้องอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารไทย อาหารอิตาเลียน ซึ่งทั้งสองแห่งสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเพลิดเพลิน

Photo: V VAREE Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 769 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22 ซอยลำพู แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 044 9909

จองที่พัก V VAREE Bangkok


3. นิวสยาม ริเวอร์ไซด์

นิวสยาม ริเวอร์ไซด์ (New Siam Riverside) โรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในย่านท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ใกล้กับพระบรมมหาราชวัง ได้รับการออกแบบมาสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในใจกลางกรุงเทพฯ ทำให้สะดวกต่อการท่องเที่ยวเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ในเมือง อีกทั้งยังมีบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์และเป็นกันเองพร้อมวิวแม่น้ำที่สวยงาม ภายในโรงแรมมีทั้งร้านอาหาร คอฟฟี่บาร์ และสระว่ายน้ำติดกับแม่น้ำ พร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสำหรับผู้เข้าพัก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 114 ห้อง ภายในห้องพักมีเตียงยางพาราโฟมคุณภาพสูง เคเบิลทีวี ตู้เซฟ และตู้เย็น มีบริการ Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้อง นอกจากนั้นยังมีบริการที่หลากหลาย เช่น บริการซักรีด บริการทัวร์ บริการตู้ล็อกเกอร์ บริการรับฝากสัมภาระ และบริการแท็กซี่สนามบิน

Photo: New Siam Riverside

ราคา : เริ่มต้น 1,365 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 629 3535

จองที่พักนิวสยาม ริเวอร์ไซด์


4. ไอบิส แบงค็อก รีเวอร์ไซด์

ไอบิส แบงค็อก รีเวอร์ไซด์ (Ibis Bangkok Riverside) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่เหมาะสำหรับครอบครัวมาก ๆ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสและเรือโดยสาร อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช็อปปิ้งอย่างไอคอนสยามและเอเชียทีค โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น และสวน ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร Taste ของโรงแรม ซึ่งมีทั้งห้องปรับอากาศและกลางแจ้ง รับประทานอาหารริมแม่น้ำ ให้บริการห้องพักสไตล์ร่วมสมัยหลากหลายประเภททั้งหมด 266 ห้อง ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องมาตรฐานพร้อมวิวแม่น้ำ ห้องสำหรับครอบครัว และห้องสวีท ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โทรทัศน์จอแบน WiFi ฟรี และมินิบาร์ อีกทั้งยังมีบริการต่างๆ เช่น ห้องฟิตเนส ห้องประชุม และบริการรถรับส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเจริญนคร

Photo: Ibis Bangkok Riverside

ราคา : เริ่มต้น 1,659 บาท/คืน
ที่อยู่ : 27 ซอยเจริญนคร 17 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 659 2888

จองที่พักไอบิส แบงค็อก รีเวอร์ไซด์


5. บ้านวังหลัง ริเวอร์ไซด์

บ้านวังหลัง ริเวอร์ไซด์ (Baan Wanglang Riverside) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตวังหลังของกรุงเทพฯ ระหว่างท่าเรือศิริราชและท่าเรือวัดระฆัง ล้อมรอบไปด้วยตลาดวังหลังที่มีชีวิตชีวาและมีทัศนียภาพมุมกว้างของแม่น้ำ รวมทั้งสะพานพระราม 8 วัดทอง พระบรมมหาราชวัง และวัดอรุณ โรงแรมให้บริการห้องพักหลายประเภททั้งหมด 32 ห้อง ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์พร้อมวิวเมือง ห้องริเวอร์ฟร้อนท์พร้อมวิวแม่น้ำ ห้องคอร์เนอร์สวีทพร้อมวิวแม่น้ำ ห้องพาโนรามิกสวีทพร้อมวิวแม่น้ำ 180 องศา และวิลล่า ยาห์น วิลล่าชั้นล่างอันเงียบสงบพร้อมวิวแม่น้ำ อีกทั้งโรงแรมยังมีตัวเลือกในการรับประทานอาหารหลายแห่ง อาทิ 342 Bar ซึ่งมีทิวทัศน์มุมกว้างที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง ห้องอาหาร Tonmakok ที่ให้บริการอาหารไทย N10 Café ห้องนั่งเล่นริมแม่น้ำที่ให้บริการเบเกอรี่และอาหารว่าง และ Tanee Beer Tap ซึ่งให้บริการเบียร์พิเศษหลากหลายประเภทอีกด้วย

Photo: Baan Wanglang Riverside

ราคา : เริ่มต้น 1,309 บาท/คืน
ที่อยู่ : 342 ซอยวัดระฆัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 02 412 7234

จองที่พักบ้านวังหลัง ริเวอร์ไซด์


6. โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์

โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ (Montien Riverside Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 4.5 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 462 ห้อง ที่มีการตกแต่งอย่างหรูหราพร้อมวิวแม่น้ำแบบพาโนรามา ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์, ห้องดีลักซ์, ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, ห้องดีลักซ์หัวมุม, ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท, ห้องแฟมิลี่สวีท, ห้องควีนสวีท และห้องคิงสวีท ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกและตกแต่งสไตล์ไทยด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ มาพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นวิวแม่น้ำได้แบบกว้างขวาง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ รวมถึงร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้า บาร์ริมแม่น้ำ และร้านกาแฟ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่งของกรุงเทพฯ และเข้าถึงได้ง่ายด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

Photo: Montien Riverside Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,769 บาท/คืน
ที่อยู่ : 372 ถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์โทร : 02 292 2999

จองที่พักโรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์


7. Away Bangkok Riverside Kene

Away Bangkok Riverside Kene เป็นโรงแรมริมแม่น้ำระดับ 4 ดาว ที่อยู่ห่างจากแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ เพียงไม่กี่นาที ได้รับการออกแบบโทนสีขาวที่สวยงามและเรียบง่ายซึ่งเหมาะสำหรับการถ่ายภาพ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำในร่มที่มีเพดานกระจกและต้นไม้สีเขียว นอกจากนี้โรงแรมยังมีร้านอาหารหม้อไฟสไตล์ไทยชื่อ หมูกะทะ พร้อมวิวแม่น้ำและเสิร์ฟเนื้อกับผักที่ปรุงสดใหม่ โรงแรมมีตัวเลือกห้องพักที่หลากหลาย ได้แก่ ห้อง Chill Room พร้อมวิวเมือง, ห้อง Chill Room พร้อมอ่างอาบน้ำ, Cool Room พร้อมมินิบาร์และวิวเมือง, ห้อง Cool Pool Side ที่สามารถเข้าใช้สระว่ายน้ำในร่มได้ รวมถึงห้องสำหรับครอบครัว ห้องพักพร้อมอ่างอาบน้ำที่เข้าพักได้สูงสุด 4 คน ห้องสวีท 2 ห้องนอน มีวิวแม่น้ำพร้อมเตียงคิงไซส์และเตียงแฝด 2 เตียง และห้องสวีท Away River View พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าเอเชียทีคและริเวอร์ฟร้อนท์ และง่ายต่อการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารใกล้เคียงในเมือง

Photo: Away Bangkok Riverside Kene

ราคา : เริ่มต้น 2,129 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 ซอยเจริญนคร 35 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 437 2168

จองที่พัก Away Bangkok Riverside Kene


8. The Quarter Chaophraya by UHG

The Quarter Chaophraya by UHG โรงแรมเปิดใหม่ระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตคลองสาน ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีทองสถานีคลองสานเพียงไม่กี่ก้าว และห่างจากศูนย์การค้าไอคอนสยามเพียงสถานีเดียว ให้บริการห้องพักกว่า 244 ห้อง มาพร้อมระเบียง สมาร์ททีวีขนาด 50 นิ้ว ช่องเสียบ USB และห้องน้ำแบบเปิดมาพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ ห้องพักส่วนใหญ่มองเห็นวิวแม่น้ำ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ ห้องครัวขนาดเล็ก พื้นที่นั่งเล่น และทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส สวนอันร่มรื่น สนามเด็กเล่น และระเบียงริมแม่น้ำ นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของห้องอาหาร Hilly’s ซึ่งเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน รวมถึงให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า และห้องอาหาร Nara Thai Cuisine ซึ่งเป็นห้องอาหารที่ได้รับรางวัลซึ่งให้บริการอาหารไทยต้นตำรับ นอกจากนี้โรงแรมยังอยู่ใกล้กับตัวเลือกการรับประทานอาหารยอดนิยม เช่น ล่องเรือดินเนอร์ และเอเชียทีค อีกทั้งยังมีร้านอาหารไทยในท้องถิ่นและร้านกาแฟอีกหลายแห่งในพื้นที่

Photo: The Quarter Chaophraya by UHG

ราคา : เริ่มต้น 1,539 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1190 ซอยสมเด็จเจ้าพระยา 17 แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 092 373 7499

จองที่พัก The Quarter Chaophraya by UHG


9. Theatre Residence

Theatre Residence เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ทางฝั่งธนบุรี ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาจากพระบรมมหาราชวังและข้างวัดระฆัง เดิมชื่อภัทราวดีเธียเตอร์ ซึ่งเป็นโรงละครกลางแจ้งแห่งแรกของกรุงเทพฯ และเป็นศูนย์กลางศิลปะการแสดงร่วมสมัยของประเทศไทย จนได้รับการพัฒนาให้เป็นโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์เรือนกระจกริมแม่น้ำที่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 85 ห้อง มีการตกแต่งที่ครบครัน พร้อมตัวเลือกห้องพักที่หลากหลาย ได้แก่ ห้องริเวอร์ฟรอนท์สวีทพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและพระบรมมหาราชวัง, ห้องแกรนด์ดีลักซ์สำหรับครอบครัว, ห้องวิวแม่น้ำชั้นบนสุด, ห้องพรีเมียร์พร้อมทางเดินตรงไปยังลานภายในและสระว่ายน้ำ, ห้องดีลักซ์ ได้รับการตกแต่งอย่างดีเพื่อความสะดวกสบาย และห้องสุพีเรียร์ที่มีพื้นที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมีร้านอาหารเธียเตอร์ที่มีที่นั่งด้านหน้ามองเห็นวิวแม่น้ำ รวมถึงเธียเตอร์คาเฟ่ที่ให้บริการอาหารจานเดียวและเครื่องดื่มอีกด้วย

Photo: Theatre Residence

ราคา : เริ่มต้น 2,489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 69/4-8 ซอยวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 02 866 2066

จองที่พัก Theatre Residence


10. อำแดง แบงค็อก ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล

อำแดง แบงค็อก ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล (Amdaeng Bangkok Riverside Hotel) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 3 ดาวในกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมที่มีชีวิตและความงามริมแม่น้ำในอดีต ซึ่งสะท้อนให้เห็นผ่านการออกแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม รวมทั้งมีร้านอาหารไทยฟิวชั่นริมแม่น้ำ บาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวแม่น้ำ และร้านอาหารคาเฟ่ที่ให้บริการอาหารไทยต้นตำรับ ให้บริการห้องพักสไตล์ไทยดั้งเดิมทั้งหมด 10 ห้อง มีห้องดีลักซ์ 4 ห้องบนชั้น 3 และ 4 ห้องริเวอร์ไซด์แกรนด์ดีลักซ์ 4 ห้องบนชั้น 2 และ 3 มีระเบียงไม้แกะสลักพร้อมวิวแม่น้ำ และห้องริเวอร์สวีท 1 ห้องที่ชั้นบนสุดพร้อมเพดานสูง มาพร้อมทิวทัศน์วัดเจดีย์ทองไตรมิตรและวัดปทุมวนาราม

Photo: Amdaeng Bangkok Riverside Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,959 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12/1 ซอยเชียงใหม่ ถนนเชียงใหม่ เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 162 0138

จองที่พักอำแดง แบงค็อก ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล


11. โรงแรมพระยา ปาลาซโซ

โรงแรมพระยา ปาลาซโซ (Praya Palazzo Hotel) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 4 ดาวในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถเข้าถึงได้โดยเรือส่วนตัวเท่านั้น โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 15 ห้อง ที่มีการตกแต่งสไตล์สยามคลาสสิก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระน้ำอุ่นกลางแจ้ง ห้องสมุด ห้องประชุม และร้านอาหารชื่อ Praya Dining ที่ให้บริการอาหารไทยและชั้นเรียนทำอาหาร นอกจากนี้ยังมีแกลเลอรี บริการ Wi-Fi ฟรีทั่วโรงแรม อีกทั้งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการจิบชายามบ่ายและผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยสวนเขียวชอุ่ม โรงแรมยังมีบัตรผ่านแม่น้ำทุกวันพร้อมบริการเรือรับส่งถึงท่าเรือด่วนพระอาทิตย์อีกด้วย

Photo: Praya Palazzo Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 757/1 ถนน สมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 081 402 8118

จองที่พักโรงแรมพระยา ปาลาซโซ


12. ศาลาอรุณ

ศาลาอรุณ (Sala Arun) เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่บนเกาะรัตนโกสินทร์ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญที่สุดของประเทศไทยหลายแห่ง โรงแรมมีบริการนำเที่ยวพระราชวัง วัด พิพิธภัณฑ์ และสถานที่น่าสนใจอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง อีกทั้งยังมีบริการผ่อนคลายร่างกายกับโรงเรียนนวดและการแพทย์แผนไทยวัดโพธิ์ ที่สามารถจัดหาหมอนวดเพื่อให้บริการในโรงแรม มีทั้งการนวดเท้าและทั่วตัว โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 9 ห้อง มีทั้งห้องดีลักซ์ 6 ห้องและห้องสแตนดาร์ด 3 ห้อง ทุกห้องมีการตกแต่งอย่างใส่ใจในรายละเอียด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีร้านอาหารและบาร์บนชั้นดาดฟ้าริมแม่น้ำพร้อมวิววัดอรุณ แม่น้ำเจ้าพระยา วัดโพธิ์ และเจดีย์

Photo: Sala Arun

ราคา : เริ่มต้น 2,829 บาท/คืน
ที่อยู่ : 47-49 ซอยท่าเตียน แขวงพระบรมมหาราชวัง กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 622 2932

จองที่พักศาลาอรุณ


13. รามาดา พลาซา กรุงเทพฯ แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์

รามาดา พลาซา กรุงเทพฯ แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ (Ramada Plaza Bangkok Menam Riverside) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใกล้ย่านเมืองเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยาในใจกลางกรุงเทพฯ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว มีทั้งห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และบริการเรือรับส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้า โรงแรมมีห้องพักหลายประเภทไว้ให้บริการจำนวน 525 ห้อง ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์พร้อมเตียงคิงไซส์หรือเตียงแฝด ห้องดีลักซ์พร้อมวิวแม่น้ำ ห้องไทยดีลักซ์พูลวิวพร้อมวิวแม่น้ำและวิวสระว่ายน้ำ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ พร้อมวิวเมืองและศิลปวัตถุแบบไทย ๆ ห้อง Plaza City View Suites พร้อมวิวถนนเจริญกรุง และห้อง City View Suite พร้อมวิวแม่น้ำ อีกทั้งยังมีร้านอาหาร บาร์ และพื้นที่จัดประชุมและกิจกรรม

Photo: Ramada Plaza Bangkok Menam Riverside

ราคา : เริ่มต้น 2,089 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2074 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์โทร : 02 688 1000

จองที่พักรามาดา พลาซา กรุงเทพฯ แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์


14. ริวา เซอร์ยา โฮเทล กรุงเทพ

ริวา เซอร์ยา โฮเทล กรุงเทพ (Riva Surya Bangkok Hotel) โรงแรมบูติกสุดหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักที่ทันสมัยและออกแบบอย่างสวยงามทั้งหมด 68 ห้อง มาพร้อมห้องอาหารหรูหรา สระว่ายน้ำริมแม่น้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อน สถานที่ตั้งของโรงแรมเชื่อมต่อกับเรือด่วนเจ้าพระยา และรถไฟฟ้า MRT เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการท่องเที่ยวเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ เช่น พระบรมมหาราชวัง วัดโพธิ์ และไชน่าทาวน์ อีกทั้งยังมีห้องฟิตเนสที่ทันสมัย บริการนวดบำบัด และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มี Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งบริเวณโรงแรม และบริการรถรับส่งสนามบินอีกด้วย ตัวเลือกการรับประทานอาหารที่โรงแรม ได้แก่ คาเฟ่ และร้านอาหารที่ให้บริการบาร์บีคิวและอาหารอื่น ๆ รวมถึงบาร์ริมแม่น้ำที่ให้บริการค็อกเทลและเครื่องดื่มพร้อมวิวแม่น้ำสุดผ่อนคลาย

Photo: Riva Surya Bangkok Hotel

ราคา : เริ่มต้น 3,679 บาท/คืน
ที่อยู่ : 23 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 633 5000

จองที่พักริวา เซอร์ยา โฮเทล กรุงเทพ


15. ริว่า อรุณ กรุงเทพ

ริว่า อรุณ กรุงเทพ (Riva Arun Bangkok) โรงแรมบูติกระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพมหานคร ให้บริการห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง ตกแต่งแบบหรูหราที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม Chino Colonial มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น WiFi ฟรี และมีระเบียงชมวิว อีกทั้งยังมีบริการต่าง ๆ เช่น รูมเซอร์วิส, บริการรับส่งสนามบิน, บริการดูแลเด็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์หลายแห่ง เช่น วัดโพธิ์ วัดอรุณ พิพิธภัณฑ์สยาม และพระบรมมหาราชวัง ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารริมแม่น้ำ เพลิดเพลินไปกับค็อกเทลชมพระอาทิตย์ตกดินบนชั้นดาดฟ้า หรือพักผ่อนในห้องพักอันเงียบสงบของโรงแรม

Photo: Riva Arun Bangkok

ราคา : เริ่มต้น 3,915 บาท/คืน
ที่อยู่ : 392/25-26 ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 221 1859

จองที่พักริว่า อรุณ กรุงเทพ

Exit mobile version