10 โรงแรมกรุงเทพ มีอ่างจากุซซี่ วิวดี ราคาเริ่มต้น 799 บาท!

10 โรงแรมกรุงเทพ มีอ่างจากุซซี่ วิวดี ราคาเริ่มต้น 799 บาท!

กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น สวนสาธารณะ วัดวาอาราม และห้างสรรพสินค้า นอกจากนั้นยังเป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูหลายแห่งที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เหมาะสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนพักผ่อนใกล้ ๆ โดยที่แทบไม่ต้องออกจากห้องพัก โพสนี้นอนไหนดีขอแนะนำ 10 โรงแรมกรุงเทพ มีอ่างจากุซซี่ วิวดี ราคาเริ่มต้น 799 บาท! นอนแช่อ่างฟิน ๆ ไปกับวิวเมืองสวย ๆ รับรองหายเหนื่อนแน่นอนค่ะ ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก

โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก (Hotel Once Bangkok) ที่พักมีอ่างจากุซซี่ในกรุงเทพสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูสไตล์บูติกบนถนนเจริญกรุงที่มาพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานตากสินเพียง 10 นาที และเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ให้บริการห้องพักหรูหรามีระดับตกแต่งด้วยเครื่องเรือนสไตล์ย้อนยุค มีอ่างอาบน้ำแบบมีขาตั้งหรืออ่างจากุซซี่ในห้องพัก ส่วนห้องสตูดิโอจะมีห้องครัวขนาดเล็ก ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี มีบาร์/ร้านอาหารหรูบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวเมืองและวิวแม่น้ำแบบพาโนราม่า

ราคา : เริ่มต้น 1,485 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2074/99 ซอยเจริญกรุง 72/2 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์โทร : 02 688 2596

จองที่พักโฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก


2. ริว่า อรุณ กรุงเทพ

ริว่า อรุณ กรุงเทพ (Riva Arun Bangkok) โรงแรมมีอ่างจากุซซี่ในกรุงเทพระดับ 4 ดาว โรงแรมบูติกริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้บริการห้องพักที่ตกแต่งสไตล์สถาปัตยกรรมชิโนโคโลเนียลแบบร่วมสมัยมากกว่า 25 ห้อง บางห้องมีระเบียงพร้อมวิวแม่น้ำ ส่วนห้องสวีทจะอ่างจากุซซี่กลางแจ้ง ทั้งยังมีบริการนวดในห้องพัก รวมถึงบริการรูมเซอร์วิส พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี มีห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวแม่น้ำ รวมถึงคาเฟ่ในล็อบบี้

ราคา : เริ่มต้น 1,465 บาท/คืน
ที่อยู่ : 392/25-26 ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 221 1859

จองที่พักริว่า อรุณ กรุงเทพ


3. จัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล

จัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล (Jasmine Resort Hotel) โรงแรมกรุงเทพมีอ่างจากุซซี่ระดับ 5 ดาว เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อน ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองริมถนนสุขุมวิทอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง เกตอเวย์ เอกมัย และเอ็มควอเทียร์ ให้บริการห้องพักหรูหราที่ออกแบบสไตล์ไทย มีห้องพักและห้องสวีทมากถึง 244 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย บางห้องมีครัวขนาดเล็ก บาร์ วิวมุมกว้าง บริการผู้ช่วยส่วนตัว สระว่ายน้ำส่วนตัวหรืออ่างจากุซซี่ เตียงขนาดคิงไซส์ และระเบียงส่วนตัว ทั้งยังมีบริการสปา ร้านอาหาร บาร์ ฟิตเนส จากุซซี่กลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม และที่จอดรถในร่ม

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1511 ถนนสุขุมวิท 67 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 335 5000

จองที่พักจัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล


4. เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก

เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก (The Raweekanlaya Bangkok) โรงแรมที่ตกแต่งแบบร่วมสมัยท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่สุดร่มรื่นบนถนนกรุงเกษม เดิมสร้างขึ้นในช่วงปลายทศวรรษ 1800 เพื่อเป็นที่ประทับของพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัวหรือรัชกาลที่ 6 พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว ให้บริการห้องพักทั้งหมด 38 ห้องที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย ห้องสวีทจะมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ส่วนห้องสวีทที่อัปเกรดจะมีระเบียงส่วนตัวพร้อมอ่างน้ำร้อนกลางแจ้ง และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอาหารเช้าในร้านอาหารที่ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ พร้อมบาร์ และยังมีสปา ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 799 บาท/คืน
ที่อยู่ : 164-172 ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 628 5999

จองที่พักเดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก


5. มิลเลนเนียม ฮิลตัน บางกอก

มิลเลนเนียม ฮิลตัน บางกอก (Millennium Hilton Bangkok) โรงแรมมีอ่างจากุซซี่ในกรุงเทพระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในย่านประวัติศาสตร์ของกรุงธนบุรี ติดกับ ICONSIAM ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีทอง เจริญนคร ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากโรงแรม ให้บริการห้องพักและห้องสวีทมากถึง 533 ห้อง ภายในตกแต่งอย่างหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง มีวิวแม่น้ำแบบพาโนรามา และบางห้องยังมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก และอ่างจากุซซี่ พร้อมด้วยบริการร้านอาหารนานาชาติและบาร์ทั้งแปดแห่งที่เปิดให้บริการตลอดวัน รวมถึงสปาหรู บาร์บนชั้นดาดฟ้า และสระว่ายน้ำไร้ขอบ

ราคา : เริ่มต้น 1,540 บาท/คืน
ที่อยู่ : 123 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 442 2000

จองที่พักมิลเลนเนียม ฮิลตัน บางกอก


6. โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ

โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ (Sivatel Bangkok Hotel) ที่พักกรุงเทพมีอ่างจากุซซี่สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาวโรงแรมบูติกสุดหรูตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้ง ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต โรงแรมมีห้องสวีทแสนสะดวกสบายจำนวน 75 ห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย บางห้องมีอ่างจากุซซี่ ขนาด 2 ห้องนอน และห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมทั้งบริการสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบที่ตกแต่งอย่างร่มรื่นพร้อมวิวเมือง มีสปาเพื่อสุขภาพ ฟิตเนส คาเฟ่และร้านอาหาร เหมาะมาพักผ่อนทั้งสำหรับคู่รัก ครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนขนาดใหญ่

ราคา : เริ่มต้น 3,399 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 309 5000

จองที่พักโรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ


7. แลงคาสเตอร์ แบงค็อก

แลงคาสเตอร์ แบงค็อก (Lancaster Bangkok) โรงแรมมีอ่างจากุซซี่ในกรุงเทพระดับ 5 ดาว เป็นโรงแรมในเครือของกลุ่มโรงแรมแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยการบริการยอดเยี่ยมแบบไทยแท้พร้อมการต้อนรับอย่างไร้ที่ติ โรงแรมตั้งอยู่ในย่านมักกะสันสามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์และสถานีรถไฟใต้ดินได้อย่างสะดวก เหมาะสำหรับการเข้าพักเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน มีทั้งห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางพร้อมวิวเมือง พร้อมการตกแต่งที่หรูหรา ทันสมัย มีอ่างจากุซซี่และฝักบัวแบบสายฝนแยกเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยบริการรถรับส่งฟรีถึงสถานีรถไฟฟ้าและตลาดรวมถึงร้านอาหารและบาร์ คิดส์คลับ สปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า

ราคา : เริ่มต้น 1,320 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1777 ถนนเพชรบุรี เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทร : 02 262 8000

จองที่พักแลงคาสเตอร์ แบงค็อก


8. ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ (Hilton Sukhumvit Bangkok) โรงแรมหรูระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทซอย 24 สะดวกต่อการเดินทางไปยังแหล่งบันเทิง ธุรกิจ และแหล่งช้อปปิ้ง เดินไปสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์เพียงแค่ 5 นาที มีห้องดีลักซ์ทั้งหมด 280 ห้องและห้องสวีท 24 ห้อง มีหน้าต่างบานใหญ่สำหรับชมวิวเมืองอันสวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยสำหรับนักเดินทาง พร้อมด้วยบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้าพร้อมบาร์ ห้องฟิตเนส ห้องอาหารหรูที่เสิร์ฟอาหารอิตาเลียน-อเมริกัน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11 สุขุมวิทซอย 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 620 6666

จองที่พักฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ


9. โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit Hotel) ที่พักกรุงเทพมีอ่างจากุซซี่แบบโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูริมถนนสุขุมวิทที่มีทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าอโศก และสถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิทเข้าสู่ตัวโรงแรมได้โดยตรง สะดวกต่อการเดินทางทั้งห้างสรรพสินค้า และศูนย์รวมความบันเทิงมากมายในใจกลางเมือง มีห้องพักและห้องสวีทมากกว่า 345 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งหรูหรา กว้างขวาง มีวิวเมืองแบบพาโนรามาและวิวสระว่ายน้ำ จุดเด่นคือห้องสวีทบนชั้น 30 ที่มีระเบียงแบบส่วนตัวพร้อมสระจากุซซี่แบบ Outdoor พร้อมทั้งยังมีบริการห้องอาหารและบาร์ 4 แห่ง รวมถึงคาเฟ่และบาร์ค็อกเทล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา พร้อมทั้งสนามเด็กเล่นอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 2,085 บาท/คืน
ที่อยู่ : 189 ถนนสุขุมวิทซอย 13-15 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 126 9999

จองที่พักโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท


10. โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท (Amari Watergate Hotel) โรงแรมกรุงเทพมีอ่างจากุซซี่ระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูสไตล์ร่วมสมัยใจกลางย่านประตูน้ำที่คึกคักบนถนนเพชรบุรี ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งและห้างสรรพสินค้ามากมาย ตั้งอยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าแพลตตินัม ให้บริการห้องพักมากกว่า 569 ห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ทุกห้องมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานพร้อมวิวเมืองสวย ๆ ส่วนห้องสวีทจะมีอ่างจากุซซี่เพิ่มเข้ามา พร้อมทั้งบริการร้านอาหารนานาชาติ สปา และสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มพร้อมบาร์ริมสระ ฟิตเนส สนามสควอช 2 สนาม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,029 บาท/คืน
ที่อยู่ : 847 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 653 9000

จองที่พักโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท

Exit mobile version