รีวิว!! Arden Hotel and Residence โรงแรมหลักร้อยพัทยา ห้องใหญ่คุ้มค่าเกินราคามาก

รีวิว!! Arden Hotel and Residence โรงแรมหลักร้อยพัทยา ห้องใหญ่คุ้มค่าเกินราคามาก

อีกหนึ่งโรงแรมในพัทยาราคาไม่แรง ที่เหมาะแวะมานอนพักผ่อนอย่าง Arden Hotel and Residence (อาร์เดน โฮเต็ล แอนด์ เรสเซิเดนซ์) โรงแรมกึ่งเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ระดับ 4 ดาว ในเครือ Atmind Group ในย่านพัทยากลาง จุดเด่นคือห้องพักกว้างมาก มีครัวพร้อมเตาไฟฟ้า และเครื่องซักผ้าให้ในห้องด้วย ออกไปเที่ยวทะเลหรือแหล่งช้อปปิ้งก็ง่าย เหมาะกับทั้งคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการที่พักแบบเรียบง่าย สะดวกสบายและเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำให้เล่นเพลิน ๆ ลองไปชมรีวิวของนอนไหนดีด้านล่างได้เลยครับ ว่าจะโดนใจเพื่อน ๆ กันหรือเปล่า

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง Arden Hotel and Residence

โรงแรม Arden Hotel and Residence ตั้งอยู่บนถนนพัทยากลาง ซอย 12 ขับเลยบิ๊กซีพัทยากลางมาเล็กน้อย จะมีซอยเล็ก ๆ ให้เข้าทางขวามือ ถนนในซอยค่อนข้างแคบ ขับยากนิดหน่อย แนะนำให้เปิด Google Map แล้วขับตามถึงจะสะดวกครับ

มาถึงแล้วขับลงไปจอดที่ชั้นจอดรถใต้ดินได้เลย

จอดรถเสร็จขึ้นลิฟท์มาเช็คอินกันที่ชั้นล็อบบี้ พนักงานรับเช็คอินพูดจาสุภาพอัธยาศัยดี อธิบายรายละเอียดได้ครบถ้วน

ห้องพักของ Arden Hotel and Residence

วันนี้นอนไหนดีจอง ห้องดีลักซ์ วิวเมือง ผ่านทาง agoda เป็นห้อง Type ที่ถูกที่สุด ราคาไม่รวมอาหารเช้าจ่ายเพียง 995.16 บาท ถ้ารวมอาหารเช้าจ่ายเพียง 1,303.85 บาท 

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Arden Hotel and Residence

เช็คอินเสร็จเรียบร้อยใช้เวลาไม่นาน เราก็จะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพัก และคูปอง Welcome Drink สามารถนำไปแลกรับได้ที่ห้องอาหาร Mind Bistro

โถงล็อบบี้เลาจน์ระหว่างเดินไปยังห้องพัก

มีมุมคอมพิวเดอร์ให้แขกได้ใช้หาข้อมูล

มีห้องนวดและสปาด้วย

มีลิฟท์ให้บริการ 2 ตัว

โถงทางเดินสว่างไม่มืด ประตูเข้าห้องพักใช้ระบบคีย์การ์ดปลอดภัย

เปิดเข้ามาในห้องพักขนาดถือว่ากว้างขวางมากสำหรับ 2 คน ห้องนี้ขนาด 35 ตารางเมตร มีโซฟานั่งเล่นพร้อมกับโต๊ะทานอาหารให้ในห้อง ทีวีเป็นระบบสมาร์ททีวีดูยูทูปได้

ที่นอนแบรนด์ Simmons นุ่มมาก ๆ มีกลิ่นหอมด้วย นอนหลับสบายสุด ๆ มีหมอนให้เลือก 2 แบบ ทั้งแบบนิ่มกับหมอนยางพาราเพื่อสุขภาพ

มุมครัวขนาดเล็กมีเตาไฟฟ้าให้แต่ไม่มีหม้อหรือกระทะ น่าจะสามารถขอกับพนักงานได้ อีกทั้งยังมีไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นขนาด 3.5 คิว

ส่วนในตู้เสื้อผ้าจะมีเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะใส่ในห้อง ตู้เซฟนิรภัย ไดร์เป่าผม ถุงซักรีด และร่ม

มีชา/กาแฟแบบซอง กาต้มน้ำ และน้ำดื่มให้ 2 ขวด

มาดูกันที่ห้องน้ำบ้าง ภายในห้องน้ำตกแต่งด้วยผนังลายหินอ่อนสีขาวสะอาดตา มาพร้อมอ่างอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ไฟฟ้า ฝักบัวเรนชาวเวอร์มีระบบทำน้ำอุ่นและน้ำเย็นในตัว (แต่แอบปรับอุณหภูมิยากนิดหน่อย) และของใช้ในห้องน้ำมีสบู่ แชมพู หมวกคลุมอาบน้ำ และคัดตอนบัด

ระเบียงห้องมองเห็นวิวเมืองแบบนี้เลย

เก็บของในห้องเสร็จ ออกมาเดินเล่นชมบรรยากาศในโรงแรมกันดีกว่า มุมแรกคือสระว่ายน้ำเปิดให้บริการ 6:00 – 23:00 น. ตกแต่งล้อมรอบด้วยต้นไม้สุดร่มรื่น ขนาดสระกำลังดีไม่เล็กและไม่ใหญ่ มีเตียงอาบแดดให้นั่งพักผ่อนริมสระ

ห้องฟิตเนสจะอยู่ติดกับสระว่ายน้ำเลย

มุมระเบียงติดสระและพื้นที่ทานอาหาร สามารถสั่งอาหารจากห้องอาหาร Mind Bistro มานั่งทานได้ (แต่สั่งหรือเอาเข้ามาจากด้านนอกแล้วมานั่งทานไม่ได้นะ) อาหารกลางวันเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11:30 – 14:00 น. อาหารค่ำ 17:30 – 22:00 น.

แวะเอาคูปอง Welcome Drink มาแลกที่บาร์ของห้องอาหาร ป๊อปคอร์นตักทานได้ฟรีด้วย

ตื่นเช้าแล้วลงมาทานอาหารเช้ากัน ห้องอาหาร Mind Bistro เปิดให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ตั้งแต่เวลา 06:00 – 10:00 น. ไลน์อาหารเช้าก็มีทั้งอาหารไทย เทศ และญี่ปุ่น รวมถึงขนมปัง เบเกอรี่ และผลไม้

จบไปแล้วสำหรับรีวิวโรงแรม Arden Hotel and Residence ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมราคาถูกและดีในพัทยา ราคาเมื่อเทียบกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องก็ถือว่าคุ้มค่าเลยครับ น่าจะเหมาะกับคนที่เข้าพักระยะยาว หรือครอบครัวที่อยากได้ห้องพักกว้าง ๆ สะดวกเหมือนอยู่บ้าน เพื่อน ๆ คนไหนสนใจเข้าพักก็สามารถจองผ่านทางข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลย

ติดต่อที่พัก Arden Hotel and Residence

ที่อยู่ : 42/111, 42/112 ถนนพัทยากลาง ซอย 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 
โทร : 038 196 400
อีเมล์ : info@ardenhotelandresidence.com

จองที่พัก Arden Hotel and Residence

Exit mobile version