รีวิว!! Arbour Hotel and Residence Pattaya โรงแรมหรูพร้อม Rooftop วิวทะเลพัทยาสุดปัง

รีวิว!! Arbour Hotel and Residence Pattaya โรงแรมหรูพร้อม Rooftop วิวทะเลพัทยาสุดปัง

รีวิวโรงแรม Arbour Hotel and Residence Pattaya (อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์) โรงแรมสุดฮิตแห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยา สายถ่ายรูป และสายคอนเทนต์ต้องไม่พลาดครับ เพราะที่นี่ตกแต่งสวยสไตล์มินิมอล น่าถ่ายรูปทุกมุมเลย ทีเด็ดอยู่ตรงรูฟท็อปบาร์บนชั้นดาดฟ้าและสระว่ายน้ำ ที่มองเห็นวิวทะเลและวิวเมืองพัทยาได้แบบ 360 องศา แถมยังมีห้องอาหารรสเลิศที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ไปดูกันดีกว่าครับว่าจะน่ามานอนพักผ่อนกันแค่ไหน

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง Arbour Hotel and Residence Pattaya

ทำเลที่ตั้งของโรงแรม Arbour Hotel and Residence Pattaya เดินทางมาง่ายมากครับ ตั้งอยู่ติดกับถนนพัทยาสาย 3 จากถนนสุขุมวิทขับเข้ามาตามถนนพัทยากลางได้เลย ตัวโรงแรมสูงเด่นมองเห็นได้แต่ไกล แม้จะไม่ติดทะเล แต่ก็ขับรถไปชายหาดได้เพียงไม่กี่นาที

หากขับรถยนต์ส่วนตัวมา ที่นี่จะมีบริการนำรถไปจอดให้ครับ ไม่ต้องหาที่จอดเองให้เหนื่อย จอดรถแล้วจะมีพนักงานมาช่วยขนกระเป๋าให้ทันที โดยเราจะได้บัตรจอดรถมาเก็บไว้กับตัวครับ (แนะนำให้เอาของจากรถให้หมดครับ เพราะหากลืมของไว้จะต้องรอเรียกรถนานเล็กน้อย)

เดินเข้ามาเช็คอินกันที่ล็อบบี้ ภายในโถงล็อบบี้ตกแต่งสวยงามและกว้างขวาง พนักงานพูดจาสุภาพมาก อธิบายรายละเอียดชัดเจน ใช้เวลาเช็คอินไม่นานเราก็จะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพักมา ส่วนกระเป๋าเดินทางจะมีเบลบอยนำขึ้นไปส่งให้ถึงบนห้อง

ประเภทห้องพักของ Arbour Hotel and Residence Pattaya

ที่ Arbour Hotel and Residence Pattaya ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 224 ห้อง โดยทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำ ครัวขนาดเล็ก และระเบียงส่วนตัว ประเภทห้องพักมีดังนี้

วันนี้นอนไหนดีจอง ห้องดีลักซ์ คิง ผ่านทาง Agoda มาในราคาแบบไม่รวมอาหาร จะตกคืนละ 1,723 บาท หากรวมอาหารเช้าด้วยจะอยู่ที่ 2,093 บาท

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Arbour Hotel and Residence Pattaya

ระหว่างรอเช็คอินมีเสิร์ฟ Welcome Drink ให้ด้วย น่าจะเป็นน้ำส้มยูซุโซดา รสชาติดีมากเหมือนเสิร์ฟตามคาเฟ่ ดื่มแล้วชื่นใจ หายเหนื่อยจากการเดินทางเลย

ที่นี่มีลิฟท์ให้บริการถึง 3 ตัว

มีมุมขนมและเครื่องดื่มให้แวะซื้อขึ้นไปทาน

โถงทางเดินก็ถือว่าสว่างไม่มืด

เปิดเข้ามาดูในห้องพักของเรากัน ห้องนี้คือห้อง ดีลักซ์ คิง (Deluxe King) ขนาดกว้างกว่า 35 ตารางเมตร ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด และมีกลิ่นหอมมาก ๆ ตกแต่งภายในแบบเรียบหรู โทนสีสว่างอบอุ่น มีโซฟาให้นั่งเล่น และระเบียงส่วนตัว

เตียงกว้างและนุ่มมาก นอนหลับสบายสุด ๆ แทบไม่อยากลุกจากที่นอนเลย มีหมอน 2 แบบให้เลือกนอนตามใจชอบ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องก็จะมีสมาร์ททีวี ที่สามารถแคสจากหน้าจอมือถือ และแอป Youtube ให้ดู แถมยังมีครัวขนาดเล็กพร้อมเตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ จาน ช้อน ส้อม สะดวกสุด ๆ สำหรับคนอยากทำอาหาร นอกจากนั้นยังมีเครื่องซักผ้า ตู้เย็นขนาดเล็ก กาน้ำร้อน ชา/กาแฟแบบซอง น้ำดื่ม 2 ขวด ตู้เซฟนิรภัย ไดร์เป่าผม ร่ม สลิปเปอร์ และเสื้อคลุมอาบน้ำ

ทีวีจอใหญ่มาก

ในส่วนของห้องน้ำก็มีขนาดกว้างขวาง สะอาด มีอ่างอาบน้ำให้แช่ด้วย พร้อมห้องสุขาและห้องอาบน้ำแยกจากกัน อุปกรณ์ของใช้ในห้องน้ำมีให้ครบครันเลย ทั้งสบู่ แชมพู เจลอาบน้ำ หมวกคลุมผม แปรงสีฟัน ยาสีฟัน คอดตอนบัด และผ้าเช็ดตัว

มีสวิตช์สำหรับเปิดปิดกระจกห้องน้ำให้ทึบได้ เพื่อความเป็นส่วนตัวเวลาอาบน้ำ

ระเบียงของแต่ละห้องจะปลูกต้นไม้เพิ่มความเขียวขจี มีวิวเมืองพัทยา และมองเห็นวิวทะเลได้แบบไกล ๆ

เก็บของในห้องเสร็จ ก็ขึ้นมาดูสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมกันครับ จุดไฮไลท์ของที่นี่ก็คือสระว่ายน้ำบนชั้น 24 ที่มาพร้อมกับวิวทะเลและวิวเมืองพัทยาแบบ 360 องศาเลย เป็นจุดที่ถ่ายรูปออกมาปังมาก ๆ เปิดให้ว่ายกันตั้งแต่ 07:00 – 23:00 น.

ติด ๆ กันกับสระว่ายน้ำก็จะเป็น Rooftop Bar อีกหนึ่งจุดที่หลายคนไม่พลาดมาถ่ายรูปเก๋ ๆ ไว้ลงโซเชี่ยลกัน วิวสวยมาก แสงดีงาม มุมถ่ายรูปก็เยอะสุด ๆ อากาศเย็นสบายไม่ร้อน แต่ราคาเครื่องดื่มก็ค่อนข้างสูงหน่อย เปิดบริการตั้งแต่ 15.00 – 24.00 น.

มาดูในส่วนห้องอาหาร Fundamental ที่ชั้น 23 กัน ห้องอาหารของที่นี่ให้บริการอาหารแบบ All Day Dining ทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็นเลยครับ เป็นห้องอาหารที่บรรยากาศดีและตกแต่งสวยสุด ๆ มีกระจกบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวเมืองพัทยาไปจนถึงวิวทะเลสวย ๆ ในมุมที่กว้างขวาง

แถมยังมีโซน Slow Bar ที่คอยให้บริการเครื่องดื่มและกาแฟดริปกันแบบสด ๆ มีเมล็ดให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ ถูกใจคอกาแฟไม่ใช่น้อย

ฟิตเนสในชั้น 23 เปิดให้บริการตั้งแต่ 06:00 – 22:00 น. มีวิวเมืองสวย ๆ ให้ดูระหว่างออกกำลังกายด้วย

ตื่นเช้าแล้วลงมาทานอาหารเช้ากัน อาหารเช้าของที่นี่จะเป็นแบบ A La carte บุฟเฟต์ เปิดให้ทานตั้ง 06:00 – 11:30 น. โดยทางโรงแรมจะให้เราเลือกเวลาทานเองได้ ว่าจะลงมาทานช่วงไหน เพื่อไม่ให้คนในห้องอาหารแน่นจนเกินไป สามารถเลือกสั่งทานจากเมนูได้เลยไม่อั้น เป็นเมนูอาหารสไตล์ฟิวชั่น มีให้เลือกเยอะกว่าในรูปที่ถ่ายมานะครับ

แถมยังมีเมนูทานเล่นแบบบุฟเฟต์บนเคาน์เตอร์ส่วนกลาง ที่ให้เราหยิบไปทานได้เพิ่มเติมแบบไม่อั้นเช่นกัน มีทั้งผลไม้ ขนมปัง เบเกอรี่ สลัด โยเกิร์ต ของหวาน และเครื่องดื่ม

ต้องยอมรับเลยว่าอาหารเช้าของที่นี่หน้าตาสวยงามน่าทานมาก กินอิ่มกันแบบจุก ๆ

โรงแรม Arbour Hotel and Residence Pattaya ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ดีเยี่ยมในพัทยา คุ้มค่าสำหรับการพักผ่อนมาก ๆ ครับ โดยเฉพาะคู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน ทุกอย่างแทบไร้ที่ติเลย ทั้งการบริการ ความสะอาด รวมไปถึงทำเลที่ตั้ง และรสชาติอาหาร รับรองว่ามาพักผ่อนฟิน ๆ แถมได้รูปสวย ๆ จนเต็มเมมกล้องกันอย่างแน่นอน ใคนสนใจเข้าพักก็สามารถจองออนไลน์ง่าย ๆ ผ่านทางข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างนี้กันได้เลยครับ

ติดต่อและจองที่พัก Arbour Hotel and Residence Pattaya

ที่อยู่ : 99/10 ถนนพัทยา สาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทร : 038 195 600
อีเมล์ : info@arbourhotelandresidence.com

จองที่พัก Arbour Hotel and Residence Pattaya

Exit mobile version