7 ที่พักใกล้เยาวราช ราคาถูก มีที่จอดรถ เริ่มต้นแค่ 490 บาท/คืน!

7 ที่พักใกล้เยาวราช ราคาถูก มีที่จอดรถ เริ่มต้นแค่ 490 บาท/คืน!

ช่วงเข้าเทศกาลสำคัญของจีนเป็นช่วงที่ ถนนเยาวราช กำลังคึกคัก เต็มไปด้วยของกิน ของขายมากมาย และผู้คนอย่างเนืองแน่น ใครที่กำลังจะมาถนนเยาวราช กำลังมองหาที่พักดี ๆ มีที่จอดรถสะดวก นอนไหนดีได้คัดเลือก 7 ที่พักใกล้เยาวราช ราคาถูก มีที่จอดรถ เริ่มต้นแค่ 490 บาท/คืน มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกพักกัน ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่พักเยาวราชที่ไหนกันบ้าง

1. เดอะ ควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี

เดอะ ควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี (The Quarter Hualamphong by UHG) เป็นโรงแรมสไตล์โอเรียนเต็ลสมัยใหม่ที่มอบการพักผ่อนที่มีสไตล์ และสะดวกสบายในใจกลางกรุงเทพฯ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกตรงข้ามสถานีรถไฟหัวลำโพง และสถานีรถไฟใต้ดิน MRT หัวลำโพง ทำให้ง่ายต่อการสำรวจเมืองและที่อื่น ๆ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น วัดพระทอง ถนนเยาวราช ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และตลาดเอเชียทีค โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีทกว้างขวาง 150 ห้องพร้อมสมาร์ททีวีขนาด 50 นิ้ว ตู้นิรภัย กาต้มน้ำไฟฟ้า และฝักบัวเรนชาวเวอร์ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านนวด ที่จอดรถ และร้านอาหาร HILLY’S ที่เปิดบริการตลอดวัน ที่ซึ่งคุณสามารถลิ้มรสอาหารเอเชียและอเมริกันได้

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 23/34-35 ถนนตรีมิตร แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร : 02 092 7999

จองที่พักเดอะ ควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี


2. 2499 โรงแรมเฮอริเทจ ไชน่าทาวน์ กรุงเทพ โดย รูมเควสต์

2499 โรงแรมเฮอริเทจ ไชน่าทาวน์ กรุงเทพ โดย รูมเควสต์ (2499 Heritage Chinatown Bangkok Hotel By RoomQuest) เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเขตป้อมปราบในกรุงเทพมหานคร ห่างจากวัดสระเกศประมาณ 3 กม. เดินไปเยาวราชได้ง่าย โรงแรมตกแต่งสไตล์โรงเตี๊ยมแบบจีน ถ่ายรูปได้ทุกมุม มีระเบียงบนชั้นดาดฟ้าพร้อมกับบาร์ มีที่จอดรถฟรี Wi-Fi ฟรี และบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมมีห้องพัก 24 ห้องที่มีประเภทและสไตล์แตกต่างกัน เช่น ห้องสุพีเรียร์ควีน และห้องดีลักซ์เตียงใหญ่พร้อมอ่างอาบน้ำ ห้องพักทุกห้องมีโต๊ะทำงาน ห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแบน และเครื่องปรับอากาศ บางห้องมีระเบียงส่วนตัว โรงแรมให้บริการอาหารเช้าทุกวันพร้อมอาหารคอนติเนนตัลหรืออาหารเอเชีย

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 290 ซอยเลื่อนฤิทธิ์ แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร : 061 421 9888

จองที่พัก 2499 โรงแรมเฮอริเทจ ไชน่าทาวน์ กรุงเทพ โดย รูมเควสต์


3. โฮเทล รอยัล แบงค็อก ไชนาทาวน์

โฮเทล รอยัล แบงค็อก ไชนาทาวน์ (Hotel Royal Bangkok China Town) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่บนถนนเยาวราช ใจกลางย่านไชน่าทาวน์ของกรุงเทพฯ เป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์ที่มอบความสะดวกสบาย และการออกแบบสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีท 290 ห้องพร้อมการออกแบบภายในที่ทันสมัย และมี Wi-Fi ฟรีทุกห้อง โรงแรมยังมีฟิตเนส สระน้ำเกลือกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า ที่จอดรถฟรี บาร์ และร้านอาหาร โรงแรมอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น วัดมังกร วัดไตรมิตร และตลาดสำเพ็ง นอกจากนี้ยังอยู่ในระยะที่สามารถเดินได้จากสถานีรถไฟใต้ดิน MRT วัดมังกรและสถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งช่วยให้เดินทางไปยังส่วนอื่น ๆ ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ราคา : เริ่มต้น 1,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 409-421/4 ถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร : 02 226 0026

จองที่พักโฮเทล รอยัล แบงค็อก ไชนาทาวน์


4. โพธิ์เพลส

โพธิ์เพลส (Pho Place) เป็นเกสต์เฮ้าส์ที่อบอุ่นเป็นกันเองในเยาวราช ตั้งอยู่ใกล้ย่านไชน่าทาวน์ที่มีชีวิตชีวา และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หัวลำโพง มีบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง WI-Fi ฟรี และที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักกว้างขวางพร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟและชาฟรีที่ชั้นล่าง และสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง เช่น ถนนเยาวราช ตลาดสำเพ็ง และวัดภูเขาทอง

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 99 ตรอกโพธิ์ แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร : 02 639 1600

จองที่พักโพธิ์เพลส


5. โรงแรมแกรนด์ ไชน่า

โรงแรมแกรนด์ ไชน่า (Grand China Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ให้บริการการเข้าพักที่สะดวกสบายในใจกลางย่านเยาวราช โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีท 155 ห้องพร้อมการออกแบบที่ทันสมัย พื้นปูด้วยพรม มีพื้นที่นั่งเล่น และหน้าต่างบานใหญ่ที่มองเห็นวิวเมืองหรือแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างสวยงาม ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องอาหารหมุนได้ 360 องศา สกายบาร์วิวแม่น้ำ ที่จอดรถฟรี และห้องอาหารต่าง ๆ ที่ให้บริการอาหารจีน อาหารไทย และอาหารนานาชาติ สถานีรถไฟหัวลำโพงอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที ทำให้ง่ายต่อการสำรวจส่วนอื่น ๆ ของเมือง

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 215 ถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร : 02 224 9977

จองที่พักโรงแรมแกรนด์ ไชน่า


6. อาศัย แบงค็อก ไชน่าทาวน์

อาศัย แบงค็อก ไชน่าทาวน์ (ASAI Bangkok Chinatown) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่แสนสะดวกสบายในใจกลางย่านไชน่าทาวน์ โรงแรมมีห้องพัก 224 ห้องพร้อมการออกแบบที่เรียบง่าย เตียงนอนนุ่มสบาย มีพื้นที่นั่งเล่น และวิวเมืองหรือวิวสวน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ร้านอาหารที่ดูแลโดยเชฟท้องถิ่น บาร์พร้อมการแสดงดนตรีสด สวนที่มีสมุนไพรและเครื่องเทศออร์แกนิก พื้นที่ทำงานร่วมกัน ฟิตเนส และที่จอดรถฟรี โรงแรมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ตลาดอาหารริมทางเยาวราช หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และวัดพระศรีรัตนศาสดาราม โรงแรมเข้าถึงได้ง่าย เดินเพียง 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หัวลำโพง

ราคา : เริ่มต้น 1,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 531 ถนนเจริญกรุง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร : 02 220 8999

จองที่พักอาศัย แบงค็อก ไชน่าทาวน์


7. เดอะ กรุงเกษม ศรีกรุง โฮเต็ล

เดอะ กรุงเกษม ศรีกรุง โฮเต็ล (The Krungkasem Srikrung Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวในกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักสะดวกสบายและราคาไม่แพง อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟหัวลำโพง และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หัวลำโพงเพียงแค่ข้ามถนน สามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองได้อย่างง่ายดาย เช่น ไชน่าทาวน์และวัดไตรมิตร โรงแรมมีห้องพัก 120 ห้อง พร้อมเครื่องปรับอากาศ ระเบียงส่วนตัว โทรทัศน์ และอุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายรายการที่ Cafe 1860 หรือสั่งรูมเซอร์วิสได้หากต้องการ โรงแรมยังมีบริการ WI-Fi ฟรี ที่จอดรถในสถานที่ บริการซักรีด และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 1860 ถนนกรุงเกษม แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เบอร์โทร : 02 026 1271

จองที่พักเดอะ กรุงเกษม ศรีกรุง โฮเต็ล

Exit mobile version