10 ที่พักใกล้ม.เชียงใหม่ ราคาถูก เริ่มต้น 7xx บาทเอง!

10 ที่พักใกล้ม.เชียงใหม่ ราคาถูก เริ่มต้น 7xx บาทเอง!

ใครกำลังจะมาทำธุระ มาสอบหรือมางานรับปริญญาที่ ม.เชียงใหม่ หรือ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แล้วกำลังหาที่พักดี ๆ ใกล้ ๆ มออยู่ ที่สำคัญเลยราคาไม่แพง นอนไหนดีก็ได้คัดเลือกมาแล้วเน้น ๆ กับ 10 ที่พักใกล้ม.เชียงใหม่ ราคาถูก เริ่มต้น 7xx บาทเอง! แต่ละที่เดินทางสะดวก ใกล้กับแหล่งของกิน ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่พักไหนบ้าง

1. โรงแรมพุดซ้อน เชียงใหม่

โรงแรมพุดซ้อน เชียงใหม่ (Poodson Hotel Chiangmai) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเชียงใหม่ ห่างจากย่านนิมมานเหมินทร์อันทันสมัยไม่ถึง 1 กม. และห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เพียง 1.4 กม. โรงแรมให้บริการห้องพักทันสมัยและสะดวกสบาย พร้อมระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบนพร้อม Netflix และ YouTube โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 18 ห้องใน 2 ประเภท ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่ และห้องสุพีเรียร์เตียงแฝด โรงแรมยังมีเลานจ์ส่วนกลางที่ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลาย และสังสรรค์ สำหรับตัวเลือกในการรับประทานอาหาร ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติที่ร้านอาหาร และร้านกาแฟในบริเวณใกล้เคียง โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม สนามบินนานาชาติเชียงใหม่อยู่ห่างจากโรงแรม 4 กม.

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 7, 1 ซอย 4 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 094 789 6665

จองที่พัก Poodson Hotel Chiangmai


2. เดอะ คอร์ สตรีท บายสเตย์นาว

เดอะ คอร์ สตรีท บายสเตย์นาว (The Core St. by Stay Now) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีสไตล์ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเมือง โรงแรมตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที และขับรถเพียงระยะสั้น ๆ จากประตูท่าแพ โรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัยและสะดวกสบาย มีห้องพัก 56 ห้องที่มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน มินิบาร์ ห้องครัวขนาดเล็ก และระเบียง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สวน บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมยังให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อย และมีร้านอาหารในสถานที่ที่ให้บริการอาหารนานาชาติสำหรับมื้อกลางวัน โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 99/64,99/105-107 หมู่ 1 ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 053 218 163

จองที่พักเดอะ คอร์ สตรีท บายสเตย์นาว


3. โรงแรมอาร์วัน นิมมาน เชียงใหม่

โรงแรมอาร์วัน นิมมาน เชียงใหม่ (R1 Nimman Hotel Chiangmai) เป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์สุดเก๋ไก๋ และสะดวกสบายใจกลางย่านนิมมาน ตั้งอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพียง 2.5 กม. ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับวิวเมืองจากห้องพัก ซึ่งมีห้องน้ำส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น ไมโครเวฟ และเครื่องชงกาแฟ โรงแรมมีบริการ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถฟรี รวมถึงบริการรถกอล์ฟรับส่งไปยังบริเวณใกล้เคียง มีห้องพักประเภทต่าง ๆ เช่น ห้องมาตรฐาน ซูพีเรีย ดีลักซ์ ลักชัวรี โมเดิร์น วินเทจ หรือโมเดิร์น ลอฟต์ พร้อมเตียงใหญ่หรือเตียงแฝด เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเข้าพักหากคุณต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา และสถานบันเทิงยามค่ำคืนของเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 67 ถนนสุขเกษม (นิมมานเหมินทร์ – สุขเกษม) ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 088 138 0522

จองที่พักโรงแรมอาร์วัน นิมมาน เชียงใหม่


4. เบด ช่างเคี่ยน

เบด ช่างเคี่ยน (BED Changkian) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับตลาดท้องถิ่น ศูนย์การค้าเมญ่า และถนนนิมมานเหมินท์ ซึ่งมีร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนมากมาย ห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพียง 2 กม. ให้บริการห้องพัก 40 ห้อง พร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว และของใช้ในห้องน้ำฟรี คุผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบเอเชียแสนอร่อยที่โต๊ะส่วนกลาง จิบชาและกาแฟฟรีในพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง หรือพักผ่อนในสวน เป็นตัวเลือกที่ดีหากสนใจในความเรียบง่าย ความสะดวกสบาย และการต้อนรับที่เป็นมิตร

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 10/2 หมู่ 1 บ้านช่างเคี่ยน ถนนคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 053 217 300

จองที่พักเบด ช่างเคี่ยน


5. โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน (Kokotel Chiang Mai Nimman) โรงแรมระดับ 3 ดาวบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมการออกแบบที่สร้างสรรค์ ตั้งอยู่ห่างจากย่านนิมมานเหมินทร์เพียง 5 นาที และห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพียง 2 กม. ให้บริการห้องพักที่สวยงาม 78 ห้อง ที่มีเครื่องปรับอากาศ ตู้เซฟ ทีวี กาต้มน้ำ และบางห้องมีวิวภูเขาหรือระเบียงส่วนตัว ทางโรงแรมยังมีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า มุมอ่านหนังสือ พื้นที่สำหรับเด็ก และจุดถ่ายรูปกับฝูงแกะแสนน่ารักอีกด้วย สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ สามารถเพลิดเพลินกับทงคัตสึสไตล์ญี่ปุ่น และอาหารไทยแสนอร่อยได้ที่ Sen Katsu by Kokotel โรงแรมยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว (1.9 กม.), วัดพระสิงห์ (3.3 กม.) และประตูช้างเผือก (3.9 กม.)

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 21 ซอย 12 ถนนนิมมานเหมินท์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 218 825

จองที่พักโคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน


6. โฟร์ โอคล็อค โฮเต็ล

โฟร์ โอคล็อค โฮเต็ล (Four O’clock Hotel) เป็นโรงแรมบูติกที่มีการออกแบบที่ทันสมัยในสไตล์ญี่ปุ่น และมีสวนสวย ตั้งอยู่ในย่านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หาของกินง่าย ใกล้กับทั้งวัดพระสิงห์ ถนนนิมมานเหมินทร์ และสนามบินเชียงใหม่ ให้บริการห้องพักแสนสะดวกสบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน เครื่องฟอกอากาศ ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัว บางห้องมีระเบียงหรือวิวสระว่ายน้ำ มี Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรี และบริการอาหารเช้าทุกวันที่โรงแรม นอกจากนี้ ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 93/3 หมู่ 14 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 061 790 4446

จองที่พักโฟร์ โอคล็อค โฮเต็ล


7. ทัก มี อิน

ทัก มี อิน (TUCK Me iN) โรงแรมทันสมัยบรรยากาศสบาย ๆ ที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ตั้งอยู่หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นย่านที่มีร้านกาแฟ และร้านอาหารราคาสบายกระเป๋ามากมาย โรงแรมมีห้องพัก 27 ห้อง มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยและเรียบง่าย มีเตียงนุ่มสบาย เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องน้ำส่วนตัว และ Wi-Fi ฟรี มีให้เลือกทั้งห้องเตียงใหญ่ ห้องเตียงแฝด ห้องสำหรับสามคน และห้องดูเพล็กซ์ อพาร์ตเมนต์ อีกทั้งโรงแรมยังมีที่จอดรถฟรี บริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม และบริการอาหารเช้าฟรีที่ร้านกาแฟของโรงแรม หรือสั่งรูมเซอร์วิสได้หากต้องการ

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 62 หมู่ 8 ถนนวัดอุโมงค์ ซอย 4 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 063 780 4777

จองที่พักทัก มี อิน


8. ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่

ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ (ibis Styles Chiang Mai) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ให้บริการห้องพักกว้างขวาง พร้อมการออกแบบที่มีสีสัน และมี Wi-Fi ฟรี โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เดินเพียง 10 นาทีถึงเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง มอลล์ และถนนนิมมานเหมินท์ ซึ่งมีร้านกาแฟ บาร์ และร้านค้ามากมาย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแสนอร่อยที่ Pixel International Restaurant หรือพักผ่อนริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมมีห้องพัก 198 ห้องที่มีประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ห้องมาตรฐานไปจนถึงห้องสำหรับครอบครัว สามารถเดินทางมายังโรงแรมได้อย่างง่ายดายด้วยรถยนต์ หรือรถรับส่งสนามบิน เนื่องจากอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 20 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 7/9 หมู่ 1 ถนนเลียบคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 053 908 888

จองที่พักไอบิส สไตล์ เชียงใหม่


9. HOMM Boutique Hotel

HOMM Boutique Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวในเมืองเชียงใหม่ ที่ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับสไตล์ล้านนา โรงแรมตกแต่งอย่างดีด้วยงานศิลปะและงานฝีมือในท้องถิ่น ให้บริการห้องพักที่มีประเภทและสไตล์แตกต่างกัน เช่น ห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย และห้องสำหรับครอบครัว สามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทย และอาหารนานาชาติรสเลิศที่ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม หรือผ่อนคลายที่ล็อบบี้บาร์บรรยากาศสบาย ๆ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้ถนนนิมมานเหมินท์ และอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพียง 2.1 กม. นอกจากนี้ยังสามารถเดินไปยัง Think Park และ Maya Lifestyle Shopping Center ได้ภายใน 10 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 55 ถนนชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 091 852 4885

จองที่พัก HOMM Boutique Hotel


10. ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ

ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ (ibis Chiang Mai Nimman Journeyhub) โรงแรมราคาประหยัดที่มีชีวิตชีวาซึ่งยินดีต้อนรับนักสำรวจ นักศึกษา และผู้รักสัตว์เลี้ยง (นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้) ตั้งอยู่ในย่านนิมมานอันทันสมัย สามารถเพลิดเพลินกับสถานบันเทิงยามค่ำคืน แหล่งช้อปปิ้ง และงานฝีมือท้องถิ่นในระยะที่เดินได้ หรือปั่นจักรยานเพื่อสำรวจภูเขาและวัดในบริเวณใกล้เคียง อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพียง 1.6 กม. โรงแรมมีห้องพัก 142 ห้องที่ออกแบบอย่างดี พร้อม Wi-Fi ฟรี ห้องฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวเนินเขา และบาร์ดนตรีสำหรับผ่อนคลาย นอกจากนี้ ยังสามารถลิ้มลองอาหารนานาชาติ และอาหารไทยภาคเหนือแสนอร่อยได้ที่ Charlie’s Corner ซึ่งเป็นห้องอาหารของโรงแรม

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 7-17 หมู่ 2 ถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 052 004 700

จองที่พักไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ

Exit mobile version