7 ที่พักสิงห์บุรี ในตัวเมือง เริ่มต้นแค่ 315 บาท/คืน!

รีวิว!! 7 ที่พักสิงห์บุรี ในตัวเมือง เริ่มต้นแค่ 315 บาท/คืน!

มาถึงคิวของที่พักสิงห์บุรีกันบ้าง ใครที่จะเดินทางมาทำธุระหรือมาท่องเที่ยวพักผ่อนในตัวเมืองสิงห์บุรี แล้วอยากได้พี่พักดี ๆ มีคุณภาพใรราคาไม่แพง โพสนี้นอนไหนดีก็จัดให้เช่นเดิม คัดมาเน้น ๆ กับ 7 ที่พักสิงห์บุรี ในตัวเมือง เริ่มต้นแค่ 315 บาท/คืน! จะมีที่ไหนน่าพักบ้างนั้นไปดูกันค่ะ


1. โรงแรมไชยแสง พาเลส สิงห์บุรี

โรงแรมไชยแสง พาเลส สิงห์บุรี (Chaisaeng Palace Hotel) ห้องพักสบาย ๆ ในโรงแรมแบบเรียบง่ายพร้อมร้านอาหาร คาเฟ่ และวิวแม่น้ำ ที่พักสิงห์บุรีแบบโรงแรม 3 ดาวอยู่บริเวณย่านอำเภอเมืองสิงห์บุรี โรงแรมราคาประหยัดที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้อยู่ห่างจากทางหลวงเอเชียสาย 2 เป็นระยะทาง 4 กม. และห่างจากวัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร 6 กม. ห้องพักสะอาด ตกแต่งสวยงามหรูหรา ราคาเหมาะสม มีมุมนั่งชิลยามค่ำพร้อมวิวสวย ๆ ติดแม่น้ำใกล้ตลาดกับห้างสรรพสินค้า พนักงานบริการดี มี Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้าฟรีในร้านอาหารแบบสบาย ๆ ที่ให้บริการอาหารจีน และอาหารนานาชาติพร้อมวิวแม่น้ำ และมีร้านกาแฟบรรยากาศเป็นกันเอง

ราคา : เริ่มต้น 975 บาท/คืน
ที่อยู่ : 982/9 ถนนวิไลจิตต์ ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000
เบอร์โทร : 036 520 904

จองที่พักโรงแรมไชยแสง พาเลส


2. โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท สิงห์บุรี

โกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท สิงห์บุรี (Golden Dragon Resort) ที่พักสิงห์บุรีในตัวเมืองสไตล์โรงแรม 3 ดาว ตั้งอยู่ตรงแยกวีรชน ให้บริการห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำ มีระเบียง ภายในห้องตกแต่งแบบคลาสสิค ในราคาแค่หลักร้อย พนักงานบริการดีเป็นกันเอง มีห้องอาหารและแสดงดนตรีในตอนค่ำ มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถกว้างขวาง ด้านข้างโรงแรมมีห้างไชยแสง และใกล้กับตลาด

ราคา : เริ่มต้น 720 บาท/คืน
ที่อยู่ : 71 หมู่ 11 ถนนบางระจันตัดใหม่ ต.ต้นโพธิ์ อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี 16000
เบอร์โทร : 089 801 9719

จองที่พักโกลเด้นดราก้อน รีสอร์ท


3. เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท สิงห์บุรี

เซ็นการ์เด้น รีสอร์ท สิงห์บุรี (Zen Garden Resort) ห้องพักที่เรียบง่ายในที่พักบรรยากาศสบาย มี Wi-Fi ฟรี ตู้เย็น ระเบียง และวิวป่าไม้ ที่พักสิงห์บุรีแบบโรงแรม ตั้งอยู่ติดถนนสายเอเชียท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ ภายในโรงแรมมีความใหม่สะอาด ได้มาตรฐานในราคาย่อมเยาว์ ห้องพักกว้างวะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ คุ้มค่ากับราคา พนักงานสุภาพต้อนรับและบริการดี มี Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้า(มีค่าบริการ) และที่จอดรถ เหมาะแก่การพักระหว่างทาง

ราคา : เริ่มต้น 675 บาท/คืน
ที่อยู่ : 142 หมู่ 1 ถนนสายเอเซีย กม.87 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000
เบอร์โทร : 036 510 888

จองที่พักเซ็นการ์เด้น รีสอร์ท


4. ไชยแสงวิลล่า สิงห์บุรี

ไชยแสงวิลล่า สิงห์บุรี (Chaisaeng Villa) ที่พักสิงห์บุรีในตัวเมืองสไตล์โรงแรม 3 ดาว อยู่ห่างออกจากตัวเมืองไม่ไกล เป็นอีกหนึ่งที่พักดีในจังหวัดสิงห์บุรีเครือเดียวกันกับโรงแรมไชยแสงพาเลสซึ่งอยู่ในเมืองติดริมแม่น้ำ ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง บรรยากาศดี ห้องพักสะอาดสะอ้าน กว้างมาก เหมาะสมกับราคา มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน พนักงานให้การต้อนรับสุภาพยิ้มแย้ม มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร และที่จอดรถ บรรยากาศน่าพักผ่อน โรงเเรมหาง่ายอยู่ติดถนน

ราคา : เริ่มต้น 1,035 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11/1 หมู่ 6 ต.ต้นโพธิ์ อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี 16000
เบอร์โทร : 095 254 3174

จองที่พักไชยแสงวิลล่า


5. โรงแรม เซ็นทรัล พาร์ค สิงห์บุรี

โรงแรม เซ็นทรัล พาร์ค สิงห์บุรี (Central Park Hotel) ที่พักสิงห์บุรีในตัวเมืองแบบโรงแรม 3 ดาว โรงแรมขนาดเล็ก มีทั้งหมด 4 ชั้น ตั้งอยู่ภายในย่านอำเภอเมืองสิงห์บุรี ทำเลดีใกล้ถนนใหญ่เดินทางสะดวกอยู่ติดกับศูนย์​ราชการ​ และศาลากลางสิงห์บุรี ภายในห้องได้รับการตกแต่งใหม่ ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง เหมาะแก่การพักผ่อน บรรยากาศดีเงียบสงบ เจ้าของและพนักงานให้บริการดีมาก มี Wi-Fi ฟรี มีที่จอดรถเยอะมาก ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 172/2 หมู่ 1 ต.บางมัญ อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี 16000
เบอร์โทร : 036 523 444

จองที่พักโรงแรม เซ็นทรัล พาร์ค


6. สวีทโฮม รีสอร์ท สิงห์บุรี

สวีทโฮม รีสอร์ท สิงห์บุรี (Sweet Home Resort) ที่พักสิงห์บุรีในตัวเมืองแบบรีสอร์ท 3 ดาวย่านอำเภอเมืองสิงห์บุรี รีสอร์ทสุดสงบท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่นและบึงในที่พัก ภายในรีสอร์ทให้บริการห้องพักใหม่​ สะอาด ทันสมัย​ บรรยากาศดีเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน​ ราคาถูกมาก ๆ​ คุ้มราคา การบริการดี มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ห้องอาหาร และที่จอดรถ ใกล้ตลาด ใกล้โลตัส สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก

ราคา : เริ่มต้น 575 บาท/คืน
ที่อยู่ : 201/1 ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี 16000
เบอร์โทร : 036 510 508

จองที่พักสวีทโฮม รีสอร์ท


7. บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ สิงห์บุรี

บ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์ สิงห์บุรี (Baanbudsarin Apartment) โรงแรมสบาย ๆ มีห้องพักเรียบง่ายพร้อมระเบียง รวมถึง Wi-Fi ฟรีและที่จอดรถ ที่พักสิงห์บุรีแบบเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ 3 ดาว ย่านอำเภอเมืองสิงห์บุรี โรงแรมเรียบง่ายบนถนนอันเงียบสงบแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากวัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร 9 นาที และห่างจากวัดอัมพวัน 18 นาที ให้บริการห้องพักราคาถูก สิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสมราคา มี Wi-Fi ฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ร้านสะดวกซื้อ สวนหย่อม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 315 บาท/คืน
ที่อยู่ : 190/39 หมู่ 7 ต.บางมัญ อ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี 16000
เบอร์โทร : 036 522 789

จองที่พักบ้านบุศรินทร์ อพาร์ทเม้นต์

Exit mobile version