10 ที่พักแถวรัชดา-ห้วยขวาง ราคาหลักร้อย เดินทางสะดวก!

รีวิว!! 10 ที่พักแถวรัชดา-ห้วยขวาง ราคาหลักร้อย เดินทางสะดวก!

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังจะเดินทางมาทำธุระแถวรัชดา-ห้วยขวาง และกำลังหาที่พักราคาถูกและสะดวกสบายอยู่ละก็ นอนไหนดีจะมาแนะนำ 10 ที่พักและโรงแรมแถวรัชดา-ห้วยขวาง ราคาหลักร้อย เดินทางสะดวกมาก ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้า และถนนเส้นหลัก จ่ายแค่หลักร้อยแต่ได้นอนพักคุ้มราคา ไปดูกันค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง

1. KITZIO HOUSE HOTEL

KITZIO HOUSE HOTEL ที่พักแถวรัชดา-ห้วยขวางราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 595 บาท! โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 6 แยก 4 อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 180 ม. เดินทางสะดวกสบาย บรรยากาศภายในที่พักแบบเป็นกันเอง ตกแต่งโดยรอบที่พักสุดร่มรื่น เหมาะสำหรับนักเดินทางคนเดียว รวมถึงมากับเพื่อน หรือคู่รัก ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 35 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัย มีทีวี โต๊ะทำงาน และตู้เย็นขนาดเล็ก ห้องสำหรับครอบครัวจะมีเตียงแบบ 2 ชั้น นอนได้ 4 คน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร ล็อบบี้เลานจ์ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 595 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 36 ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 6 แยก 4 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทร : 02 102 9248

จองที่พัก KITZIO HOUSE HOTEL


2. บีทู ห้วยขวาง พรีเมียร์ โฮเทล

บีทู ห้วยขวาง พรีเมียร์ โฮเทล (B2 Huai Khwang Premier Hotel) ที่พักแถวรัชดา-ห้วยขวางสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยอินทามระ 49 ห่างจากศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดาเพียง 790 ม. และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุทธิสารเพียง 930 ม. โรงแรมราคาคุ้มค่า ทำเลดีมีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อไม่ไกลจากที่พัก ให้บริการห้องพักจำนวน 79 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอลผสมผสานกับลอฟท์สุดเรียบง่าย โทนสีละมุนสบายตา มีให้เลือกทั้งเตียงใหญ่หรือเตียงแฝด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ครบครัน ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 595 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9 ซอยอินทามระ 49 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 100 6755

จองที่พักบีทู ห้วยขวาง พรีเมียร์ โฮเทล


3. รัชดา บูทิก โฮเต็ล

รัชดา บูทิก โฮเต็ล (Ratchada Boutique Hotel) โรงแรมแถวรัชดา-ห้วยขวางระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 620 บาท! โรงแรมสไตล์ร่วมสมัยตกแต่งสุดเก๋ โดยได้แรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจาก ปลากัด ที่มีสีสันบนตัวที่สวยงามและมีเสน่ห์ เน้นไปในโทนแดง น้ำเงิน เหลือง และม่วง ทำเลดีมากใกล้ทั้งร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 660 ม. เดินจากสถานีรถไฟฟ้ามาที่พักได้ง่าย ๆ คนที่ไม่มีรถก็มาพักได้สะดวก พนักงานบริการดียิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 59 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัยและโมเดิร์นที่สวยงาม ทันสมัย มีระเบียงส่วนตัว สมาร์ททีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก และ Wi-Fi ฟรี บางห้องมีห้องน้ำที่กั้นด้วยกระจก พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า เลานจ์ชั้นล่างเหมาะสำหรับนั่งทำงาน หรือนั่งรับประทานอาหาร และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 620 บาท/คืน
ที่อยู่ : 282 ซอยรัชดาภิเษก 7 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 274 6449

จองที่พักรัชดา บูทิก โฮเต็ล


4. โรงแรมพาโซ่ แอท รัชดา12 กรุงเทพ

โรงแรมพาโซ่ แอท รัชดา12 กรุงเทพ (Praso @ Ratchada12 Hotel Bangkok) ที่พักแถวรัชดา-ห้วยขวางสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 709 บาท! โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ แบบเป็นกันเอง ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 12 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 320 ม. หรือเดินเพียง 3 นาที ทำเลที่ตั้งไม่ไกลถนนใหญ่ อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อ พนักงานบริการดี มีห้องให้เลือก เช่น ห้องพัก และห้องสวีทกว่า 136 ห้อง ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร คาเฟ่ บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บริการนวดสปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จัดการประชุม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 709 บาท/คืน
ที่อยู่ : 194 ซอยรัชดา 12 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทร : 02 290 0055

จองที่พักโรงแรมพาโซ่ แอท รัชดา12 กรุงเทพ


5. โรงแรมมีสไตล์ การาจ กรุงเทพ

โรงแรมมีสไตล์ การาจ กรุงเทพ (Mestyle Garage Hotel Bangkok) โรงแรมแถวรัชดา-ห้วยขวางระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 440 ม. เดินไปได้สะดวก ภายในโรงแรมมาพร้อมการดีไซน์ตกแต่งที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ผสมผสานระหว่างงานศิลปะสีสันสดใสกับชิ้นส่วนรถยนต์ได้อย่างลงตัวแบบ MeStyle ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 75 ห้อง ตกแต่งสุดเก๋แตกต่างกันไปในแต่ละห้อง ประดับประดาด้วยชิ้นส่วนรถยนต์ออกมาเป็นผลงานศิลปะอย่างสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ ล็อบบี้เลานจ์ สนามเด็กเล่น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 725 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทร : 02 275 8855

จองที่พักโรงแรมมีสไตล์ การาจ กรุงเทพ


6. สยามเมซ โฮสเทล

สยามเมซ โฮสเทล (Siamaze Hostel) ที่พักแถวรัชดา-ห้วยขวางสไตล์โฮสเทลระดับ 3 ดาว โฮสเทลบรรยากาศสบาย ๆ ที่ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินสุทธิสารเพียง 590 ม. และห่างจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพียง 6 กม. บรรยากาศภายในที่พักสุดอบอุ่น พนักงานบริการดี ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท ห้องสำหรับครอบครัว และห้องพักรวมกว่า 36 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย มาพร้อมระเบียงส่วนตัวและห้องน้ำในตัว ส่วนห้องพักรวมมีแยกห้องชาย/หญิง มีเตียง 2 ชั้นพร้อมม่านกั้น และใช้ห้องน้ำรวม รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พัก ทั้งครัวส่วนกลาง เลาจน์ บริการอาหารเช้า บาร์ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 599 บาท/คืน
ที่อยู่ : 90 ซอยรัชดาภิเษก 17 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 693 6336

จองที่พักสยามเมซ โฮสเทล


7. เอเทรียม บูติค รีสอร์ท

เอเทรียม บูติค รีสอร์ท (Atrium Boutique Resort) ที่พักแถวรัชดา-ห้วยขวางราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 860 บาท! โรงแรมบูติกบรรยากาศแสนผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อน ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 660 ม. และห่างจากศูนย์การค้าสยามพารากอน 8 กม. ทำเลใกล้ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย ให้บริการห้องพัก ห้องสตูดิโอ และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 139 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยสุดอบอุ่น มีโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อน ปูพื้นด้วยไม้ ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 860 บาท/คืน
ที่อยู่ : 258 ถนนประชาอุทิศ แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทร : 02 690 2888

จองที่พักเอเทรียม บูติค รีสอร์ท


8. แอสพิรา วัน สุทธิสาร

แอสพิรา วัน สุทธิสาร (Aspira One Sutthisan) โรงแรมแถวรัชดา-ห้วยขวางระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุทธิสารเพียง 90 ม. เรียกว่าติดกันกับสถานีรถไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ เดินทางสะดวกมาก ๆ มีแหล่งช้อปปิ้ง สถานบันเทิง และร้านอาหารมากมายใกล้ ๆ กับที่พัก พนักงานยิ้มแย้มบริการดี ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 112 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย มีผนังสีสันสดใส ปูพื้นห้องด้วยไม้ มาพร้อมสมาร์ททีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก กาต้มน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 840 บาท/คืน
ที่อยู่ : 302/18 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทร : 02 114 1111

จองที่พักแอสพิรา วัน สุทธิสาร


9. โรงแรมมาเวอร์ริค รัชดา

โรงแรมมาเวอร์ริค รัชดา (Maverick Ratchada Hotel) โรงแรมแถวรัชดา-ห้วยขวางระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 17 อยู่ห่างจากศูนย์การค้า เดอะสตรีท รัชดาเพียง 640 ม. เดินเพียง 13 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุทธิสาร บรรยากาศภายในโรงแรมสบาย ๆ พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 78 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีสดใส มีระเบียงส่วนตัว และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 645 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95 ซอยอินทามระ 45 (ซอยรัชดา 17) แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 062 224 5550

จองที่พักโรงแรมมาเวอร์ริค รัชดา


10. โรงแรมพร้อม รัชดา

โรงแรมพร้อม รัชดา (Prom Ratchada Hotel) ที่พักแถวรัชดา-ห้วยขวางสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมสุดทันสมัยบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ซอย 7 ทำเลที่ดีมาก ติดกับห้าง BigC รัชดาภิเษกเลย และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 470 ม. เดินมาที่พักได้ไม่ไกล ทำเลที่ตั้งสะดวกสำหรับทุกสิ่ง ใกล้ทั้งแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งของกินมากมาย คุ้มกับราคาที่จ่าย ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทกว่า 78 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอล เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงอ่างอาบน้ำ ไมโครเวฟ และห้องครัวขนาดเล็ก พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส ห้องประชุม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 820 บาท/คืน
ที่อยู่ : 558 รัชดาภิเษก ซอย รัชดาภิเษก 7 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 692 4242

จองที่พักโรงแรมพร้อม รัชดา

Exit mobile version