5 ที่พักปราณบุรี บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้ เริ่มต้นหลักร้อย

5 ที่พักปราณบุรี บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้ เริ่มต้นหลักร้อย!

แนะนำ 5 ที่พักปราณบุรี บ้านเป็นหลัง ปิ้งย่างได้ แถมติดทะเลในบางที่อีกด้วย ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สถานที่พักผ่อนที่นักท่องเที่ยวนิยมอีกแห่งหนึ่ง มีความสงบ สบาย เหมาะกับครอบครัว และยังไม่ไกลจากหัวหิน ที่สำคัญคืออยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก มีที่พักหลักร้อยให้เลือกพักมากมาย ราคาก็ไม่แพง แม้มีงบหลักร้อยก็พักได้แล้ว

1. เคพี เมาเท่น บีช รีสอร์ท

KP Mountain Beach Resort รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ที่ตําบลปากน้ําปราณ ใกล้กับวนอุทยานท้าวโกษา และหาดเขากะโหลกค่ะ บรรยากาศอบอุ่นเหมาะแก่การพักผ่อน การบริการเป็นกันเอง เงียบสงบเหมาะสําหรับครอบครัว มีห้องพักแบบเป็นหลัง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น กว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว มีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร สระว่ายน้ํา ร้านค้า บริการนวด จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

Photo: KP Mountain Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 969 บาท/คืน
ที่อยู่ : 108/9 หมู่ 4 ถนนเขากะโหลก-ปราณบุรี ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 085 661 5396

จองที่พักเคพี เมาเท่น บีช รีสอร์ท


2. รีสอร์ทริมบึง ปราณบุรี

รีสอร์ทริมบึง ปราณบุรี รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในตําบลวังพง ใกล้โรงพยาบาลปราณบุรี และแหล่งท่องเที่ยวค่ะ บรรยากาศริมบึงสงบร่มรื่น สถานที่สะอาด ใกล้ชิดธรรมชาติ พนักงานบริการดี มีห้องพักแบบบ้านเป็นหลังกว่า 32 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร บริการนวดสปา ฟิตเนส นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีบริการรับส่ง และที่จอดรถด้วยค่ะ

Photo: Rimbueng Resort

ราคา : เริ่มต้น 720 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1229 หมู่ 2 ต.วังพง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 081 357 7939

จองที่พักรีสอร์ทริมบึง ปราณบุรี


3. ปาล์ม ปราน รีสอร์ท

Palm Pran Resort รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟปราณบุรีค่ะ เป็นรีสอร์ทในสวนปาล์มร่มรื่น ราคาไม่แพง มีห้องพักแบบบ้านเป็นหลังกว้างขวาง เหมาะสําหรับพักผ่อนและทํากิจกรรม บ้านพักตกแต่งอย่างง่ายๆ มีระเบียงนั่งเล่นทุกหลัง มีห้องอาหาร ร้านกาแฟ สระว่ายน้ํา และที่จอดรถ

Photo: Palm Pran Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,249 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/9 หมู่ 5 ต.วังพง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 083 014 2222

จองที่พักปาล์ม ปราน รีสอร์ท


4. ลาวาณา เอสเคป บีช รีสอร์ท

Lawana Escape Beach Resort รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในตําบลปากน้ําปราณ ใกล้กับวนอุทยานปราณบุรีค่ะ บรรยากาศริมทะเลเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ มีทั้งบ้านพักและวิลล่ากว่า 20 หลัง ตกแต่งแบบทรอปิคอลผสมผสานความเป็นท้องถิ่น กลมกลืนกับธรรมชาติ มีห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ํา ชายหาดส่วนตัว จักรยานและมอเตอร์ไซค์ให้เช่า และที่จอดรถ

Photo: Lawana Escape Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,035 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5/1 หมู่ 1 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 032 632 222

จองที่พักลาวาณา เอสเคป บีช รีสอร์ท


5. ปราณมณีบีช รีสอร์ท

Pranmanee Beach Resort รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในตําบลสามร้อยยอด ใกล้กับทั้งวนอุทยานท้าวโกษา และหาดเขากะโหลกค่ะ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว ติดทะเล เหมาะแก่การพักผ่อน มีทั้งห้องพัก ห้องสําหรับครอบครัว และวิลล่า ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยโทนสีสดใส บางห้องมีวิวทะเล วิวสระว่ายน้ํา หรือวิวสวน มีห้องอาหาร ร้านกาแฟ บริการนวดสปา สระว่ายน้ํา และนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

Photo: Pranmanee Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,340 บาท/คืน
ที่อยู่ : 161 หมู่ 1 หาดปราณบุรี ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 081 726 1679

จองที่พักปราณมณีบีช รีสอร์ท

Exit mobile version