12 ที่พักภูผาม่าน ขอนแก่น เป็นหลัง วิวสวย ราคาไม่แพง

12 ที่พักภูผาม่าน ขอนแก่น เป็นหลัง วิวสวย ราคาไม่แพง

ภูผาม่าน เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีทิวทัศน์อันงดงามของหน้าผาสูงชัน และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ในจังหวัดขอนแก่น นอกจากจะได้สัมผัสธรรมชาติอันสวยงามแล้ว ยังมีจุดชมวิวและเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติที่น่าสนใจมากมาย

likefeelgood / iStock

เพื่อน ๆ คนไหนกำลังวางแผนจะไปเที่ยวภูผาม่าน โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 12 ที่พักภูผาม่าน แบบบ้านเป็นหลัง วิวสวย ราคาถูก มีทั้งรีสอร์ท และโฮมสเตย์ริมเขา บรรยากาศดี เหมาะกับการไปพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ มาดูกันเลยว่าจะมีที่พักไหนน่าสนใจบ้าง!

1. ภูผาม่านคันทรี่วิวรีสอร์ต

ภูผาม่านคันทรี่วิวรีสอร์ต ที่พักเล็ก ๆ น่ารักริมผาม่าน ตั้งอยู่หน้าถ้ำค้างคาว ชมฝูงค้างคาวบินออกจากถ้ำในช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็น บรรยากาศแบบคันทรีคลับ ใกล้ชิดธรรมชาติ ราคาห้องพักก็มีความคุ้มค่าเริ่มต้นเพียงหลักร้อยกว่าบาทเท่านั้น สามารถชมวิวได้จากดาดฟ้าของห้องพักอย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม เช่น กาแฟสดอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : ภูผาม่านคันทรี่วิวรีสอร์ต : ที่พักติดผาม่าน ทางผ่านฝูงค้างคาว

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 199 ต.ภูผาม่าน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 093 329 3643
Facebook : ภูผาม่านคันทรี่วิวรีสอร์ต


2. ภูผาม่านริเวอร์ฮิลล์

ภูผาม่านริเวอร์ฮิลล์ ตั้งอยู่ใกล้ชิดภูเขาและธรรมชาติ บรรยากาศโดยรอบเงียบมากค่ะ ตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะแยะมากมาย ห้องพักก็สะอาดเรียบร้อย บางห้องมีอ่างจากุซซี่ส่วนตัวด้านนอกห้องด้วย มองเห็นวิวภูผาม่านที่งดงามตระการตาทั้งช่วงเช้าและเย็นเลยค่ะ แถมยังมีบริการหมูกระทะที่เข้ากับบรรยากาศได้อย่างลงตัวค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : ภูผาม่านริเวอร์ฮิลล์

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,990 บาท/คืน
ที่อยู่ : 206 หมู่ 5 ต.ภูผาม่าน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 084 798 6009
Facebook : ภูผาม่านริเวอร์ฮิลล์


3. Vinewood Phu Pha Man

Vinewood Phu Pha Man จุดเด่นของที่นี่คือบรรยากาศและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นวิวภูเขา หรือหมอกหนาที่ปกคลุมในตอนเช้า มุมถ่ายรูปก็มีให้เลือกเยอะเลยทีเดียว ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติภูผาม่าน ทำให้เดินทางสะดวกสบาย ห้องพักกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำส่วนตัว บริการมินิบาร์ฟรี อาหารว่างบริการตลอดวัน รวมทั้งอาหารเช้ารสชาติอร่อยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Vinewood Phu Pha Man

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 2,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 243 ต.ภูผาม่าน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 061 327 9222
Facebook : Vinewood Phu Pha Man


4. โฮมสเตย์ตากะยาย ภูผาม่าน

โฮมสเตย์ตากะยาย ภูผาม่าน เป็นที่พักน่ารักสไตล์มินิมอล บรรยากาศดีมากค่ะ มีร้านกาแฟให้นั่งจิบในกลางวัน ส่วนห้องพักมีหลายสไตล์ให้เลือก ตอนเย็นเพื่อน ๆ จะได้ชมฝูงค้างคาวบินออกจากถ้ำไปหากินอย่างน่าประทับใจค่ะ ตอนเย็นสามารถสั่งอาหาร อย่างหมูกระทะได้เลย แถมอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง สะดวกในการซื้อของจาก 7-11, ซีเจ และบิ๊กซีค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : โฮมสเตย์ตากะยาย ภูผาม่าน ขอนแก่น

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 210 ต.ภูผาม่าน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 083 144 1377
Facebook : โฮมสเตย์ตากะยาย ภูผาม่าน ขอนแก่น


5. ผาม่านเย็นสบาย

ผาม่านเย็นสบาย ทำเลที่ตั้งดีมาก ด้านหน้าเห็นวิวภูผาม่าน ด้านหลังวิวบ่อน้ำ ตื่นเช้ามาอากาศเย็นฟินสุด ๆ สำหรับห้องพักนั้น ถือว่าค่อนข้างใหม่และสะอาด ดีไซน์แต่ละห้องไม่ซ้ำกัน มีสนามหญ้ากว้างขวาง เด็ก ๆ วิ่งเล่นได้อย่างสนุกสนานจัดปาร์ตี้ได้สบาย ตอนกลางคืนมีฝูงค้างคาวบินผ่านด้วย เหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ๆ เลยคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : ผาม่านเย็นสบาย

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 236 ต.ภูผาม่าน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 061 307 3777
Facebook : ผาม่านเย็นสบาย


6. ผาม่านบ้านฉันโฮมสเตย์

ผาม่านบ้านฉันโฮมสเตย์ โฮมสเตย์ขนาดเล็กที่มีเสน่ห์แบบบ้าน ๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและทุ่งนาอันกว้างใหญ่ พร้อมให้ได้สูดอากาศบริสุทธิ์แบบเต็มปอด ห้องพักแบบเป็นหลังก็สะดวกสบาย มีกาแฟให้ดริปเองด้วยนะคะ ใครอยากหนีความวุ่นวายต้องมาพักผ่อนที่นี่เลยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : ผาม่านบ้านฉันโฮมสเตย์

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,290 บาท/คืน
ที่อยู่ : บ้านห้วยซ้อ ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 092 590 2815
Facebook : ผาม่านบ้านฉันโฮมสเตย์


7. ภูผาม่าน แกรนด์ รีสอร์ท

ภูผาม่าน แกรนด์ รีสอร์ท มีทำเลที่ตั้งที่สวยงามแวดล้อมด้วยธรรมชาติ บรรยากาศดีเหมาะแก่การพักผ่อน มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะ ห้องพักเป็นหลังมีระเบียงให้นั่งจิบชากาแฟชมวิวได้อย่างสบายใจ มีอาหารเช้าให้บริการฟรีถึงห้องพัก แถมยังมีบริการหมูกระทะอร่อย ๆ ในมื้อค่ำด้วยค่ะ ราคาห้องพักคุ้มค่ามาก ๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก : ภูผาม่าน แกรนด์ รีสอร์ท

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 189 หมู่ 5 บ้านนาน้ำซำ ต.ภูผาม่าน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 096 221 2485
Facebook : ภูผาม่าน แกรนด์ รีสอร์ท


8. อ.ราวรรณบ้านสวน

อ.ราวรรณบ้านสวน ตั้งอยู่ในบรรยากาศเงียบสงบ ท่ามกลางหมู่บ้านห้วยม่วง อำเภอภูผาม่านค่ะ มีวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงามมาก ๆ เหมาะแก่การพักผ่อน อีกทั้งยังมีอาหารเช้าอร่อยถูกปาก เสิร์ฟในรูปแบบเซตอาหารเช้า มีบริการที่เป็นกันเองและเอาใจใส่ลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ราคาถือว่าคุ้มค่ามากสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่มาพักผ่อนกัน แนะนำเลยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : อ.ราวรรณบ้านสวน

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : หมู่บ้านห้วยม่วง ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 062 102 0235
Facebook : อ.ราวรรณบ้านสวน


9. ศรีผาม่าน

ศรีผาม่าน (Seephaman) ที่พักโอบล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของภูเขาและม่านหมอกบาง ๆ พร้อมด้วยแปลงดอกไม้นานาพันธุ์ มุมถ่ายรูปสวย ๆ มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบันไดสวรรค์ หรือสะพานไม้ทอดยาวที่จะพาคุณไปสู่ที่พักสไตล์เต็นท์กลางป่า มีอ่างอาบน้ำที่ระเบียงดาดฟ้าด้วยค่ะ รวมถึงอาหารเช้าที่มีเมนูเด็ดไม่ซ้ำใคร

ขอบคุณรูปภาพจาก : ศรีผาม่าน Seephaman

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,490 บาท/คืน
ที่อยู่ : ซอยโยธาธิการ ต.ภูผาม่าน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 065 996 4698
Facebook : ศรีผาม่าน Seephaman


10. Hai-Na Garden House ภูผาม่าน

Hai-Na Garden House ภูผาม่าน ที่พักและคาเฟ่สุดชิคที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีวิวทิวทัศน์ของภูเขาและผาหินสวยงามราวกับภาพวาด มีห้องพักสไตล์เต็นท์กระโจม สะพานชมวิว พร้อมทานหมูกระทะกันแบบชิล ๆ หรือจะพักผ่อนจิบกาแฟชิล ๆ ก็สบายสุด ๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากค่ะ นอกจากนี้ ยังมีจุดชมฝูงค้างคาวบินตอนประมาณ 6 โมงเย็นอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก : Hai-Na Garden House ภูผาม่าน

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 899 บาท/คืน
ที่อยู่ : 234 หมู่ 1 ต.ภูผาม่าน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 096 640 2999
Facebook : Hai-Na Garden House ภูผาม่าน


11. ภูผาม่านฮิลล์

ภูผาม่านฮิลล์ เป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม มีวิวทิวทัศน์ของผาม่านที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันมากค่ะ มีทั้งห้องพักและโดมเต๊นท์ให้เลือก มีร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารรสเลิศ และพนักงานให้บริการอย่างเป็นกันเอง บรรยากาศรอบ ๆ เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : ภูผาม่านฮิลล์

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 890 บาท/คืน
ที่อยู่ : 211/2 อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 094 285 5492
Facebook : ภูผาม่านฮิลล์


12. หลงเขาคาเฟ่ ภูผาม่าน

หลงเขาคาเฟ่ ภูผาม่าน ที่พักแคมป์ปิ้งสุดน่ารัก แบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ทั้งโซนกางเต็นท์ โซนบ้านพักสไตล์เรือนไทย และบ้านพักทรงเอมีอ่างกุชชี่น่ารัก ๆ ด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาทเท่านั้น แถมยังมีลานกางเต็นท์วิวภูเขาให้เพลิดเพลินด้วยค่าบริการคนละ 150 บาทเท่านั้น อยู่ท่ามกลางขุนเขา อากาศบริสุทธิ์โอโซนเต็มปอด เหมาะกับแคมป์ปิ้งท่ามกลางธรรมชาติไปกับเพื่อน ๆ ค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : หลงเขาคาเฟ่ ภูผาม่าน

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 899 บาท/คืน
ที่อยู่ : บ้านนาน้ำซำ ต.ภูผาม่าน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น
เบอร์โทร : 090 354 5221
Facebook : หลงเขาคาเฟ่ ภูผาม่าน

Exit mobile version