6 ที่พักเพชรบูรณ์ ในเมือง ราคาถูกแต่ได้ห้องคุณภาพ!

6 ที่พักเพชรบูรณ์ ในเมือง ราคาถูกแต่ได้ห้องคุณภาพ!

โพสนี้จะมาแนะนำ 6 ที่พักเพชรบูรณ์ ในเมือง ราคาถูกแต่ได้ห้องคุณภาพ! พูดถึงจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวที่ต้องเดินทางไปแวะเยื่อนกันสักครั้ง ด้วยบรรยากาศและภูมิประเทศรายล้อมไปด้วยภูเขาสูง อากาศดีตลอดทั้งปี ย่านท่องเที่ยวดัง ๆ ที่เรารู้จักกันดีก็คงจะเป็น “เขาค้อ” นั้นเอง แต่นอกจากเขาค้อแล้วก็ยังมีที่พักเพชรบูรณ์ในตัวเมือง ให้เราได้เลือกพักกันอีกด้วย เหมาะกับคนที่ชอบความสะดวกสบาย แต่ละที่นั้นราคาเมื่อเทียบกับห้องพักนั้นถือว่าคุ้มค่ามาก จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ


1. โรงแรมเฟื่องฟ้า ลิตซ์ เพชรบูรณ์

โรงแรมเฟื่องฟ้า ลิตซ์ เพชรบูรณ์ (Feungfah Litz) โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ มีห้องพักสุดหรูพร้อมระเบียง มีที่จอดรถและ Wi-Fi ฟรี ที่พักเพชรบูรณ์ในเมืองสไตล์โรงแรม 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านร่มรื่นใกล้กับร้านอาหาร โดยอยู่ห่างจากวัดไตรภูมิ 3 กม. และทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 21 เพียง 1 กม. ภายในที่พักสะอาด สะดวก ตัวอาคารเป็นสไตล์โมเดิร์นสมัยใหม่ มีของกินรอบ ๆ โรงแรมมีเยอะมาก ห้องพักกว้างขวาง ข้าวของเครื่องใช้ครบครัน ราคาคุ้มค่ามาก มี Wi-Fi ฟรี มีที่จอดรถ มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า(มีค่าใช้จ่าย)

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 18/2 ซอยนารายณ์พัฒนา ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ 67000
เบอร์โทร : 056 786 434

จองที่พักเฟื่องฟ้า ลิตซ์


2. The D257 Hotel เพชรบูรณ์

The D257 Hotel เพชรบูรณ์ ที่พักเพชรบูรณ์ในเมืองแบบโรงแรม 2 ดาว อยู่บริเวณย่านอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ใกล้ถนนสายหลักหาที่พักง่าย เป็นที่พักราคาประหยัดเริ่มต้นแค่ 570 บาท แต่ได้ห้องพักคุณภาพใช้ได้เลย ห้องพักสะอาดตกแต่งหรูดูดีจัดเป็นสัดส่วน สิ่งอำนวยความสะดวกครบ มี Wi-Fi ฟรี ศูนย์ฟิตเนส ที่จอดรถกว้างขวาง แต่ไม่มีลิฟท์

ราคา : เริ่มต้น 570 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3/52 ถนนสามัคคีชัย ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ 67000
เบอร์โทร : 097 261 5128

จองที่พัก The D257 Hotel


3. ลีวิสท์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์

ลีวิสท์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ (Livist Resort Phetchabun) ที่พักเพชรบูรณ์ในเมืองแบบโรงแรม 4 ดาว ตั้งอยู่ภายในย่านตัวเมืองเพชรบูรณ์ โรงแรมที่มีดีไซน์และการตกแต่งที่สวยมาก ๆ ทั้งภายนอกและภายใน ภายในโรงแรมสะอาด เงียบสงบเป็นส่วนตัว บรรยากศดีมาก พนักงานบริการดีกันทุกคน ห้องพักทันสมัยใช้อุปกรณ์ของเครื่องใช้ในห้องพักดูดีมาก ถ่ายรูปสวยทุกมุมเลย มี Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระน้ำ ห้องอาหาร และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 785 บาท/คืน
ที่อยู่ : 37/20 ถนนนารายณ์พัฒนา ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ 67000
เบอร์โทร : 098 792 2035

จองที่พักลีวิสท์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์


4. โรงแรมฮ็อป อินน์ เพชรบูรณ์

โรงแรมฮ็อป อินน์ เพชรบูรณ์ (Hop Inn Phetchabun) ที่พักเพชรบูรณ์สไตล์โรงแรม 2 ดาว เป็นที่พักราคาประหยัดในเครือโรงแรมฮ็อปอิน มีสาขาอยู่เกือบทุกจังหวัด เพิ่งเปิดใหม่ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ทำเลติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก ห้องพักและการบริการได้มาตรฐาน ความสะอาดใช้ได้ มี Wi-fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 650 บาท/คืน
ที่อยู่ : 112/14 ถนนสามัคคีชัย ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ 67000
เบอร์โทร : 02 659 2899

จองที่พัก Hop Inn Phetchabun


5. A Day In Phetchabun

A Day In Phetchabun ที่พักเพชรบูรณ์ในเมืองสไตล์โรงแรม 3 ดาว เป็นอีกหนึ่งโรงแรมขนาดเล็กราคาประหยัดที่ตกแต่งสวยงามได้กลิ่นอายแบบร่วมสมัย อยู่ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ บรรยากาศอบอุ่นเป็นส่วนตัวมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ ห้องพักสะอาดขนาดกว้างขวาง ตกแต่งมินิมอลสบายตา มีห้องรองรับถึงแบบครอบครัว อาหารเช้าหลากหลาย ใกล้ตลาดกลางเมืองเพชรบูรณ์ของกินเยอะ มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดินวันศุกร์ และแหล่งสังสรรค์ยามค่ำคืน

ราคา : เริ่มต้น 859 บาท/คืน
ที่อยู่ : 34 ถ ถนนเพชรพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ 67000
เบอร์โทร : 095 790 4686

จองที่พัก A Day In Phetchabun


6. โรงแรมเอสอาร์ เรสซิเดนซ์

โรงแรมเอสอาร์ เรสซิเดนซ์ (SR Residence Hotel) ห้องพักที่เรียบง่ายในโรงแรมแบบเป็นกันเอง พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ Wi-Fi ฟรี ที่พักเพชรบูรณ์แบบโรงแรม 3 ดาว ตั้งอยู่บนทางสัญจรหลักในพื้นที่ที่มีร้านค้าและร้านอาหาร ภายในโรงแรมดูใหม่มาก พื้นที่บริเวณโรงแรมกว้างขวาง ห้องพักสะอาดอ้าน บรรยากาศดีท่ามกลางวิวทุ่งนาและภูเขา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ร้านอาหาร และที่จอดรถ เหมาะไปแบบกลุ่มเพื่อนมาก ๆ ค่ะ เดินทางสะดวก

Photo : SR Residence Hotel
Photo : SR Residence Hotel
Photo : SR Residence Hotel
Photo : SR Residence Hotel
Photo : SR Residence Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 888/9 หมู่ 2 ถ.เพชรบุระ ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ 67000
เบอร์โทร : 089 898 8993

จองที่พักโรงแรมเอสอาร์ เรสซิเดนซ์

Exit mobile version