9 ที่พักพัทลุง ราคาถูก ใกล้ที่เที่ยว เริ่มต้นแค่คืนละ 200 บาท!

9 ที่พักพัทลุง ราคาถูก ใกล้ที่เที่ยว เริ่มต้นแค่คืนละ 200 บาท!

โพสนี้นอนไหนดีจะมาแนะนำ 9 ที่พักพัทลุง ราคาถูก ใกล้ที่เที่ยว เริ่มต้นแค่คืนละ 200 บาท! พัทลุง เป็นอีกหนึ่งจังหวัดอันเงียบสงบในภาคใต้ มีแหล่งธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ มีที่เที่ยวที่น่าสนใจ อาทิเช่น ทะเลน้อย เขาอกทะลุ อุทยานนกน้ำทะเลน้อย หลาดใต้โหนด ควนนกเต้น และอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกจังหวัดที่น่าเที่ยวเลยค่ะ ที่พักก็ไม่แพงด้วย ไปดูกันว่าจะมีที่พักพัทลุงที่ไหนน่านอนบ้าง


1. เดอะเซ็นทริส โฮเทล พัทลุง

เดอะเซ็นทริส โฮเทล พัทลุง (The Centris Hotel Phatthalung) ห้องพักเรียบง่ายพร้อมระเบียงในโรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายที่มีร้านกาแฟและพื้นที่เลาจน์ ที่พักพัทลุงแบบโรงแรม 4 ดาวแถวย่านอำเภอเมืองพัทลุง โรงแรมบรรยากาศเป็นกันเองแห่งนี้อยู่ใกล้ร้านค้าและร้านอาหารมากมาย โดยใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟพัทลุงเพียง 6 นาทีและอยู่ห่างจากวงเวียนหอนาฬิกาพัทลุงเพียง 1 กม. ห้องพักสะอาด ตกแต่งด้วยบรรยากาศน่ารัก พนักงานอัธยาศัยดี สะดวกสบายใจกลางเมือง มี Wi-Fi ฟรี มีอาหารเช้า ร้านกาแฟและล็อบบี้เลาจน์ รวมไปถึงที่จอดรถที่มีระบบรักษาความปลอดภัย

Photo : โรงแรมเดอะ เซ็นทริส พัทลุง

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53 ถนนโพธิ์สะอาด ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000
เบอร์โทร : 074 616 555

จองที่พักเดอะเซ็นทริส โฮเทล พัทลุง


2. สมอลล์ ทาวน์ โฮสเทล พัทลุง

สมอลล์ ทาวน์ โฮสเทล พัทลุง (Small Town Hostel) ที่พักพัทลุงสไตล์โฮสเทล 3 ดาว ย่านอำเภอเมืองพัทลุง ที่พักขนาดเล็ก ๆ น่ารัก ที่ขึ้นว่าเป็นโฮสเทลแห่งแรกในพัทลุง ความสะอาดดีเยี่ยม ตกแต่งภายในดูดีและลงตัว เจ้าของบริการเป็นกันเองมาก มีห้องพักทั้งแบบห้องส่วนตัว และห้องพักรวม มี Wi-Fi ฟรี อาหารเช้ามีค่าบริการ ร้านอาหาร/เครื่องดื่มม และที่จอดรถ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย ห่างจากวัดคูหาสวรรค์ 9 นาที เขาอกทะลุ 13 นาที และนาโปแก 25 นาที

ราคา : เริ่มต้น 200 บาท/คน/คืน
ที่อยู่ : 268 หมู่ 2 ถนนมโนราห์, พัทลุง 93000
เบอร์โทร : 084 124 5452

จองที่พักสมอลล์ ทาวน์ โฮสเทล


3. โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง (City Park Hotel) ห้องพักสีสันสดใสพร้อมระเบียงในโรงแรมบรรยากาศสบายๆ ที่มี Wi-Fi ฟรี ที่พักพัทลุงแบบโรงแรม 3 ดาว ตั้งอยู่ในอาคารที่มีสีสันสดใสที่อยู่ติดถนนที่คึกคักซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหาร โดยอยู่ห่างจากศาลหลักเมืองและเขาอกทะลุซึ่งเป็นภูเขาที่มีแนวบันไดไปสู่สำนักสงฆ์ 2 กม. และใช้เวลาเดิน 13 นาทีจากสถานีขนส่งพัทลุง ทำเลดีใจกลางเมือง ห้องพักสะอาดทันสมัย ขนาดกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานสุภาพบริการดี เดินทางได้สะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยว​หาของกินง่าย มี Wi-Fi ฟรี อาหารเช้าฟรี และที่จอดรถ

Photo : City Park Hotel Phatthalung

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 63/6 ถนนผดุงดอนยอ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง 93000
เบอร์โทร : 074 613 516

จองที่พักโรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง


4. ศิวารอยัล โฮเทล พัทลุง

ศิวารอยัล โฮเทล พัทลุง (Siva Royal Hotel) ห้องพักเรียบหรูที่มี Wi-Fi ฟรีและทีวีจอแบน รวมถึงฟิตเนสและห้องอาหารบรรยากาศเป็นกันเอง ที่พักพัทลุงสไตล์โรงแรม 4 ดาว โรงแรมเรียบหรูในอาคารสไตล์ร่วมสมัยที่รายล้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารแห่งนี้ ใช้เวลาเดินจากอนุสาวรีย์พระยาทุกขราษฎร์ 12 นาที และอยู่ห่างจากยอดเขาอกทะลุแสนงดงาม 4 กม. ห้องพักตกแต่งหรูหรา สะอาดกว้างขวาง พนักงานบริการดีมาก มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ฟิตเนสและห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและอาหารจานเดียว และมีที่จอดรถให้บริการ

ราคา : เริ่มต้น 1,120 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 1 ถนนพัฒนา ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง 93000
เบอร์โทร : 074 673 999

จองที่พักศิวารอยัล โฮเทล


5. Mest Hotel พัทลุง

Mest Hotel พัทลุง ที่พักพัทลุงสไตล์โรงแรม 3 ดาว โรงแรมรีโนเวทใหม่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทลุง เดินทางสะดวก​ใกล้แหล่งชุมชนใกล้ร้านอาหาร​ หาของกินง่าย ห้องพักใหม่สะอาดตกแต่งทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปฃอดภัย พนักงานสุภาพเป็นกันเอง​ มี Wi-Fi ฟรี มีที่จอดรถสะดวกทั้งฝั่งด้านหลังโรงแรมและฝั่งตรงข้าม และยังอยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้ออีกด้วย ห่างจากวัดคูหาสวรรค์ 7 นาที และพิพิธภัณฑ์วังเจ้าเมืองพัทลุง 10 นาที

ราคา : เริ่มต้น 599 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14-14/1-5 ถนนดิสรา-สาครินทร์ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000
เบอร์โทร : 074 611 636

จองที่พัก Mest Hotel


6. Sitthinard Grandview Hotel

Sitthinard Grandview Hotel ที่พักพัทลุงสไตล์โรงแรม 4 ดาว ทำเลที่ตั้งในตัวเมืองเดินทางสะดวก ตกแต่งภายในและภายนอกสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ห้องพักกว้างขวางมาก อุปกรณ์ของใช้ในห้องคุณภาพดี ใหม่ สะอาด มีวิวภูเขา ที่จอดรถกว้างขวาง มี Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้า ห่างจากเขาอกทะลุ 8 นาที ถ้ำคูหาสวรรค์ 17 นาที และนาโปแก 25 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 69 ถนนพิเศษกิจ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง 93000
เบอร์โทร : 074 614 194

จองที่พัก Sitthinard Grandview Hotel


7. โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง (merdelong hotel) ที่พักพัทลุงสไตล์โรงแรม 3 ตั้งอยู่ในทำเลดีมาก ๆ อยู่ใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟพัทลุง รอบ ๆ โรงแรมหาของกินรับประทานได้สะดวก ใกล้ทั้งร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เดินไปได้ใกล้ ๆ ห้องพักใหม่สะอาดจัดวางได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานอัธยาศัยดียิ้มแย้มแจ่มใส มี Wi-Fi ฟรี มีลานจอดรถที่กว้างขวาง ห่างจากวัดคูหาสวรรค์ เดินไป 10 นาที หาดแสนสุขลำปำ 12 นาที และอุทยานนกน้ำทะเลน้อย 30 นาที

Photo : Merdelong Hotel โรงแรมเมอร์เดอลอง
Photo : Merdelong Hotel โรงแรมเมอร์เดอลอง
Photo : Merdelong Hotel โรงแรมเมอร์เดอลอง
Photo : Merdelong Hotel โรงแรมเมอร์เดอลอง

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 42 ถนนประชาบาล ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000
เบอร์โทร : 074 615 888

จองที่พักโรงแรมเมอร์เดอลอง


8. ศรีปากประ บูทิก รีสอร์ต พัทลุง

ศรีปากประ บูทิก รีสอร์ต พัทลุง (Sripakpra Boutique Resort Phatthalung) รีสอร์ตริมทะเลสาบให้บริการที่พักแบบสบาย ๆ ในกระท่อมหลังคามุงจากบนเสาค้ำ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักพัทลุงสไตล์รีสอร์ท 5 ดาวแถวย่านอำเภอควนขนุน รีสอร์ตที่แสนผ่อนคลายแห่งนี้ตั้งอยู่ริมทะเลสาบสงขลาตอนบน อยู่ห่างจากสวนพฤกษศาสตร์พัทลุง 2 กม. อยู่ห่างจากอุทยานนกน้ำทะเลน้อย 10 กม. บรรยากาศในที่พักดี วิวสวยมาก อยู่กับธรรมชาติ ลมเย็นฟังเสียงครื่นฟิน ๆ มีดนตรีสดกลางคืน ห้องพักสะอาดมาก ตกแต่งดูดีน่าถ่ายรูป มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้บริการในบิสโตรแบบเปิดโล่งเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารริมทะเลสาบพร้อมที่นั่งบริเวณระเบียง สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและบาร์ 2 แห่ง มีบริการยืมจักรยานและเรือคายัค และบริการนวดแผนไทย

ราคา : เริ่มต้น 1,925 บาท/คืน
ที่อยู่ : 222/2 หมู่ 4 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง 93150
เบอร์โทร : 061 149 9494

จองที่พักศรีปากประ บูทิก รีสอร์ต พัทลุง


9. วรรณี โฮมสเตย์ (Varni Homestay)

วรรณี โฮมสเตย์ (Varni Homestay) ที่พักพัทลุงสไตล์โฮมสเตย์ ทำเลย่านอำเภอควนขนุน สถานที่ตกแต่งสวยงาม บริการห้องพักสะอาด ตกแต่งสวยน่าพัก​ได้สถานที่ตกแต่งสวย บรรยากาศในที่พักสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน มุมถ่ายรูปเยอะมาก มีสินค้างานสานกระจูดหัตกรรมพื้นบ้านอันโดดเด่นขาย มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี ห่างจากอุทยานนกน้ำทะเลน้อย 10 นาที ทะเลน้อย 16 นาที และนาโปแก 15 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,199 บาท/คืน
ที่อยู่ : 152 หมู่ที่ 10 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง 93150
เบอร์โทร : 074 610 415

จองที่พักวรรณี โฮมสเตย์

Exit mobile version