9 ที่พักน่านในเมือง ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน เริ่มต้น 599 บาท!

9 ที่พักน่านในเมือง ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน เริ่มต้น 599 บาท!

ใครจะมาพักผ่อนที่เมืองน่านละก็ นอนไหนดีได้คัดเลือก 9 ที่พักน่านในเมือง ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน เริ่มต้นแค่ 599 บาท! มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกพักกัน ไปดูกันค่ะจะมีที่ไหนบ้าง

1. โรงแรมเวียงภูมินทร์, น่าน

โรงแรมเวียงภูมินทร์, น่าน (Wiangphumin Hotel) ห้องพักเรียบง่ายในที่พักสบายๆ มีบริการอาหารเช้า จักรยานให้เช่า และที่จอดรถฟรี ที่พักน่านสไตล์โรงแรม 2 ดาว ตั้งอยู่ภายในย่านตัวเมืองน่าน โรงแรมสบายๆ ในตัวบ้านสีขาวบนถนนในย่านที่พักอาศัยแห่งนี้ใช้เวลาเดินไปวัดภูมินทร์ที่สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2139 เพียง 4 นาที และพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติน่านเพียง 7 นาที สะดวกสบาย อาหารอร่อย จัดห้องน่ารักหวาน ๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สะอาด บริการดี เจ้าของดูแลดี มีอาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี เดินเที่ยวได้ทั่วเมืองน่านเลย ใกล้ถนนคนเดิน

ราคา : เริ่มต้น 845 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3/1 ซอย 2 ถนนผากอง ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 081 289 2932

จองที่พักโรงแรมเวียงภูมินทร์


2. คุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล, น่าน

คุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล, น่าน (Khum Muang Min Boutique Hotel) โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายมีบริการอาหารเช้า รถรับส่งสนามบิน และ Wi-Fi ฟรี ที่พักน่านในเมืองสไตล์โรงแรม 3 ดาว โรงแรมแบบบูทิค บ้านไม้แนวไทยร่วมสมัยหลังเขียว สองชั้น สวยงามตามสไตล์ลานนา บรรยากาศสบาย ๆ ใช้เวลาเดินไปวัดภูมินทร์เพียง 3 นาที โรงแรม​น่ารัก​ สะอาด พนักงานบริการดีใส่ใจรายละเอียดดีมาก มีจักรยานให้ยืมฟรี มีอาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี สะดวกในการเดินเที่ยวใกล้สถานที่ต่าง ๆ ในเมืองน่าน ใกล้ตลาดคนเดิน

Photo : Khum Muang Min Boutique Hotel
Photo : Khum Muang Min Boutique Hotel
Photo : Khum Muang Min Boutique Hotel
Photo : Khum Muang Min Boutique Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,100 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/6 ถ.อชิตวงค์ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 054 774 166

จองที่พักคุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล


3. บ้านในเวียง โฮสเทล, น่าน

บ้านในเวียง โฮสเทล, น่าน (Baan Nai Vieng Hostel) ที่พักน่านสไตล์โรงแรมขนาดเล็ก 2.5 ดาว ตั้งอยู่ในตัวเมืองน่าน บริการดี ห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน ราคาไม่แพง พนักงานอัธยาศัยดีต้อนรับและแนะนำดีมาก ๆ มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ มีบริการให้ยืมจักรยานฟรี อยู่ใกล้ถนนคนเดิน ใก้ลวัดภูมินทร์ วัดช้างล้อม และวัดอื่น ๆ เดินหรือขี่จักรยานไปเที่ยวได้สะดวก

ราคา : เริ่มต้น 599 บาท/คืน
ที่อยู่ : 28 ถ.มหาวงษ์ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 054 775 886

จองที่พักบ้านในเวียง โฮสเทล


4. โรงแรมมินทร์ธารา, น่าน

โรงแรมมินทร์ธารา, น่าน (Mintara Hotel) ห้องพักเรียบ ๆ พร้อมตู้เย็นขนาดเล็กในโรงแรมสุดหรูที่มีบริการอาหารเช้าฟรี ที่พักน่านในเมืองสไตล์โรงแรม 3 ดาว ใกล้วัดภูมินทร์เดินไปแค่ 3 นาที ห้องพักน่ารัก ตกแต่งทันสมัย อยู่ฝั่งตรงข้ามโรงแรมคุ้มเมืองมินทร์(เจ้าของเดียวกัน) ห้องสะอาด​ เตียงใหญ่มาก กว้างขวาง​ มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี พร้อมที่จอดรถ ใกล้ตลาดถนนคนเดิน​ เดินไปแค่ 5 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,270 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6 ถนนอชิตวงศ์ ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 093 240 7733

จองที่พักโรงแรมมินทร์ธารา


5. ศรีนวล ลอดจ์, น่าน

ศรีนวล ลอดจ์, น่าน (Srinual Lodge) ที่พักน่านในเมืองสไตล์เกสต์เฮาส์ 2 ดาว โรงแรมตกแต่งมีสไตล์ ใจกลางเมืองน่าน ใกล้ตลาดหาของกินง่าย บรรยากาศดี เจ้าของอัธยาศัยดีพนักงานต้อนรับน่ารักเป็นกันเอง บรรยากาศบ้านเก่า เงียบสงบ มีพิ้นที่รอบ ๆ ให้นั่งเล่น มีบาร์ให้สั่งอาหารและเครื่องดื่มได้ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ ห้องพักตกแต่งน่ารัก สไตล์มินิมอลทันสมัย มีอาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

Photo : Srinual Lodge
Photo : Srinual Lodge
Photo : Srinual Lodge
Photo : Srinual Lodge

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40 ถ.หน่อคำ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 054 710 174

จองที่พักศรีนวล ลอดจ์


6. โรงแรมน่านนครา บูทิก

โรงแรมน่านนครา บูทิก (NanNakara Boutique Hotel) ห้องพักเรียบง่ายและร้านอาหาร รวม Wi-Fi และจักรยานให้ยืมฟรีเพื่อปั่นชมเมือง ที่พักน่านสไตล์โรงแรม 3 ดาว อยู่ใจกลางเมืองใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมาก ตั้งอยู่หลังวัดภูมินทร์ ปั่นจักรจานของโรงแรมชมรอบเมือง​ได้ชิล ๆ ภายในที่พักตกแต่งน่ารักสบายตา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องกว้าง ห้องน้ำกว้าง ทำเลดี สะดวกสบาย มีอาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี เหมาะมากสำหรับการเที่ยวแบบไม่มีรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16 1 ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 093 284 2707

จองที่พักโรงแรมน่านนครา บูทิก


7. ยินดี แทรเวลเลอร์ ลอดจ์, น่าน

ยินดี แทรเวลเลอร์ ลอดจ์, น่าน (Yindee Travellers Lodge) ห้องพักรวมและห้องส่วนตัวสุดเท่ในโฮสเทลสไตล์อินดัสเทรียลบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีอาหารเช้าและชั้นนั่งเล่นบนดาดฟ้า ที่พักน่านสไตล์โฮสเทล 2.5 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางร้านอาหารบรรยากาศเป็นกันเองห่างจากแม่น้ำน่านโดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที ห้องสะอาดห้องน้ำใหญ่ บรรยากาศ​ดีมาก แถมราคาไม่แพง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ มี Wi-Fi ฟรี เหมาะมาพักแบบกลุ่มเพื่อน หรือมาคนเดียว ใกล้ตลาดเช้า มีจักรยานให้ยืมปั่น

ราคา : เริ่มต้น 350 บาท/คืน
ที่อยู่ : 200 17 ถนนมะโน ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 090 331 4968

จองที่พักยินดี แทรเวลเลอร์ ลอดจ์


8. โรงแรมน้ำทอง น่าน

โรงแรมน้ำทอง น่าน (Namthong Nan Hotel) โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ที่ให้บริการห้องพักเรียบง่าย ร้านอาหาร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักน่านแบบโรงแรม 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหาร อยู่ห่างจากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดน่านโดยใช้เวลาเดิน 5 นาที โรงแรมเปิดใหม่ เหมาะกับคนชอบความสะดวกแบบครบครัน ห้องสะอาดและราคาไม่แพง เตียงและหมอนนุ่ม ห้องพักแบบริมสระเปิดหลังห้องมาลงสระได้เลย สะดวกมาก ใกล้บิ๊กซีและแหล่งท่องเที่ยว​ มีอาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี สถานที่กว้างขวาง ที่จอดรถเยอะ

ราคา : เริ่มต้น 1,230 บาท/คืน
ที่อยู่ : 321 หมู่ 6 ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 054 775 777

จองที่พักโรงแรมน้ำทอง น่าน


9. โรงแรมน่านบ้านคุณ

โรงแรมน่านบ้านคุณ (nanbaankhun hotel) ที่พักน่านในเมืองแบบโรงแรม 2 ดาว ที่พักสะดวกสบายขนาดไม่ใหญ่มาก อยู่ในตัวเมือง ห้องพักสะอาด ภายในห้องกว้างใหญ่สะอาด และมีจักรยานให้ปั่นไปชมเมือง คุ้มค่าคุ้มราคา พนักงานดูแลดีมากเป็นกันเอง โดยรวมแล้วเป็นสถานที่น่าพัก อยู่ใกล้แหล่งของกินหน้าปากซอยมีตลาดโต้รุ่ง และเซเว่น มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ เหมาะกับพาครอบครัวมาพัก

ราคา : เริ่มต้น 1,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 45/2 ซอย 3 ถนน ผากอง อ.ผาสิงห์ จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 054 775 305

จองที่พักโรงแรมน่านบ้านคุณ

Exit mobile version