7 ที่พักมุกดาหารในเมือง ใกล้ริมโขง เริ่มต้นแค่ 400 บาท/คืน!

รีวิว!! 7 ที่พักมุกดาหารในเมือง ใกล้ริมโขง เริ่มต้นแค่ 400 บาท/คืน!

อีกหนึ่งจังหวัดบรรยากาศสบาย ๆ เงียบสงบน่าเที่ยวอย่าง “มุกดาหาร” ชมวิถีชีวิตริมฝั่งโขงแสนสโลว์ไลฟ์ โพสนี้นอนไหนดีเลยจะมาแนะนำ 7 ที่พักมุกดาหารในเมือง ใกล้ริมโขง เริ่มต้นแค่ 400 บาท/คืน! ใครที่มีโอกาสแวะมาเยือนมุกดาหาร ลองเลือกพักกันได้เลยค่ะ

1. โรงแรมเวียงโขง มุกดาหาร

โรงแรมเวียงโขง มุกดาหาร (ViengKhong Hotel) ห้องพักราคาประหยัดพร้อมระเบียงในโรงแรมแบบเรียบง่ายที่มีทั้งวิวสวนธรรมชาติและวิวแม่น้ำโขง ที่พักมุกดาหารในเมืองสไตล์โรงแรม 3 ดาว โรงแรมอันเรียบง่ายริมแม่น้ำโขงแห่งนี้มีระยะห่าง 1 กม. จากถนนทางหลวงหมายเลข 2034 บรรยากาศน่าพักผ่อน วิวสวยติดแม่น้ำโขง ห้องพักสะอาด พนักงานบริการดีเป็นกันเอง แถมยังนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย​ มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีที่จอดรถและสวนธรรมชาติที่มีพื้นที่นั่งเล่นริมแม่น้ำ

ราคา : เริ่มต้น 765 บาท/คืน
ที่อยู่ : 189 สำราญชายโขงใต้ ต.ศรีบุญเรือง อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร 49000
เบอร์โทร : 096 686 0045

จองที่พักโรงแรมเวียงโขง


2. ฮ็อป อินน์ มุกดาหาร

ฮ็อป อินน์ มุกดาหาร (Hop Inn Mukdahan) ที่พักมุกดาหารในเมืองสไตล์โรงแรม 2 ดาว โรงแรมในเครือฮ็อปอินน์ที่ขึ้นชื่อเรื่องราคาประหยัด มีทั้งหมด 6 ชั้น ห้องพักขนาดกระทัดรัด สิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐาน การบริการดีเยี่ยม ภายในโรงแรมสะอาด มีลิฟท์ มีคีย์การ์ดเข้าออก มี Wi-Fi ฟรี และมีที่จอดรถ ตั้งอยู่ในแหล่งที่หาของกินได้สะดวก เหมาะสำหรับคนเดินทางมาก

ราคา : เริ่มต้น 550 บาท/คืน
ที่อยู่ : 18 ถนนชยางกูล ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร 49000
เบอร์โทร : 02 659 2899

จองที่พักฮ็อป อินน์ มุกดาหาร


3. บีทู มุกดาหาร บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ล

บีทู มุกดาหาร บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ล (B2 Mukdahan Boutique and Budget Hotel) ที่พักมุกดาหารในเมืองสไตล์โรงแรม 3 ดาว เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือ B2 ที่ขึ้นชื่อเรื่องราคาประหยัดเช่นกัน ภายในโรงแรมใหม่มาก ๆ สะอาด ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสวยสไตล์ลอฟท์ผนังปูนเปลือย พนักงานต้อนรับอัธยาศัยดี สิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐาน รอบ ๆ ที่พักหาของกินง่าย มี Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 24/4 ซอยดำรงค์มุกดา อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร 49000
เบอร์โทร : 042 040 123

จองที่พักบีทู มุกดาหาร บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ล


4. โรงแรมริเวอร์ฟร้อนท์ มุกดาหาร

โรงแรมริเวอร์ฟร้อนท์ มุกดาหาร (Riverfront Hotel Mukdahan) ห้องพักและห้องสวีทบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมวิวแม่น้ำโขงในโรงแรมแสนผ่อนคลายที่มี Wi-Fi และอาหารเช้าฟรี ที่พักมุกดาหารในเมืองสไตล์โรงแรม 3 ดาว มีร้านค้าและร้านอาหารมากมายอยู่ใกล้ ๆ โดยตัวโรงแรมอยู่ห่างจากวัดศรีมงคลใต้เพียง 1 กม. ห้องพักสะอาด วิวสวย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โลเคชั่นดีมากติดริมโขงและติดตลาดอินโดจีน การบริการดีเยี่ยม มีอาหารเช้าฟรีแบบบุฟเฟต์ และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 575 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22 ถ.สำราญชายโขงใต้ ต.ศรีบุญเรือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร 49000
เบอร์โทร : 042 612 949

จองที่พักโรงแรมริเวอร์ฟร้อนท์ มุกดาหาร


5. โรงแรมพลอย พาเลซ มุกดาหาร

โรงแรมพลอย พาเลซ มุกดาหาร (Ploy Palace Hotel) โรงแรมหรูที่มีวิวหนองน้ำ มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารบนดาดฟ้า และอาหารเช้าฟรี ที่พักมุกดาหารในเมืองสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดชิคในกลิ่นอายหรูหราแบบไทยเดิมพร้อมวิวหนองนาบึง มีทั้งหมด 9 ชั้นตกแต่งสวยงาม ห้องพักกว้างขวางสะอาด พนักงานบริการดีมาก มีบริการอาหารเช้าฟรี ที่จอดรถสะดวก นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารนานาชาติ 2 แห่งโดยหนึ่งในนั้นมีเฉลียงบนชั้นดาดฟ้า สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและเลาจน์ส่วนตัวสำหรับร้องคาราโอเกะ 7 ห้อง

ราคา : เริ่มต้น 820 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40 ถนนพิทักษ์พนมเขต อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร 49000
เบอร์โทร : 042 614 988

จองที่พักโรงแรมพลอย พาเลซ


6. โรงแรมสำราญชายโขง มุกดาหาร

โรงแรมสำราญชายโขง มุกดาหาร (Samranchaykhong Hotel) ที่พักมุกดาหารในเมืองแบบโรงแรม 3 ดาว สถานที่สะอาด บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักราคาไม่แพง เจ้าของที่พักใจดี ห้องพักสะอาดสะอ้านตกแต่งสวยงาม ปลอดภัย ใช้วัสดุและเครื่องไฟฟ้าคุณภาพดี มีอาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี เทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 779 บาท/คืน
ที่อยู่ : ]88/8 ถนนสำรานชายโขงใต้ ต.ศรีบุญเรือง อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร 49000
เบอร์โทร : 042 611 388

จองที่พักโรงแรมสำราญชายโขง


7. โรงแรมเดอ ลัดดา มุกดาหาร

โรงแรมเดอ ลัดดา มุกดาหาร (Hotel de Ladda) ห้องพักและห้องสวีทสุดหรูมองเห็นวิวแม่น้ำโขงในที่พักสุดชิคที่มีร้านอาหารและบาร์ริมสระว่ายน้ำ ที่พักมุกดาหารในเมืองสไตล์โรงแรม 4 ดาว ห้องพักสะอาดพนักงานงานบริการดี วิวสวยมากติดริมโขง บรรยากาศดีเงียบสงบไม่พลุกพล่าน มีพื้นที่ให้นั่งเล่นและถ่ายรูปเยอะ มีบริการอาหารเช้าฟรี รวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่ นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวแม่น้ำและบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สปาและห้องฟิตเนส

ราคา : เริ่มต้น 1,795 บาท/คืน
ที่อยู่ : 77 ถนนสำราญชายโขงใต้ ต.ศรีบุญเรือง อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร 49000
เบอร์โทร : 042 611 499

จองที่พักโรงแรมเดอ ลัดดา

Exit mobile version