10 ที่พักเกาะลันตาติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 699 บาท!

10 ที่พักเกาะลันตาติดทะเล ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 500 บาท!

เกาะลันตา เป็นอีกหนึ่งเกาะที่น่ามาท่องเที่ยวและพักผ่อน เป็นอีกหนึ่งเกาะของจังหวัดกระบี่ ที่มีนักท่องเที่ยวแวะมาพักผ่อนกันแทบทั้งปี ด้วยบรรยากาศอันเงียบ สงบ หาดทรายทอดยาวสวยงาม ทำให้หลายคนที่มาเยือนต่างก็ติดใจกันถ้วนหน้า โพสนี้เราก็ได้คัดเลือก 10 ที่พักเกาะลันตาติดทะเล ราคาถูก มาฝากเพื่อน ๆ กัน รับรองว่าถูกและดี คัดมาให้เน้น ๆ ค่ะ

1. ลองบีช ชาเล่ต์, เกาะลันตา

ลองบีช ชาเล่ต์, เกาะลันตา (Long Beach Chalet) รีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ มีชาเลต์มุงจากสระว่ายน้ำไร้ขอบ รวมถึงร้านอาหารและบาร์ริมชายหาด ที่พักเกาะลันตาราคาถูกสไตล์รีสอร์ต 3 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศผ่อนคลายที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัว อยู่ห่างจากหาดยาวโดยใช้เวลาเดิน 8 นาที ติดหาดทรายสวย น้ำใส พนักงานน่ารัก บริการและอัธยาสัยดี มีต้นไม้เยอะ ร่มรื่น ลมเย็นสบาย เงียบสงบ มีสระว่ายน้ำ สปา และอาหารเช้าฟรี

ราคา : เริ่มต้น 2,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 472 หมู่ 3 หาดพระแอะ ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150
เบอร์โทร : 094 432 8889

จองที่พักลองบีช ชาเล่ต์


2. คอกวาง บีช รีสอร์ท, เกาะลันตา

คอกวาง บีช รีสอร์ท, เกาะลันตา (Kaw Kwang Beach Resort) บังกะโลแบบเรียบง่ายในรีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ บนหาดทราย รวมถึงร้านอาหาร สระว่ายน้ำและเรือให้เช่า ที่พักเกาะลันตาราคาถูกสไตล์รีสอร์ต 3 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะลันตา มองเห็นหาดทรายและแนวปะการัง ที่พักติดทะเล หาดเป็นส่วนตัวมาก บรรยากาศดี ห้องกว้าง สะอาด หาดทรายสวยงาม เงียบสงบ บริการดีเป็นกันเองราคาไม่แพง มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 699 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16 หมู่ 1 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150
เบอร์โทร : 083 104 3014

จองที่พักคอกวาง บีช รีสอร์ท


3. ลันตา แคชชัวริน่า บีช รีสอร์ท, เกาะลันตา

ลันตา แคชชัวริน่า บีช รีสอร์ท, เกาะลันตา (Lanta Casuarina Beach Resort) ห้องพักและวิลล่าในรีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาด มีอาหารเช้าฟรีและสระว่ายน้ำไร้ขอบ ที่พักเกาะลันตาราคาถูกสไตล์รีสอร์ต 3 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดพระแอะ บรรยากาศเป็นส่วนตัว หาดกว้าง น่าเล่นน้ำ วิวทะเลสวย เหมาะแก่การพักผ่อน อยู่ไม่ไกลจากตลาด ของกินหาง่าย พนักงานบริการดี มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,339 บาท/คืน
ที่อยู่ : 288 ม. 3 หาดพระแอ ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150
เบอร์โทร : 075 684 685

จองที่พักลันตา แคชชัวริน่า บีช รีสอร์ท


4. โกลเด้น เบย์ คอทเทจ, เกาะลันตา

โกลเด้น เบย์ คอทเทจ, เกาะลันตา (Golden Bay Cottage) บังกะโลบรรยากาศผ่อนคลายพร้อมระเบียงในรีสอร์ตติดชายหาดที่มีทั้งร้านอาหารแบบเป็นกันเอง และสระว่ายน้ำ ที่พักเกาะลันตาติดทะเลแบบรีสอร์ต 3 ดาว ติดหาดคลองดาว อากาศดี ราคาไม่แพง หาดสวยมาก ห้องพักก็กว้างสะอาด นอนสบาย ติดทะเลบรรยากาศดีมาก ๆ มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,040 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22 หมู่ 3 หาดคลองดาว ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150
เบอร์โทร : 075 684 161

จองที่พักโกลเด้น เบย์ คอทเทจ


5. บลูอันดามัน ลันตา รีสอร์ท, เกาะลันตา

บลูอันดามัน ลันตา รีสอร์ท, เกาะลันตา (Blue Andaman Lanta Resort) ที่พักเกาะลันตาติดทะเลแบบรีสอร์ต 2 ดาวสไตล์บังกะโลบ้านเป็นหลัง บริการดี คุ้มค่า ราคาประหยัด วิวติดหาดสวยนั่งเล่นชมวิวพระอาทิตย์ตก บรรยากาศริมทะเลเงียบสงบ มีบาร์นั่งชิล ๆ พนักงานบริการดี ห้องพักสะอาด เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ สปา และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 649 บาท/คืน
ที่อยู่ : 251 หมู่ 2 บ้านคลองโขง ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150
เบอร์โทร : 075 667 083

จองที่พักบลูอันดามัน ลันตา รีสอร์ท


6. คลีน บีช รีสอร์ท, เกาะลันตา

คลีน บีช รีสอร์ท, เกาะลันตา (Clean Beach Resort) รีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาดมีร้านอาหาร บาร์แบบเปิดโล่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการนวดแผนไทย ที่พักเกาะลันตาราคาถูกสไตล์รีสอร์ต 3 ดาว ตั้งอยู่บนหาดลันตาคลองนิน ที่พักสวยบรรยากาศร่มรืนเป็นส่วนตัว ท่ากลางต้นไม่น้อยใหญ่ ห้องพักตกแต่งดี สะอาด ของใช้ครบครัน มีร้านอาหารติดชายหาด มีสระว่ายน้ำ สปา และอาหารเช้าฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,149 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16 หมู่ 6 หาดคลองนิน ต.เกาะลันตาใหญ่ อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150
เบอร์โทร : 075 662 652

จองที่พักคลีน บีช รีสอร์ท


7. ทวิน เบย์ รีสอร์ท, เกาะลันตา

ทวิน เบย์ รีสอร์ท, เกาะลันตา (Twin Bay Resort) รีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาด มีร้านอาหารแบบเปิดโล่งและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมบาร์ริมสระว่ายน้ำ ที่พักเกาะลันตาติดทะเลแบบรีสอร์ต 3 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนบนคาบสมุทรแคบ ๆ ด้านหน้าหาดทรายขาวสวย ทรายนุ่มเท้า บรรยากาศดี วิวสวย สงบเหมาะแก่การพักผ่อน ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาด ตกแต่งสวย มีอาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,945 บาท/คืน
ที่อยู่ : 333 หมู่ 1 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตาใหญ่ จ.กระบี่ 81150
เบอร์โทร : 075 668 010

จองที่พักทวิน เบย์ รีสอร์ท


8. รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา

รอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Royal Lanta Resort & Spa) รีสอร์ตสุดคลาสสิกริมชายหาดมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ บาร์ริมน้ำ สวนและสปา ที่พักเกาะลันตาติดทะเลแบบรีสอร์ต 3.5 ดาว รีสอร์ตสไตล์ไทยคลาสสิกตั้งอยู่บนพื้นที่เขียวชอุ่มริมหาดทรายละเอียดขาว น้ำก็ใส วิวสวยทำเลดี โรงแรมออกแบบสวยงาม พนักงานอัธยาศัยดี ให้ความช่วยเหลือดีมาก มีสระว่ายน้ำ สปา อาหารเช้าฟรี ที่นั่งทานอาหารเช้าติดทะเล อาหารเช้ามีให้เลือกเยอะ

ราคา : เริ่มต้น 3,099 บาท/คืน
ที่อยู่ : 222 ม.3 หาดคลองดาว/หาดพระแอ ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150

จองที่พักรอยัล ลันตา รีสอร์ท แอนด์ สปา


9. เซาท์เทิร์น ลันตา รีสอร์ท

เซาท์เทิร์น ลันตา รีสอร์ท (Southern Lanta Resort) รีสอร์ตเรียบง่ายริมทะเลมีร้านอาหารบาร์ริมหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอ่างน้ำร้อน ที่พักเกาะลันตาติดทะเลสไตล์รีสอร์ต 3 ดาว ติดชายหาดคอกวาง ห้องพักสะอาด กว้างขวาง สระว่ายน้ำสวย วิวหน้าหาดสวยสะอาด พนักงานสุภาพบริการดี ภายในที่พักร่มรื่น จัดสถานที่เป็นสัดส่วน หาดทรายสะอาดมาก การบริการดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำ สปา และอาหารเช้าฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,775 บาท/คืน
ที่อยู่ : 105 ม.3 ต.ศาลาด่าน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150
เบอร์โทร : 075 684 175

จองที่พักเซาท์เทิร์น ลันตา รีสอร์ท


10. ศรีลันตา รีสอร์ต แอนด์ สปา

ศรีลันตา รีสอร์ต แอนด์ สปา (SriLanta Resort and Spa) รีสอร์ตสุดเก๋ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ มีบรรยากาศผ่อนคลาย มีร้านอาหารและบาร์สไตล์ชนบท รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสปา ที่พักเกาะลันตาราคาถูกแบบรีสอร์ต 4 ดาว รีสอร์ตสุดชิคที่แสนผ่อนคลายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่บนหาดคลองนิน ห้องพักสวยภายในห้องกว้าง สะอาด บรรยากาศชิล ๆ  โซนที่พักจะอยู่บนเนินมีหลากหลายวิวให้เลือก ส่วนโซนห้องอาหารและสระว่ายน้ำจะอยู่ริมทะเล อาหารอร่อยราคาไม่แพง พนักงานน่ารักอัธยาศัยดี มีมีสระว่ายน้ำ 3 สระ สปา และอาหารเช้าฟรี มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เหมาะมาแบบครอบครัวหรือคู่รัก

ราคา : เริ่มต้น 1,730 บาท/คืน
ที่อยู่ : 111 ม.6 หาดคลองนิน อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ 81150
เบอร์โทร : 075 662 688

จองที่พักศรีลันตา รีสอร์ต แอนด์ สปา

Exit mobile version