10 ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ ติดริมน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 800 บาท!

10 ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ ติดริมน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 800 บาท!

มาเที่ยวกาญจนบุรีนอนพักที่ไหนดี ที่วิวสวยๆ ติดริมน้ำ อากาศดีๆ นอนไหนดีจะพามาดู 10 ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ ติดริมน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อยถึงพันนิดๆ แต่ละที่รับรองเลยว่า สวย บรรยากาศดี พักผ่อนได้เต็มที่ กลับบ้านแบบสดชื่นค่ะ

1. ริเวอร์แคว บริดจ์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

ริเวอร์แคว บริดจ์ รีสอร์ท กาญจนบุรี (River Kwai Bridge Resort) ที่พักกาญจนบุรีติดริมน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว  ตั้งอยู่บนถนนแม่น้ำแคว อยู่ใกล้กับใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 40 ม. ใกล้แหล่งช็อปปิ้งและที่เที่ยวมากมาย บรรยากาศสุดผ่อนคลาย เงียบสงบ ชมวิวความสวยงามของแม่น้ำแควฟิน ๆ ให้บริการทั้งห้องพักและบังกะโล จำนวน 46 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย ล้อมรอบด้วยสภาพแวดล้อมที่สวยงามและเป็นธรรมชาติ ห้องพักแบบบังกะโล สามารถเดินถึงสระว่ายน้ำได้ง่ายสะดวก พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหารริมน้ำ พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8 ถนนเวียดนาม ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 514 522

จองที่พักริเวอร์แคว บริดจ์ รีสอร์ท


2. River Kwai Resotel Resort กาญจนบุรี

River Kwai Resotel Resort กาญจนบุรี ที่พักกาญจนบุรีริมแม่น้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทบูติสไตล์ไทย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย อำเภอไทรโยค ใกล้กับเขาแก่งระเบิดเพียง 2.8 กม. ภายในที่พักบรรยากาศร่มรื่น ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติ แม่น้ำ และขุนเขาอันบริสุทธิ์ ให้บริการห้องพักเเบบบังกะโลที่เเยกเป็นหลัง ๆ จำนวน 79 ห้อง ตกแต่งสไตล์ครอปิคอลกลมกลืนไปกับธรรมชาติ สามารถมองเห็นแม่น้ำแคว ต้นไม้ และหน้าผาหินอันสวยงาม พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด กิจกรรมทางน้ำ อาทิ พายเรือแคนู จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 55 หมู่ 5 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 70150
เบอร์โทร : 02 642 5497

จองที่พัก River Kwai Resotel Resort


3. The Zeit River Kwai กาญจนบุรี

The Zeit River Kwai กาญจนบุรี ที่พักกาญจนบุรีติดริมน้ำสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมริมแม่น้ำแควสุดทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกาญ อยู่ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 480 ม. เดินทางสะดวกมาก ๆ ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว บรรยากาศดีเย็นสบาย สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำแควได้แบบเต็มอิ่ม มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 42 ห้อง ตกแต่งสไตล์วินเทจเรียบง่าย โทนสีขาวที่ดูสบายตา เหมาะแก่การมาพักผ่อน ทุกห้องพักมีระเบียงให้นั่งเล่นชมวิว พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมน้ำ บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ พายเรือแคนู คาราโอเกะ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11 / 11 ต.บ้านใต้ อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 910 258

จองที่พัก The Zeit River Kwai


4. บานาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา กาญจนบุรี

บานาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา กาญจนบุรี (Banana Resort & Spa) ที่พักกาญจนบุรีริมแม่น้ำแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทติดริมแม่น้ำสุดธรรมชาติ ตั้งอยู่บริเวณบ้านตอไม้แดง ในตำบลบ้านเก่า บรรยากาศในที่พักโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ติดริมแม่น้ำวิวสวย มีห้องหลายประเภททั้ง ห้องพัก บ้านพัก เรือนแพ และห้องพักสำหรับครอบครัว จำนวนกว่า 60 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย โทนสีสดใส แต่ละห้องพักมีการตกแต่งที่แตกต่างกันไป มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บาร์ กิจกรรมมากมาย เช่น ล่องแพเปียก นั่งแพชมวิวริมแม่น้ำแควน้อย พายเรือคายัค นั่งสปีดโบทล่องแม่น้ำ มีเรือเจ็ทสกี หรือนวดผ่อนคลาย อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,100 บาท/คืน
ที่อยู่ : บ้านตอไม้แดง ต.บ้านเก่า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 77100
เบอร์โทร : 083 777 7724

จองที่พักบานาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา


5. โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ต กาญจนบุรี

โฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ต (Home Phutoey River Kwai Resort) ที่พักกาญจนบุรีติดริมน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในตำบลท่าเสา ห่างจากถ้ำแก่งละว้าเพียง 3.6 กม. บรรยากาศในที่พักเหมาะสำหรับวันพักผ่อน ที่เเสนจะใกล้ชิดธรรมชาติริมเเม่น้ำเเคว อากาศเย็นสบาย ห่างไกลจากความวุ่นวาย มีกิจกรรมให้สนุกสนานมากมาย มีห้องให้เลือก เช่น ห้องพัก วิลล่า และห้องสำหรับครอบครัว กว่า 50 ห้อง ตกแต่งสไตล์ Boutique Log Cabin Home ดูอบอุ่นน่าพักผ่อน และยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง แล้วยังมีสระน้ำแร่ร้อนกลางแจ้ง ที่ได้แหล่งน้ำแร่บริสุทธิ์ มีกิจกรรมผจญภัยทรีท๊อปแอดเวนเจอร์ มากถึง 40 ฐาน รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น พายเเคนู ล่องเเพไม้ไผ่ เที่ยวชมหมู่บ้านมอญ เที่ยวถ้ำหินงอกหินย้อย ขี่จักรยานเสือภูเขา ชมน้ำตกธรรมชาติในอุทยานเเห่งชาติไทรโยค บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 118 หมู่ 8 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
เบอร์โทร : 081 817 5182

จองที่พักโฮมพุเตย ริเวอร์แคว รีสอร์ต


6. โรงแรมพรินเซสริเวอร์แคว กาญจนบุรี

โรงแรมพรินเซสริเวอร์แคว กาญจนบุรี (Princess River Kwai) ที่พักกาญจนบุรีริมแม่น้ำสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์โคโลเนียลริมแม่น้ำแควใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนหนองผักบุ้ง อยู่ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 5 กม. ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว อากาศเย็นสบาย มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก และห้องสวีท จำนวน 35 ห้อง ตกแต่งเรียบหรู โทนสีที่ดูสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน บางห้องสามารถมองเห็นวิวริมแม่น้ำที่สวยงาม พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ พายเรือแคนู อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 15 หมู่ที่ 9 ถนนหนองผักบุ้ง ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 540 989

จองที่พักโรงแรมพรินเซสริเวอร์แคว


7. รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา กาญจนบุรี

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Royal River kwai Resort & Spa) ที่พักกาญจนบุรีติดริมน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่ อยู่ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 5.8 กม. บรรยากาศใกล้ชิดกับธรรมชาติ เงียบสงบ ร่มรื่นด้วยเงาร่มไม้ใหญ่ ให้บริการห้องพักทั้งแบบ ห้อง Superior Room, ห้อง Deluxe Room,ห้อง Junior Suite จำนวน 60 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ด้วยเฉดสีน้ำตาลสุดอบอุ่นของผนังไม้ เฟอร์นิเจอร์ และมีระเบียงที่มองเห็นทิวทัศน์พรรณไม้อันสวยงาม ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้านสไตล์ไทยดั้งเดิม รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา พายเรือแคนู สนามแบดมินตัน สนามเด็กเล่น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88 หมู่ 2 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 670 621

จองที่พักรอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา


8. บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต กาญจนบุรี

บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต กาญจนบุรี (Binlha Raft Resort) ที่พักกาญจนบุรีริมแม่น้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในตำบลวังกระแจะ ห่างจากน้ำตกไทรโยคน้อยเพียง 2.3 กม. บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติริมแม่น้ำ มีห้องให้เลือก 2 โซน ได้แก่ โซนห้องแบบแพ และพลูวิลล่า ทั้งหมด 20 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูที่ถูกออกแบบเป็นลักษณะโค้งมนสลับกันไปเพื่อสื่อถึงภูเขา และรูปคลื่นแม่น้ำไทรโยคน้อย บางห้องมีอ่างสปา และสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมทางน้ำ เช่น ทั้งล่องแพเปียก, พายเรือคายัค หรือซับบอร์ด, ขี่ช้าง, อาบน้ำช้าง รวมถึงบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 224 หมู่ 3 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
เบอร์โทร : 089 747 6446

จองที่จองที่พักบินหลา ราฟต์ รีสอร์ต


9. ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี

ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Mida Resort Kanchanaburi) ที่พักกาญจนบุรีริมแม่น้ำแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์ อยู่ใกล้กับถ้ำละว้าเพียง 610 ม. ภายในที่พักล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ติดกับแม่น้ำแควใหญ่สุดร่มรื่น เหมาะกับวันพักผ่อน มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบเต็นท์ติดแอร์ที่ใกล้แม่น้ำ ห้องพักในอาคาร และแบบพูลวิลล่า กว่า 189 ห้อง ตกแต่งทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องอ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหารริมน้ำ สระว่ายน้ำ 2 สระใหญ่ และกิจกรรมล่องแพ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 199 หมู่ 2 ถนนลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์ ต.วังด้ง อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71190
เบอร์โทร : 034 919 606

จองที่พักไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี


10. แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา กาญจนบุรี

แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา (Kwai Tara Riverside Villas) ที่พักกาญจนบุรีริมแม่น้ำสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่อำเภอไทรโยค ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ร่มรื่น ริมแม่น้ำแควน้อย มีความเป็นส่วนตัว มีห้องหลายประเภททั้งแบ่งเป็นห้อง CANAL ACCESS VILLAS (บนบก) 10 หลัง และ FLOATING VILLAS (แพ) 10 หลัง ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ ขนาดห้องกว้างขวาง ห้องพักแบบแพริมน้ำจะมีระเบียงส่วนตัว นอนฟังเสียงน้ำได้อย่างชิล ๆ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี มีกิจกรรมล่องแพเปียก ขี่ช้างชมวิว และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 214 หมู่ 6 ตำบล วังกระแจะ อำเภอไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
เบอร์โทร : 093 925 8883

จองที่พักแคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา

Exit mobile version