7 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ ราคาถูก งบเริ่มต้น 1,275 บาท/คืน!

7 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ ราคาถูก งบเริ่มต้น 1,275 บาท/คืน!

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอย่าง แก่งกระจาน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติในจังหวัดเพชรบุรี ที่คนมาเที่ยวและพักผ่อนกันแทบตลอดทั้งปี อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เป็นอุทยานที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในไทย เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย

© komkrit jeamkry / Shutterstock

ใครกำลังจะมาเที่ยวแถวแก่งกระจานละก็ แนะนำเลยกับ 7 ที่พักแก่งกระจาน ติดริมน้ำ ราคาถูก งบเริ่มต้นแค่ 1,275 บาท/คืนเอง! นอนไหนดีคัดมาให้เน้น ๆ ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. Kenaray Farmstay แก่งกระจาน

ที่พักแรกที่เราจะพาไปชมก็คือ Kenaray Farmstay เป็นฟาร์มสเตย์สุดอบอุ่นที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในแก่งกระจาน บรรยากาศเงียบสงบ ตั้งอยู่ริมน้ำที่สวยงาม มีห้องพักหลายแบบให้เลือกตามความต้องการของแขกทุกคน ทั้งบ้านพักเป็นหลังและบ้านสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 7 หลัง ด้วยบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม และการตกแต่งด้วยงานไม้ที่อบอุ่น พร้อมห้องกว้างขวาง บางห้องยังมีวิวแม่น้ำและระเบียงส่วนตัว เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ชมวิวได้อย่างเต็มที่

ภายในที่พักยังมีบริการอื่น ๆ เช่น บริการอาหารเช้า ร้านอาหารที่มีอาหารไทยต้นตำรับและอาหารยุโรป พร้อมกาแฟ และเครื่องดื่ม

Photo by : Kenaray Farmstay

ราคา : เริ่มต้น 3,155 บาท/คืน
ที่อยู่ : 187 หมู่ 3 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
เบอร์โทร : 094 979 5665
ดูบน Map :

จองที่พัก Kenaray Farmstay


2. เดอะ ทรี ริเวอร์ไซด์ แก่งกระจาน

ไปต่อกันเลยกับ เดอะ ทรี ริเวอร์ไซด์ แก่งกระจาน (The Tree Riverside Kaeng Krachan) รีสอร์ทระดับ 5 ดาว สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบและสวยงาม รีสอร์ทตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำเพชรบุรี โอบล้อมด้วยภูเขาและชนบท ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักได้หลากหลายประเภท ได้แก่ เต็นท์ วิลล่าสไตล์สแกนดิเนเวีย พูลวิลล่า และวิลล่าส่วนตัว ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการต่าง ๆ เช่น SAVIO Cafe & Restaurant ให้บริการอาหารไทยและอาหารยุโรป ตลอดจนกาแฟและเครื่องดื่ม รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำและฟิตเนสอีกด้วย

Photo by : The Tree Riverside Kaeng Krachan

ราคา : เริ่มต้น 1,420 บาท/คืน
ที่อยู่ : 301 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
เบอร์โทร : 091 881 6615
ดูบน Map :

จองที่พักเดอะ ทรี ริเวอร์ไซด์ แก่งกระจาน


3. นานา รีสอร์ต แก่งกระจาน

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ นานา รีสอร์ต แก่งกระจาน (Nana Resort Kaengkrachan) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่มีบริการห้องพัก และห้องสวีทหลากหลายรูปแบบมากกว่า 84 ห้อง ทั้งห้องดีลักซ์และห้องสวีทระดับพรีเมียมที่เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว โดยที่รีสอร์ทตั้งอยู่ริมแม่น้ำ มีทัศนียภาพที่สวยงามของเนินเขาและชนบท ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายได้ในอ่างน้ำแร่ ขี่รถเอทีวี นวดแผนไทย ออกกำลังกายในศูนย์ออกกำลังกาย หรือว่ายน้ำในสระว่ายน้ำหนึ่งในสองสระ ลองแวะที่ห้องอาหาร Terrace View ซึ่งมีบริการอาหารไทยและอาหารยุโรป หรือจิบกาแฟหรือเครื่องดื่มที่ Nabi Cafe ซึ่งมีธีมผีเสื้อที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน และผ่อนคลายในแก่งกระจานอย่างสมบูรณ์แบบ

Photo by : Nana Resort Kaengkrachan

ราคา : เริ่มต้น 1,445 บาท/คืน
ที่อยู่ : 139 หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
เบอร์โทร : 032 706 139
ดูบน Map :

จองที่พักนานา รีสอร์ต แก่งกระจาน


4. ณัฐพลรีสอร์ต

มาต่อกันที่ที่พักแก่งกระจานที่ถัดมาเลยค่ะ กับ ณัฐพลรีสอร์ต (Natthaphon Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ มีห้องพักหลากหลายประเภททั้งหมด 46 ห้อง รวมถึงบ้านพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น และ Wi-Fi ฟรี โรงแรมยังมีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ และกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ว่ายน้ำ สไลเดอร์ พายเรือคายัค ขี่รถเอทีวี และเพนท์บอล หากชื่นชอบธรรมชาติ ก็สามารถเดินขึ้นเขาใกล้เคียงเพื่อชมพระอาทิตย์ขึ้น หรือนั่งเรือรอบเขื่อนเพื่อชมพระอาทิตย์ตกดินได้อีกด้วย

Photo by : Natthaphon Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,275 บาท/คืน
ที่อยู่ : .609 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
เบอร์โทร : 081 856 9918
ดูบน Map :

จองที่พักณัฐพลรีสอร์ต


5. สุณี รีสอร์ท แก่งกระจาน

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักแก่งกระจานริมน้ำอย่าง สุนีย์ รีสอร์ท แก่งกระจาน ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเพชรบุรี ติดกับต้นเขื่อนแก่งกระจาน สถานที่บรรยากาศสวยงาม และอบอุ่นด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี มีบริการห้องพักหลากหลายสไตล์ ทั้งห้องพักและบ้านพักเป็นหลังสำหรับครอบครัว แต่ละหลังมีระเบียงส่วนตัวให้ชื่นชมทัศนียภาพสวยงามของแม่น้ำเพชรบุรี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเพื่อให้แขกเข้าพักอย่างสะดวกสบาย ตั้งแต่สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านกาแฟพร้อมวิวแม่น้ำ และบริการร้านอาหารริมแม่น้ำที่มีอาหารไทยรสเลิศหลากหลายรายการ

Photo by : สุนีย์ รีสอร์ท แก่งกระจาน

ราคา : เริ่มต้น 1,350 บาท/คืน
ที่อยู่ : 550 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
เบอร์โทร : 084 111 8766
จองที่พักสุนีย์ รีสอร์ท แก่งกระจาน
เว็บไซต์ : http://www.suneeresort.com/

ดูบน Map :


6. Suncharm Villa Resort

ถัดมากับ Suncharm Villa Resort ราคาเริ่มต้นเพียง 1,550 บาท! เป็นสถานที่พักผ่อนที่สวยงามในแก่งกระจาน รีสอร์ทให้บริการทั้งวิลล่าส่วนตัว แกลมปิ้งโดม และห้องพักแบบรถคาราวาน ทุกห้องตั้งอยู่ท่ามกลางความงามของธรรมชาติ นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาดใหญ่และสไลเดอร์แสนสนุก ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบาร์บีคิวแสนอร่อย และอาหารประเภทอื่น ๆ ได้ที่ห้องอาหารในสถานที่ รีสอร์ทสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากกรุงเทพฯ และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ

Photo by : Suncharm Villa Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,550 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88/8 หมู่ 13 ถนนโยธาธิการ ต. แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
เบอร์โทร : 062 456 4256
จองที่พัก Suncharm Villa Resort
เว็บไซต์ : https://www.suncharmresort.com/

ดูบน Map :


7. วิมานน้ำ รีสอร์ท

มาถึงที่พักแก่งกระจานติดริมน้ำที่สุดท้าย คือ วิมานน้ำ รีสอร์ท (Vimannam Resort) เป็นสถานที่พักผ่อนสุดผ่อนคลาย มีวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำ และสวนที่สวยงาม มีห้องพักให้เลือกสไตล์บ้านพักเป็นหลัง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมาย เช่น เล่นน้ำริมแม่น้ำ ล่องเรือยาง และปั่นจักรยาน ร้านอาหารในรีสอร์ทให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรป นอกจากนี้ ยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น บริการอาหารเช้า พร้อมกับกาแฟและเครื่องดื่ม

Photo by : Vimannam Resort

ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 65 หมู่ 4 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี 76130
เบอร์โทร : 091 770 4811
ดูบน Map :

จองที่พัก Vimannam Resort

Exit mobile version