7 ที่พักหาดใหญ่ใกล้สนามบิน เริ่มต้นแค่ 500 บาท!

รีวิว!! 7 ที่พักหาดใหญ่ใกล้สนามบิน เริ่มต้นแค่ 500 บาท!

ใครที่กำลังจะเดินทางมาเที่ยวหรือมาธุรที่หาดใหญ่ แล้วอยากได้ที่พักดี ๆ ราคาไม่แพงใกล้สนามบิน โพสนี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 7 ที่พักหาดใหญ่ใกล้สนามบิน เริ่มต้นแค่ 500 บาท! มาฝากเพื่อน ๆ กัน คัดมาเน้น ๆ เอาเฉพาะที่พักที่มีคุณภาพ นอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ใครชอบที่ไหนเลือกจองกันได้เลยค่ะ

1. ตาชั่งรีสอร์ต

ตาชั่งรีสอร์ต (Tachang Resort) ที่พักหาดใหญ่ใกล้สนามบินสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 565 บาท! ตั้งอยู่บนถนนสนามบิน ตำบลควนลัง อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่เพียง 1.2 กม. พนักงานบริการดี มีร้านอาหารและร้านกาแฟอยู่ใกล้ ๆ เหมาะกับคนแวะพักรอขึ้นเครื่อง ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 15 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ดูอบอุ่น ห้องกว้างขวาง เตียงนอนสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บาร์ Wi-Fi ฟรี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการนวด พื้นที่สวน บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 565 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2662/5 หมู่ 4 ถนนสนามบิน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 065 695 6861

จองที่พักตาชั่งรีสอร์ต


2. เดอะซิกเนเจอร์ โฮเทล แอร์พอร์ต

เดอะซิกเนเจอร์ โฮเทล แอร์พอร์ต (The Signature Hotel Airport) โรงแรมหาดใหญ่ใกล้สนามบินระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนสนามบิน – ลพบุรีราเมศวร์ ตำบลควนลัง ทำเลดี เดินทางสะดวก อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่เพียง 1 กม. พนักงานบริการดี มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 58 ห้อง ตกแต่งทันสมัย หรูหรา มีโซฟานั่งเล่น และระเบียงส่วนตัวทุกห้อง บางห้องเดินลงสระว่ายน้ำโดยตรง พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า รวมถึงบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการนวด มีอุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,295 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2447 หมู่ 6 ถนนสนามบิน – ลพบุรีราเมศวร์ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 074 255 566

จองที่พักเดอะซิกเนเจอร์ โฮเทล แอร์พอร์ต


3. โรงแรมเซาเทิร์น แอร์พอร์ต

โรงแรมเซาเทิร์น แอร์พอร์ต (Southern Airport Hotel) ที่พักใกล้สนามบินหาดใหญ่สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนสนามบิน-ลพบุรีราเมศวร์ ตำบลควนลัง อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่เพียง 2.5 กม. บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน เดินทางสะดวก​มีรถรับส่งสนามบิน พนักงานให้บริการดียิ้มแย้มแจ่มใส มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ให้บริการห้องพักกว่า 64 ห้อง ตกแต่งเรียบหรู โทนสดใส มาพร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน บางห้องมีระเบียงส่วนตัว หรือติดกับสระว่ายน้ำ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่สวน คาราโอเกะ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2129 หมู่ 6 ถนนสนามบิน-ลพบุรีราเมศวร์ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 074 802 038

จองที่พักโรงแรมเซาเทิร์น แอร์พอร์ต


4. เสรี แกรนด์ รีสอร์ท

เสรี แกรนด์ รีสอร์ท (Seree Grand Resort) ที่พักหาดใหญ่ใกล้สนามบินสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติหาดใหญ่เพียง 2 กม. บรรยากาศภายในที่พักมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ มีพื้นที่ให้เดินเล่นและนั่งเล่นมากมาย มีรถบริการรับ-ส่งสนามบินด้วย ให้บริการห้องพักจำนวน 20 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ดูดี โทนสีห้องที่ดูอบอุ่น พื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 675 บาท/คืน
ที่อยู่ : 179/2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 086 488 1636

จองที่พักเสรี แกรนด์ รีสอร์ท


5. ณัฐชาณา ฮิลล์

ณัฐชาณา ฮิลล์ (Nutchana Hill) ที่พักหาดใหญ่ใกล้สนามบินสไตล์โรงแรมบูติกระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่เพียง 4.8 กม. ให้บริการห้องพักสไตล์บ้านเป็นหลัง สามารถจอดรถด้านข้างบ้านพักได้เลย ทุกหลังจะมีระเบียงส่วนตัวพร้อมสวนสวย ๆ บรรยากาศแบบเป็นส่วนตัว ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน พนักงานบริการดี และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งม บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1395 หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 089 765 1111

จองที่พักณัฐชาณา ฮิลล์


6. โรงแรมพีเอส ศรีภู

โรงแรมพีเอส ศรีภู (PS SRIPHU HOTEL) โรงแรมหาดใหญ่ใกล้สนามบินระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 535 บาท! ตั้งอยู่ในซอยพีเอส ศรีภู ตำบลควนลัง ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่เพียง 7.7 กม. เดินทางสะดวกใกล้ทางหลวงสายหลัก พนักงานบริการดีใส่ใจผู้เข้าพัก ให้บริการห้องพักกว่า 79 ห้อง ตกแต่งสวยวงามและทันสมัย ห้องพักสะอาด มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สนามเด็กเล่น และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 535 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 หมู่ 1 ซอยพีเอส ศรีภู ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 074 555 888

จองที่พักโรงแรมพีเอส ศรีภู


7. โรงแรมหาดใหญ่ ซิกเนเจอร์

โรงแรมหาดใหญ่ ซิกเนเจอร์ (Hatyai Signature Hotel) ที่พักหาดใหญ่ใกล้สนามบินสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนนพเก้า-ริมเมือง ตำบลคอหงส์ ในย่านมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ประมาณ 9 กม. บรรยากาศร่มรื่นผ่อนคลาย เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน เหมาะแก่การพักผ่อน พนักงานบริการดี ให้บริการห้องพัก ห้องสตูดิโอ ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 30 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยสุดเรียบหรู บางห้องมีระเบียงส่วนตัว หรือห้องนั่งเล่นแยกเป็นเป็นสัดส่วน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 515 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44 ถนนนพเก้า-ริมเมือง ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 074 598 015

จองที่พักโรงแรมหาดใหญ่ ซิกเนเจอร์

Exit mobile version