11 ที่พักหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ติดทะเล เริ่มต้นแค่ 600 บาท!

11 ที่พักหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ติดทะเล เริ่มต้นแค่ 600 บาท!

หาดเจ้าหลาว เป็นแนวชายหาดที่สวยงามในจังหวัดจันทบุรี อยู่ห่างจากตัวเมืองจันทบุรีประมาณ 2 ชั่วโมง ชายหาดแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลใส หาดทรายขาวละเอียด และล้อมรอบด้วยภูเขาป่าไม้สุดเขียวขจี เป็นฉากหลังที่สวยงามและเงียบสงบ เหมาะสำหรับวันพักผ่อน ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น

มีที่พักหาดเจ้าหลาวให้เลือกมากมาย เพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและความชอบที่แตกต่างกัน มีตั้งแต่ที่พักหรูหราไปจนถึงที่พักราคาประหยัด โพสต์นี้นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 11 ที่พักหาดเจ้าหลาว ติดทะเล ราคาถูก มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ คัดมาเน้น ๆ อยู่ติดทะเลทุกที่เลย ถูกใจที่ไหนก็สามารถจองออนไลน์กันได้เลยค่ะ

1. แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท (Sand Dunes Chaolao Beach Resort) ที่พักติดทะเลหาดเจ้าหลาวสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,879 บาท! ตั้งอยู่ติดริมชายหาดเจ้าหลาวอันเป็นส่วนตัว เงียบสงบ บรรยากาศสุดผ่อนคลาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนไม่ว่าจะมาเป็นคู่รักหรือครอบครัว ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 185 ห้อง ตกแต่งหรูหราและทันสมัย พื้นที่ภายในห้องพักกว้างขวาง โปร่งสบาย มีภาพตกแต่งผนังดูน่ารักสดใส ทุกห้องจะมีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียง บางห้องสามารถเห็นวิวสระว่ายน้ำหรือวิวทะเล รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารริมชายหาด บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 73 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 095 458 7888

จองที่พักแซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท


2. วิลลา บลังกา โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์

วิลลา บลังกา โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ (Villa Blanca Hotel and Restaurant) ที่พักหาดเจ้าหลาวติดทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งติดกับหาดเจ้าหลาว บรรยากาศสุดผ่อนคลายเงียบสงบ มีทางเดินลงไปเล่นริมชายหาดส่วนตัวได้อย่างชิล ๆ ให้บริการห้องพักและพูลวิลล่าทั้งหมด 50 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ใช้เฟอร์นิเจอร์งานไม้ที่ดูอบอุ่น ห้องพักทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว ส่วนพูลวิลล่าเป็นหลัง มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงบนชั้นดาดฟ้า พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบน้ำเกลือ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,599 บาท/คืน
ที่อยู่ : 72/1 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 083 900 0902

จองที่พักวิลลา บลังกา โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์


3. โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช (Chaolao Tosang Beach Hotel) ที่พักหาดเจ้าหลาวสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาว ติดทะเลแบบไม่มีถนนคั่น บรรยากาศแสนผ่อนคลาย เป็นส่วนตัว เงียบสงบไม่วุ่นวาย เหมาะแก่การพักผ่อนมาก ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และวิลล่าเป็นหลังกว่า 86 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โทนสีอบอุ่นโปร่งสบาย มาพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องตั้งอยู่ริมหาด ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,789 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44/4 หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 039 433 191

จองที่พักโรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช


4. รัตนปุระ บีช รีสอร์ท

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท (Rattana Pura Beach Resort) ที่พักหาดเจ้าหลาวสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บริเวณริมหาดเจ้าหลาว – หาดแหลมเสด็จ รอบ ๆ โรงแรมมีร้านอาหารซีฟู้ดหลายร้าน บรรยากาศโรแมนติกมาก เงียบสงบ ริมชายหาดส่วนตัว เดินจากห้องลงเล่นน้ำได้เลย หาดทรายสะอาด ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 76 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายและทันสมัย พื้นที่ห้องพักกว้างขวาง บางห้องมีทางลงสระว่ายน้ำได้โดยตรง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารติดทะเล บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,149 บาท/คืน
ที่อยู่ : หาดเจ้าหลาว – แหลมเสด็จ 9/9 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 061 387 6609

จองที่พักรัตนปุระ บีช รีสอร์ท


5. บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท (Baan Imm Sook Resort) ที่พักหาดเจ้าหลาวแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,479 บาท! รีสอร์ทบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ร่มรื่นล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิด มีสะพานเชื่อมไปยังชายหาดส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ ให้บริการห้องพักและบังกะโลเป็นหลัง ทั้งหมด 39 ห้อง มีทั้งฝั่งในสวนและฝั่งริมชายหาด ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยผสมกลิ่นอายความเป็นไทยที่ดูอบอุ่น เหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ปิ้งย่าง พร้อมทั้งมีกิจกรรมต่างๆ เช่น วอลเลย์บอล ทริปปั่นจักรยาน ดำน้ำตื้น บานาน่าโบ๊ท และนั่งเรือท้องกระจก รวมถึงอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าที่พักได้ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,479 บาท/คืน
ที่อยู่ : 50/7 หาดเจ้าหลาว หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 089 232 7555

จองที่พักบ้านอิ่มสุขรีสอร์ท


6. Maldives Beach Resort

Maldives Beach Resort ที่พักหาดเจ้าหลาวสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทสไตล์บาหลีสุดชิค ตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาวค่อนไปทางหาดแหลมเสด็จ บรรยากาศดี เพลิดเพลินกับชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท ห้องสำหรับครอบครัว และวิลล่ากว่า 42 ห้อง ตกแต่งแบบอบอุ่นสไตล์บาหลี ผสมผสานกับความทันสมัย โปร่งสบาย เน้นเฟอร์นิเจอร์งานไม้เข้ากับบรรยากาศริมชายหาด บางห้องมองเห็นวิวทะเลสวย ๆ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นเพิ่มเข้ามา และวิลล่าจะอยู่ริมชายหาด มีห้องครัวขนาดเล็กหรือสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารแบบเปิดโล่งริมหาด บาร์ริมสระสุดหรูมีเครื่องดื่มและของว่าง พร้อมกับคาเฟ่บรรยากาศผ่อนคลาย สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กพร้อมสไลเดอร์ ห้องฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,899 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 039 433 200

จองที่พัก Maldives Beach Resort


7. วิลลาพระจันทร์ รีสอร์ต

วิลลาพระจันทร์ รีสอร์ต (Villa Phra Chan Resort) ที่พักหาดเจ้าหลาวสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดทะเลแสนผ่อนคลาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ เงียบสงบและเป็นส่วนตัวสุด ๆ เพราะให้บริการห้องพักแบบวิลล่าเพียงแค่ 9 หลัง ตกแต่งแบบเรียบง่าย มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระเบียงส่วนตัวหน้าห้องพร้อมโซฟากึ่งเตียงนอน วิลล่าบางหลังตั้งอยู่ริมชายหาดด้วย ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบน้ำเกลือ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,229 บาท/คืน
ที่อยู่ : 49/6 หมู่ 9 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 095 165 2444

จองที่พักวิลลาพระจันทร์ รีสอร์ต


8. เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท (Chaolao Cabana Resort) ที่พักหาดเจ้าหลาวแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดชายหาด บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบริมหาดเจ้าหลาว มีพื้นที่ในรีสอร์ทกว้างขวาง เหมาะสำหรับมาพักผ่อนหย่อนใจทั้งคู่รักและครอบครัว ให้บริการห้องพักและวิลล่าเป็นหลังกว่า 65 ห้อง ห้องพักในอาคารตกแต่งแบบเรียบหรู มีระเบียงส่วนตัวหรืออยู่ติดสระว่ายน้ำมีทางลงสระโดยตรง ส่วนห้องพักแบบวิลล่าขนาด 1-2 ห้องนอน จะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน บางหลังตั้งอยู่ริมชายหาดและมีระเบียงบนชั้นดาดฟ้า และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารแบบเปิดโล่งริมชายหาด บริการอาหารเช้าฟรี ร้านสะดวกซื้อ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คิดส์คลับ แทรมโพลีน จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 18/1 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 039 433 145

จองที่พักเจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท


9. เคปโก รีสอร์ท

เคปโก รีสอร์ท (Cape Go Resort) ที่พักหาดเจ้าหลาวแบบรีสอร์ทระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 579 บาท! รีสอร์ทขนาดเล็กบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาที่พักราคาประหยัด อยู่ติดถนนไม่ติดทะเล แต่ห่างจากหาดเจ้าหลาวเพียงแค่ 250 ม. ให้บริการห้องพักห้องพักและบังกะโลเป็นหลังทั้งหมด 21 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย ขนาดห้องกะทัดรัด เน้นการใช้งาน มีระเบียงส่วนตัวและโต๊ะนั่งเล่นหน้าห้อง นอกจากนั้นภายในที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้าฟรีง่าย ๆ อย่างข้าวต้มและขนมปังปิ้ง กาแฟ/โอวันติน รวมถึงพื้นที่นั่งเล่นในสวน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 579 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44/9 หมู่ 4 หาดเจ้าหลาว ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 039 460 998

จองที่พักเคปโก รีสอร์ท


10. ซี โคโค่ รีสอร์ท

ซี โคโค่ รีสอร์ท (Sea Coco Resort) ที่พักหาดเจ้าหลาวติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,569 บาท! บรรยากาศริมทะเลที่เงียบสงบ แต่ทะเลลงเล่นน้ำไม่ได้ ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่สุดร่มรื่น เป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยร้านอาหารทะเลให้เลือกมากมาย ให้บริการห้องพักสไตล์บังกะโลเป็นหลังเพียงแค่ 9 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย โทนสีสันสดใส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน มีระเบียงส่วนตัวพร้อมเปลและโต๊ะนั่งเล่นหน้าห้อง บางหลังมองเห็นวิวทะเลได้จากเตียงนอน พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมทะเล และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,569 บาท/คืน
ที่อยู่ : 49/5 หมู่ 9 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 091 894 9824

จองที่พักซี โคโค่ รีสอร์ท


11. ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท

ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท (Seashell Village Resort) ที่พักติดทะเลหาดเจ้าหลาวสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาวในมุมที่เป็นส่วนตัวมาก ๆ บรรยากาศเงียบสงบและผ่อนคลาย สัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับคู่รักหรือครอบครัว ให้บริการห้องพักทั้งหมด 26 ห้อง มีให้เลือกมากถึง 10 ประเภท มีทั้งห้องพักริมชายหาด พูลวิลล่า ห้องสวีทพร้อมจากุซซี่ริมชายหาด หรือบังกะโลเป็นหลังสำหรับครอบครัว ตกแต่งแบบเรียบง่ายสบายตา ขนาดห้องกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน พร้อมทั้งบริการ Wi-Fi ฟรี ร้านอาหารริมชายหาด บริการอาหารเช้าฟรี อุปกรณ์ปิ้งย่าง ครัวส่วนกลาง มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก รวมถึงสระน้ำเกลือกลางแจ้งแบบไร้ขอบพร้อมวิวทะเล บริการนวด พายเรือแคนู จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,145 บาท/คืน
ที่อยู่ : 50 ถนนบูรพาชลทิศ หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
เบอร์โทร : 081 575 0644

จองที่พักซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท

Exit mobile version