10 ที่พักโฮจิมินห์ระดับ 5 ดาว ราคาหลักพัน วิวสวยหลักล้าน!

10 ที่พักโฮจิมินห์ระดับ 5 ดาว ราคาหลักพัน วิวสวยหลักล้าน!

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักสุดหรูในโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ก็ถือว่ามาถูกที่แล้วค่ะ เพราะนอนไหนดีได้รวบรวมที่พักระดับ 5 ดาวที่สวยที่สุดในเมืองโฮจิมินห์มาฝากค่ะ กับ 10 ที่พักโฮจิมินห์ระดับ 5 ดาว ราคาหลักพัน วิวสวยหลักล้าน! โดยทุกที่มีทิวทัศน์ที่น่าทึ่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา ตั้งแต่สระว่ายน้ำไปจนถึงสปา และบริการชั้นยอด โรงแรมเหล่านี้จะทำให้การเข้าพักของเพื่อน ๆ ในโฮจิมินห์เป็นที่น่าจดจำอย่างแน่นอนค่ะ

1. La Vela Saigon Hotel

เริ่มต้นกันด้วยที่พักแรกอย่าง La Vela Saigon Hotel โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ของเวียดนาม ตั้งอยู่ห่างจากตลาด Tan Dinh Market เพียง 8 นาทีโดยการเดิน มีห้องพักทั้งหมด 280 ห้อง ทุกห้องมาพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สามารถเลือกรับประทานอาหารจีน อาหารเวียดนาม และอาหารตะวันตกได้ที่ห้องอาหารของโรงแรม และสัมผัสกับเครื่องดื่มที่บาร์บนชั้นดาดฟ้าได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกาย สปา และเลานจ์ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของเมือง และบริการรถรับส่ง

Photo by : La Vela Saigon Hotel

ราคา : เริ่มต้น 3,690 บาท/คืน
ที่อยู่ : 280 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, เขต 3, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 700000
เบอร์โทร : +84 28 3622 2280

จองที่พัก La Vela Saigon Hotel


2. โรงแรมนิกโก ไซ่ง่อน

ถัดมากับ โรงแรมนิกโก ไซ่ง่อน (Hotel Nikko Saigon) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในโฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนาม มีห้องพักกว้างขวางจำนวนกว่า 334 ห้อง ออกแบบด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย และเน้นความเป็นธรรมชาติ ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายสำหรับผู้เข้าพัก นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการห้องอาหารสามแห่งให้บริการ ได้แก่ La Brasserie ที่ให้บริการอาหารเช้าและอาหารค่ำเพื่อสุขภาพ Ming Court ที่ให้บริการอาหารจีนและติ่มซำ และ The Lounge ที่ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่างตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ออกกำลังกายในห้องออกกำลังกาย หรือผ่อนคลายด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์จาก Ren Spa

โรงแรมตั้งอยู่ในเขต 1 ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น ตลาดเบนถั่น (Ben Thanh Market) และย่านฟามงูเหลา โดยรวมแล้ว Hotel Nikko Saigon เป็นโรงแรมหรูหราและผ่อนคลายที่สมบูรณ์แบบสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาที่พักในโฮจิมินห์ซิตี้

Photo by : Hotel Nikko Saigon

ราคา : เริ่มต้น 3,765 บาท/คืน
ที่อยู่ : 235 Nguyen Van Cu Street, District 1 , เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 700000
เบอร์โทร : +84 28 3925 7777

จองที่พักโรงแรมนิกโก ไซ่ง่อน


3. ลอตเต้ โฮเทล ฮานอย

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พัก 5 ดาวในโฮจิมินห์อย่าง ลอตเต้ โฮเทล ฮานอย (Lotte Hotel Saigon) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่มาพร้อมวิวอันสวยงามของแม่น้ำไซ่ง่อน ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ทำให้ง่ายต่อการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น โรงละครโอเปร่า, ถนนด่วนโคอิ, ถนนเลอทันตอน มีห้องพักที่สะดวกสบายมากถึง 283 ห้อง รวมถึงห้องสแตนดาร์ด, ดีลักซ์, เอ็กเซกคิวทีฟ, ดีลักซ์สวีท, และเพรสซิเดนเชียลสวีท ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติ, อาหารจีน, อาหารญี่ปุ่น, และอาหารอิตาเลียนที่ห้องอาหารของโรงแรม หรือเลือกรับประทานอาหารในห้องพัก หรือแถวสระว่ายน้ำ และลอบบี้เลานจ์ได้อีกด้วย

โรงแรมยังมีศูนย์ออกกำลังกาย, สปา, ศูนย์ธุรกิจ, บริการรถรับส่ง, และบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา สระว่ายน้ำของโรงแรมเหมาะสำหรับการพักผ่อนและอาบแดด ผู้เข้าพักสามารถเดินทางมายังโรงแรมได้อย่างสะดวกด้วยบริการรถรับส่งหรือแท็กซี่

Photo by : Lotte Hotel Saigon

ราคา : เริ่มต้น 4,355 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2A-4A Ton Duc Thang Street, District 1, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม
เบอร์โทร : +84 28 3823 3333

จองที่พักลอตเต้ โฮเทล ฮานอย


4. โรงแรมมาเจสติก ไซง่อน

มาต่อกันที่ โรงแรมมาเจสติก ไซง่อน (Hotel Majestic Saigon) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ตกแต่งด้วยสไตล์โคโลเนียลฝรั่งเศสที่สวยงาม เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2468 และตั้งอยู่ริมแม่น้ำ โดยมีห้องพักกว่า 175 ห้องที่มีระเบียง ออกแบบด้วยสไตล์ฝรั่งเศส และมีห้องสวีทขนาดใหญ่เพื่อความสะดวกสบายและหรูหรา โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สปา ห้องประชุม และทัวร์ต่าง ๆ

Cyclo Café และ Sky Bar ซึ่งให้บริการอาหารเวียดนามที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวอาหารทะเล รวมถึง M Bar จะมีเครื่องดื่ม และการแสดงดนตรีสดในช่วงเย็น โรงแรมตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ทำให้เป็นจุดสำคัญในการสำรวจเมือง และโรงแรมยังมีบริการรับส่งสนามบินอีกด้วย

Photo by : Hotel Majestic Saigon

ราคา : เริ่มต้น 4,279 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Dong Khoi Street, District 1, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม
เบอร์โทร : +84 28 3829 5517

จองที่พักโรงแรมมาเจสติก ไซง่อน


5. โรงแรมพูลแมน ไซ่ง่อน เซ็นเตอร์

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโรงแรม 5 ดาวในโฮจิมินห์อย่าง โรงแรมพูลแมน ไซ่ง่อน เซ็นเตอร์ (Pullman Saigon Centre Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ ให้บริการห้องพัก 306 ห้อง พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สระว่ายน้ำ ศูนย์ออกกำลังกาย และสปาให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน โรงแรมมีห้องอาหารและบาร์ 3 แห่ง ได้แก่ Mad Cow Wine & Grill, Food Connexion Buffet Restaurant และ Urbane Lounge Bar/Lounge นอกจากนี้ยังมีบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ชั้น 31 ที่มีวิวทิวทัศน์ของเมืองที่สวยงาม

โรงแรมอยู่ใกล้กับตลาดเบนถั่น (Ben Thanh Market) ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเมือง

Photo by : Pullman Saigon Centre Hotel

ราคา : เริ่มต้น 5,100 บาท/คืน
ที่อยู่ : 148 Tran Hung Dao Boulevard, Nguyen Cu Trinh Ward, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 70000
เบอร์โทร : +84 28 3838 8686

จองที่พักโรงแรมพูลแมน ไซ่ง่อน เซ็นเตอร์


6. อินเตอร์คอนติเนนตัล ไซ่ง่อน

มาต่อกันเลยกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล ไซ่ง่อน (InterContinental Saigon) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีห้องพักหรูหรา ตั้งอยู่ในเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ อยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ และอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์หลายแห่ง เช่น วิหารนอเทรอดาม และโรงละครโอเปร่าไซง่อน โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 305 ห้อง ที่มาพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของเมือง ภายในโรงแรมมีร้านอาหาร 3 แห่งที่ให้บริการอาหารนานาชาติ อาหารจีน และอาหารสไตล์อิตาเลียน

นอกจากนี้ยังมี Library Lounge & Bar ที่ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟหรือไวน์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และสปาพร้อมห้องอบไอน้ำเพื่อความผ่อนคลายสูงสุด สนามบินอยู่ห่างออกไปเพียง 7.5 กม. และสามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยแท็กซี่หรือรถรับส่ง

Photo by : InterContinental Saigon

ราคา : เริ่มต้น 5,199 บาท/คืน
ที่อยู่ : Corner Hai Ba Trung Street & Le Duan Boulevard, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 70000
เบอร์โทร : +84 28 3520 9999

จองที่พักอินเตอร์คอนติเนนตัล ไซ่ง่อน


7. ฟิวชั่น ออริจินัล ไซง่อน เซ็นเตอร์

เดินทางมาถึงที่พักที่ 7 แล้วค่ะ กับ ฟิวชั่น ออริจินัล ไซง่อน เซ็นเตอร์ (Fusion Original Saigon Centre) โรงแรมระดับ 5 ดาวที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักการสำรวจเมือง ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า Saigon Center Mall สะดวกสุด ๆ ในการซื้อของ และรับประทานอาหาร มีห้องพักทั้งหมด 146 ห้อง ซึ่งตกแต่งหรูหรา มีเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม และมองเห็นวิวเส้นขอบฟ้าของเมือง ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารไซ่ง่อนแสนอร่อยที่ร้านอาหาร Miss Thu หรือผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำของโรงแรมบนชั้น 6 และห้องออกกำลังกาย โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับการขนส่งสาธารณะ ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวที่สนุกสนาน

Photo by : Fusion Original Saigon Centre

ราคา : เริ่มต้น 5,350 บาท/คืน
ที่อยู่ : 65 Le Loi, Ben Nghe Ward, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 70000
เบอร์โทร : +84 28 3622 2265

จองที่พักฟิวชั่น ออริจินัล ไซง่อน เซ็นเตอร์


8. โรงแรมนิวเวิลด์ไซ่ง่อน

มาต่อกันเลยกับ โรงแรมนิวเวิลด์ไซ่ง่อน (New World Saigon Hotel) รงแรมระดับ 5 ดาวในเขต 1 ที่มีบริการห้องพัก และห้องสวีทที่สะดวกสบายกว่า 533 ห้อง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ เช่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการสปา เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยที่ร้านอาหาร Parkview และ Ibuki ไม่ว่าจะมาที่นี่เพื่อทำงานหรือพักผ่อน โรงแรม New World Saigon มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ

Photo by : New World Saigon Hotel

ราคา : เริ่มต้น 5,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 76 Le Lai Street, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม, 700000
เบอร์โทร : +84 28 3822 8888

จองที่พักโรงแรมนิวเวิลด์ไซ่ง่อน


9. โรงแรมเรอแนสซองซ์ ริเวอร์ไซด์ ไซ่ง่อน

มาถึงที่พักที่ 9 แล้วค่ะ กับ โรงแรมเรอแนสซองซ์ ริเวอร์ไซด์ ไซ่ง่อน (Renaissance Riverside Hotel Saigon) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในเขต 1 ของเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย เช่น ถนนคนเดินเหงียนเว้ ตลาดบินถั่น โรงละครโอเปร่าไซง่อน และพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งชาติ โรงแรมมีห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 336 ห้อง ทุกห้องมี Wi-Fi ความเร็วสูง และทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำไซ่ง่อน นอกจากนี้ยังมีสปา สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

ห้องอาหาร Viet Kitchen ให้บริการอาหารหลากหลาย ได้แก่ อาหารอินเดีย อาหารทะเล ติ่มซำ เมนูกวางตุ้ง และอาหารสไตล์บิสโทรสไตล์ยุโรป พร้อมทาปาส ส่วน Atrium Lounge bar มีการแสดงดนตรีสด และให้บริการชา และเครื่องดื่ม R Bar ให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทล และอาหารว่าง ในขณะที่บาร์ Liquid Sky Bar บนชั้น 21 มีทิวทัศน์ที่สวยงามของแสงสีของเมืองไซง่อน

Photo by : Renaissance Riverside Hotel Saigon

ราคา : เริ่มต้น 4,469 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8-15 Ton Duc Thang Street , เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม
เบอร์โทร : +84 28 3822 0033

จองที่พักโรงแรมเรอแนสซองซ์ ริเวอร์ไซด์ ไซ่ง่อน


10. โรงแรมคาราเวลล์ ไซ่ง่อน

มาต่อกันเลยกับ โรงแรมคาราเวลล์ ไซ่ง่อน (Caravelle Saigon Hotel) โรงแรมระดับ 5 ดาวตั้งอยู่ในเขต 1 ใกล้กับสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียง เช่น Opera House, Notre Dame Cathedral และ Ben Thanh Market โรงแรมมีห้องพักกว่า 335 ห้อง ห้องพักถูกตกแต่งอย่างดีด้วยหน้าต่างบานใหญ่ เครื่องชงกาแฟ Nespresso เตียงนุ่มสบาย เครื่องใช้ในห้องน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และบางห้องมีห้องครัวด้วย โรงแรมมีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรีทั่วบริเวณโรงแรม นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารหลายแห่ง เช่น Saigon Saigon Rooftop Bar, Nineteen, Reflections, Cafe de l’Opera และ Tapas Kitchen

รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น ศูนย์ธุรกิจ สปา ห้องออกกำลังกายพร้อมสระว่ายน้ำ และบาร์ หากคุณกำลังมองหาที่พักหรูหราและสะดวกสบายในเมืองโฮจิมินห์ Caravelle Saigon เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

Photo by : Caravelle Saigon Hotel

ราคา : เริ่มต้น 4,455 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19-23 Lam Son Square, District 1, เขต 1, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม
เบอร์โทร : +84 28 3823 4999

จองที่พักโรงแรมคาราเวลล์ ไซ่ง่อน

Exit mobile version