10 ที่พักดานัง 5 ดาว หรูหรา ติดหาดส่วนตัวสวยๆ งบหลักพัน!

10 ที่พักดานัง 5 ดาว หรูหรา ติดหาดส่วนตัวสวยๆ งบหลักพัน!

ดานัง (Da Nang) เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาในภาคกลางของเวียดนาม ซึ่งมีทั้งความงดงามของชายหาด มรดกทางวัฒนธรรม และความบันเทิงที่ทันสมัย ด้วยงบประมาณเพียงหลักพัน เพื่อน ๆ สามารถเข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในดานัง ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา และตั้งอยู่ติดกับชายหาดส่วนตัวที่สวยงาม ด้านล่างนี้คือรายชื่อที่พักดานังระดับ 5 ดาว 10 แห่ง ที่จะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับวันพักผ่อนของเพื่อน ๆ อย่างแน่นอนค่ะ

1. เมเลีย ดานังบีช รีสอร์ต

เมเลีย ดานังบีช รีสอร์ต (Melia Danang Beach Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ตามแนวชายฝั่งของหาด Non Nuoc ในเมืองดานัง รีสอร์ทมีพื้นที่ชายหาดส่วนตัวยาว 1,250 ฟุต สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สปา และสวนที่สวยงาม ให้บริการห้องพักหลายประเภท อาทิ Meliá Guest Room, Deluxe Room, Premium Room, Family Room, Grand Premium Room และ The Level Room with Terrace ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเวียดนามที่ห้องอาหาร Sasa ในขณะที่อาหารตะวันตกและอาหารเอเชียมีให้บริการที่ Cape Nao รีสอร์ทใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติ Da Nang และขับรถเพียงไม่กี่นาทีจากภูเขา Ngu Hanh Son

ราคา : เริ่มต้น 3,799 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19 Trường Sa, ฮัว ฮาย, ดานัง, เวียดนาม, 550000
เบอร์โทร : +84 236 3929 888

จองที่พักเมเลีย ดานังบีช รีสอร์ต


2. โรงแรมพูลแมน ดานัง บีช รีสอร์ท

โรงแรมพูลแมน ดานัง บีช รีสอร์ท (Pullman Danang Beach Resort) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาด Bac My An ห่างจากตัวเมืองดานัง 3 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติดานังประมาณ 8 กม. รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ ให้บริการห้องพักและวิลล่า 186 ห้องพร้อมระเบียงส่วนตัวที่ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อกับธรรมชาติ รีสอร์ทแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Accor ซึ่งเป็นกลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ราคา : เริ่มต้น 6,780 บาท/คืน
ที่อยู่ : 101 Vo Nguyen Giap Street, Ngu Hanh Son District , ฮัว ฮาย, ดานัง, เวียดนาม, 55000
เบอร์โทร : +84 236 3958 888

จองที่พักโรงแรมพูลแมน ดานัง บีช รีสอร์ท


3. นามาน รีทรีต รีสอร์ต

นามาน รีทรีต รีสอร์ต (Naman Retreat Resort) เป็นรีสอร์ทสุดหรูที่ตั้งอยู่ในเมืองดานัง สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบตั้งอยู่ตรงข้ามสนามกอล์ฟยอดนิยมสองแห่งของ Montgomerie Links Vietnam ต้อนรับผู้เข้าพักด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และพื้นที่ชายหาดส่วนตัว ห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา และมี Wi-Fi ฟรี รีสอร์ทให้บริการห้องพักและวิลลากว้างขวาง บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องน้ำหรูหรามีอ่างอาบน้ำและเสื้อคลุมอาบน้ำเนื้อนุ่ม สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ฟิตเนส อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และเฉลียงกลางแจ้ง นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ที่ Naman Retreat เช่น ชั้นเรียนทำอาหาร การทำโคมไฟ และการทำว่าว Naman Retreat Restaurant ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ

ราคา : เริ่มต้น 4,510 บาท/คืน
ที่อยู่ : Truong Sa Street, ฮัว ฮาย, ดานัง, เวียดนาม, 550000
เบอร์โทร : +84 236 3959 888

จองที่พักนามาน รีทรีต รีสอร์ต


4. ไฮแอท รีเจนซี ดานัง รีสอร์ต แอนด์ สปา

ไฮแอท รีเจนซี ดานัง รีสอร์ต แอนด์ สปา (Hyatt Regency Danang Resort And Spa) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหาดทรายขาว Non Nuoc อันเงียบสงบในเมืองดานัง รีสอร์ทได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยด้วยองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมแบบเวียดนาม เช่น เฟอร์นิเจอร์ไม้และชุดน้ำชาเซรามิก ผสมผสานกับศิลปะตะวันออกเพื่อสร้างบรรยากาศรีสอร์ทสไตล์เอเชีย รีสอร์ทมีพื้นที่ประชุมในร่มและกลางแจ้งขนาด 900 ตร.ม. และสถานที่จัดกิจกรรมริมชายหาดที่สวยงาม เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการสำรวจเสน่ห์ที่แปลกใหม่ของเวียดนามกลาง หรือวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวที่น่าจดจำ

ราคา : เริ่มต้น 6,729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5 Truong Sa Street, ฮัว ฮาย, ดานัง, เวียดนาม, 55000
เบอร์โทร : +84 236 3981 234

จองที่พักไฮแอท รีเจนซี ดานัง รีสอร์ต แอนด์ สปา


5. Danang Marriott Resort & Spa

Danang Marriott Resort & Spa เป็นรีสอร์ทสุดหรูตั้งอยู่ที่ Truong Sa เขต Ngu Hanh Son ในเมืองดานัง รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมเข้ากับอิทธิพลของฝรั่งเศสและอินโดนีเซีย ตั้งอยู่ใกล้กับหาด Non Nuoc ใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติดานัง และห่างจากเมืองฮอยอัน 30 กม. รีสอร์ทให้บริการห้องพักและห้องสวีทหลากหลายสไตล์ รวมถึงห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท 1 ห้องนอน และวิลล่า 3 ห้องนอน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ เช่น ร้านอาหาร ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จัดประชุม Wi-Fi ฟรี กิจกรรมสำหรับเด็ก ชายหาดส่วนตัว และบริการจักรยานให้ยืม

ราคา : เริ่มต้น 6,615 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7 Truong Sa, Ngu Hanh Son District, ฮัว ฮาย, ดานัง, เวียดนาม, 550000
เบอร์โทร : +84 236 3968 888

จองที่พัก Danang Marriott Resort & Spa


6. อังสนา ลาง โก

อังสนา ลาง โก (Angsana Lang Co) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บริเวณ Canh Duong Beach รีสอร์ทมีทัศนียภาพอันงดงามของทะเลตะวันออก และทะเลสาบอันเงียบสงบท่ามกลางภูมิทัศน์ภูเขาสูงตระหง่าน ให้บริการห้องสวีทมีสไตล์กว่า 229 ห้องที่มีขนาดตั้งแต่ 52 ตร.ม. ถึง 179 ตร.ม. มากกว่า 100 ห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการผสมผสานระหว่างความงามตามธรรมชาติที่ยังไม่ถูกทำลาย และการใช้ชีวิตในรีสอร์ทสุดเก๋ร่วมสมัย มีสปา ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มยาว 300 เมตร และสนามกอล์ฟ Championship 18 หลุมที่ออกแบบโดย Sir Nick Faldo ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารของรีสอร์ท เช่น Saffron Restaurant และ Market Place

ราคา : เริ่มต้น 4,179 บาท/คืน
ที่อยู่ : Cu Du Village, Loc Vinh Commune, Phu Loc District, ลังโก, ดานัง, เวียดนาม, 530000
เบอร์โทร : +84 234 3695 800

จองที่พักอังสนา ลาง โก


7. Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักดานังระดับ 5 ดาวอย่าง Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยงามของหาด Non Nuoc ในดานัง รีสอร์ทมีห้องอาหาร 3 แห่ง สระว่ายน้ำริมชายหาด และฟิตเนส อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น เช่น Marble Mountains และ Asia Park เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มองหาวันหยุดพักผ่อนที่ผ่อนคลาย และคืนความกระปรี้กระเปร่า ด้วยทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด และบริการที่เป็นเลิศ Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center จึงเป็นสถานที่ที่ห้ามพลาดสำหรับใครก็ตามที่เดินทางมายังดานัง

ราคา : เริ่มต้น 6,530 บาท/คืน
ที่อยู่ : 35 Truong Sa Street, Hoa Hai Ward, ฮัว ฮาย, ดานัง, เวียดนาม, 550000
เบอร์โทร : +84 236 3988 999

จองที่พัก Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center


8. Shilla Monogram Quangnam Danang

Shilla Monogram Quangnam Danang เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในย่าน Hòa Hải ของดานัง ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารที่น่าสนใจมากมาย รีสอร์ทอยู่ห่างจากหาด Non Nuoc เพียง 490 เมตร ให้บริการ Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้อง และแขกสามารถใช้บริการร้านอาหาร ฟิตเนส และห้องอบไอน้ำในสถานที่ รีสอร์ทมีห้องพักหลายประเภทและหลายสไตล์ อาทิ ห้อง Monogram Suite Ocean View พร้อมสิทธิ์เข้าใช้ Monogram Lounge, Monogram 4-Bedroom Beachfront Villa, Corner Ocean View Suite และ Superior Partial Sea View

ราคา : เริ่มต้น 5,750 บาท/คืน
ที่อยู่ : Lac Long Quan st., Dien Ngoc, Dien Ban, Quang Nam province, ดานัง, เวียดนาม, 550000
เบอร์โทร : +84 235 6250 088

จองที่พัก Shilla Monogram Quangnam Danang


9. ดิ โอเชี่ยน วิลล่าส์

เดินทางมาถึงที่พักที่ 9 แล้วค่ะ กับ ดิ โอเชี่ยน วิลล่าส์ (The Ocean Villas) เป็นรีสอร์ทหรูริมชายหาดระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองดานัง เป็นหนึ่งในการพัฒนารีสอร์ทแบบบูรณาการที่ใหญ่ที่สุดบน Central Coast ของเวียดนาม รีสอร์ทมีวิลล่าตกแต่งอย่างหรูหรา 114 หลังและห้องสวีท 116 ห้อง สนามกอล์ฟระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย วิลล่าปรับอากาศโปร่งสบาย มีเทคโนโลยีล้ำสมัย เฟอร์นิเจอร์ทันสมัย และห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน มีห้องนั่งเล่นที่เปิดออกไปยังสระแช่ตัวส่วนตัว พื้นที่อาบแดด และสวน มีห้องอาหาร White Caps Restaurant ที่ให้บริการอาหารยุโรปและอาหารเวียดนามหลากหลายรายการ รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกตรงข้ามสนามกอล์ฟ BRG Danang Golf Course ห่างจาก Marble Mountain 5 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติดานัง 20 นาที

ราคา : เริ่มต้น 3,119 บาท/คืน
ที่อยู่ : The Ocean Villas, Truong Sa street, Ngu Hanh Son district, Da Nang city, Viet Nam 550000
เบอร์โทร : +84 236 3967 094

จองที่พักดิ โอเชี่ยน วิลล่าส์


10. โอลาลานี รีสอร์ท แอนด์ คอนโดเทล

โอลาลานี รีสอร์ท แอนด์ คอนโดเทล (Olalani Resort and Condotel) เป็นรีสอร์ทหรูหราระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในดานัง มีวิวชายหาดที่งดงาม และต้อนรับผู้เข้าพักด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่หรูหรา และพื้นที่ชายหาดส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถเลือกรับประทานอาหารจากห้องอาหาร 4 แห่ง และบาร์อีก 2 แห่ง รีสอร์ทตกแต่งอย่างสวยงามด้วยสีเอิร์ธโทนอบอุ่น และตั้งอยู่ใกล้กับภูเขาหินอ่อนและหาดหมีเคว มีบริการรถรับส่งสนามบิน บาร์ในสระ และบาร์ริมสระว่ายน้ำ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการอาบแดดโดยมีชายหาดส่วนตัว เก้าอี้อาบแดด และร่มชายหาด ปรนนิบัติตัวเองด้วยทรีทเมนท์ หรือนวดที่สปาภายในโรงแรม หรือจะลองเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ พร้อมวิวทะเล และที่นั่งริมสระน้ำที่ร้านอาหารสองแห่งภายในโรงแรม

ราคา : เริ่มต้น 2,985 บาท/คืน
ที่อยู่ : 111 Vo Nguyen Giap Street, Ngu Hanh Son, Da Nang City, ฮัว ฮาย, ดานัง, เวียดนาม, 550000
เบอร์โทร : +84 236 3981 999

จองที่พักโอลาลานี รีสอร์ท แอนด์ คอนโดเทล

Exit mobile version