15 ที่พักหรูเชียงใหม่ระดับ 5 ดาว ตกแต่งสวย ราคาไม่แพงมาก!

15 ที่พักหรูเชียงใหม่ระดับ 5 ดาว ตกแต่งสวย ราคาไม่แพงมาก!

เชียงใหม่ ถือเป็นจังหวัดแห่งการพักผ่อนและท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ยิ่งช่วงหน้าหนาวยิ่งฟีเวอร์มาก คนหลั่งไหลเข้ามาท่องเที่ยวจนแน่น นอกจากอากาศจะดีแล้วยังมีที่พักสวย ๆให้เราได้เลือกพักมากมาย โพสต์นี้นอนไหนดีเลยจะมาแนะนำ 15 ที่พักหรูเชียงใหม่ระดับ 5 ดาว ตกแต่งสวย ราคาไม่แพงมาก! ถือเป็นจังหวัดศูนย์รวมที่พักคุณภาพ พร้อมให้การบริการระดับ 5 ดาว ที่ใครก็อยากกลับมาพักอีก ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง


1. ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา เชียงใหม่

ศิริปันนา วิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา เชียงใหม่ (Siripanna Villa Resort & Spa Chiangmai) โรงแรมหรูหรา มีร้านอาหารในสวน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสปาอันเงียบสงบ ที่พักเชียงใหม่ 5 ดาวแบบรีสอร์ทในย่านสันป่าข่อย โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมอันเขียวชอุ่ม มีให้เลือกพักทั้งห้องดีลักซ์แกลเลอรี / ดีลักซ์พลันจ์พูล / ห้องดีลักซ์ล้านนาเตียงคู่หรือเตียงแฝด / แกรนด์ ดีลักซ์ Lanna / ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝดพร้อมสิทธิ์เข้าใช้บริการสระแช่ตัว / ห้องดีลักซ์ และรอยัลลานนาวิลลา ห้องพักขนาดกว้างขวาง สะอาด การบริการดี บรรยากาศอบอุ่นใจ​ ทำเลไม่ไกลจากตัวเมือง​ มีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหาร/บาร์อิตาเลียนแบบกลางแจ้ง อีกทั้งยังมีร้านอาหารพื้นเมืองพร้อมบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปาที่เงียบสงบ คลาสเรียนทำอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และห้องจัดการประชุม อยู่ห่างจากสถานีรถไฟเชียงใหม่ 1 กม. อยู่ห่างจากเชียงใหม่ไนท์บาซาร์ 3 กม. ประตูท่าแพ 2.7 กม. และอยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ 5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 36 ถนนราษฎร์อุทิศ ต.วัดเกตุ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทร : 053 294 656

จองที่พักศิริปันนา วิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา เชียงใหม่


2. วินทรี ซิตี้ รีสอร์ต เชียงใหม่

วินทรี ซิตี้ รีสอร์ต เชียงใหม่ (Wintree City Resort Chiang Mai) รีสอร์ทร่วมสมัยที่มีห้องอาหารโปร่งสบาย สระว่ายน้ำ และฟิตเนส รวมถึงมีบริการอาหารเช้าและรถรับส่งในพื้นที่ฟรี รีสอร์ท 5 ดาวเชียงใหม่ในตำบลช้างเผือก มีห้องให้เลือกทั้งห้องดูเพล็กซ์พร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำ / พรีเมียร์ คิง / ห้องดูเพล็กซ์สวีทพร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำ / ห้องดีลักซ์หัวมุม / ห้องสุพีเรียร์ และห้องพรีเมียร์ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ การตกแต่งสวยงามทั้งภายในและภายนอก สถานที่สะอาดสะอ้าน พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารหลากหลาย ทำเลเดินทางสะดวก มีบริการอาหารเช้าฟรี มีบริการรถรับส่งในพื้นที่ รวมถึงมีห้องอาหารนานาชาติบรรยากาศโปร่งสบาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส จักรยานให้เช่า และศูนย์ธุรกิจ มีห้องประชุมและพื้นที่จัดกิจกรรมให้บริการ อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างวัดพระสิงห์ 2.5 กม. วัดเจดีย์หลวง 2.8 กม. ประตูท่าแพ 2.9 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,525 บาท/คืน
ที่อยู่ : 72 ถนนเชียงใหม่-ลำปาง ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 052 081 377

จองที่พักวินทรี ซิตี้ รีสอร์ต เชียงใหม่


3. Chala Number 6

Chala Number 6 ห้องพักหรูหราในโรงแรมมีระดับที่มีคาเฟ่สุดชิค ร้านอาหาร และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักเชียงใหม่ 5 ดาวสไตล์โรงแรมตั้งอยู่ภายในย่านเมืองเก่า โรงแรมมีระดับตรงข้ามกับวัดเจดีย์หลวง โดยใช้เวลาเดินเพียง 6 นาทีจากร้านอาหารแผงลอยบนถนนคนเดินท่าแพ ให้บริการห้องพักแบบชห้องชาลารอยัลสวีท / ห้องดีลักซ์ / ชาลาสวีท / ชาลาแกรนด์สวีท / ห้องซูพีเรีย และห้องจูเนียร์สวีท บางห้องมีอ่างอาบน้ำ ทำเลใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเยอะ สามารถเดินไปเที่ยวรอบ ๆ ได้สะดวก บรรยากาศในที่พักดีมาก การบริการดีเยี่ยมระดับ 5 ดาว มีบริการน้ำชายามบ่าย และบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สปา ห้องอาหารหรูหรา คาเฟ่ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างวัดเจดีย์หลวง 190 ม. ประตูท่าแพ 560 ม. ถนนคนเดินวัวลาย 630 ม. และวัดพระสิงห์ 700 ม.

ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6/6 พระปกเกล้า ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 052 010 466

จองที่พัก Chala Number 6


4. ยู นิมมาน เชียงใหม่

ยู นิมมาน เชียงใหม่ (U Nimman Chiang Mai) ห้องพักและห้องสวีทแบบร่วมสมัยในโรงแรมสุดฮิปพร้อมอาหารเช้าฟรี รวมถึงบาร์ 2 แห่ง สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า และฟิตเนส ที่พักเชียงใหม่ 5 ดาวแบบโรงแรมในยานนิมมานเหมินทร์ ตั้งอยู่บนถนนสุดคึกคัก มีห้องให้เลือกพักหลายสไตล์ มีห้องดีลักซ์ / พรีเมียมดีลักซ์ / ดีลักซ์คอร์เนอร์ / สวีทสำหรับครอบครัว 1 ห้องนอน และห้องสวีทสำหรับครอบครัว 2 ห้องนอน ภายในโรงแรมบรรยากาศดี​ วิวสวยงาม พนักงานให้บริการอย่างใส่ใจ ทำเลดีเดินทางสะดวก มีร้านอาหารทันสมัยและโปร่งสบายมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี นอกจากนี้ยังมีค็อกเทลเลานจ์ และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมบาร์ริมสระ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และพื้นที่จัดประชุม/กิจกรรม ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างวัดเจดีย์หลวง 2.4 กม. สวนสัตว์เชียงใหม่ 2.4 กม. และห่างจากถนนคนเดินวัวลาย 3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,189 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 1 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 052 005 111

จองที่พักยู นิมมาน เชียงใหม่


5. The Inside House

The Inside House โรงแรมมีระดับให้บริการห้องพักหรู บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งยังมีร้านอาหาร และสระว่ายน้ำ ที่พักเชียงใหม่ 5 ดาวสไตล์โรงแรมแถวย่านเมืองเก่า โรงแรมหรูในอาคารสไตล์โลโคเนียลแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใช้เวลาเดินเพียง 9 นาทีจากวัดพระสิงห์ มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบจูเนียร์สวีทพูล / วอเตอร์ฟอลพูลวิลลา / ดีลักซ์บัลโคนี / แกรนด์คิงสวีท พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว / จูเนียร์ สวีท พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว / สวีทพร้อมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ และห้องจากุซซี่พูลสวีท ภายในตกแต่งสวยหรูมีระดับ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวสวยน่าเล่นมาก เหมาะแก่การพักผ่อน พนักงานให้การต้อนรับดี บรรยากาศอบอุ่นเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่บ้าน มีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหาร รวมถึงลานที่มีสระว่ายน้ำ อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างพิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ อาร์ทอินพาราไดซ์ เชียงใหม่ 2.1 กม. สวนสัตว์เชียงใหม่ 4.6 กม. และห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ 4 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,925 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56 ถนนสามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 904 699

จองที่พัก The Inside House


6. ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต

ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต (X2 Chiang Mai Riverside) รีสอร์ทอันทันสมัยที่มีสปา สระว่ายน้ำ และร้านอาหารฝรั่งเศสสุดหรู รวมถึงร้านชาและเลาจน์บนชั้นดาดฟ้า ที่พัก 5 ดาวเชียงใหม่สไตล์รีสอร์ทสุดหรู อยู่บริเวณย่านตำบลวัดเกต ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิง มีให้เลือกพักทั้งแบบพูล สวีท / สวีท วิวสวน / แกรนด์ สวีท วิวแม่น้ำ / สวีท วิวแม่น้ำ และห้องแกรนด์สวีทพร้อมวิวแม่น้ำ บางห้องมีอ่างอาบน้ำและสระว่ายน้ำส่วนตัว รีสอร์ทตกแต่งสถาปัตยกรรมร่วมสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยอิฐมอญสีส้มเหมือนประตูท่าแพ บรรยากาศในที่พักแสนผ่อนคลาย รายล้อมไปด้วยสวนสุดร่มรื่น เป็นส่วนตัว มีบริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ บาร์ริมสระน้ำ ฟิตเนส สปา จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ ห่างจากเชียงใหม่ไนท์บาซาร์ 2 กม. วัดเจดีย์หลวง 2.5 กม. และวัดพระสิงห์ 2.8 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 369/1 ถนนเจริญราษฎร์ ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทร : 053 931 999

จองที่พักครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต


7. วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เชียงใหม่ – เอ็มแกลเลอรี

วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เชียงใหม่ – เอ็มแกลเลอรี (Veranda High Resort Chiang Mai – MGallery) รีสอร์ตสุดหรูบนเชิงเขามีร้านอาหาร 2 แห่ง บาร์ สปา สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ และฟิตเนส ที่พักเชียงใหม่ 5 ดาวแบบโรงแรมย่าน ตั้งอยู่สุดเขตหมู่บ้านบนภูเขา มีให้เลือกพักทั้งซูพีเรียวิลลา 1 ห้องนอน / สแตนดาร์ดวิลลา 1 ห้องนอน / ห้องดีลักซ์ / วัลเลย์ดีลักซ์ และลักซัวรีพูลวิลลา บางห้องมีอ่างอาบน้ำและสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศรอบที่พักสวยงาม อากาศดี ห้องพักสะอาดและเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน มีบริการอาหารเช้าฟรี มีที่จอดรถในอาคาร มีห้องอาหารปลอดโปร่ง 2 แห่ง หนึ่งในนั้นให้บริการอาหารนานาชาติ มีบาร์ที่ล็อบบี้พร้อมที่นั่งบริเวณเฉลียง มีสระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้ง สปา และฟิตเนส อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างวัดพระธาตุดอยคำ 3.2 กม. เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี 3.3 กม. และสวนสัตว์เชียงใหม่ 8.7 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,885 บาท/คืน
ที่อยู่ : 192 หมู่ 2 ต.บ้านปง อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50230
เบอร์โทร : 053 365 007

จองที่พักวีรันดา ไฮ รีสอร์ต เชียงใหม่ – เอ็มแกลเลอรี


8. ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทิก รีสอร์ต

ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทิก รีสอร์ต (Na Nirand Romantic Boutique Resort) ที่พัก 5 ดาวเชียงใหม่แบบบูทีครีสอร์ตสุดโรแมนติก ตั้งอยู่ภายในย่านถนนเจริญประเทศ มีห้องให้เลือกพักหลายแบบ มีทั้งโคโลเนียล สวีท ริมแม่น้ำ / โรแมนติก ลานนา คอร์เนอร์ สวีท / โรแมนติก ลานนา รอยัล ดีลักซ์ / โรแมนติก ลานนา แกรนด์ ดีลักซ์ และโรแมนติกลานนาดีลักซ์ บางห้องมีวิวแม่น้ำ อ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว รีสอร์ตทำเลดีใจกลางเมืองเชียงใหม่ ติดริมแม่น้ำปิง บรรยากาศเหมาะการพักผ่อน เงียบสงบ ร่มรื่น ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ล้านนาโคโลเนียลสวยงาม ที่พักอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างวัดเจดีย์หลวง 2 กม. วัดพระสิงห์ 2.5 กม. และสวนสัตว์เชียงใหม่ 6.8 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,899 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/1 ซอย 9 ถนนเจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 280 988

จองที่พัก ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทิก รีสอร์ต


9. ฟลอร่า ครีค

ฟลอร่า ครีค (Flora Creek) ที่พักระดับ 5 ดาวเชียงใหม่สไตล์รีสอร์ตสุดร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติ ทำเลย่านตำบลบ้านปง มีห้องให้เลือกพักหลายแบบ มีทั้งซูพีเรียวิวสวน / ห้องสวีทวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำ / ดีลักซ์ เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด / ห้องดีลักซ์แพลนเทชั่น และห้อง Executive Horizon บางห้องมีครัวขนาดเล็ก บรรยากาศในรีสอร์ตดีมาก เหมาะกับคนชอบธรรมชาติ พื้นที่กว้างกว่า 21 ไร่ เงียบสงบวิวสวย อากาศดี มีสวนที่ตกแต่งแบบตะวันตก ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งเข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัว มีบริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ซาวน่า บาร์ริมสระน้ำ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างน้ำตกตาดย้อย 840 ม. วัดพระธาตุดอยคำ 6.1 กม. เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี 6.6 กม. และสวนสัตว์เชียงใหม่ 10 กม.

Photo : Flora Creek , Chiang Mai
Photo : Flora Creek , Chiang Mai
Photo : Flora Creek , Chiang Mai
Photo : Flora Creek , Chiang Mai
Photo : Flora Creek , Chiang Mai

ราคา : เริ่มต้น 1,555 บาท/คืน
ที่อยู่ : 90 หมู่ 4 ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
เบอร์โทร : 052 001 400

จองที่พักฟลอร่า ครีค


10. รติ ล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ต

รติ ล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ต (Rati Lanna Riverside Spa Resort) ห้องพักและห้องสวีทสุดชิคในรีสอร์ตสปาสุดหรูริมแม่น้ำ พร้อมสระว่ายน้ำไร้ขอบ ฟิตเนส และบาร์บีคิวสไตล์บราซิล รีสอร์ตสปาหรูที่ตกแต่งด้วยงานแกะสลักไม้สไตล์ล้านนาอย่างสวยงามมีระดับแห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิงและใช้เวลาเดิน 14 นาทีจากตลาดหนองหอย มีห้องให้เลือกพักหลายสไตล์ มีทั้ง เอ็กเซกคิวทีฟ สวีท เตียงคิงไซส์ / ดีลักซ์ เตียงคิงไซส์ มีระเบียง / ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท / ดีลักซ์ ฮอลลีวูด / ห้องดีลักซ์ริมแม่น้ำ และห้องดีลักซ์การ์เดน บางห้องมีอ่างอาบน้ำ บรรยากาศในที่พักดีมาก ทำเลสะดวกในการเดินทาง ไปสนามบิน 8 นาที””สวยดีครับ ใช้เราเที่ยวด้วยกันราคาไม่แพงนะครับ อากาศดี ต้อนรับก็โอเค””พนักงานอัธยาศัยดี ห้องพักสวย พนักงานบริการดี มีบริการอาหารเช้าฟรี มีบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวสไตล์บราซิล บาร์ไวน์ และร้านอาหารแบบเปิดโล่งริมแม่น้ำ รวมถึงสปา สระว่ายน้ำไร้ขอบ และฟิตเนส รวมถึงมีชั้นเรียนสอนทำอาหารไทยด้วย อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างถนนคนเดินวัวลาย 2.5 กม. เชียงใหม่ไนท์บาซาร์ 2.6 กม. และประตูท่าแพ 3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,965 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33 ถนนช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 999 333

จองที่พักรติ ล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ต


11. Shangri-La Chiang Mai

Shangri-La Chiang Mai ห้องพักและห้องสวีทสุดหรูในโรงแรมหรูที่มีบาร์ริมสระ สปา และห้องอาหารเสฉวน โรงแรม 5 ดาวเชียงใหม่ในย่านตำบลช้างคลาน ตกแต่งสวยงามทันสมัยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากเชียงใหม่ไนท์บาซาร์ มีห้องให้เลือกพักหลากหลายทั้งแบบดีลักซ์ / ห้องดีลักซ์พร้อมวิวสระว่ายน้ำ / ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท และห้องพรีเมียร์ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ มีห้องอาหารเสฉวนชั้นเลิศ ห้องอาหารนานาชาติ ล็อบบี้เลาจน์ และบาร์ริมสระกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ สปา ฟิตเนส และสนามเทนนิส อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างวัดพระสิงห์ 2.2 กม. สวนสัตว์เชียงใหม่ 6.5 กม. และวัดพระธาตุดอยคำ 8.8 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 89/8 ถนนช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 253 888

จองที่พัก Shangri-La Chiang Mai


12. อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ต

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ต (Anantara Chiang Mai Resort) รีสอร์ตหรูที่ให้บริการห้องพักและห้องสวีทมีระดับ ร้านอาหารชั้นเลิศ สปาหรู และสระว่ายน้ำ ที่พักเชียงใหม่ 5 ดาวสไตล์รีสอร์ต อยู่บริเวณย่านตำบลช้างคลาน ล้อมด้วยกำแพงไม้ไผ่ริมฝั่งแม่น้ำปิง มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบห้องสวีทพร้อมวิวแม่น้ำ / ดีลักซ์ วิวแม่น้ำ / ดีลักซ์ วิวสวน และห้องกษราสวีท บางห้องมีอ่างอาบน้ำและสิทธิ์ใช้เอ็กเซกคิวทีฟเลาจน์ บรรยากาศ​ในที่พักเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ร่มรื่น การบริการ​ดี​ สะดวกสบายใกล้แหล่งของกิน มีบริการที่จอดรถและอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารชั้นเลิศหลายแห่งและเลาจน์/บาร์ รวมถึงฟิตเนส สปาหรู และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อยู่ห่างจากวัดพระสิงห์ 2.4 กม. วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร 2 กม. และอยู่ห่างจากสวนสัตว์เชียงใหม่ 8 กม.

ราคา : เริ่มต้น 4,839 บาท/คืน
ที่อยู่ : 123 ถนนเจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 253 333

จองที่พักอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ต


13. พาร์คโบโรช์ ซิตี้ รีสอร์ท

พาร์คโบโรช์ ซิตี้ รีสอร์ท (PARC BOROUGH CITY RESORT) อพาร์ตเมนต์สุดหรูในโรงแรมมีระดับที่มีห้องอาหาร ผับไอริช สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสปา ที่พักเชียงใหม่ 5 ดาวสไตล์โรงแรม อยู่ภายในย่านตำบลหายยา มีห้องให้เลือกพักทั้งฮันนีมูน สวีท / เอ็กเซกคิวทีฟ มีระเบียง / ห้อง Parc S-Class Suite / สวีท วิวสระว่ายน้ำ / ดีลักซ์ สวีท / รีเจนซี สวีท และเพรซิเดนเชียลสวีท บางห้องมีอ่างอาบน้ำ โรงแรมตกแต่งสวยมาก บรรยากาศดี การบริการดีเยี่ยม ทำเลใกล้สนามบิน ห้างสรรพสินค้า และแหล่งท่องเที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่ สะดวกสบาย มีบริการอาหารเช้าฟรี มีบริการที่จอดรถและรถรับส่งสนามบินฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ร้านอาหาร คาเฟ่สุดเก๋ และผับไอริชที่มีโต๊ะบิลเลียด ทั้งยังมีบาร์บนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และฟิตเนส อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างวัดเจดีย์หลวง 2.1 กม. สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 2 กม. และวัดพระสิงห์ 2.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,839 บาท/คืน
ที่อยู่ : 223 ถนนมหิดล ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 284 100

จองที่พักพาร์คโบโรช์ ซิตี้ รีสอร์ท


14. ระรินจินดา เวลล์เนส สปา รีสอร์ท

ระรินจินดา เวลล์เนส สปา รีสอร์ท (RarinJinda Wellness Spa Resort) รีสอร์ต 5 ดาวเชียงใหม่ในทำเลย่านตำบลช้างม่อย รีสอร์ตสไตล์เจดีย์สุดชิคแห่งนี้สามารถมองเห็นแม่น้ำปิง ใช้เวลาเดิน 11 นาทีจากเชียงใหม่ไนท์บาซาร์ มีห้องให้เลือกทั้ง ระรินจินดา วิลลา / ห้อง Wellness Suite / ห้องดีลักซ์พร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำ / ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด และห้องดีลักซ์พร้อมอ่างอาบน้ำวน บางห้องมีอ่างอาบน้ำและสิทธิ์ใช้เอ็กเซกคิวทีฟเลาจน์ บรรยากาศในที่พักสุดอบอุ่น การต้อนรับของพนักงานทุกคนบริการดีเป็นกันเอง สระว่ายน้ำ สปาและออนเซ็นดีมาก ทำเลใจกลางเมือง บรรยากาศเงียบสงบ มีบริการสระว่ายน้ำ สปา มีบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ห้องอาหารริมน้ำสุดทันสมัย สปาหรู และสตูดิโอโยคะ พร้อมฟิตเนส สวนเขตร้อน สระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง มีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าใช้จ่าย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างวัดพระสิงห์ 2.4 กม. วัดเจดีย์หลวง 2 กม. และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 9 กม.

Photo : RarinJinda Wellness Spa and Resort
Photo : RarinJinda Wellness Spa and Resort
Photo : RarinJinda Wellness Spa and Resort
Photo : RarinJinda Wellness Spa and Resort
Photo : RarinJinda Wellness Spa and Resort

ราคา : เริ่มต้น 3,150 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14 ถนนเจริญราษฎร์ ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทร : 053 303 030

จองที่พักระรินจินดา เวลล์เนส สปา รีสอร์ท


15. รายา เฮอริเทจ

รายา เฮอริเทจ (Raya Heritage) ห้องพักหรูหราโปร่งสบายที่มีเฉลียงใต้หลังคาในโรงแรมสุดหรู มีร้านอาหาร สระว่ายน้ำ และสปา ที่พักเชียงใหม่ 5 ดาวแบบโรงแรม อยู่บริเวณย่านตำบลดอนแก้ว โรงแรมหรูริมแม่น้ำปิงที่ตกแต่งในสไตล์ล้านนา ให้บริการห้องพักแบบห้องครามพูลสวีท / ห้องรินเทอร์เรซสวีท และห้องเฮือนบนสวีท บางห้องมีอ่างอาบน้ำและสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศดีมากเหมาะแก่การผักผ่อน เงียบสงบ ตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ ธรรมชาติร่มรื่นติดแม่น้ำปิงใกล้ศูนย์ราชการ มีบริการอาหารเช้าฟรี มีรถรับส่งฟรีถึงเมืองเก่าเชียงใหม่ มีร้านอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส และห้องทรีทเมนท์ อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่าง สวนสัตว์เชียงใหม่ 5.9 กม. วัดพระสิงห์ 6.7 กม. ประตูท่าแพ 6.8 กม. และห่างจากสนามบินเชียงใหม่ 14 กม.

ราคา : เริ่มต้น 5,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 157 หมู่ 6 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
เบอร์โทร : 02 301 1861

จองที่พักรายา เฮอริเทจ

Exit mobile version