9 ที่พักหลีเป๊ะ 4 – 5 ดาว ตกแต่งสวยๆ มีชายหาดส่วนตัว!

9 ที่พักหลีเป๊ะ 4 - 5 ดาว ตกแต่งสวยๆ มีชายหาดส่วนตัว!

เกาะหลีเป๊ะ เป็นเกาะสวย ๆ ในทะเลอันดามันของจังหวัดสตูล มีชายหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และปะการังสีสันสวยงาม สามารถดำน้ำ ดูปะการัง ดูปลา หรือไปเดินเล่นบนหาดได้ เพื่อนๆ จะได้สัมผัสความเงียบสงบ และผ่อนคลายบนเกาะแห่งนี้

แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากได้ที่พักที่สบายและหรูหรา เกาะหลีเป๊ะก็มีให้เลือกหลายแห่งค่ะ เช่น Casa De Lipe, Bulow Casa Grand View Resort & Spa, Irene Pool Villa Resort เป็นต้น เหล่านี้เป็นรีสอร์ทระดับ 4-5 ดาว ที่ตกแต่งสวย ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, สปา, ฟิตเนส, ร้านอาหาร, บาร์ เป็นต้น แถมบางที่พักยังมีชายหาดส่วนตัวให้เพื่อนๆ เล่นน้ำได้อย่างสนุกสนาน จะมีที่ไหนบ้างเราไปดูกันดีกว่าค่ะ

1. คาซ่า เดอ หลีเป๊ะ

ที่พักหลีเป๊ะ 5 ดาวที่แรกคือ คาซ่า เดอ หลีเป๊ะ (Casa De Lipe) เป็นรีสอร์ท 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านหาดซันเซ็ตของเกาะหลีเป๊ะ ซึ่งเป็นหาดที่สวยงามและเงียบสงบ รีสอร์ทมีสไตล์ที่ทันสมัยและอบอุ่น ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสบายตา มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก มีห้องพักประเภทต่าง ๆ เช่น วิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องดีลักซ์วิวทะเล หรือห้องฮันนีมูนวิวทะเล สามารถเลือกได้ตามความชอบและงบประมาณ เพื่อนๆ จะได้รับบริการอาหารเช้าฟรีทุกวัน และยังสามารถทานอาหารได้ในห้องอาหารของโรงแรม หรือบาร์ริมสระว่ายน้ำ รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น Wi-Fi ฟรี, กิจกรรมดำน้ำ, ตกปลา, บริการทัวร์, และชายหาดส่วนตัว เพื่อนๆ ยังสามารถนั่งรถออกไปเที่ยวสถานที่ใกล้ๆ เช่น เกาะหินงาม, เกาะสว่าง, เกาะหินซ้อน, หรือหาดซันไรซ์ได้อย่างสะดวก

ราคา : เริ่มต้น 3,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 142 หมู่ 8 หาดซันเซ็ต, เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะตะรุเตา อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91110
เบอร์โทร : 063 649 5942

จองที่พักคาซ่า เดอ หลีเป๊ะ


2. บูโล คาซา แกรนด์วิว รีสอร์ต แอนด์ สปา

เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบทะเลสวย ๆ ไม่ควรพลาด Bulow Casa Grand View Resort & Spa ที่ตั้งอยู่บนหาดซันไรซ์ ซึ่งเป็นมุมที่มีหาดทรายขาวสวยที่สุดของเกาะหลีเป๊ะ รีสอร์ทนี้มีสไตล์การตกแต่งที่ทันสมัยและหรูหรา มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง ประกอบด้วยวิลล่าริมชายหาดและวิลล่าวิวสวน แต่ละห้องจะมีอ่างอาบน้ำ เตียงขนาดใหญ่ โซฟา เครื่องปรับอากาศ ไมโครเวฟ มินิบาร์ และโทรทัศน์จอแบน เพื่อนๆ สามารถเลือกทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ อเมริกัน หรือฮาลาลได้ที่ห้องอาหารของรีสอร์ท และสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้ที่หาดซันไรส์ หรือไปผจญภัยใต้น้ำได้ที่หาดพัทยาและหาดซันเซ็ต เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเงียบสงบและผ่อนคลายใกล้ชิดกับธรรมชาติค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 6,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 2 หมู่ 8 หาดซันไรซ์, เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91110
เบอร์โทร : 080 225 2642

จองที่พักบูโล คาซา แกรนด์วิว รีสอร์ต แอนด์ สปา


3. ไอรีน พูลวิลล่า รีสอร์ต เกาะหลีเป๊ะ

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักเกาะหลีเป๊ะ 5 ดาวอย่าง ไอรีน พูลวิลล่า รีสอร์ต เกาะหลีเป๊ะ (Irene Pool Villa Resort, Koh Lipe) รีสอร์ทระดับ 5 ดาวนี้ตั้งอยู่บนหาดซันไรซ์ที่มีทรายขาวละเอียด และน้ำทะเลสีฟ้าใส ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัว 17 ห้อง แบ่งเป็น 3 ประเภทคือ Sand Beachfront Pool Villa, Sun Beachfront Pool Villa และ Tree Pool Villa ทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เตียงขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องชงกาแฟ/ชา ไดร์เป่าผม ทีวีจอแบน ห้องน้ำในตัว และระเบียงที่มองเห็นวิวทะเลได้ชัดเจนค่ะ เพื่อนๆ สามารถทานอาหารได้ที่ห้องอาหารของที่พัก ที่มีเมนูจีน อิตาเลียน และญี่ปุ่นให้เลือกสรร อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ฟิตเนส บาร์ บุฟเฟต์อาหารเช้า จักรยานให้ยืม กิจกรรมทางน้ำ บริการรถรับส่ง และนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย

ราคา : เริ่มต้น 11,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 91 หมู่ 7 หาดซันไรซ์ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 061 661 1111

จองที่พักไอรีน พูลวิลล่า รีสอร์ต เกาะหลีเป๊ะ


4. ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท

ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท (Idyllic Concept Resort) เป็นบูติกรีสอร์ทสไตล์ทันสมัย ตั้งอยู่บนหาดซันไรส์ของเกาะหลีเป๊ะ เป็นหาดที่มีทะเลสวยงาม และมีปะการังสีสวยใต้น้ำ รีสอร์ทนี้มีห้องพักทั้งหมด 82 ห้อง แบ่งเป็นหลายประเภท เช่น Deluxe Garden View, Deluxe Sea View Cabana, Junior Suite Sea View, One-Bedroom Suite with Spa Bath และอื่นๆ ห้องพักแต่ละห้องมีขนาดกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน และมินิบาร์ เพื่อนๆ สามารถทานอาหารได้ที่ห้องอาหารของรีสอร์ท ที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารทะเลสดค่ะ หรือจะไปชิลล์ที่บาร์ริมสระว่ายน้ำก็ดี เพื่อนๆ ยังสามารถเล่นกีฬาทางน้ำ เช่น พายเรือคายัคได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 2,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 279 หมู่ 7 หาดซันไรส์ ต.เกาะตะรุเตา อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 081 802 5453

จองที่พักไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท


5. บันดาหยา วิลล่า

เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบธรรมชาติและทะเลสวย ๆ ไม่ควรพลาดที่ Bundhaya Villas ที่ตั้งอยู่บนหาดบันดาหยาของเกาะหลีเป๊ะค่ะ ทำเลใกล้กับท่าเรือหลัก เดินทางไปถนนคนเดินได้สะดวก รีสอร์ทนี้มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการตกแต่งห้องพักที่สวยงามและสะดวกสบาย มีห้องพักทั้งหมด 29 ห้อง แบ่งเป็นประเภทต่าง ๆ เช่น Deluxe Double Room with Balcony, Deluxe Double Room with Bath, Bungalow with Sea View และ Honeymoon Bungalow with Sea View รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บาร์, บุฟเฟต์อาหารเช้า, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, เรือคายัค, ร้านขายของชำ, Wi-Fi ฟรี, บริการซักรีด, จักรยานให้ยืม, บริการรถรับส่ง, ฟิตเนส และสปา เพื่อนๆ ยังสามารถทานอาหารได้ที่ห้องอาหาร The Sala Restaurant ที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 147 หมู่ 7 หาดพัทยา, เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 084 722 6699

จองที่พักบันดาหยา วิลล่า


6. อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ต

อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ต (Ananya Lipe Resort) เป็นรีสอร์ท 4 ดาว ตั้งอยู่บนหาดพัทยา วิวสวยมาก ๆ แถมในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนเกาะ และบางห้องสามารถเดินลงสระจากระเบียงได้เลยค่ะ มีห้องพักหลายประเภทให้เลือกตามใจชอบ เช่น Royal Jacuzzi Pool Suite Sea View ที่มีจากุซซี่ในห้องและวิวทะเลสวยงาม Jacuzzi Pool suite honeymoon sea view ที่เหมาะสำหรับคู่รัก Jacuzzi Pool suite Grand deluxe Pool view ที่มีพื้นที่ใหญ่และสไตล์โมเดิร์น แถมยังมีร้านอาหารให้เลือกหลายแบบ เช่น Sugoi Teppanyaki ที่เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่น Steak House ที่มีสเต็กและบุฟเฟ่ต์ Pattaya Restaurant ที่มีอาหารไทยและต่างชาติ Art Beach ที่มีค็อกเทลและขนม ถ้าเพื่อนๆ เบื่อการพักผ่อนในโรงแรม เพื่อนๆ ยังสามารถไปเที่ยวสถานที่ใกล้ๆ เช่น Seascape Yacht Lipe เป็นเรือยอร์ชหรูแห่งแรกบนเกาะหลีเป๊ะ ที่จะพาไปดำน้ำชมปะการังและชมพระอาทิตย์ตกดิน

ราคา : เริ่มต้น 4,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 433 หมู่ 7 หาดพัทยา, เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะตะรุเตา อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 091 634 6340

จองที่พักอนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ต


7. อากีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ต

อากีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ต (Akira Lipe Resort) เป็นรีสอร์ทหรูติดหาดพัทยาบนเกาะหลีเป๊ะ ที่มีทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลสีใสสวยงาม รีสอร์ทนี้อยู่ใกล้ถนนคนเดิน เดินไปได้เพียงไม่กี่นาที แถมยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระให้เลือกว่ายน้ำได้อย่างสนุกสนาน ห้องพักก็มีหลายประเภทให้เลือก เช่น Deluxe Pool View, Deluxe Pool Access, Villa Suite, Superior Pool View, Superior Pool Access เป็นต้น ห้องพักตกแต่งสวยงามและสะดวกสบาย มีอุปกรณ์ครบครัน มีห้องอาหารให้บริการอาหารเช้า, อาหารกลางวัน, และอาหารเย็น มีเมนูไทยและต่างประเทศให้เลือก แถมรีสอร์ทยังมีบริการจัดทัวร์ดำน้ำตื้นด้วย เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ชมความงดงามของโลกใต้ทะเล และมีบริการรถรับส่งจากท่าเรือมายังที่พักค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 3,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 370 หมู่ 7 หาดพัทยา, เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 091 301 3010

จองที่พักอากีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ต


8. Mali Resort Sunrise Beach

Mali Resort Sunrise Beach รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บนหาดซันไรซ์ของเกาะหลีเป๊ะ ที่เป็นสวรรค์แห่งการดำน้ำ และมีธรรมชาติสวยงามมากๆ เลยค่ะ ให้บริการบังกะโลสไตล์บาหลี 34 หลัง ที่ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ เพื่อนๆ จะได้นอนบนเตียงขนาดใหญ่ และใช้ห้องน้ำที่สะอาดและสวยงาม หรือทานอาหารได้ที่ห้องอาหารที่ติดกับชายหาด ได้ชมวิวทะเลสีคราม และฟังเสียงคลื่นที่ผ่อนคลาย มีทั้งอาหารไทยหรือตะวันตกให้เลือกตามใจชอบ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี และบาร์

ราคา : เริ่มต้น 2,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 408 หมู่ 7 หาดซันไรซ์, เกาะหลีเป๊ะ อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 063 184 0565

จองที่พัก Mali Resort Sunrise Beach


9. สิตา บีช รีสอร์ท

มาถึงที่พักหลีเป๊ะสวย ๆ ที่ 9 แล้วค่ะ กับ สิตา บีช รีสอร์ท (Sita Beach Resort) เป็นรีสอร์ทหรูหราติดทะเล ตั้งอยู่บนหาดพัทยาของเกาะหลีเป๊ะ เป็นย่านที่มีความคึกคักและสะดวกสบาย เพื่อน ๆ จะได้เห็นวิวทะเลสวย ๆ ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำสองสระ สปา และบาร์บนชายหาด ให้บริการห้องพักกว้างขวาง สไตล์ไทยโมเดิร์น มีระเบียงส่วนตัว และอ่างอาบน้ำ เพื่อน ๆ สามารถเลือกประเภทห้องต่าง ๆ ได้ตามต้องการ เช่น Deluxe Hillside, Superior Pool View, Deluxe Honeymoon Suite ฯลฯ รีสอร์ทมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติ เปิดตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ เพื่อนๆ จะได้ชิมอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศสบายๆ รวมทั้งยังสามารถจองทริปดำน้ำดูปะการังได้ที่รีสอร์ทอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 149 หมู่ 7 หาดพัทยา, เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล จ.สตูล 91000
เบอร์โทร : 074 750 816

จองที่พักสิตา บีช รีสอร์ท

Exit mobile version