15 ที่พักชลบุรีสวยๆ มีทั้งติดทะเลติดเขา ใกล้ห้าง เริ่มต้นแค่ 1,000 บาท!

15 ที่พักชลบุรีสวยๆ มีทั้งติดทะเลติดเขา ใกล้ห้าง เริ่มต้นแค่ 1,000 บาท!

ไปเที่ยวชลบุรีกันดีกว่า แนะนำ 15 ที่พักชลบุรีสวยๆ มีทั้งติดทะเลติดเขา ใกล้ห้าง เดินทางได้สะดวก เรียกว่าเป็นที่พักตัวท็อปของจังหวัดเลยก็ว่าได้ มีทั้งแถบพัทยา บางเสร่ ศรีราชา บางแสน และอีกหลายแห่งที่ได้บรรยากาศแบบสบาย ๆ ไม่วุ่นวายมาก ของกินอาหารคาเฟ่ก็มีเยอะ

แวะมานอนพักผ่อนแค่คืนเดียวก็ยังได้ เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพ เดินทางสะดวกมาก และ 15 ที่พักชลบุรีสวยๆ ด้านล่าง คือที่พักที่นอนไหนดีคัดมาให้แล้วว่าดีมาก ๆ ใครมาพักแล้วก็ต้องอยากกลับมาพักอีก ลองเลือกจองกันได้เลยค่ะ

1. โนโวเทล มารีนา ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง

โนโวเทล มารีนา ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง (Novotel Marina Sriracha and Koh Si Chang) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลริมทะเลที่งดงามในอำเภอศรีราชา ห่างจากน้ำทะเลสีฟ้าสวยงามของอ่าวไทยเพียงไม่กี่ก้าว เหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อการพักผ่อนและเพื่อธุรกิจ ที่นี่มีความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความทันสมัยและความเป็นไทยดั้งเดิม อีกทั้งยังมีประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร 5 แบบ ทั้งร้านอาหารที่มีสไตล์ซึ่งเปิดตลอดทั้งวัน พื้นที่รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นมิตรที่ชั้นล็อบบี้ บาร์ริมสระ และบาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับห้องพักและห้องสวีทจำนวน 275 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างแน่นอนค่ะ

Photo: Novotel Marina Sriracha and Koh Si Chang

ราคา : เริ่มต้น 1,920 บาท/คืน
ที่อยู่ : 288/5 ถนนเจิมจอมพล 22 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 033 265 888
ดูบน Map :

จองที่พักโนโวเทล มารีนา ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง


2. Zuwala Hotel Bangsaen

Zuwala Hotel Bangsaen โรงแรมเปิดใหม่สไตล์มินิมอลในย่านบางแสนแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับทั้งทะเล ภูเขาและเมือง มองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลและชีวิตชาวประมงท้องถิ่นผ่านหน้าต่างบานใหญ่ สามารถใช้เวลาทั้งวันทั้งคืนพักผ่อนบนชายหาดที่มีชีวิตชีวาของหาดวอนนภา ให้บริการห้องพักดีลักซ์ซีวิว และห้องดีลักซ์พร้อมวิวทะเลบางส่วนพร้อมอ่างอาบน้ำ รวมถึงห้องซูพีเรียร์ อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้า อาหารค่ำที่ Bar & Bistro และ Rooftop Bar ของโรงแรม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ Wi-Fi ฟรี ปาร์ตี้กลางคืนบนชั้นดาดฟ้า และสระว่ายน้ำจากุซซี่

ราคา : เริ่มต้น 2,490 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5 ถนนบางแสนล่าง ซอย 14 ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 099 639 6635
จองที่พัก Zuwala Hotel Bangsaen
Facebook : https://www.facebook.com/zuwala.hotel/
เว็บไซต์ : https://www.zuwalahotel.com/

ดูบน Map :


3. เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

เอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (S. Sriracha Hotel and Residence) โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองศรีราชา สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของท้องทะเลสีฟ้าได้จากห้องพักและห้องสวีทจำนวนกว่า 185 ห้อง ทุกห้องจะมาพร้อมห้องนั่งเล่นที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ห้องน้ำกว้างขวาง ตู้เย็นขนาดใหญ่ เครื่องซักผ้าพร้อมเครื่องอบผ้าในตัว ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า และเครื่องดูดควัน เตารีดพร้อมที่รองรีด สำหรับผู้ที่เดินทางกับครอบครัวหรือเพื่อนกลุ่มใหญ่ ห้อง Family Suite ประกอบด้วยห้อง 2 ห้องนอนที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องอาหารและบาร์ Soul Spa & Onsen สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ และฟิตเนส

Photo: S. Sriracha Hotel and Residence

ราคา : เริ่มต้น 2,640 บาท/คืน
ที่อยู่ : 83 ขุมวิท ซอย 2 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 183 888
ดูบน Map :

จองที่พักเอส ศรีราชา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์


4. Symphony of The Sea Hotel

Symphony of The Sea Hotel สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักสุดหรูที่ Symphony of the Sea Hotel โรงแรมระดับ 4 ดาวในบางแสน ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว ให้บริการห้องพักกว่า 40 ห้อง ทั้งห้องดีลักซ์วิวภูเขาหรือวิวทะเล ห้องสตูดิโอ ห้องหัวมุม รวมถึงห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท และห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัว อ่างสปา บางห้องมองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม อีกทั้งยังมีบริการทั้งร้านอาหาร บาร์ สวน ผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำซึ่งตั้งอยู่บนชั้นสองพร้อมทิวทัศน์ชายหาด หรือเพลิดเพลินกับสะพานสีขาวทอดยาวสู่ทะเล

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Symphony of The Sea Hotel โรงแรมริมหาดส่วนตัว บรรยากาศดีที่สุดในบางแสน!

ราคา : เริ่มต้น 2,849 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/1 ซอย 20 ถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 092 258 6566
ดูบน Map :

จองที่พัก Symphony of The Sea Hotel


5. ครอส พัทยา พระตำหนัก

ครอส พัทยา พระตำหนัก (Cross Pattaya Pratamnak) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ริมชายหาดที่งดงามบนเขาพระตำหนัก รายล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวไทย พร้อมเพลิดเพลินไปกับสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล และบรรยากาศที่เงียบสงบห่างไกลจากความวุ่นวายของเมือง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทพร้อมวิวทะเลหรือวิวภูเขา โดยแต่ละห้องจะมีระเบียงส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครด้วยผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย และผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของ PANPURI และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อาทิ สปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ และทางเดินส่วนตัวไปยังชายหาด

Photo: Cross Pattaya Pratamnak

ราคา : เริ่มต้น 2,489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 286/4 หมู่ 12 ถนนเกษตรสิน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 266 155
ดูบน Map :

จองที่พักครอส พัทยา พระตำหนัก


6. เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา (Cape Dara Resort) สัมผัสประสบการณ์โรงแรมติดทะเลพัทยาระดับ 5 ดาวที่ดีที่สุด ณ เคปดารา รีสอร์ท โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่บนแหลมที่มองเห็นหาดดารา รายล้อมไปด้วยต้นไม้อันเขียวขจี มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย ให้บริการห้องพักจำนวน 264 ห้อง ทั้งห้องพักและห้องสวีทที่สะดวกสบายพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา รวมถึง Top Star Private Pool Residence ซึ่งเป็นวิลลาริมชายหาดขนาดใหญ่กว่า 855 ตร.ม. ประกอบด้วยห้องนอนสุดกว้างขวาง 5 ห้อง อีกทั้งยังมีสถานที่สุดพิเศษอย่าง ‘Dara Club Lounge’ สุดหรูหรา สำหรับแขกที่เข้าพักในห้องสวีทประเภทใดประเภทหนึ่ง ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารนานาชาติ และอาหารจีนแบบดั้งเดิมที่ห้องอาหาร Radius หรือจิบเครื่องดื่มพลางชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดในพัทยาที่บาร์ รวมทั้งมีคาเฟ่ขนมอบ/เค้กแสนอร่อย น้ำชา/กาแฟสด ภายในโรงแรมอีกด้วย

Photo: Cape Dara Resort

ราคา : เริ่มต้น 3,789 บาท/คืน
ที่อยู่ : 256 หาดดารา ถนนพัทยา-นาเกลือ ซอย 20 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 933 888
ดูบน Map :

จองที่พักเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา


7. De’ Anchor

De’ Anchor รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมทะเลในเกาะสีชัง รีสอร์ทมีบรรยากาศสบาย ๆ ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน ให้บริการห้องพักตกแต่งในโทนสีขาว เทา ดำ สไตล์ลอฟท์ สบายตา และทันสมัย รวมถึงห้องดีลักซ์เตียงใหญ่/เตียงแฝดพร้อมวิวทะเล และห้องดีลักซ์เตียงใหญ่/เตียงแฝดพร้อมวิวสวน ทั้งหมดเหมาะสำหรับ 2 ท่าน ในขณะที่ห้องสำหรับครอบครัวสามารถรองรับได้สูงสุด 6 คน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องอาหารที่ให้บริการทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ พร้อมอาหารทะเลสด ๆ และมีบริการอาหารเช้าฟรี รวมถึงบาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งคราฟต์เบียร์ ไวน์ และค็อกเทล ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงามจากสระว่ายน้ำ รวมถึงบริการรับส่งฟรีจากท่าเรือ

Photo: De’ Anchor

ราคา : เริ่มต้น 2,645 บาท/คืน
ที่อยู่ : 55/1 หมู่ 3 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี 20120
เบอร์โทร : 061 645 6888
ดูบน Map :

จองที่พัก De’ Anchor


8. ซัมแวร์ เกาะสีชัง

ซัมแวร์ เกาะสีชัง (Somewhere Koh Sichang) สัมผัสชีวิตชาวเกาะที่ดีที่สุดที่ Somewhere Koh Sichang รีสอร์ทระดับ 3 ดาวอันน่ารื่นรมย์ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านบนเนินเขาที่เงียบสงบ มอบประสบการณ์ให้ผู้เข้าพักได้ย้อนกลับไปสู่ยุคที่ชีวิตไม่เร่งรีบ ให้บริการห้องดีลักซ์กว่า 20 ห้อง แต่ละห้องเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย พร้อมการตกแต่งสไตล์ทะเลอย่างมีชีวิตชีวา อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารที่ Verandah Restaurant ซึ่งมีทั้งอาหารไทย และอาหารตะวันตกคลาสสิกหลากหลายรายการให้เลือกทาน

Photo: Somewhere Koh Sichang

ราคา : เริ่มต้น 1,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 194/1 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี 20120
เบอร์โทร : 038 109 400
ดูบน Map :

จองที่พักซัมแวร์ เกาะสีชัง


9. เดอะ มาริน่า บางแสน เฮาส์

เดอะ มาริน่า บางแสน เฮาส์ (The Marina Sea View House Bangsaen) โรงแรมระดับ 2 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่มองหาบรรยากาศที่เงียบสงบ และผ่อนคลาย ตั้งอยู่ในย่านบางแสน บริเวณริมหาดวอนนภา ห่างจากร้านค้า ตลาด และร้านอาหารมากมายเพียงไม่กี่ก้าว สามารถเข้าถึงได้ง่ายทั้งทางรถยนต์ และการขนส่งสาธารณะ มีห้องพักทั้งหมด 9 ห้องกระจายอยู่ทั่วตึกขนาดห้าชั้น ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ทีวีจอแอลซีดี มินิบาร์ และ Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ระเบียงบนชั้นดาดฟ้า ร้านกาแฟ อุปกรณ์กีฬาทางน้ำหลายประเภทให้เช่า รวมทั้งเรือคายัคและแพดเดิลบอร์ดแบบยืนอีกด้วย

Photo: The Marina Sea View House Bangsaen

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 108/16 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 386 688
ดูบน Map :

จองที่พักเดอะ มาริน่า บางแสน เฮาส์


10. Kept Bangsaray Hotel Pattaya

Kept Bangsaray Hotel Pattaya เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาวริมทะเลที่สวยงามและเงียบสงบ ตั้งอยู่ในย่านบางเสร่ มาพร้อมการตกแต่งในสไตล์การเดินเรือ ใช้โทนสีและวัสดุที่ละเอียดอ่อนสวยงาม ได้รับการออกแบบเพื่อให้แขกเข้าพักได้อย่างสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักกว่า 26 ห้องหลากหลายประเภท ตั้งแต่ห้องมาตรฐานไปจนถึงห้องดีลักซ์ และห้องสวีท ทุกห้องมีเตียงขนาดคิงไซส์ เครื่องนอนหรูหรา และ Wi-Fi ฟรี บางห้องมีสระส่วนตัวหรืออ่างอาบน้ำอีกด้วย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น จักรยานสำหรับใช้งานฟรี ร้านอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำริมทะเล และห้องอาหารที่ Kept Marine Restaurant อิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล อาหารทะเลต้นตำรับ และอาหารนานาชาติ ด้วยวัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน

Photo: Kept Bangsaray Hotel Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 2,459 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4/2 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 048 330
ดูบน Map :

จองที่พัก Kept Bangsaray Hotel Pattaya


11. ไนอา รีสอร์ท เกาะล้าน

ไนอา รีสอร์ท เกาะล้าน (NAIA Resort Kohlarn) รีสอร์ทบรรยากาศส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มองหาวันหยุดพักผ่อนริมชายหาด ตั้งอยู่บนชายหาดที่เงียบสงบในเกาะล้าน อยู่ห่างจากท่าหน้าบ้านประมาณ 1 กม. ใกล้กับหาดตายาย รีสอร์ทให้บริการห้องพัก 2 ประเภท บนอาคาร 2 ชั้น ชั้นล่างมีห้องพักหรูหราพร้อมอ่างสปา ส่วนชั้นบนมีห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์พร้อมอ่างอาบน้ำที่ระเบียง ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ หวายสไตล์เก๋ไก๋ ด้วยโทนสีขาวและสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศแบบเขตร้อนและเรียบง่าย ทุกห้องสามารถเห็นวิวทะเลได้อย่างกว้างขวาง อีกทั้งที่พักยังมีบริการเรือคายัค และแพดเดิ้ลบอร์ดให้ยืมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ พร้อมกับสระว่ายน้ำวิวทะเล และมุมเก้าอี้บาร์ หรือพักผ่อนในบริเวณชายหาดซึ่งมีเก้าอี้ชายหาด และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย

Photo: NAIA Resort, Kohlarn

ราคา : เริ่มต้น 4,200 บาท/คืน
เบอร์โทร : 083 824 5955
จองที่พัก NAIA Resort Kohlarn
Facebook: https://www.facebook.com/naia.resort.kohlarn/


12. ยู แอนด์ มี รีสอร์ท เกาะล้าน

ยู แอนด์ มี รีสอร์ท เกาะล้าน (U&Me Resort Kohlarn) สัมผัสสุดยอดการพักผ่อนริมชายหาดที่ ยู แอนด์ มี รีสอร์ท เกาะล้าน รีสอร์ทที่เพิ่งเปิดใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ริมทะเลในเกาะล้าน ให้บริการห้องพักเพียง 4 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ U1 Pool Villa Room, U2 Sea View Room, U3 Special Room และ U4 Standard Room อีกทั้งยังมีชายหาดส่วนตัวให้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของชายหาด ผ่อนคลายในบาร์ริมทะเล หรือกิจกรรมพายเรือคายัค รวมถึงผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับบริการอาหารทะเลสดใหม่ที่เสิร์ฟทุกวัน

Photo: U&Me resort kohlarn

ราคา : เริ่มต้น 2,900 บาท/คืน
เบอร์โทร : 090 649 0297
จองที่พัก U & Me Resort เกาะล้าน
Facebook: https://www.facebook.com/U.meresortkohlarn/


13. วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล

วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล (Wheeler Bed & Bike Hotel) โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับ 3 ดาวที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่เชิงเขาสามมุข บริเวณย่านบางแสน มาพักผ่อนแบบอินเทรนด์ด้วยห้องพักทั้งหมด 31 ห้อง แบ่งออกเป็นสามอาคาร ทั้งอาคารจักรยาน อาคารบิ๊กไบค์ และอาคารพูลวิลล่าที่มีห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แต่ละห้องตกแต่งอย่างมีสไตล์ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายในเน้นความเท่ สนุกสนาน ไม่ซ้ำใคร เพื่อไลฟ์สไตล์ของนักปั่นและบิ๊กไบค์ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, Denim Dining Restaurant, To Die For Coffee, Above A Bar, The Cycle Space และ Wheeler Shop นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังได้รับที่จอดรถจักรยาน 2 คันต่อห้อง สีที่กำหนดเองพร้อมป้ายชื่อที่แตกต่างกันสำหรับสิ่งของส่วนตัว และอาหารเช้าฟรีตลอดทั้งวันที่ห้องพักอีกด้วย

Photo: Wheeler Bed & Bike Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,089 บาท/คืน
ที่อยู่ : 32/8 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 191 928
ดูบน Map :

จองที่พักวีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล


14. โอ๊ควูด โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา

โอ๊ควูด โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา (Oakwood Hotel & Residence Sri Racha) โรงแรมระดับ 5 ดาวที่เหมาะสำหรับทุกวัย ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายใจกลางเมืองศรีราชา ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างครบครันกว่า 458 ห้อง ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงอพาร์ตเมนต์แบบสองห้องนอน พร้อมวิวภูเขาหรือทะเลแบบพาโนรามาอันสวยงาม นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกหลากหลายรายการ เช่น ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ซาวน่า อ่างออนเซ็น คิดส์คลับ บาร์ WiFi ฟรี รวมถึงห้องอาหารที่ trEat ซึ่งเชี่ยวชาญด้านอาหารนานาชาติ หรือ Atara Sky Bar & Bistro ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 48 อีกด้วย

Photo: Oakwood Hotel & Residence Sri Racha

ราคา : เริ่มต้น 2,299 บาท/คืน
ที่อยู่ : ทาวเวอร์ A, 222/2 ถนนศรีราชานคร อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
เบอร์โทร : 038 327 999
ดูบน Map :

จองที่พักโอ๊ควูด โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา


15. ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง (Holiday Inn & Suites Si Racha Laemchabang) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายริมถนนสุขุมวิท และง่ายต่อการเข้าถึงย่านการค้า มีการออกแบบสไตล์อินดัสเทรียลร่วมสมัย ให้บริการห้องพักกว่า 347 ห้อง ทั้งห้องสุพีเรียร์เตียงคิงไซส์หรือเตียงแฝด ห้องสวีทหนึ่งห้องนอน และห้องสวีทแบบสองห้องนอน ทุกห้องมีหมอน Soft & Firm ที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม อีกทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร คิดส์คลับ ฟิตเนสคลับ พร้อมบริการอาหารตลอดทั้งวัน รวมถึงล็อบบี้บาร์ บาร์ริมสระน้ำ บริการอาหารว่าง อีกทั้งเด็ก ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับโปรแกรม Kids Eat & Stay Free ได้อีกด้วย

Photo: Holiday Inn & Suites Si Racha Laemchabang

ราคา : เริ่มต้น 1,759 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12 หมู่ 7 ถนนสุขุมวิท ต. ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230
เบอร์โทร : 033 251 699
ดูบน Map :

จองที่พักฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง

Exit mobile version